มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไฮบริดของ Kawasaki ถูกพบเห็นขณะวิ่งบนถนนในอิตาลี!

Kawasaki HEV มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไฮบริดของ Kawasaki

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไฮบริดของ Kawasaki ถูกพบเห็นขณะวิ่งบนถนนในอิตาลี!

สำหรับในปีนี้ค่ายยักษ์เขียวอย่าง Kawasaki กำลังมุ่งมั่นไปที่การพัฒนารถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของพวกเขาเป็นหลักจากที่เราได้เห็นถึงการมาของมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่าง Ninja EV และ Z EV ที่กำลังเตรียมที่จะวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ และล่าสุดดูเหมือนว่า Kawasaki HEV ที่เป็นรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าไฮบริดกำลังจะตามมาอีก 1 รุ่นหลังมีคนพบเห็นขณะที่มันกำลังวิ่งอยู่บนท้องถนนในประเทศอิตาลี

  • การมาถึงของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจาก Kawasaki
  • การพบเห็น Kawasaki HEV บนท้องถนน
  • รายละเอียดทั้งหมดน่าจะมีการเปิดเผยในงาน Eicma Show 2023 นี้

Kawasaki HEV

การมาถึงของรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจาก Kawasaki

เมื่อปี 2022 ภายในงาน Suzuka 8 Hours ณ ประเทศญี่ปุ่นทาง Kawasaki ได้นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบให้เราได้เห็นกันเป็นครั้งแรก และในสองสามเดือนต่อมา EICMA 2022 จัดขึ้นที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ในเดือนพฤศจิกายนทาง Kawasaki ก็ได้ทำการเปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าต้นแบบอย่างเป็นทางการกับ Ninja EV และ Z EV อย่างที่เราเคยนำเสนอข่าวกันไปแล้ว

Kawasaki Z EV และ Kawasaki Ninja EV 

ซึ่งในครั้งนั้นมันยังมีรถต้นแบบอีก 1 รุ่นนั่นก็คือเจ้า Kawasaki HEV ซึ่งเป็นมอเตอร์ไซค์เครื่องยนต์ไฮบริดที่มีรูปแบบของเครื่องยนต์สันดาปแบบเก่า และไฟฟ้าผสมกันในคันเดียว

Kawasaki HEV วิ่งโชว์ภายในงาน Suzuka 8 Hours

การพบเห็น Kawasaki HEV บนท้องถนน

สำหรับในครั้งนี้เราต้องขอบคุณทาง Turin Chronicle ที่ถ่ายเจ้ารถคันนี้เอาไว้ได้ในใจกลางเมือง Turin ประเทศอิตาลี ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่า Kawasaki HEV เองก็ใกล้คลอดออกสู่ตลาดแล้วเต็มที่เหมือนกัน ซึ่งจากในภาพเราจะเห็นว่าตัวรถมาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่เหมือนกับรถต้นแบบเป็นอย่างมากแต่รถภายในภาพนั้นดูเหมือนจะมาพร้อมกราฟิก และชุดสีที่เสร็จเรียบร้อยแล้ว 

VDO ที่หลุดออกมานิดหน่อย

รายละเอียดทั้งหมดน่าจะมีการเปิดเผยในงาน Eicma Show 2023 นี้

อย่างไรก็ตามเราคิดว่าทาง Kawasaki น่าจะไปปล่อยของภายในงาน Eicma Show 2023 ที่กำลังจะจัดขึ้นในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ เพราะนี่คืองานที่ทุกค่ายมอเตอร์ไซค์จะนำรถรุ่นใหม่ของพวกเขาทั้งหมดไปเปิดตัวกันภายในงานครั้งนี้ และแน่นอนว่ารถที่ถูกเปิดตัวจะถูกวางจำหน่ายในปีถัดไปแทบทุกรุ่น ก็ต้องมารอลุ้นกันว่างานนี้จะเป็นไปตามที่เราคาดไว้หรือเปล่าสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ขุมพลังไฮบริดคันนี้

อ่านเพิ่มเติม : Kawasaki Ninja e-1 และ Z e-1 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 2 รุ่นใหม่กำลังจะเปิดตัว

อ่านเพิ่มเติม : Honda , Kawasaki , Suzuki และ Yamaha จับมือพัฒนาขุมพลังไฮโดรเจน

อ่านเพิ่มเติม : Kawasaki อวดต้นแบบ Ninja EV, Z EV และ Hybrid EV ที่งาน EICMA 2022

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

MV Agusta The Lucky Explorer 5.5 อาจโดนทำหมันไม่ผลิตวางจำหน่ายแล้ว!

MV Agusta The Lucky Explorer 5.5 อาจไม่วางจำหน่ายแล้ว MV Agusta The Lucky Explorer 5.5 อาจโดนทำหมันไม่ผลิตวางจำหน่ายแล้ว! สำหรับข่าวคราวของรถแอดเวนเจอร์ไบค์ของทางค่ายอิตาลีอย่าง MV Agusta นั้นได้มีมาอย่างยาวนานแล้วสำหรับตัวรถทั้ง 2 รุ่นคือ MV Agusta Lucky Explorer 9.5 และ MV Agusta Lucky Explorer 5.5 ซึ่งดูเหมือนในรถอย่าง Lucky Explorer 9.5 จะพร้อมวางจำหน่ายในเร็ว ๆ นี้ แต่สำหรับน้องเล็กอย่าง Lucky Explorer 5.5 นั้นตอนนี้ได้มีกระแสข่าวออกมาว่ามันจะไม่ได้ไปต่อ และจะไม่ถูกผลิตวางจำหน่าย ซึ่งข้อเท็

Honda CBR750R จะมาหรือไม่ในเมื่อตลาดบิ๊กไบค์พิกัดกลางกำลังร้อนแรงถึงเพียงนี้!

Honda CBR750R จะมาหรือไม่ Honda CBR750R จะมาหรือไม่ในเมื่อตลาดบิ๊กไบค์พิกัดกลางกำลังร้อนแรงถึงเพียงนี้! สำหรับในช่วงนี้หากใครที่เป็นแฟนตัวยงของมอเตอร์ไซค์คงจะคิดเหมือน AutoFun Thailand เป็นแน่แท้ว่าปัจจุบันตลาดรถมอเตอร์ไซค์ในรุ่นมิดเดิ้ลเวทกำลังร้อนแรงเป็นอย่างมากในช่วงนี้ โดยเราจะเห็นได้ชัดว่าในพิกัดรถที่มีเครื่องยนต์ตั้งแต่ 650-700 ซี.ซี. ได้เกิดการแข่งขันขึ้นอย่างหนักในตลาดรถกลุ่มนี้ สปอร์ตไบค์พิกัดกลาง ข่าวลือของ Honda CBR750R เครื่องยนต์ที่มีอยู่แล้ว สปอร์ตไบค์พิกัดกลาง หากให้เราพูดถึงรถสปอ

รีวิว Triumph Speed Twin 1200 คลาสสิคโมเดิร์นขุมพลัง 1,200 ซี.ซี.

รีวิว Triumph Speed Twin 1200 รีวิว Triumph Speed Twin 1200 คลาสสิคโมเดิร์นขุมพลัง 1,200 ซี.ซี. หากให้พูดถึงรถจากค่ายผู้ดีอังกฤษอย่าง Triumph เราเชื่อว่าทุกคนคงจะรู้จัก Triumph ในฐานะของรถคลาสสิคที่ร่วมสมัยไม่ว่าจะเป็น Triumph Bonneville T100 , Triumph Scrambler และมาถึงรุ่นปัจจุบันอย่าง Triumph Speed Twin 1200 ที่เราได้นำมาทดสอบขับขี่กันในวันนี้ รูปลักษณ์ร่วมสมัยตลอดกาล ขุมพลังพิกัด 1,200 ซี.ซี. ระบบกันสะเทือน และระบบเบรก ขี่ง่าย คล่องตัว เครื่องยนต์มีให้ใช้แบบเหลือ ๆ สรุป Triumph Speed Twin 12

Rawrr Mantis มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิบากเปิดตัวแล้ว!

Rawrr Mantis มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิบากเปิดตัวแล้ว! Rawrr Mantis มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าวิบากเปิดตัวแล้ว! ในปัจจุบันการขับขี่รถสไตล์วิบาก หรือโมโตครอสนั้นได้รับความนิยมไปทั่วโลก แต่เนื่องจากสนาม หรือสถานที่ขับขี่หลายแห่งนั้นอยู่ใกล้แหล่งชุมชน และอย่างที่เราทราบว่ารถชนิดนี้มาพร้อมขุมพลัง และเสียงท่อไอเสียที่ไม่เบาเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้มีการเรียกร้อง และร้องเรียนให้ปิดสนาม หรือสถานที่ซ้อมเหล่านี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้นดูเหมือนว่ารถวิบากสมัยใหม่ที่เข้ามาจะตอบโจทย์ในส่วนนี้ได้เป็นอย่างดี วิบากไฟฟ้าที่เพิ่มจำนว

Bentley คันนี้สำหรับลูกน้อยของคุณด้วยราคา 26,700 บาทไทยเท่านั้น!

Bentley คันนี้สำหรับลูกน้อยของคุณด้วยราคา 26,700 บาทไทยเท่านั้น! Bentley เป็นอีกแบรนด์รถหรูที่ผู้คนทั่วโลกต่างรู้จักเป็นอย่างดี ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างรู้ดีในคุณสมบัติของความหรูหรา เครื่องยนต์สมรรถนะสูง และราคาที่ไม่ธรรมดาด้วยเช่นกัน และแน่นอนหากคุณเป็นแฟน Bentley และคุณมีลูกน้อยอยู่ที่บ้านคุณคงจะไม่อยากพลาดเจ้า 3 ล้อสำหรับเด็กจาก Bentley คันนี้ แรงบันดาลใจในการออกแบบ 3 ล้อ Mulliner กับการออกแบบอันโดดเด่น ราคาที่ไม่ได้สูงแบบตัวรถ แรงบันดาลใจในการออกแบบ แผนก Mulliner ได้รับแรงบันดาลใจในการสร้าง 3

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Kawasaki Ninja ZX-10RR
เช็คทันที