Aston Martin AMB 001 Pro ซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งสุดหายากเปิดประมูล!

Aston Martin AMB 001 Pro ซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งสุดหายากเปิดประมูล!

Aston Martin AMB 001 Pro ซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งสุดหายากเปิดประมูล!

สำหรับรถซูเปอร์ไบค์ทรงโหดอย่าง Aston Martin AMB 001 Pro คันนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Aston Martin และ rough Superior ที่ได้ปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันในช่วงเมื่อปีก่อน ซึ่งดูเหมือนในตอนนี้ตัวรถที่ได้ถูกสั่งจองไว้จะทยอยเริ่มมาถึงมือเจ้าของกันบ้างแล้ว จึงได้มีการนำออกมาประมูลขายในครั้งนี้ ณ ประเทศอังกฤษ

  • ความร่วมมือระหว่าง 2 ค่ายมากฝีมือ
  • ของหายาก
  • Aston Martin AMB 001 Pro
  • คันแรกในประเทศอังกฤษ

Aston Martin AMB 001 Pro

ความร่วมมือระหว่าง 2 ค่ายมากฝีมือ

Aston Martin ไม่ใช่ชื่อที่เรามักพบเห็นกันทั่วไปในโลกของรถมอเตอร์ไซค์ เพราะอย่างที่เราทราบกันว่านี่คือค่ายรถยนต์สัญชาติอังกฤษที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้านงานฝีมือของการผลิตรถยนต์หรูสมรรถนะสูง ส่วนทาง Brough Superior คือแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ชื่อดังของอังกฤษที่ได้ร่วมมือกับทาง Aston Martin จนได้เป็นรถระดับซูเปอร์สปอร์ตสุดโหดที่ดูแล้วยังกับมันหลุดออกมาจากภาพยนตร์ไซไฟอย่าง Aston Martin AMB 001 Pro ขึ้นมา

ความร่วมมือที่ก่อเกิดมอเตอร์ไซค์สุดน่าทึ่ง

ของหายาก

สำหรับ Aston Martin AMB 001 Pro จะถูกผลิตขึ้นด้วยจำนวนจำกัดเพียง 88 คันทั่วโลกเท่านั้น และ เพื่อให้พิเศษยิ่งขึ้น Aston และ Brough ได้เปิดตัว AMB 001 Pro ซึ่งเป็นซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งเท่านั้นที่มีสมรรถนะระดับสุดยอด และจำกัดเพียง 88 คัน

ของหายาก

โดยสนนราคาอยู่ที่คันละ 110,000 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 3,929,255 บาทไทย แต่สำหรับในงานประมูลครั้งนี้คาดกันว่าตัวรถจะมีราคาพุ่งขึ้นไปสูงถึง 254,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 9,071,356 บาทไทยกันเลยทีเดียว เพราะมันคือ Aston MartinAMB 001 Pro คันแรกในประเทศอังกฤษนั่นเอง

มอเตอร์ไซค์จาก Aston Martin

Aston Martin AMB 001 Pro

สำหรับ Aston Martin AMB 001 Pro มันมาพร้อมตัวเฟรมอะลูมิเนียม CNC น้ำหนักเบา และหุ้มด้วยตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์เพื่อทำให้มันกลายเป็นซูเปอร์ไบค์สมรรถนะสูงสำหรับสนามแข่งขันเท่านั้น ตัวรถมาพร้อมเครื่องยนต์ V-twin ขนาด 997 ซี.ซี. 

สมรรถนะไม่น้อยหน้าใคร

พร้อมด้วยการติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์ Garrett ที่ให้กำลัง 225 แรงม้า ซึ่ง AMB 001 Pro แต่ละคันได้รับการประกอบด้วยมืออย่างพิถีพิถันในโรงงานผลิตของ Brough Superior ในเมืองตูลูส ประเทศฝรั่งเศส และใช้เวลาถึงสองปีในการสร้างรถแต่ละคันขึ้นมาเนื่องจากแต่ละคันจะต้องได้รับการประดิษฐ์ขึ้นตามมาตรฐานที่เข้มงวด

ขุมพลัง 225 แรงม้า

คันแรกในประเทศอังกฤษ

สำหรับ Aston Martin AMB 001 Pro ที่กำลังจะนำมาออกขายนี้ทางผู้ขายได้บอกว่าตัวรถยังเป็นศูนย์ไมล์ แต่ผู้ขายระบุว่าเครื่องยนต์สตาร์ทแล้ว และอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ดีเยี่ยม เสียดายไม่เคยขี่เลย แต่ตอนนี้เป็นโอกาสของคุณแล้วที่จะได้ครอบครองมันโดยเครื่องจักรสุดหายากพิเศษคันนี้จะถูกนำออกประมูลสดในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2024 ภายในงาน Iconic Auctioneers

อ่านเพิ่มเติม : Aston Martin AMB 001 Pro ไฮเปอร์ไบค์สุดหรูเพียง 88 คันบนโลกเท่านั้น

อ่านเพิ่มเติม : Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO

อ่านเพิ่มเติม : Kymco ร่วมมือ ปตท. สร้างเครือข่ายสถานีแลกเปลี่ยนแบตเตอรี่มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าในไทย

 

 

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

Aston Martin AMB 001 Pro ซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งสุดหายากเปิดประมูล! Aston Martin AMB 001 Pro ซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งสุดหายากเปิดประมูล! สำหรับรถซูเปอร์ไบค์ทรงโหดอย่าง Aston Martin AMB 001 Pro คันนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Aston Martin และ rough Superior ที่ได้ปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันในช่วงเมื่อปีก่อน ซึ่งดูเหมือนในตอนนี้ตัวรถที่ได้ถูกสั่งจองไว้จะทยอยเริ่มมาถึงมือเจ้าของกันบ้างแล้ว จึงได้มีการนำออกมาประมูลขายในครั้งนี้ ณ ประเทศอังกฤษ ความร่วมมือระหว่าง 2 ค่ายมากฝีมือ ของหายาก Aston Martin A
3 ภาพยนตร์แห่งโลกความเร็วที่สร้างจากเรื่องจริง! 3 ภาพยนตร์แห่งโลกความเร็วที่สร้างจากเรื่องจริง! หากวันหยุดยาวสงกรานต์นี้คุณไม่ได้มีแพลนที่จะออกไปเล่นน้ำ หรือเฉลิมฉลองกับใครที่ไหน หวังแต่เพียงได้นอนเปิดแอร์ฉ่ำ ๆ นอนดูหนัง และภาพยนตร์ไปเรื่อย ๆ ทาง AutoFun Thailand จึงอยากนำเสนอภาพยนตร์แห่งโลกความเร็ว 3 เรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงให้คุณได้รับชมในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ RUSH (อัดเต็มสปีด) Ford Vs Ferrari (ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์) Gran Turismo (แกร่งทะลุไมล์) 1.RUSH (อัดเต็มสปีด) RUSH คือภาพยนตร์ที่
LiveWire S2 Mulholland มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจาก LiveWire! LiveWire S2 Mulholland มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจาก LiveWire! สำหรับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านามว่า LiveWire นั้นเราจะบอกคุณอีกรอบว่ามันคือแบรนด์ลูกของทางค่ายรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง Harley-Davidson ที่ได้แยกตัวออกมาเพื่อมุ่งมั่น และผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ซึ่งถือว่าที่ผ่านมาทางแบรนด์อย่าง LiveWire นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในฝั่งยุโรป และถือเป็นอีกหนึ่งค่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ทำความรู้จัก
เตรียมรับมือสงกรานต์ ตามแบบฉบับไบค์เกอร์ เตรียมรับมือสงกรานต์ ตามแบบฉบับไบค์เกอร์ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทยนั้นเชื่อว่าหลายคนคงมีกิจกรรมที่หลากหลาย และแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเลือกกลับต่างจังหวัดไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ , การออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ , หรือจะเลือกออกไปขี่รถเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำ และสุดท้ายเลือกนอนพักผ่อนอยู่กับบ้าน (ซึ่งแอดเองก็น่าจะเลือกข้อนี้) แต่สำหรับชาวไบค์เกอร์ที่เลือกจะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปข้างนอกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทาง AutoFun Thailand มีข้
Awak AK11 มินิไบค์ทรงน่ารักสัญชาติจีน! Awak AK11 มินิไบค์ทรงน่ารักสัญชาติจีน! หากให้พูดถึงค่ายผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์จากประเทศจีนนั้นต้องบอกเลยว่ามีหลากหลาย และเยอะมาก ๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้มันกลายเป็นตลาดตัวเลือกสำหรับเหล่าไบค์เกอร์ที่ดีสุด ๆ เพราะมันมีรถให้คุณเลือกตั้งแต่ราคาถูกมาก ๆ ไปจนถึงรถที่มีราคาพอ ๆ กันกับค่ายจากยุโรป และญี่ปุ่นเลย และแน่นอนว่า Awak AK11 คันนี้ด้วยเช่นกัน แรงบันดาลใจจาก Honda Monkey และ Dax Awak AK11 รถจิ๋วดีไซน์ได้ ราคาวางจำหน่าย แรงบันดาลใจจาก Honda Monkey และ Dax บริษัทในเคร

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ