window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO

Archa · Aug 22, 2023 08:00 PM

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO 01

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO

Verge Motorcycles ถือเป็นหนึ่งในบริษัทชื่อดังในอุตสาหกรรมรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีการออกแบบที่ล้ำสมัย และแปลกใหม่ที่สุด โดยหากย้อนกลับไปในปี 2019 สตาร์ทอัพมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสัญชาติฟินแลนด์รายนี้พวกเขาได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสุดทรงพลังที่มาพร้อมล้อด้านหลังแบบไร้ดุมอย่าง Verge TS นั่นเอง

  • Verge Motorcycles กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง
  • CFO คนใหม่เพื่อการขยายตลาดไปทั่วโลก
  • ผู้นำแห่งซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้า
  • ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO 02

Verge Motorcycles สัญชาติฟินแลนด์

Verge Motorcycles กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง

ย้อนกลับไปในเดือนพฤศจิกายน 2022 ทาง Verge TS ได้เริ่มส่งมอบรถขึ้นในยุโรป และบริษัทกำลังมองหาการเปิดตัวในตลาดสหรัฐก่อนสิ้นปี 2023 และเหนือสิ่งอื่นใดล่าสุดทางบริษัทได้ประกาศว่ากำลังนำมาตรฐานการชาร์จของ Tesla NACS มาใช้กับรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าของตนเอง เพื่อจะช่วยให้ผู้ขับขี่ Verge Motorcycles สามารถเข้าถึงเครือข่ายชาร์จเร็วที่แพร่หลายของ Tesla ได้นั่นเอง ซึ่งจากการพัฒนาทั้งหมดนี้ชี้ให้เห็นว่า Verge Motorcycles กำลังปูทางไปสู่การเป็นผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าขนาดใหญ่ และแพร่หลายที่มากขึ้น

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO 03

Verge ที่กำลังร่วมมือกับทาง Tesla NACS ในตอนนี้

CFO คนใหม่เพื่อการขยายตลาดไปทั่วโลก

เพื่อเน้นย้ำสิ่งนี้ Verge Motorcycles ได้ทำการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่กับการจัดการ และเพิ่งแต่งตั้ง CFO คนใหม่โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อขยายขอบเขตการดำเนินงานของแบรนด์ทั่วโลก โดยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินคนใหม่ของบริษัทคือ Mark Wilson ผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์มาอย่างยาวนานไม่ว่าจะเป็น McLaren Automotive และล่าสุดคือ Aston Martin Lagonda Plc ซึ่งเขาดำรงตำแหน่ง EVP และ CFO โดยรวมแล้ว Mark Wilson มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมยานยนต์ และเชี่ยวชาญในการระดมทุน และขยายการดำเนินงานในระดับสากล ซึ่งเป็นสองสิ่งที่มีความสำคัญสูงสุดสำหรับ Verge Motorcycles ในตอนนี้หากพวกเขาคิดที่จะขยายธุรกิจออกไปทั่วโลก

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO 01

ได้ Mark Wilson มานั่งเก้าอี้ CFO คนใหม่ของบริษัท

ผู้นำแห่งซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้า

หลังจากที่ทาง Mark Wilson ได้เข้ามารับตำแหน่งเขาได้กล่าวว่า Verge Motorcycles มีนวัตกรรมที่เป็นเอกลักษณ์ การออกแบบที่ทันสมัย และวิสัยทัศน์ที่ทะเยอทะยานของ Verge ดึงดูดความสนใจมหาศาลในหมู่นักลงทุนต่างชาติ นี่จึงเป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับบริษัทในการขยายขนาดเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ด้วยยอดการสั่งซื้อรถมอเตอร์ไซค์ในปีหน้าที่เติบโตขึ้นเป็นอย่างดีนั่นจะทำให้ Verge Motorcycles พร้อมที่จะแสดงความเป็นผู้นำในตลาดประเภทรถซูเปอร์ไบค์ไฟฟ้า

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO 02

การออกแบบของ Verge ดึงดูดได้เป็นอย่างดี

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง

Marko Lehtimäki ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Verge อธิบายว่าความต้องการ Verge TS นั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว และบริษัทจำเป็นต้องระดมทุนอย่างต่อเนื่องเพื่อให้แน่ใจว่ากำลังการผลิตจะสามารถตอบสนองความต้องการได้

Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าได้อดีตผู้บริหารของ McLaren และ Aston Martin เข้านั่งตำแหน่ง CFO 03

Verge TS ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

ซึ่งการที่เราได้คนอย่าง Mark Wilson ที่มีความเชี่ยวชาญที่แข็งแกร่ง และประสบการณ์อันยาวนานมีค่าอย่างยิ่งต่อ Verge Motorcycles ซึ่งในอนาคตไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นโชว์รูม Verge Motorcycles ในประเทศไทยด้วยก็เป็นได้ถ้าทางค่ายคิดจะขยายการเติบโตขนาดนี้ 

อ่านเพิ่มเติม : Verge TS Ultra มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่มาพร้อมขุมพลัง 201 แรงม้า

อ่านเพิ่มเติม : Verge TS Electric Motorcycle เน็คเก็ตไบค์ไฟฟ้าทรงพลังเริ่มส่งมอบแล้ว

อ่านเพิ่มเติม : Verge มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงตัดสินใจจะใช้ที่ชาร์จร่วมกับ Tesla

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });