Ducati Streetfighter V4 S Supreme เมื่อแฟชั่นผสมกับความแรง!

Ducati Streetfighter V4 S Supreme เมื่อแฟชั่นผสมกับความแรง!

Ducati Streetfighter V4 S Supreme เมื่อแฟชั่นผสมกับความแรง!

Ducati ได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในการทำเช่นนั้นได้ร่วมมือกับแบรนด์ใหญ่ๆ มากมาย รวมถึง Lamborghini และ Bentley และดูเหมือนทาง Ducati จะยังไม่หยุดผลงานสร้างสรรค์ไว้เพียงแค่นั้น เพราะล่าสุดพวกเขาได้ร่วมมือกับแบรนด์เสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกันอย่าง Supreme เพื่อผลิตรถรุ่นพิเศษอย่าง Ducati Streetfighter V4 S Supreme คันนี้ขึ้นมา

  • Ducati Streetfighter V4 S Supreme
  • สมรรถนะที่ไม่ได้ลดลง
  • ราคายังไม่ประกาศ

Ducati Streetfighter V4 S Supreme

Ducati Streetfighter V4 S Supreme

สำหรับ Ducati Streetfighter V4 S มันคือมอเตอร์ไซค์ไฮเปอร์เน็กเก็ตที่ใคร ๆ ต่างก็ให้ความสนใจทุกครั้งยามที่เจอมันบนท้องถนนอยู่แล้ว แต่ยิ่งมันถูกประดับด้วยประดาด้วยโลโก้ Supreme ขนาดใหญ่ที่ทอดยาวจากด้านซ้ายของ Streetfighter V4 S เหนือถังน้ำมันเชื้อเพลิง

มาครบเซ็ท

และไปถึงทางด้านขวาของตัวรถมีเหรอที่ใครจะไม่หันมอง นอกจากลวดลายของ Supreme อันโดดเด่นบนตัวรถแล้ว มันยังมาพร้อมกับชุดวงล้อสีขาวในแบบของรถสไตล์เรโทรอีกด้วย พร้อมกันนี้มันยังมาพร้อมหมวกกันน็อครุ่นพิเศษจาก Arai ที่มีโลโก้ Supreme และ Ducati ติดมาบนตัวหมวกเพื่อให้เข้ากับตัวรถอย่าง Streetfighter V4 S Supreme Edition คันนี้

โลโก้ Supreme เต็ม ๆ คัน

สมรรถนะที่ไม่ได้ลดลง

Ducati Streetfighter V4 S Supreme Edition มันยังคงมาพร้อมกับเครื่องยนต์ Desmosedici Stradale V4 ขนาด 1,103 ซี.ซี. ระบายความร้อนด้วยของเหลว ที่ให้กำลังมากถึง 208 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที และแรงบิด 90.4 ปอนด์-ฟุต ที่ 9,500 รอบ/นาที 

เครื่องยนต์ Desmosedici Stradale V4 ขนาด 1,103 ซี.ซี.

พร้อมระบบช่วงล่างจากฮาร์ดแวร์ Öhlins NIX 30 ที่ปรับได้เต็มที่ขนาด 43 มม. ที่สามารถปรับได้ด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ จับคู่กับโช้คหลังอิเล็กทรอนิกส์ Öhlins TTX 36 และแถมมาด้วยระบบเบรกจาก คาลิปเปอร์ Brembo Stylema Monoblock ที่ด้านหน้า และคาลิปเปอร์ลอยเดี่ยวที่ด้านหลัง และแน่นอนว่าระบบอิเล็กทรอนิกส์อันล้ำสมัยของ Ducati ทุกอย่างยังคงอยู่บนตัวรถอย่างครบถ้วน

สมรรถนะจัดเต็มเช่นเดิม

ราคายังไม่ประกาศ

ขณะที่เรากำลังเขียนบทความอยู่นี้ทาง Ducati ยังไม่ได้ประกาศราคาสำหรับ Streetfighter V4 S Supreme Edition ออกมาแต่อย่างใด ซึ่งสำหรับราคา Ducati Streetfighter V4 S ในประเทศไทยนั้นอยู่ที่ 1,159,000 บาท โดยสำหรับ Supreme Edition นั้นอาจจะมีราคาที่ถูกบวกเพิ่มเข้ามากว่านี้อีกเล็กน้อย แต่ต้องมารอดูกันว่าวิธีการสั่งซื้อจะเป็นอย่างไร และในประเทศไทยจะมีการนำเข้ามาจัดจำหน่ายด้วยหรือไม่ 

อ่านเพิ่มเติม : Ducati Streetfighter V4 “Centauro” เมื่อความเร็ว และศิลปะหลอมรวมกัน

อ่านเพิ่มเติม : 2024 Ducati Multistrada V4 RS ทัวริ่งไบค์ขุมพลังซูเปอร์สปอร์ต

อ่านเพิ่มเติม : Ducati ฉลองชัยชนะในปี 2023 ด้วย Panigale ลวดลายนักแข่งสุดพิเศษ 5 โมเดล

 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

Ducati Streetfighter V4 S Supreme เมื่อแฟชั่นผสมกับความแรง! Ducati Streetfighter V4 S Supreme เมื่อแฟชั่นผสมกับความแรง! Ducati ได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษมากมายในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และในการทำเช่นนั้นได้ร่วมมือกับแบรนด์ใหญ่ๆ มากมาย รวมถึง Lamborghini และ Bentley และดูเหมือนทาง Ducati จะยังไม่หยุดผลงานสร้างสรรค์ไว้เพียงแค่นั้น เพราะล่าสุดพวกเขาได้ร่วมมือกับแบรนด์เสื้อผ้าและไลฟ์สไตล์สัญชาติอเมริกันอย่าง Supreme เพื่อผลิตรถรุ่นพิเศษอย่าง Ducati Streetfighter V4 S Supreme คันนี้ขึ้นมา Ducati Streetfighter
Aston Martin AMB 001 Pro ซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งสุดหายากเปิดประมูล! Aston Martin AMB 001 Pro ซูเปอร์ไบค์สำหรับสนามแข่งสุดหายากเปิดประมูล! สำหรับรถซูเปอร์ไบค์ทรงโหดอย่าง Aston Martin AMB 001 Pro คันนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่าง Aston Martin และ rough Superior ที่ได้ปรากฏตัวให้เราได้เห็นกันในช่วงเมื่อปีก่อน ซึ่งดูเหมือนในตอนนี้ตัวรถที่ได้ถูกสั่งจองไว้จะทยอยเริ่มมาถึงมือเจ้าของกันบ้างแล้ว จึงได้มีการนำออกมาประมูลขายในครั้งนี้ ณ ประเทศอังกฤษ ความร่วมมือระหว่าง 2 ค่ายมากฝีมือ ของหายาก Aston Martin A
3 ภาพยนตร์แห่งโลกความเร็วที่สร้างจากเรื่องจริง! 3 ภาพยนตร์แห่งโลกความเร็วที่สร้างจากเรื่องจริง! หากวันหยุดยาวสงกรานต์นี้คุณไม่ได้มีแพลนที่จะออกไปเล่นน้ำ หรือเฉลิมฉลองกับใครที่ไหน หวังแต่เพียงได้นอนเปิดแอร์ฉ่ำ ๆ นอนดูหนัง และภาพยนตร์ไปเรื่อย ๆ ทาง AutoFun Thailand จึงอยากนำเสนอภาพยนตร์แห่งโลกความเร็ว 3 เรื่องที่สร้างมาจากเรื่องจริงให้คุณได้รับชมในช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ RUSH (อัดเต็มสปีด) Ford Vs Ferrari (ใหญ่ชนยักษ์ ซิ่งทะลุไมล์) Gran Turismo (แกร่งทะลุไมล์) 1.RUSH (อัดเต็มสปีด) RUSH คือภาพยนตร์ที่
LiveWire S2 Mulholland มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจาก LiveWire! LiveWire S2 Mulholland มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารุ่นล่าสุดจาก LiveWire! สำหรับแบรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านามว่า LiveWire นั้นเราจะบอกคุณอีกรอบว่ามันคือแบรนด์ลูกของทางค่ายรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง Harley-Davidson ที่ได้แยกตัวออกมาเพื่อมุ่งมั่น และผลิตรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าโดยเฉพาะ ซึ่งถือว่าที่ผ่านมาทางแบรนด์อย่าง LiveWire นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในฝั่งยุโรป และถือเป็นอีกหนึ่งค่ายรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก ทำความรู้จัก
เตรียมรับมือสงกรานต์ ตามแบบฉบับไบค์เกอร์ เตรียมรับมือสงกรานต์ ตามแบบฉบับไบค์เกอร์ สำหรับเทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทยนั้นเชื่อว่าหลายคนคงมีกิจกรรมที่หลากหลาย และแตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเลือกกลับต่างจังหวัดไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ , การออกไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ , หรือจะเลือกออกไปขี่รถเล่นน้ำให้ชุ่มฉ่ำ และสุดท้ายเลือกนอนพักผ่อนอยู่กับบ้าน (ซึ่งแอดเองก็น่าจะเลือกข้อนี้) แต่สำหรับชาวไบค์เกอร์ที่เลือกจะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ออกไปข้างนอกในช่วงเทศกาลสงกรานต์ทาง AutoFun Thailand มีข้

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Ducati Streetfighter
เช็คทันที