All New Yamaha NMAX กับข่าวลือที่จะมาพร้อมโฉมใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น!

All New Yamaha NMAX กับข่าวลือที่จะมาพร้อมโฉมใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น!

All New Yamaha NMAX กับข่าวลือที่จะมาพร้อมโฉมใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น!

สำหรับค่ายส้อมเสียง Yamaha สกู๊ตเตอร์อย่าง NMAX ถือเป็นรถที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอีก 1 รุ่น ไม่เว้นแม้แต่ในตลาดประเทศไทยเอง ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือหนาหูจากสื่อทางฝั่งประเทศอินโดนีเซียซึ่งเป็นฐานการผลิตใหญ่ของทาง Yamaha ออกมาว่าในเร็ว ๆ นี้เราอาจได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บนตัวรถรุ่นนี้ก็เป็นได้

  • ข่าวลือที่ออกมา
  • กำลังจะเริ่มการผลิต

Yamaha NMAX ที่มีการใช้งานมาอย่างยาวนาน

ข่าวลือที่ออกมา

สำหรับข่าวลือในครั้งนี้ได้มาจากสื่อชื่อดังจากประเทศอินโดนีเซียอย่าง lwanbanaran.com ที่ได้มีการวิเคราะห์ว่า All New Yamaha NMAX ใหม่นั้นอาจจะมาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น เพื่อที่จะได้แข่งขันกับทาง Honda PCX160 ได้อย่างสูสี หรือไม่ตัวรถก็จะมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์แบบไฮบริด

จะพัฒนาไปในทิศทางใด

และนอกจากเครื่องยนต์แล้วแน่นอนว่าคำว่า All New หมายถึงงานดีไซน์ภายนอกก็จะได้รับการปรับเปลี่ยนแปลงโฉมด้วยเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้เราก็ยังให้คำตอบที่ชัดเจนไม่ได้ว่าสุดท้ายเครื่องยนต์ของ Yamaha NMAX ใหม่จะได้รับการพัฒนาไปในทิศทางใด และตัวรถโฉมใหม่จะออกมาหน้าตาดีขนาดไหน

ตัวรถใหม่จะถูกพัฒนาไปในทิศทางใด

กำลังจะเริ่มการผลิต

สำหรับข่าวลือต่อมาได้บอกว่า All New Yamaha NMAX กำลังจะเริ่มขึ้นสู่ไลน์การผลิตจริงในช่วงกลางปี 2024 นี้ ซึ่งหากเรื่องทั้งหมดเป็นความจริงหมายความว่าทาง Yamaha คิดจะเปิดตัว All New Yamaha NMAX ใหม่ภายในช่วงสิ้นปีนั่นเอง โดยสำหรับในตอนนี้ก็คงได้แต่คาดเดากันไปก่อน แต่ก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงเลยทีเดียวเพราะ Yamaha NMAX นั้นมีการทำตลาดในโฉมนี้มานานมากแล้ว ก็ถึงเวลาที่จะต้องปรับปรุง และพัฒนาเทคโนโลยีกันใหม่สักที

อ่านเพิ่มเติม :  ขี่ NMAX ลุยเขาใหญ่กับลูกค้าผู้โชคดีจาก Yamaha 

อ่านเพิ่มเติม : All New Honda PCX160 & All New Yamaha NMAX 155 และ GPX Drone ที่สุดแห่งรถมอเตอร์ไซค์ออโตเมติก 150 ซี.ซี. แห่งยุค

อ่านเพิ่มเติม : Motoposh Evo Deluxe 150 ร่างฝาแฝด Yamaha NMAX155 ที่เหมือนยิ่งกว่าแกะ

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

All New Yamaha NMAX กับข่าวลือที่จะมาพร้อมโฉมใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น! All New Yamaha NMAX กับข่าวลือที่จะมาพร้อมโฉมใหม่ พร้อมเครื่องยนต์ที่ใหญ่ขึ้น! สำหรับค่ายส้อมเสียง Yamaha สกู๊ตเตอร์อย่าง NMAX ถือเป็นรถที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอีก 1 รุ่น ไม่เว้นแม้แต่ในตลาดประเทศไทยเอง ซึ่งล่าสุดได้มีข่าวลือหนาหูจากสื่อทางฝั่งประเทศอินโดนีเซียซึ่งเป็นฐานการผลิตใหญ่ของทาง Yamaha ออกมาว่าในเร็ว ๆ นี้เราอาจได้เห็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่บนตัวรถรุ่นนี้ก็เป็นได้ ข่าวลือที่ออกมา กำลังจะเริ่มการผลิต ข่าวล
Yadea Kemper RC สปอร์ตไบค์ขุมพลังไฟฟ้ารุ่นล่าสุด! Yadea Kemper RC สปอร์ตไบค์ขุมพลังไฟฟ้ารุ่นล่าสุด! สำหรับค่ายผู้ผลิตมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าจากประเทศจีนอย่าง Yadea ดูเหมือนว่าภายในงาน EICMA ที่ผ่านมาพวกเขาจะได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีกับการเปิดตัว Kemper เน็คเก็ตไบค์ไฟฟ้าที่มาพร้อมสมรรถนะในการขับขี่ที่น่าพึงพอใจ และตอนนี้ทาง Yadea ก็ได้ทำการเปิดตัวสปอร์ตไบค์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นตามมานั่นก็คือ Yadea Kemper RC คันนี้นี่เอง ดีไซน์สปอร์ตเต็มขั้น ขุมพลังไฟฟ้า ยังไม่มีการประกาศราคา ดีไซน์สปอร์ตเต็มขั้น หลังจากท
Aprilia RSV4 & Tuono V4 Factory SE-09 SBK สองโมเดลสุดพิเศษจาก Aprilia Aprilia RSV4 & Tuono V4 Factory SE-09 SBK สองโมเดลสุดพิเศษจาก Aprilia ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้หากใครที่เป็นแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตจะเห็นได้ว่าค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาลีอย่าง Aprilia นั้นร้อนแรงเหลือเกินในแวดวงนี้ และล่าสุดด้วยความแรงนี้เองทาง Aprilia จึงได้ทำการเปิดตัว 2 โมเดลใหม่ล่าสุดของพวกเขากับรถในรุ่น RSV4 & Tuono V4 ซะเลยกับรหัสพ่วงท้ายรุ่นว่า Factory SE-09 SBK เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตของ
Harley-Davidson Nightster 440 กับราคาแสนต้น ๆ Harley-Davidson Nightster 440 กับราคาแสนต้น ๆ สำหรับค่ายรถมอเตอร์ไซค์สัญชาติอเมริกันที่หลายคนใฝ่ฝันอย่าง Harley-Davidson ที่หลังจากพวกเขาได้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์พิกัดเล็กที่มาพร้อมราคาย่อมเยาออกมาวางจำหน่ายอย่าง Harley-Davidson X440 ให้เราได้เห็นกันไปแล้ว ล่าสุดก็ได้มีกระแสข่าวออกมาว่าจะมีรถอย่าง Harley-Davidson Nightster 440 ตามมาอีกหนึ่งรุ่น และแน่นอนว่ามันจะมาพร้อมราคาที่จับต้องได้ง่ายซึ่งคาดดันว่าจะมีราคาอยู่ที่ 100,000 บาทต้น ๆ เท่านั้น การเปิดกว้าง
Indian FTR x RSD ลิมิเต็ดเอดิชั่นมาอีกแล้ว! Indian FTR x RSD ลิมิเต็ดเอดิชั่นมาอีกแล้ว! เมื่อบริษัทชั้นนำสองแห่งมารวมตัวกันเพื่อสร้างสรรค์ผลงานรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น มันจึงเป็นเรื่องเจ๋งจริง ๆ และก็ตามชื่อเลย Indian FTR x RSD คือการร่วมมือกันของค่ายรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานอย่าง Indian Motorcycles และสำนักตกแต่งระดับโลกอย่าง Roland Sands จึงทำให้มันเกิดเป็นรถสุดเจ๋งคันนี้ขึ้นมา ความร่วมมือระดับโลก FTR X RSD Super Hooligan ลิมิเต็ด เปิดราคาพร้อมจับจอง ความร่วมมือระดับโลก เมื่อไม่นานมานี้ Indian Moto

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Yamaha Nmax
เช็คทันที