5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ!

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 

Yamaha Grand Filano Hybrid คือหนึ่งในรถออโตเมติกยอดนิยมจาก Yamaha ที่ได้มีการเปิดตัวมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี และได้มีการพัฒนาตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลา จนมาถึงในปัจจุบัน Yamaha Grand Filano ได้มาพร้อมกับรถอย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid กันแล้ว ซึ่งตัวรถจะมาพร้อมจุดเด่นอะไร และมีอะไรที่ผู้คิดจะซื้อควรทราบบ้างเราไปชมกันเลย 

  • 1.ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม
  • 2.ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี
  • 3.ขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Core
  • 4.ความคล่องตัว
  • 5.ความคุ้มค่า คุ้มราคา

Yamaha Grand Filano Hybrid

1.ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม

สำหรับ Yamaha Grand Filano Hybrid ในเรื่องของงานดีไซน์นั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะตัวรถถูกดีไซน์ และออกแบบมาได้อย่างลงตัว โดยตัวรถมาพร้อมกับเส้นสายที่เฉียบคมซึ่งผสมผสานไว้ซึ่งความหรูหราด้วยชุดไฟ LED แบบรอบคัน พร้อมด้วยสีสันใหม่ที่เรียกได้ว่าสวยทุกสีจริง ๆ พร้อมด้วยตัวเบาะที่มาพร้อมโทนสีที่ตัดกับชุดสีของรถยิ่งช่วยเสริมให้ตัวรถดูโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก โดยทั้งหมดนี่ทำให้ Yamaha Grand Filano Hybrid ในปัจจุบันถือได้ว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่สวยงามมาก ๆ ในท้องตลาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงอีกหนึ่งรุ่นนั่นเอง

ชุดไฟ LED รอบคัน สุดสวยงาม

2.ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี

นอกจากความสวยงามแล้ว Yamaha Grand Filano Hybrid ก็ยังได้มาพร้อมฟังก์ชัน และเทคโนโลยี ที่เพียบพร้อมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเรือนไมล์แบบ 2 จอที่เป็นการผสมผสานระหว่างหน้าจอแบบดิจิตอล และจอสี TFT เอาไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมการแสดงข้อมูลของตัวรถเอาไว้ได้อย่างครบครัน และที่สำคัญก็คือมันมองง่ายสบายตาแบบสุด ๆ

ฟังก์ชันล้น ๆ

ในส่วนของระบบกุญแจ Yamaha Grand Filano Hybrid ก็ได้มาพร้อมกับกุญแจแบบ Smart Key System หรือที่เราเรียกว่ากุญแจแบบเตาแก๊ส ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเพียงแค่พกกุญแจไว้กับตัว แบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์หรูทั่วไป ไม่ว่าจะปลดล็อครถ เปิดเบาะ หรือเติมน้ำมันก็ไม่ต้องใช้กุญแจให้ยุ่งยากอีกต่อไป พร้อมด้วยช่องสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือที่ช่วยให้คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่ออย่างแน่นอน แถมมาด้วยจุดเติมถังน้ำมันที่อยู่ด้านหน้าของตัวรถซึ่งช่วยให้คุณสามารถเติมน้ำมันได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบาย

จุดเติมน้ำมันด้านหน้า

พร้อมทั้งยังมีจุดเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บของต่าง ๆ ได้อีกมากมายรวมไปถึงหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้อีกด้วย พร้อมด้วยระบบเบรก ABS ที่ช่วยเสริมความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ด้วยเช่นกัน 

ระบบเบรก ABS 

3.ขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Core

Yamaha Grand Filano Hybrid มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สุดประหยัด Blue Core แบบ 1 ลูกสูบ ขนาด 125ซี.ซี. SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหัวฉีดพร้อมรองรับน้ำมันได้สูงสุดถึง E10 และประหยัดยิ่งขึ้นไปอีกด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Smart Motor Generator ที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ ช่วยให้การออกตัวที่ดีขึ้น และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นในการบิดเร่งออกตัว แถมยังบิดติดมือ ขี่ง่ายสำหรับทุกคนอีกด้วย

ขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Core ทั้งแรง และประหยัด

4.ความคล่องตัว

ตัวรถอย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid มาพร้อมจุดเด่นในเรื่องของความคล่องตัว ด้วยการบังคับเลี้ยวที่ง่ายดาย และน้ำหนักตัวรถที่เบาทำให้คุณสามารถใช้ขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย และมันเป็นรถที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดาย แถมการขั้นลงตัวรถยังง่าย และเหมาะมาก ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่ต้องใส่กระโปรงในชีวิตประจำวันเพราะคุณสามารถก้าวขึ้นลงจากรถได้อย่างสะดวกสุด ๆ ไปเลย 

ใช้งานในเมืองได้คล่องตัว สบายสุด ๆ

5.ความคุ้มค่า คุ้มราคา

สำหรับ Yamaha Grand Filano Hybrid ในปัจจุบันได้มีให้คุณเลือกถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ Yamaha Grand Filano Hybrid STD ในราคา 63,700 บาท และสำหรับในรุ่น Yamaha Grand Filano Hybrid ABS มาพร้อมกับราคา 68,200 บาท แถมมาด้วยความคุ้มค่าแบบสุดด้วยการรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมการรับประกัน 5 ปี

แถมมาด้วยการเป็นลูกค้า Yamaha นั้นคุณไม่ต้องกลัวเหงาอีกต่อไปเพราะเราพูดได้เลยว่าทาง Yamaha นั้นได้มีกิจกรรมสุดมัน และสนุกต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ให้กับลูกค้าแบบตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยว หรือกิจกรรมคอนเสิร์ต และปาร์ตี้ต่าง ๆ ก็มีไว้รองรับอีกมากมายด้วยเช่นเดียวกัน 

ติดตามพวกเราได้ที่:
Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้...

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

เปรียบเทียบรถมอเตอร์ไซค์ที่เกี่ยวข้อง

2024 Kawasaki KLX230 SM และ S มาพร้อมการอัพเกรด! สำหรับ Kawasaki KLX230 S และ KLX230SM ABS ปี 2024 ได้ถูกเปิดตัวออกมาแล้วพร้อมการอัพเกรดใหม่ที่ไม่ได้มีเพียงชุดสี และลวดลายกราฟิกบนตัวรถเท่านั้น ซึ่งในปีนี้ทั้ง 2024 Kawasaki KLX230 SM และ S ได้รับการอัพเดตระบบกันสะเทือน และการออกแบบเบาะนั่งใหม่ 2024 Kawasaki KLX230 S 2024 Kawasaki KLX230 SM 2024 Kawasaki KLX230 S สำหรับ 2024 Kawasaki KLX230 S ตัวรถยังคงมาพร้อมเครื่องยนต์ 1 สูบ 4 จังหวะ ขนาด 233 ซี.ซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ ให้แรงบิด 18 นิวตันเมตร
Raptee Energy สตาร์ทอัพชาวอินเดียเตรียมเปิดตัว E-Moto ใหม่ในเดือนเมษายน 2024 Raptee Energy สตาร์ทอัพชาวอินเดียเตรียมเปิดตัว E-Moto ใหม่ในเดือนเมษายน 2024 ในตอนนี้ทั่วโลกต่างมีรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าออกมาให้เลือกกันอย่างมากมาย เรียกได้ว่ามีแบรนด์หน้าใหม่ผุดกันมาอยู่ตลอดในทุกเดือนเลยก็ว่าได้ ซึ่งหนึ่งในผู้ผลิตเหล่านั้นประเทศที่โดดเด่นนอกจากจีนแล้ว ก็ยังมีประเทศอย่างอินเดียรวมอยู่ด้วย ซึ่งเราได้เห็นนวัตกรรมไฟฟ้าใหม่ ๆ นับไม่ถ้วนจากผู้ผลิตในอินเดีย ตั้งแต่สกู๊ตเตอร์อเนกประสงค์ที่เน้นการใช้งานจริงเช่น Ola
Harley-Davidson V4 ก็มางานนี้! Harley-Davidson V4 ก็มางานนี้! สำหรับ Harley-Davidson V4 คันนี้มันคือผลงานคัสตอมภายในงาน Mecum Auctions ที่เป็นงานประมูลรถในลาสเวกัสในเดือนมกราคม ซึ่งถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุดสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ โดยงานนี้จะมีชื่อเสียงเป็นอย่างมากกับการจัดประมูลรถในสไตล์วินเทจโบราณ ไปจนถึงรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมดีไซน์แปลกตา อย่างเช่น Harley-Davidson V4 คันนี้นั่นเอง Harley-Davidson V4 จากวีดีโอทดสอบที่เราได้เห็น งานประมูลในปีนี้ Harley-Davidson V4 สำหรับ Harley-Davidson V4 คันนี้มันถูกสร้
5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! Yamaha Grand Filano Hybrid คือหนึ่งในรถออโตเมติกยอดนิยมจาก Yamaha ที่ได้มีการเปิดตัวมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี และได้มีการพัฒนาตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลา จนมาถึงในปัจจุบัน Yamaha Grand Filano ได้มาพร้อมกับรถอย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid กันแล้ว ซึ่งตัวรถจะมาพร้อมจุดเด่นอะไร และมีอะไรที่ผู้คิดจะซื้อควรทราบบ้างเราไปชมกันเลย 1.ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม 2.ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี 3.ขุม
Segway-Ninebot กับ E-Bike ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Xyber Moto! Segway-Ninebot กับ E-Bike ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Xyber Moto! สำหรับ Segway-Ninebot เขาคือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกในด้านการเดินทางด้วยยานพาหนะแบบไฟฟ้า ซึ่งทาง Segway-Ninebot ได้แสดงให้เห็นด้วยการที่พวกเขามีผลิตภัณฑ์ให้เลือกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าราคาไม่แพงภายใต้ชื่อแบรนด์ที่หลากหลาย รวมถึง Xiaomi ด้วย ในขณะเดียวกัน ทางแบรนด์ยังมีสินค้าไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมาย เช่น สกู๊ตเตอร์ที่ใหญ่กว่า และเร็วกว่า จักรยานไฟฟ้า และแม้แต่

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
Honda

Honda ADV150

THB 98,500 - 98,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha XSR155

THB 91,500

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha Xmax 300

THB 168,000 - 172,900

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Kawasaki

Kawasaki Ninja 400

THB 205,000 - 226,800

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Yamaha

Yamaha SR400

THB 275,000 - 285,000

ดูรุ่นรถ
ฮิต
Honda

Honda CB650R

THB 305,000 - 309,100

ดูรุ่นรถ
Yamaha

Yamaha Aerox

THB 67,500 - 78,500

ดูรุ่นรถ
Suzuki

Suzuki Katana

THB 475,164 - 569,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU NQi Series

THB 154,000

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU MQi Series

THB 76,900

ดูรุ่นรถ
NIU

NIU GOVA Series

THB 75,900

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X GP

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Indian

Indian Motorcycle Chieftain

THB 134,812 - 1,695,000

ดูรุ่นรถ
Super Soco

Super Soco CUx

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
ZONTES

ZONTES 310X

ยังไม่คอนเฟิร์ม

ดูรุ่นรถ
Yamaha Grand Filano
เช็คทันที