Ducati 1299 Panigale

ข่าวรถยนต์ Ducati 1299 Panigale ในไทย

  • Ducati ฉลองชัยชนะในปี 2023 ด้วย Panigale ลวดลายนักแข่งสุดพิเศษ 5 โมเดล!

    Ducati ฉลองชัยชนะในปี 2023 ด้วย Panigale ลวดลายนักแข่งสุดพิเศษ 5 โมเดล! Ducati ฉลองชัยชนะในปี 2023 ด้วย Panigale ลวดลายนักแข่งสุดพิเศษ 5 โมเดล! Ducati มีชัยชนะอย่างล้นหลามในปี 2023 และเพื่อเป็นการรำลึกถึงฤดูกาลที่ทำลายสถิติ แบรนด์อิตาลีจึงออกมาพร้อมกับ Panigales รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นถึง 5 รุ่น โดย โมเดลรถแข่งทั้ง 5 โมเดลจะวางจำหน่าย และทุกโมเดลมีจำนวนจำกัด ซึ่งแน่นอนว่างานนี้มีของให้นักสะสมได้เสียเงินกันอีกแล้ว ชัยชนะที่มากมายในปี 2023 ของ Ducati ความโดดเด่นของรถมอเตอร์ไซค์ทั้ง 5 รุ่น ความพิเศษขอ

    ArchaArcha

    Dec 21, 2023

  • Ducati Superquadro Mono เครื่องยนต์ 1 สูบบล็อกใหม่จาก Ducati

    Ducati Superquadro Mono เครื่องยนต์ 1 สูบบล็อกใหม่จาก Ducati Ducati Superquadro Mono เครื่องยนต์ 1 สูบบล็อกใหม่จาก Ducati ในช่วงปลายปีของทุกปีตั้งแต่ตุลาคม ไปจนถึงพฤศจิกายน ถือเป็นเทศกาลเปิดตัวสำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จากทั่วโลกในทุกปี ซึ่งส่วนใหญ่แล้วบรรดาค่ายรถมักเลือกใช้ภาพเงา หรือภาพนิ่งที่เห็นตัวรถแบบไม่แสดงรายละเอียดในการโปรโมทรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัว แต่นั่นไม่ใช่กับ Ducati เพราะครั้งนี้พวกเขามาพร้อม VDO ที่แสดงให้เห็นถึงเครื่องยนต์ที่จะใช้กับรถรุ่นใหม่ที่กำลังจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ

    ArchaArcha

    Nov 1, 2023

  • 2024 Ducati Panigale V2 โฉมใหม่ที่ดุดันยิ่งกว่าเก่า!

    2024 Ducati Panigale V2 โฉมใหม่ที่ดุดันยิ่งกว่าเก่า! หากให้พูดถึงรถสปอร์ตไบค์จากค่ายแดง Ducati เชื่อว่าหลายคนจะต้องรู้จักรถอย่าง Panigale ซึ่งถือเป็นรถบิ๊กไบค์ที่ใครหลายคนใฝ่ฝันอยากจะครอบครอง และในตลาดเมืองไทยก็มีจัดจำหน่ายทั้งในรุ่น V2 และ V4 แต่แน่นอนว่าราคาของมันก็โหดเอาเรื่องสำหรับเครื่องยนต์ V4 รุ่นใหม่ ซึ่งนั่นทำให้เครื่องยนต์ V2 ที่มีกำลังพอเหมาะดูจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่สนใจ และในปีนี้ทาง Ducati ก็ได้ทำการเปิดตัว 2024 Ducati Panigale V2 แล้วเป็นที่เรียบร้อย สีรถประจำค่าย 2024 D

    ArchaArcha

    Jun 19, 2023

  • Ducati ปิดยอดขายประจำปีทำรายได้เกิน 1 พันล้านยูโรเป็นครั้งแรก!

    Ducati ปิดยอดขายประจำปีทำรายได้เกิน 1 พันล้านยูโรเป็นครั้งแรก! สำหรับค่ายรถอย่าง Ducati นั้นเราเชื่อว่าแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะบรรดาไบค์เกอร์ย่อมรู้จักค่ายรถค่ายนี้กันเป็นอย่างดี เพราะรถจากค่ายนี้นั้นขึ้นชื่อในเรื่องของความแรง และความสวยงามของตัวรถอยู่แล้ว มิหนำซ้ำมันยังเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ใครหลาย ๆ คนฝันอยากจะเป็นเจ้าของให้ได้ซัก 1 คันในชีวิตอีกด้วย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่เราไม่แปลกใจเลยว่าทำไมในปี 2022 ที่ผ่านมารถจาก Ducati ถึงได้ขายดิบขายดีจนสามารถทำรายได้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ของทางค่ายได้ Ducati เ

    ArchaArcha

    Mar 22, 2023

  • JMDF Ducati PC 2022 เคสคอมพิวเตอร์ Ducati Panigale ฝีมือคนไทยสุดเท่!

    JMDF Ducati PC 2022 เคสคอมพิวเตอร์ Ducati Panigale ฝีมือคนไทยสุดเท่! ต้องบอกว่านำเสนอข่าวคราวเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ทั้งใน และต่างประเทศมาก็มากมาย แต่ครั้งนี้ทาง AutoFun Thailand อยากจะขอพาเพื่อน ๆ เข้าสู่โลกของวงการไอทีอย่างคอมพิวเตอร์กันบ้าง อย่าพึ่งงงหรือตกใจกันไปครับ เพราะคอมพิวเตอร์ที่ว่านี้ก็ยังคงเกี่ยวข้องกับเรื่องราวของรถมอเตอร์ไซค์อยู่ดี ซึ่งคอมพิวเตอร์ดังกล่าวก็คือ JMDF Ducati PC 2022 ผลงานการ Custom เคสคอมพิวเตอร์โดยฝีมือคนไทยที่แปลงเจ้าเคสคอมธรรมดา ๆ ให้มันมีรูปร่างเหมือนรถซูเ

    ArchaArcha

    Jul 30, 2022

  • อยากขี่ Ducati Panigale และ Ducati Streetfighter แต่เงินไม่ถึงพี่จีนจัดให้กับงานก็อประดับ AAA

    อยากขี่ Ducati Panigale และ Ducati Streetfighter แต่เงินไม่ถึงพี่จีนจัดให้กับงานก็อประดับ AAA สำหรับคนไทยนั้นคงทราบกันดีว่าประเทศจีนขึ้นชื่อเรื่องสินค้าลอกเลียนแบบมากแค่ไหน เรียกได้ว่ามีทุกอย่าง ทุกผลิตภัณฑ์ แถมแต่ละชิ้นงานนั้นต้องเรียกว่ายิ่งนับวันยิ่งก็อปปี้เหมือนต้นฉบับขึ้นเรื่อย ๆ ถึงแม้ว่าในปัจจุบันประเทศจีนจะกระโดดขึ้นไปเป็นผู้นำเทคโนโลยีในการผลิตด้านต่าง ๆ มากมาย แต่ดูเหมือนว่าสินค้าลอกเลียนแบบนั้นก็ยังไม่สูญหายไปไหน Ducati Panigale และ Ducati Streetfighter เวอร์ชั่นจีน ล่าสุดผู้ผลิตอย่าง

    ArchaArcha

    Jan 26, 2022

  • Ducati Superleggera V4J ซุปเปอร์สปอร์ตไบค์สุดแรร์แห่งปี!

    Ducati Superleggera V4J ซุปเปอร์สปอร์ตไบค์สุดแรร์แห่งปี! หากให้พูดถึงค่ายรถอิตาลีอย่าง Ducati แล้วแน่นอนว่าหลายคนย่อมที่จะรู้จักกับรถซุปเปอร์สปอร์ตเรือธงของทางค่ายนี้เป็นอย่างดีกับเจ้า Ducati Panigale V4 ที่ขึ้นชื่อทั้งในเรื่องของความแรง เทคโนโลยี และความสวยงามในการออกแบบ และเป็นที่หมายปองของบรรดาเหล่าไบค์เกอร์สายสปอร์ตซิ่งจากทั่วโลก แต่คุณรู้หรือไม่ว่าในบรรดารถสปอร์ตจากค่าย Ducati นั้นมันยังมีรถอีกหนึ่งรุ่นที่ถือว่าเป็นที่สุดแห่งรถซุปเปอร์สปอร์ตของทางค่ายนั่นก็คือเจ้ารถซุปเปอร์สปอร์ตไบค์สุดแรร์

    ArchaArcha

    Jan 4, 2022

  • เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ?

    โผล่โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink ! >>>2021 Ducati Panigale V4 SP >>>2021 Ducati Streetfighter V4 >>>Ducati ซุ่มพัฒนาชุดเกียร์ให้กับ Ducati Panigale วันนี้เราขอพักเรื่องรีวิวรถมอเตอร์ไซค์กันไว้ก่อนเมื่อล่าสุดนักร้องเคป็อปชื่อดังอย่าง Lisa แห่งวง Blackpink ได้ออกมาเผยภาพโปรโมทซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเจ้าตัวที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ และได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยยอดจองพรีออเดอร์กว่า 700,000 ก็อปปี้ท

    ArchaArcha

    Sep 7, 2021

  • Ducati กำลังซุ่มพัฒนาชุดเกียร์แบบไร้รอยต่อให้กับ Ducati Panigale รุ่นต่อไป

    Ducati กำลังซุ่มพัฒนาชุดเกียร์แบบไร้รอยต่อให้กับ Ducati Panigale รุ่นต่อไป >>>2021 Ducati Panigale V4 SP ที่สุดแห่งเทคโนโลยีในสายพันธุ์ Panigale! >>>2021 Ducati Hypermotard 950 >>>2021 Ducati Monster 937 หลังจากที่ทาง Ducati ได้ทำการเปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตไบค์อันทรงพลังที่ถูกถ่ายทอดพันธุ์กรรมความแรงมาจากรถแข่ง MotoGP อย่าง Ducati Panigale V4 ซึ่งดูเหมือนกับว่าเทคโนโลยีบนตัวรถคันนี้จะเป็นที่สุดแล้วในรถ Producation แต่ตอนนี้ดูเหมือนทาง Ducati เองยังมองว่ามันไม่สุด ซึ่งสื่อต่างประเทศอย่าง Motorrad ส

    ArchaArcha

    Jul 16, 2021

  • เปิดตัวสามมอเตอร์ไซค์สุดล้ำแห่งปี 2021 ที่มาพร้อมระบบเรดาร์ในการขับขี่

    ในโลกยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีความก้าวล้ำ เราจึงปฏิเสธไม่ได้ว่าในวงการอุตสหกรรมยานยนต์ก็มีการพัฒนาตามเทคโนโลยีเหล่านี้ไปด้วย อันจะเห็นได้จากรถยนต์ไฟฟ้าอย่าง Tesla ที่จู่ ๆ ก็ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำยานยนต์โลก แต่ไม่ใช่แค่ในวงการรถยนต์เท่านั้น เพราะในปี 2021 นี้บรรดารถมอเตอร์ไซค์ก็ได้พัฒนาเทคโนโลยีเรดาร์มาใช้กันแล้วอย่างแพร่หลาย Motorcycle Radar Cruise Control 2021 2021 Ducati Multistrada V4 2021 KTM 1290 Super Adventure S 2021 BMW R1250RT และสำหรับในปี 2021 นี้มีรถมอเตอร์ไซค์ถึง 3 รุ่นด้วยกันที่มีการ

    ArchaArcha

    Feb 6, 2021

ดูเพิ่มเติม