window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ?

Archa · Sep 7, 2021 04:15 PM

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 01

โผล่โมเดลรถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink !

>>>2021 Ducati Panigale V4 SP

>>>2021 Ducati Streetfighter V4

>>>Ducati ซุ่มพัฒนาชุดเกียร์ให้กับ Ducati Panigale

วันนี้เราขอพักเรื่องรีวิวรถมอเตอร์ไซค์กันไว้ก่อนเมื่อล่าสุดนักร้องเคป็อปชื่อดังอย่าง Lisa แห่งวง Blackpink ได้ออกมาเผยภาพโปรโมทซิงเกิลอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเจ้าตัวที่มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 10 กันยายนนี้ 

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 02

อัลบั้มเดี่ยวชุดแรกจาก Lisa แห่งวง Blackpink

และได้สร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วยยอดจองพรีออเดอร์กว่า 700,000 ก็อปปี้ทั่วโลก ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4 วันเท่านั้นเอง ซึ่งถือว่าสูงสุดตลอดกาลสำหรับศิลปินหญิงเดี่ยวเคป๊อป

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 01

4 วันกับยอดจองพรีออเดอร์กว่า 700,000 ก็อปปี้ทั่วโลก

แต่สิ่งที่เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดีก็คือตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาทางค่ายได้โปรโมทด้วยการปล่อยรูปทีเซอร์ของอัลบั้มชุดนี้ออกมาอย่างต่อเนื่อง

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 02

ทีเซอร์ของอัลบั้มที่ถูกปล่อยออกมาอย่างต่อเนื่อง

และหนึ่งในภาพโปรโมทที่มาสะดุดตา AutoFun Thailand  ซะเหลือเกินนั่นก็คือภาพรถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์สปอร์ตไบค์คันสีเงิน ที่ถูกฉายแสงสปอร์ตไลฟ์ลงมาให้เห็นตัวรถบางส่วนบนชุดพื้นของปกอัลบั้มสีดำ ซึ่งทำให้แฟน ๆ ของ Lisa ต่างพากันเดาไปต่าง ๆ นานาว่าอัลบั้มเดี่ยวชุดนี้จะออกมาเป็นแบบไหน จนแทบจะอดใจรอกันไม่ไหวอยู่แล้ว

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 03

ภาพต้นเหตุ

แต่แน่นอนสำหรับไบค์เกอร์อย่างเราที่นอกจากจะชื่นชมในความสามารถ และความสวยของนักร้องสาวชาวไทยคนนี้แล้ว เรายังอยากจะรู้แล้วว่ารถคันดังกล่าวจะมาเกี่ยวอะไรกับอัลบั้มเพลงชุดใหม่ของ Lisa Blackpink และรถคันดังกล่าวเป็นรุ่นอะไร 

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 04

มันคือรถรุ่นอะไร ?

ซึ่งจากที่เราได้ลองพิจารณาดูแล้ว AutoFun Thailand คิดว่ารถที่เผยออกมาบนภาพปกทีเซอร์คันดังกล่าวน่าจะเป็นรถซุปเปอร์สปอร์ตไบค์ค่ายอิตาลีอย่าง Ducati Panigale V4 อย่างแน่นอน

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 05

CDucati Panigale V4

เพราะไม่ว่าจะเป็นชุดปั้มเบรกคาลิปเปอร์จาก Brembo ในล้อด้านหน้า หรือจะเป็นช่องระบายอากาศด้านข้างของตัวรถที่มีลักษณะเป็นครีบ 2 ช่อง รวมไปถึงโช้คอัพด้านหลังแบบ Mono Shock ที่วางแนวนอนไว้ทางฝั่งด้านซ้ายของตัวรถ 

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 06

คิดเหมือนเราหรือเปล่า

แต่สิ่งที่สะดุดตาของทีมงานของ AutoFun Thailand เป็นที่สุดคงจะเป็นตัว Winglet ที่ถูกติดตั้งไว้ด้านข้างของตัวรถจึงทำให้เราค่อนข้างที่จะมั่นใจว่ารถซุปเปอร์สปอร์ตไบค์ที่ทางค่าย YG ของ Lisa Blackpinkได้ปล่อยออกมานั้นจะต้องเป็นเจ้าอสูรกายทางเรียบอย่าง Ducati Panigale V4 อย่างแน่นอน

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 07

Winglet อันแสนสะดุดตา

และอย่างที่เพื่อน ๆ ทราบกันดีว่าเจ้าอสูรกายทางเรียบคันนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของขุมพลัง V4 ขนาด 1,103 ซี.ซี. ให้กำลังสูงสุด 214 แรงม้าที่ 13,000 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 91.5 นิวตันเมตรที่ 9,500 รอบ/นาที ซึ่งไม่ต้องพูดถึงเรื่องความแรงของมันเพราะไม่เป็นรองใครอย่างแน่นอน

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 08

ความแรงระดับ  200 แรงม้า

ซึ่งเราเองอยากจะรู้ว่าเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นเป็นอย่างไรกับภาพทีเซอร์ที่มีรถซุปเปอร์สปอร์ตไบค์อยู่บนทีเซอร์อัลบั้มใหม่ล่าสุดของ Lisa Blackpink เราอยากจะรู้ว่าเพื่อน ๆ คิดว่ามันคือรถมอเตอร์ไซค์รุ่นอะไร ช่วยบอกกันมาหน่อยว่าเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นตรงกันกับทางทีมงาน AutoFun Thailand หรือไม่

เราขอท้าให้ทายว่ารถมอเตอร์ไซค์ซุปเปอร์ไบค์บนปกอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของ Lisa แห่งวง Blackpink คือรุ่นอะไร ? 09

จะคิดเหมือนเราหรือเปล่า ?

และเราคงต้องมารอติดตามกันดูว่าในที่สุดแล้ววันที่ 10 กันยายนนี้ เจ้ารถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวจะมีความเกี่ยวของกับอัลบั้มชุดใหม่ของ Lisa Blackpink อย่างไร และรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวจะใช่ Ducati Panigale V4 อย่างที่เราได้คาดการณ์เอาไว้หรือไม่ ต้องมารอลุ้นไปด้วยกัน

 

 

 

 

 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });