window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ!

Archa · Feb 20, 2024 02:57 PM

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 01

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 

Yamaha Grand Filano Hybrid คือหนึ่งในรถออโตเมติกยอดนิยมจาก Yamaha ที่ได้มีการเปิดตัวมาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี และได้มีการพัฒนาตัวรถรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลา จนมาถึงในปัจจุบัน Yamaha Grand Filano ได้มาพร้อมกับรถอย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid กันแล้ว ซึ่งตัวรถจะมาพร้อมจุดเด่นอะไร และมีอะไรที่ผู้คิดจะซื้อควรทราบบ้างเราไปชมกันเลย 

  • 1.ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม
  • 2.ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี
  • 3.ขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Core
  • 4.ความคล่องตัว
  • 5.ความคุ้มค่า คุ้มราคา

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 02

Yamaha Grand Filano Hybrid

1.ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม

สำหรับ Yamaha Grand Filano Hybrid ในเรื่องของงานดีไซน์นั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะตัวรถถูกดีไซน์ และออกแบบมาได้อย่างลงตัว โดยตัวรถมาพร้อมกับเส้นสายที่เฉียบคมซึ่งผสมผสานไว้ซึ่งความหรูหราด้วยชุดไฟ LED แบบรอบคัน พร้อมด้วยสีสันใหม่ที่เรียกได้ว่าสวยทุกสีจริง ๆ พร้อมด้วยตัวเบาะที่มาพร้อมโทนสีที่ตัดกับชุดสีของรถยิ่งช่วยเสริมให้ตัวรถดูโดดเด่นยิ่งขึ้นไปอีก โดยทั้งหมดนี่ทำให้ Yamaha Grand Filano Hybrid ในปัจจุบันถือได้ว่าเป็นรถสกู๊ตเตอร์ที่สวยงามมาก ๆ ในท้องตลาดที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงอีกหนึ่งรุ่นนั่นเอง

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 03

ชุดไฟ LED รอบคัน สุดสวยงาม

2.ฟังก์ชัน และเทคโนโลยี

นอกจากความสวยงามแล้ว Yamaha Grand Filano Hybrid ก็ยังได้มาพร้อมฟังก์ชัน และเทคโนโลยี ที่เพียบพร้อมสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอเรือนไมล์แบบ 2 จอที่เป็นการผสมผสานระหว่างหน้าจอแบบดิจิตอล และจอสี TFT เอาไว้ได้อย่างลงตัว พร้อมการแสดงข้อมูลของตัวรถเอาไว้ได้อย่างครบครัน และที่สำคัญก็คือมันมองง่ายสบายตาแบบสุด ๆ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 01

ฟังก์ชันล้น ๆ

ในส่วนของระบบกุญแจ Yamaha Grand Filano Hybrid ก็ได้มาพร้อมกับกุญแจแบบ Smart Key System หรือที่เราเรียกว่ากุญแจแบบเตาแก๊ส ที่ช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้นเพียงแค่พกกุญแจไว้กับตัว แบบเดียวกับที่ใช้ในรถยนต์หรูทั่วไป ไม่ว่าจะปลดล็อครถ เปิดเบาะ หรือเติมน้ำมันก็ไม่ต้องใช้กุญแจให้ยุ่งยากอีกต่อไป พร้อมด้วยช่องสำหรับชาร์จโทรศัพท์มือถือที่ช่วยให้คุณจะไม่พลาดทุกการติดต่ออย่างแน่นอน แถมมาด้วยจุดเติมถังน้ำมันที่อยู่ด้านหน้าของตัวรถซึ่งช่วยให้คุณสามารถเติมน้ำมันได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบาย

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 02

จุดเติมน้ำมันด้านหน้า

พร้อมทั้งยังมีจุดเก็บสัมภาระใต้เบาะขนาดใหญ่ที่ช่วยให้คุณสามารถเก็บของต่าง ๆ ได้อีกมากมายรวมไปถึงหมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้อีกด้วย พร้อมด้วยระบบเบรก ABS ที่ช่วยเสริมความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ด้วยเช่นกัน 

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 03

ระบบเบรก ABS 

3.ขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Core

Yamaha Grand Filano Hybrid มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์สุดประหยัด Blue Core แบบ 1 ลูกสูบ ขนาด 125ซี.ซี. SOHC 2 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยอากาศ ระบบหัวฉีดพร้อมรองรับน้ำมันได้สูงสุดถึง E10 และประหยัดยิ่งขึ้นไปอีกด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า Smart Motor Generator ที่ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ ช่วยให้การออกตัวที่ดีขึ้น และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้นในการบิดเร่งออกตัว แถมยังบิดติดมือ ขี่ง่ายสำหรับทุกคนอีกด้วย

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 04

ขุมพลังเครื่องยนต์ Blue Core ทั้งแรง และประหยัด

4.ความคล่องตัว

ตัวรถอย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid มาพร้อมจุดเด่นในเรื่องของความคล่องตัว ด้วยการบังคับเลี้ยวที่ง่ายดาย และน้ำหนักตัวรถที่เบาทำให้คุณสามารถใช้ขับขี่ในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย และมันเป็นรถที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัยไม่ว่าจะเป็นใครก็สามารถขับขี่ได้อย่างง่ายดาย แถมการขั้นลงตัวรถยังง่าย และเหมาะมาก ๆ สำหรับคุณสาว ๆ ที่ต้องใส่กระโปรงในชีวิตประจำวันเพราะคุณสามารถก้าวขึ้นลงจากรถได้อย่างสะดวกสุด ๆ ไปเลย 

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 05

ใช้งานในเมืองได้คล่องตัว สบายสุด ๆ

5.ความคุ้มค่า คุ้มราคา

สำหรับ Yamaha Grand Filano Hybrid ในปัจจุบันได้มีให้คุณเลือกถึง 2 รุ่นด้วยกันคือ Yamaha Grand Filano Hybrid STD ในราคา 63,700 บาท และสำหรับในรุ่น Yamaha Grand Filano Hybrid ABS มาพร้อมกับราคา 68,200 บาท แถมมาด้วยความคุ้มค่าแบบสุดด้วยการรับประกันถึง 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

5 จุดเด่น Yamaha Grand Filano Hybrid ที่คุณควรรู้ก่อนซื้อ! 06

คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมการรับประกัน 5 ปี

แถมมาด้วยการเป็นลูกค้า Yamaha นั้นคุณไม่ต้องกลัวเหงาอีกต่อไปเพราะเราพูดได้เลยว่าทาง Yamaha นั้นได้มีกิจกรรมสุดมัน และสนุกต่าง ๆ ที่เตรียมไว้ให้กับลูกค้าแบบตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการขับขี่ท่องเที่ยว หรือกิจกรรมคอนเสิร์ต และปาร์ตี้ต่าง ๆ ก็มีไว้รองรับอีกมากมายด้วยเช่นเดียวกัน 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });