ยังไม่คอนเฟิร์ม

ภาษีประจำปี 6 ปีแรก

เลือกรุ่นรถ

โปรดเลือกรุ่นรถ

ขนาดเครื่องยนต์ (ซีซี)
ภายนอก ภายใน อื่นๆ

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

2021 Mazda BT-50 Pro Double Cab 1.9 S Hi-Racer

2023 Mazda BT-50 ชุดแต่งออฟโรด มาสด้า บีที-50 ชุดแต่งออฟโรดสำหรับ Mazda BT-50 เพิ่มทั้งความดุดันและสมรรถนะในการขับขี่ เสียดายที่มีแค่ในออสเตรเลียเท่านั้น หลังจากเปิดตัว Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) ในตลาดออสเตรเลียตั้งแต่ในช่วงปี 2563 ที่ผ่านมา และยังไม่ได้มีการปรับโฉมอะไรอย่างเป็นทางการ แต่ Mazda (มาสด้า) ในออสเตรเลีย ได้ตัดสินใจทำการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่ต้องการรถกระบะสำหรับการใช้งาน โดยเน้นหนักไปที่การใช้งานบนเส้นทางออฟโรดสำหรับรุ่นท๊อปที่ทำตลาดอยู่เท่านั้น โดยชุดแต่งของมาสด้า บีที-50 จ
กระบะมือสองในตลาดประเทศไทยเรียกได้ว่ามีให้เลือกมากมายหลากหลายรุ่นและแบรนด์ หนึ่งในตัวเลือกที่ยังน่าสนใจ คือ Mazda BT-50 Pro (มาสด้า บีที-50) เจเนอเรชั่นที่ 2 ซึ่งเป็นเป็นโฉมสุดท้ายที่สร้างบนพื้นฐานเดียวกันกับ Ford Ranger T6 เปิดตัวเมื่อปี 2012 ด้วยการชูจุดเด่นหน้าตาแบบรถสปอร์ต Nagare มีความปราดเปรียวด้วยหน้าแหลม โฆษณาให้เป็นสปอร์ตปิคอัพเต็มตัว และมีดีหลายจุดจนหลายคนยังหามาใช้ ความปลอดภัยเด่น Mazda BT-50 Pro ตัวท็อปสุด มีระบบความปลอดภัยประกอบค่อนข้างดี ที่เด่น ๆ ก็คือ ระบบเบรค ABS 4 ล้อ ระบบป้องก
มีคนเรนเดอร์บีที-50 ในสไตล์เรนเจอร์ จะเห็นว่าดุดันกว่าโฉมขายจริงอยู่นะ แต่ก็เป็นแค่ความฝันลม ๆ แล้ง ๆ ต่อไป การแยกทางกันอย่างเป็นทางการระหว่าง Mazda (มาสด้า) และ Ford (ฟอร์ด) ส่งผลให้การทำงานหลาย ๆ อย่างร่วมกันนั้นถูกลดทอนลงไป และหนึ่งในนั้นก็คือการพัฒนารถปิกอัพร่วมกัน ที่ทั้งคู่ได้ทำงานกันมาพักใหญ่ ๆ ในการส่ง Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) และ Ford Ranger (ฟอร์ด เรนเจอร์) ซึ่งก็มียอดขายที่โอเคในระดับหนึ่งทั้งคู่ อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ค่ายปีกบินหันไปจับมือกับ Isuzu (อีซูซุ) ในการพัฒนาปิกอัพแทน แล
Mazda (มาสด้า) เผยยอดการจำหน่ายรถยนต์มาสด้าในเดือนสิงหาคมที่เติบโตเพิ่มสูงขึ้นถึง 50% และที่สำคัญเป็นการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกรุ่น โดยเฉพาะ Mazda 2 (มาสด้า 2) รถยนต์นั่งสปอร์ตซิตี้คาร์ที่ยังคงครองใจมหาชนที่ฮิตติดลมบนด้วยยอดขายอันดับหนึ่ง ในขณะที่รถปิกอัพ Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง ด้วยยอดขายเติบโตมากกว่า 200% หลังจากมาสด้าส่งแคมเปญพิเศษ เพื่อช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้คนไทยก้าวเดินหน้าไปด้วยกัน ชี้ชัดตลาดรถยนต์ของประเทศไทยเริ่มกลับมาฟื้นตัว เตรียมเร่งเดินหน้าส่งมอบรถใหม่ให้กับ
ยอดขายรถกระบะ 1 ตัน ในเดือนสิงหาคมปี 2565 นับจากจำนวนรถจดทะเบียนป้ายแดง ด้วยข้อมูลอ้างอิงจากกองสถิติ กรมการขนส่งทางบก ซึ่งตัวเลขล่าสุดนี้ พบว่าอีซูซุยังรักษาแชมป์ได้อยู่ ตามด้วยโตโยต้า และฟอร์ดยังตรึงอันดับ 3 ไว้ได้ พร้อมข้อมูลจำนวนรถกระบะป้ายแดงใหม่ทุกรุ่นที่ยังมีขายในไทย โดยเรียงจากมากสุดไปหาน้อยสุด Isuzu D-Max นำโด่ง แชมป์ยอดขายรถกระบะ 1 ตันในเดือนสิงหาคม 2565 ปรากฎว่า Isuzu D-Max (อีซูซุ ดีแมกซ์) ชนะอีกครั้ง ด้วยยอดจดทะเบียน 17,001 คันนำห่างจากอับดับ 2 คือ Toyota Hilux Revo (โตโยต้า ไฮลักซ์
ราคา 2022 Mazda BT-50 ลดลงอีก ทำให้ตัวท็อปของรุ่นนี้ทำสถิติเป็นกระบะตัวท็อปที่ถูกสุดในไทย ไปย้อนดูสถิติราคาก่อนหน้านี้ ตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา ดูว่าลดลงไปเท่าไหร่แล้ว Mazda BT-50 (มาสด้า บีที-50) โฉมปัจจุบันเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 21 มกราคม 2563 เป็นรถกระบะขนาด 1 ตันที่ร่วมมือกับ Isuzu (อีซูซุ) โดยมีเครื่องยนต์กลไกแบบค่ายตรีเพชร ส่วนดีไซน์สไตล์ Kodo ที่เป็นแนวสปอร์ตหรูหรา เผยราคาในช่วงแรกทำตลาดด้วย 14 รุ่นย่อยดังนี้ ราคาเปิดตัว Mazda BT-50 เมื่อปี 2020 ตัวถังตอนเดียว Standard Cab 1.9 E : 553,000 บา

เปรียบเทียบรถ Mazda BT-50