Hyundai (ฮุนได) ประกาศว่า "Drift King" (DK) หรือ Keiichi Tsuchiya จะเป็นผู้เปิดตัว Hyundai Ioniq 5 N ในงาน World Time Attack Challenge ในออสเตรเลีย ที่จัดขึ้นเมื่อ 1-2 กันยายนที่ผ่านมา ทำความรู้จัก "Drift King" หรือ Keiichi Tsuchiya กันก่อน หลายคนอาจจะคิดว่าสิ่งนี้ไม่ใช่เรื่องใหญ่เท่าไหร่นัก แต่สิ่งที่ควรรู้คือ Keiichi Tsuchiya เป็นผู้ที่นำศิลปะการดริฟท์รถเข้าสู่เวทีโลก ซึ่งเริ่มต้นขึ้นมาจากที่วิดีโอของเขาในช่วงยุค 70 ที่เขาใช้ Toyota AE86 ดริฟท์ลงจากเขาในประเทศญี่ปุ่น ในช่วงยุค 80 เขาได้เข้าแข่
Hyundai (ฮุนได) ต้องการให้รถสปอร์ตของค่ายในอนาคตสามารถมี “โหมดดริฟท์” ได้ แต่ต้องผ่านรูปแบบการสมัครสมาชิกที่เราต้องจ่ายเพิ่มนั่นเอง ดริฟท์ได้แต่จ่ายเพิ่ม Andrew Tuitahi หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และธุรกิจในอนาคตของ Hyundai ออสเตรเลียกล่าวว่า ฮุนไดกำลังพิจารณาถึง “โหมดดริฟท์” ในรูปแบบของการสมัครสมาชิกสำหรับรถของฮุนไดในอนาคต Tuitahi กล่าวกับเว็บไซต์ CarSales ว่า “เมื่อเรามองถึงสมรรถนะ ผมคิดว่ามีบางอย่างเกี่ยวกับสมรรถนะที่ถูกต้องตามกฎหมายที่สามารถนำเสนอในแอพ (Bluelink) ผ่านการอัพเดทได้ บางอย่างเช่น โหมดด
สำนักงานมาตรฐานการโฆษณาของสหราชอาณาจักร (SAS) ซึ่งเป็นหน่วยงานควบคุมดูแลการโฆษณา ได้สั่งห้ามฉายโฆษณารถยนต์ไฟฟ้าทั้ง 2 ตัวของ Toyota และ Hyundai ข้อหากล่าวอ้างเวลาการชาร์จเกินจริงทำให้เกิดความเข้าใจผิด จากการรายงานของ The Guardian แคมเปญที่อาจทำให้เข้าใจผิด ทั้งคู่ระบุว่าใช้ข้อมูลจุดชาร์จอย่างถูกต้อง ตัดสินห้ามฉาย แคมเปญที่อาจทำให้เข้าใจผิด สำหรับ Toyota นั้นได้นำเสนอแคมเปญโฆษณาสำหรับ bZ4X ในสหราชอาณาจักรด้วยสโลแกน “making electric easy” ซึ่งเคลมเวลาชาร์จของรถคันนี้จาก 0-80% ได้ในเวลาเพียง 30 นาท
หน่วยงานกำกับดูแลด้านความปลอดภัยของอเมริกาไม่มีกฎกำหนดว่าไฟเบรกควรทำงานอย่างไรในขณะที่เกิดการเบรกแบบจ่ายพลังงานใหม่ ซึ่งจะนำไปสู่ปัญหาด้านความปลอดภัยที่อาจเกิดขึ้น พบปัญหาในฮุนได การรีเจนฯ คือรถยนต์ชะลอความเร็วให้ทันทีที่ถอนคันเร่ง โดยที่คนขับไม่ได้เหยียบแป้นเบรก การเพิ่มขึ้นของการเบรกแบบใหม่ในรถยนต์ไฟฟ้า ได้นำไปสู่ปัญหาการออกแบบที่ล้มเหลวในรถยนต์ไฟฟ้าของ Hyundai มีการวิจัยชี้ให้เห็นว่ายานพาหนะอาจชะลอตัวอย่างรวดเร็ว โดยไม่มีการเตือนผู้ขับขี่รายอื่นบนท้องถนน โดยช่อง YouTube Technology Connections
ฮุนได รถต้นแบบ Hyundai Pony Coupe Concept การฟื้นคืนชีพของรถยนต์ต้นแบบชื่อก้องโลก แนวคิดคงเดิม เพิ่มเติมคือความทันสมัย ต้นแบบของรถใหม่ในปัจจุบันหลายรุ่น แม้ว่าในปัจจุบัน Hyundai (ฮุนได) จะเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่ของโลก และมียอดจำหน่ายรวมกับ Kia (เกีย) ติดท็อป 5 ผู้ผลิตยานยนต์ระดับท็อปของโลกมาโดยตลอด แต่หากย้อนหลังกลับไปก่อนหน้านี้ครึ่งศตวรรษ พวกเขาเป็นแบรนด์ที่ถือว่าไม่ได้รับการยอมรับหรือเป็นที่รู้จักสักเท่าใด โดยเฉพาะในตลาดยุโรปที่เป็นตลาดหลักในปัจจุบัน หนึ่งในสิ่งที่ทำให้ฮุนไดเริ่มได้รั
Hyundai Ioniq 6 (ฮุนได ไอออนิค 6) ครองตำแหน่งรถยนต์ไฟฟ้าที่ประหยัดที่สุดจากการทดสอบของ EPA โดยตัวเลขประสิทธิภาพของรถนั้นเพิ่งปรากฏบนเว็บไซต์ fueleconomy.gov พร้อมกับข้อมูลที่น่าสนใจของรถคันนี้ มาดูข้อมูลประสิทธิภาพที่ได้จาก 2023 Hyundai Ioniq 6 แต่ละรุ่นกันว่า เมื่อเปรียบเทียบความประหยัดในเกณฑ์ของ EPA กับรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นอื่น ๆ แล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง Standard Range ก็ได้ความประหยัดที่น่าพอใจแล้ว Hyundai Ioniq 6 LR ประหยัดสุดในปีนี้ Ioniq 6 เป็นที่สุดของปีนี้ แต่ยังชิงบัลลังก์ไม่ได้ แม้จะชิงบัลลังก์

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

คำถามที่พบบ่อยตารางผ่อนดาวน์ Hyundai IONIQ 5

ผ่อนเท่าไหร่ Hyundai IONIQ 5?

งวดรายเดือนเฉลี่ยของ Hyundai IONIQ 5 คือ ยังไม่คอนเฟิร์ม - ยังไม่คอนเฟิร์ม.

เงินดาวน์ เท่าไหร่ Hyundai IONIQ 5?

Hyundai IONIQ 5 รุ่นต่างๆ มีราคาต่างกัน ตามอัตราส่วนที่แตกต่างกัน 20% -25% ราคาล่วงหน้าของ Hyundai IONIQ 5 จะแตกต่างกัน
พบรถมือสอง 0 คันที่อยู่ในงบประมาณของคุณ