2020 Honda CBR650 R จากจิตวิญญาณแห่งการแข่งขัน สู่ความเร้าใจในทุกการใช้งาน

2020 Honda CBR650 R ชื่อนี้เรียกได้ว่าเป็นที่กล่าวขานในหมู่มวลไบค์เกอร์เป็นชื่อแรกๆ หากจะพูดถึงมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด ส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะ 2020 Honda CBR650 R มาพร้อมจุดขายที่เรียกว่าขยี้ใจนักขี่ ด้วยขุมพลังในรูปแบบ 4 สูบ พิกัด 650 ซีซี. ที่ต้องยอมรับว่าทิ้งคู่แข่งไปไกลโข งานนี้บอกเลยว่า แค่ทำอะไรที่โดนใจ...ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว

หล่อถอดแบบรุ่นพี่ แอโร่ไดนามิคส์เจ๋ง

สำหรับการกลับมาของ 2020 Honda CBR650 R นับว่าเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ในปะเทศไทย หลังจากที่เจนเนอเรชั่นแรก ได้กระแสตอบรับอย่างถล่มทลาย จนได้ชื่อว่าเป็นบิ๊กไบค์ที่ขายดีที่สุดก็ว่าได้ การกลับมาในครั้งนี้ของ 2020 Honda CBR650 R ได้รับการพัฒนาให้มีศักยภาพสูงขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโครงสร้างที่ได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ ทำจากโลหะที่เน้นเรื่องของความแข็งแรง ยืดหยุ่น และมีน้ำหนักเบา เช่นเดียวกับในส่วนของสวิงอาร์มอลูมิเนียม ห่อหุ้มด้วยแฟริ่งสไตล์สปอร์ต เน้นความโฉบเฉี่ยวและแอโร่ไดนามิคส์ อัพเกรดท่านั่งใหม่ให้สื่อถึงฟีลลิ่งแนวเรซซิ่งมากยิ่งขึ้น ไฟหน้า ไฟท้ายของ 2020 Honda CBR650 R ออกแบบมาโดยเน้นความโฉบเฉี่ยว ถ่ายทอดกลิ่นอายจากรุ่นพี่อย่าง Honda CBR1000 RR โดยมาในรูปแบบ LED ที่ให้ทัศนวิสัยชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน นอกจากนี้ยังเติมความปลอดภัยด้วย Emergency Hazard Lamp ที่จะติดขึ้นโดยอัตโนมัติ ในขณะที่เบรกอย่างรุนแรง

มิติกระชับ น้ำหนักเบา เป็นมิตรต่อผู้ขับขี่

นอกจากภาพลักษณ์จะดูดีขึ้นแล้ว 2020 Honda CBR650 R ยังดีไซน์ท่านั่งมาให้เป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยกดตำแหน่งของแฮนด์ลงเล็กน้อย แต่ยังคงไว้ซึ่งความสบายหากต้องขี่เดินทางไกลๆ โดยมิติตัวถังของ 2020 Honda CBR650 R อยู่ที่ ยาว X กว้าง X สูง อยู่ที่ 2,130 มม. x 750 มม. x 1,150 มม. ถังน้ำมันมาในความจุ 15.4 ลิตร และมีน้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 207 กิโลกรัม ความสูงเบาะจากพื้น 810 มม. ระยะสูงจากพื้น 132 มม. ระยะห่างช่วงล้อ 1,449 มม. ซึ่งถือว่าเป็นระยะที่พอเหมาะ ตอบโจทย์นักบิดชาวไทยส่วนใหญ่ได้อย่างลงตัว ด้วยคุณลักษณะดังกล่าว ส่งผลให้ 2020 Honda CBR650 R เป็นรถที่สามารถขับขี่ ควบคุมได้ง่าย บนพื้นฐานของความเร้าใจที่ไม่เป็นรองบิ๊กไบค์จากค่ายไหนๆ

ค็อกพิทสปอร์ต แดชบอร์ดสุดเท่

ด้านระบบการบังคับควบคุมของ 2020 Honda CBR650 R มาในรูปแบบแฮนด์จับโช้ก ที่ได้รับการปรับตำแหน่งให้ต่ำลง ส่งผลให้ทางนั่งในการขับขี่ 2020 Honda CBR650 R ให้ความรู้สึกที่สปอร์ต และกระชับกว่าเจนเนอเรชั่นก่อนอย่าง Honda CBR650 F อย่างชัดเจน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกก้มมากไปเหมือนรถแนว SuperSport แท้ๆ ที่อาจส่งผลต่อความเมื่อยล้าในการขับขี่ แดชบอร์ดที่ให้มา เน้นขนาดที่กะทัดรัด แต่สามารถบ่งบอกค่าการทำงานต่างๆ ได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นความเร็ว, รอบเครื่องยนต์, ตำแหน่งเกียร์, อุณหภูมิน้ำ, ระยะทางรวม, ทริป A, B รวมถึงสถานะการทำงานของระบบ HSTC เรียกได้ว่า...ครบถ้วนที่ควรรู้

ขุมพลังแรงจัด 4 สูบ หนึ่งเดียวในคลาส

สิ่งที่เป็นไฮไลท์ที่ทำให้นักบิดส่วนใหญ่ชื่นชอบในความเป็น 2020 Honda CBR650 R รวมถึงบิ๊กไบค์ในตระกูล CB650 รุ่นอื่นๆ คงหนีไม่พ้นเรื่องขุมพลังรหัส RH01E ที่มาในรูปแบบเบ็นซิน 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีด PGM-Fi ความจุกระบอกสูบ 649 ซีซี. จากขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก 67 x 46 มม. โดยกำหนดอัตราส่วนกำลังอัดไว้ที่ 11.6 : 1 อัพเกรดแรงม้าจากเจนเนอเรชั่นก่อนที่มีเพียง 89 ตัว ให้สูงขึ้นเป็น 95 แรงม้า ที่ 12,000 รอบ/นาที พร้อมกับแรงบิด 64 นิวตัน-เมตร ที่ 8,500 รอบ/นาที Honda CBR650 R 2020 ขับเคลื่อนด้วยชุดเกียร์ 6 สปีด อัตราทดเกียร์ 1st gear : 3.071 / 2nd gear : 2.352 / 3rd gear : 1.888 / 4th gear : 1.560 / 5th gear : 1.370 / 6th gear : 1.214 พร้อมชุดคลัทช์เปียกหลายแผ่นซ้อน ส่งกำลังด้วยโซ่ – สเตอร์ ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง

ช่วงล่างสไตล์รุ่นใหญ่ ระบบความปลอดภัยพื้นฐานครบ ยกระดับสมรรถนะเต็มขั้น

ด้านระบบรองรับของ 2020 Honda CBR650 R มาพร้อมช่วงล่างหน้า Upside Down ขนาดแกน 41 มม. จาก Showa ที่ออกแบบขายึดคาลิเปอร์มาในรูปแบบเรเดียลเม้าท์ ส่วนโช้กหลังมาในรูปแบบ Mono Shock สามารถปรับ Preload ได้ ยึดกับสวิงอาร์ม ระบบเบรกหน้าเป็น Nissin 4 POT คู่ พร้อมจานเบรกแบบ Semi Float ขนาด 310 มม. ส่วนเบรกด้านหลังมาในรูปแบบ 1 POT กับจาน 240 มม. ชุดล้อของ 2020 Honda CBR650 R มาในขนาดหน้า - หลัง 17 x 3.5 และ 17 x 5.5 นิ้ว ตามลำดับ โอบรัดด้วยยาง 120/70 R17 และยางหลังขนาด 180/55 R17 ด้านระบบความปลอดภัยจัดมาให้ครบๆ ทั้ง ABS หน้า - หลัง ระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ช่วยควบคุมแรงบิดเพื่อสร้างเสถียรภาพให้กับตัวรถ ระบบ Emergency Stop Tail Light แสดงไฟฉุกเฉินเมื่อรถเบรกกะทันหัน

จุดเด่นของ 2020 Honda CBR650 R

-เป็นสปอร์ตทัวริ่งที่สมรรถนะสูง แต่อยู่ในเรนจ์ราคาที่สามารถเข้าถึงได้ไม่ยาก

-ตัวรถได้รับการอัพเกรดจากเจนเนอเรชั่นก่อนอย่างชัดเจน ยกระดับการขับขี่ให้ดีขึ้นมาก

-พื้นฐานที่ดีมีให้ครบ เหนือกว่าหลายๆ รุ่น ที่อยู่ในคลาสเดียวกันหรือสูงกว่า เช่น โช้กหัวกลับ และเบรกเรเดียลเม้าท์

-แรงม้าเยอะที่สุดในคลาส ทำความเร็วได้ดี

-ระบบความปลอดภัยพื้นฐานครบครัน อันเป็นสิ่งที่แบรนด์ Honda ให้ความสำคัญกับรถบิ๊กไบค์ในค่ายทุกรุ่น

-ราคาขายต่อตกน้อยกว่ารุ่นอื่นๆ

-ศูนย์บริการ Honda Big Wing มีเยอะมาก ให้ความสะดวกในการเซอร์วิส

ข้อสังเกตของ 2020 Honda CBR650 R

-กำลังสูงจริง แต่ยังขาดความดุดัน อาจไม่เหมาะกับคนที่ชอบรถในรูปแบบที่จัดจ้าน

-วัสดุบางอย่าง ยังดูลดต้นทุน เหมือนเอาทุนไปลงกับเครื่องยนต์เป็นส่วนใหญ่

-ดีไซน์ยังดูครึ่งๆ กลางๆ แต่ก็ดูดีกว่าเจนเนอเรชั่นก่อนเยอะ

-น้ำหนักมากไปนิด เมื่อเทียบกับรถในพิกัดหกครึ่ง

คู่แข่ง (แทบ) ไม่มี ยืนหนึ่งในตลาดสปอร์ตทัวริ่งมิดเดิ้ลคลาส

               มอเตอร์ไซค์ในท้องตลาดส่วนใหญ่มักจะมีคู่แข่งจากค่ายต่างๆ หลายรุ่น แต่อาจจะไม่ใช่กับ 2020 Honda CBR650 R ที่หันไปทางไหน ก็ดูจะไม่มีตัวเลือกที่คู่ควรมาอยู่ในตำแหน่งคู่แข่ง ใกล้เคียงที่สุดก็คงจะเป็น Kawasaki Ninja 650 สปอร์ตทัวริ่งจากค่ายสีเขียว แต่ด้วยองค์ประกอบหลายๆ อย่าง ตั้งแต่ในเรื่องของภาพลักษณ์ (ดูดุดันกว่า) ขุมพลัง (แรงกว่า และมาในรูปแบบ 4 สูบ ที่ให้สุ้มเสียงที่คนไทยชอบ) รวมถึงราคาที่ไม่ได้ต่างกันมาก ดูแล้วไม่น่ามีอะไรที่จะใกล้เคียง สมน้ำสมเนื้อพอที่จะมาเป็นคู่แข่งของ 2020 Honda CBR650 R ได้ นอกจากการจัดตำแหน่งในคลาสเท่านั้นเอง

ตอนซื้อไม่แพง ตอนขายต่อไม่เจ็บ (เยอะ)

               คาแร็กเตอร์อย่างหนึ่งของ 2020 Honda CBR650 R หรือรถคลาสกลางๆ ที่มาในรูปแบบ 4 สูบ ก็คือ ความนิยมของไบค์เกอร์ในบ้านเรา ซึ่งเมื่อได้รับความนิยมมากๆ แล้ว ย่อมส่งผลให้กลไกตลาดทำได้ดีด้วย เราจะสังเกตได้ว่า ราคามือสองของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล 2020 Honda CBR650 R นั้น ตกค่อนข้างน้อย นำไปขายก็ได้ราคา ซื้อง่ายขายคล่อง ซึ่งแน่นอนว่าในทางกลับกัน การจะซื้อ 2020 Honda CBR650 R ราคาอาจจะไม่ได้หล่นลงมาจนเย้ายวนเหมือนบิ๊กไบค์รุ่นอื่นๆ แต่ด้วยความนิยมที่มากในตลาด ก็ส่งให้สามารถซื้อ - ขาย ได้ง่ายอยู่ดี

2020 Honda CBR650 R ของดี ราคาโดนแหละ...ดูออก

2020 Honda CBR650 R อาจไม่ใช่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ที่ดี หรือคู่ควรกับการมีไว้ในครอบครองที่สุด แต่หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการเริ่มต้นในวงการบิ๊กไบค์ด้วยการครอบครองมอเตอร์ไซค์ที่มีราคาสูงจนเกินไป แต่ให้คุณสมบัติที่ครบถ้วน ตามที่บิ๊กไบค์คันนึงควรจะมี 2020 Honda CBR650 R นี่แหละ...คือ รถที่ตอบโจทย์ได้ในหลากหลายประการ โดยเฉพาะในเรื่องของความคุ้มค่า ที่นอกจากจะสามารถใช้งานได้ดี ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งขี่ทั่วไป ใช้งานในชีวิตประจำวัน ลงสนามในยามที่ต้องการปลดปล่อยแล้ว หากว่าเบื่อก็ยังสามารถหาคนเปลี่ยนมือได้ง่ายและไม่เจ็บตัวเยอะอีกด้วย

↓ ↓ ↓ ชอบบทความนี้ กดไลค์และแชร์ให้เราด้วย!

รีวิว

writeSay Something...
รีวิว

ยังไม่มีรีวิว

รีวิว
รีวิว

ข่าวล่าสุด

Review 2021 All-New Yamaha Aerox ค่าตัว 6.75 หมื่นบาท เพิ่มของเล่นท้าชน Honda Clickรีวิว
Review 2021 All-New Yamaha Aerox ค่าตัว 6.75 หมื่นบาท เพิ่มของเล่นท้าชน Honda Click2021 All New Yamaha Aerox สเปครถโดยละเอียด คลิ๊กเปรียบเทียบ 2021 All New Yamaha Aerox & 2020 Yamaha Aerox คลิ๊กหลังจากเปิดตัวกันไปเมื่อวานแบบสด ๆ ร้อน ๆ ด้วยค่าตัว 67,500 บาท สำหรับเจ้าสปอร์ตออโตเมติกสุดฮอตในตอนนี้นั่นก็คือ All New Yamaha Aerox ทาง Autofun Thailand ก็ไม่รอช้ารีบไปทำการทดสอบรีวิวแบบจัดเต็มมาให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกันในทันทีแรกพบสบตากับคันจริงต้องบอกเลยว่าตอนเห็นการเปิดตัวทางออนไลน์เราคิดว่ามันไม่ได้สวยกว่าตัวเก่าเท่าไหร่ แต่ที่ไหนได้ตัวจริงของเจ้า Aerox นั้นต้องบอกเลยว่าดูดีมาก ๆ
2021 All New Yamaha Aerox เปิดราคาแล้วที่ 67,500 บาท พร้อมเผยสเปคแบบจัดเต็ม!ข่าวสาร
2021 All New Yamaha Aerox เปิดราคาแล้วที่ 67,500 บาท พร้อมเผยสเปคแบบจัดเต็ม! 2021 All New Yamaha Aerox (ออนิว ยามาฮ่า แอร็อกซ์) ราคา 67,500 บาท และ 78,500 บาท2020 Yamaha Aerox คลิ๊กเปรียบเทียบ 2021 Aerox & 2020 Aerox คลิ๊กหลังจากรอคอยกันมาอย่างยาวนานกับเจ้าออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตอย่าง Yamaha Aerox ในที่สุดก็ได้มีการเปิดตัวในประเทศไทยไปเป็นที่เรียบร้อยด้วยราคา 2021 Aerox Standard 67,500 บาท 2021 Aerox ABS 78,500 บาท และสำหรับรายละเอียดของตัวรถจะเหมือนกับที่เปิดไปในประเทศเพื่อนบ้านก่อนหน้านี้หรือไม่ เราไปดูกันเลยดีกว่ารูปโฉมภ
2021 All New Yamaha Aerox & 2020 Yamaha Aerox มีจุดไหนที่แตกต่างกันบ้างไปชมกันเลย!คู่มือซื้อรถ
2021 All New Yamaha Aerox & 2020 Yamaha Aerox มีจุดไหนที่แตกต่างกันบ้างไปชมกันเลย!2021 All New Yamaha Aerox(ออนิว ยามาฮ่า แอร็อกซ์) & 2020 Yamaha Aerox(ยามาฮ่า แอร็อกซ์) 2020 Yamaha Aerox คลิ๊ก2021 เปิดตัว All New Yamaha Aerox อินโดนีเซีย คลิ๊กYamaha Aerox คือหนึ่งในออโตเมติกสปอร์ตเรือธงจากฝั่งยามาฮ่า ที่ได้รับความนิยมเป็นอยากมากในตลาดเมืองไทย โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากรูปทรงอันสวยงาม และปราดเปรียวให้อารมณ์ความเป็นรถสปอร์ต อีกทั้งการนำไปดัดแปลงตกแต่งก็ยิ่งเพิ่มความสวยงามให้รถรุ่นนี้ยิ่งขึ้นไปอีก เพราะด้วยนิสัยคนไทยแล้วนั้น ขี่รถเดิม ๆ ย
เวสปิอาริโอ แถลงการณ์ด่วนถึงรถลิมิเต็ดเจ้าปัญหาที่เป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ข่าวสาร
เวสปิอาริโอ แถลงการณ์ด่วนถึงรถลิมิเต็ดเจ้าปัญหาที่เป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์จากประเด็นสุดร้อนแรงบนโลกโซเชียลก่อนหน้านี้ถึงค่ายรถมอเตอร์ไซค์ตัวย่อ “V” ในประเทศไทย ถึงการกล่าวถึงรถมอเตอร์ไซค์รุ่นลิมิเต็ด ที่มีจำนวนจำกัด แต่ไม่จำกัดจริงเมื่อทางค่ายรถได้ลงโพสต์ทางช่องทาง Official ว่าได้นำเข้ารถรุ่นดังกล่าวมาเพิ่มเติม หลังจากที่บอกว่าหมดไปแล้วในล็อตแรก และจะไม่มีจัดจำหน่ายอีก ก็เลยเกิดเป็นประเด็นดราม่าบนสังคมออนไลน์ขึ้นมารถ Vespa Primavera Sean Wotherspoon รุ่นที่เป็นปัญหาล่าสุดทางค่ายรถดังกล่าวซึ่งก็คือ เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายรถสกู๊
รู้หรือไม่เครื่องยนต์ Boxer อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายใบพัดสีฟ้า BMW มีตำนานมาอย่างยาวนานกว่า 97 ปีแล้ว!ข่าวสาร
รู้หรือไม่เครื่องยนต์ Boxer อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายใบพัดสีฟ้า BMW มีตำนานมาอย่างยาวนานกว่า 97 ปีแล้ว!รู้หรือไม่เครื่องยนต์ Boxer อันเป็นเอกลักษณ์ของทางค่ายใบพัดสีฟ้า BMW มีตำนานมาอย่างยาวนานกว่า 97 ปีแล้ว!BMW Motorrad Thailand ปรับลดราคารถใหม่ปี 2021 คลิ๊ก เครื่องยนต์ Boxer คืออะไรหน้าตาเป็นยังไง สำหรับหลายคนที่ไม่ได้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อาจจะนึกภาพไม่ออก หรือคนที่ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์อยู่ทุกวันเป็นประจำก็อาจไม่รู้จักเจ้าเครื่องยนต์ Boxer ตัวนี้เช่นกัน แต่หากเราบอกว่ามันคือเครื่องยนต์ที่วางไว้ในลักษณะแนวนอน ยื่นออกมาจากตัวรถ หลายคนอาจจะร้องอ๋อเลยก็ได้ ซึ่งหากให้พูดถึงเครื่องยนต์ Boxer หลายคนจะนึกไป

อื่นๆ

รถที่แนะนำ

ยอดนิยม ล่าสุด
Honda PCX
THB 100,520
ราคาต่ำสุด
Honda ADV150
THB 98,900
ราคาต่ำสุด
Yamaha XSR155
THB 91,500
ราคาต่ำสุด
Honda Wave110i
THB 43,200 - 45,200
ราคาต่ำสุด
Yamaha Xmax 300
THB 168,000
ราคาต่ำสุด
Kawasaki Ninja 400
THB 205,000
ราคาต่ำสุด
Honda CB150R
THB 99,800 - 109,800
ราคาต่ำสุด
Kawasaki Z900
THB 399,000
ราคาต่ำสุด
Yamaha SR400
THB 275,000
ราคาต่ำสุด
Honda CB650R
THB 305,000
ราคาต่ำสุด
Yamaha Grand Filano
THB 51,500 - 62,000
ราคาต่ำสุด
Honda Forza
THB 169,000
ราคาต่ำสุด
Honda Click150i
THB 61,200
ราคาต่ำสุด
Honda Wave125i
THB 53,400 - 55,600
ราคาต่ำสุด
Honda Click125i
THB 51,400 - 55,100
ราคาต่ำสุด
Kawasaki Z300
THB 175,000
ราคาต่ำสุด
Honda CBR150R
THB 92,570 - 99,700
ราคาต่ำสุด
Honda Zoomer-X
THB 56,040
ราคาต่ำสุด
Royal Enfield Classic
THB 189,800 - 198,800
ราคาต่ำสุด
Honda Scoopy i
THB 53,500
ราคาต่ำสุด
Yamaha Aerox 155
THB 63,900 - 74,400
ราคาต่ำสุด
Honda Rebel 300
THB 146,830
ราคาต่ำสุด
Yamaha YZF-R15
THB 86,000 - 98,500
ราคาต่ำสุด
Yamaha Nmax
THB 80,000 - 81,000
ราคาต่ำสุด
Honda Super Cub
THB 47,100 - 47,400
ราคาต่ำสุด
Yamaha Fino 125 COC
THB 46,000 - 52,200
ราคาต่ำสุด
Harley-Davidson Forty-Eight
THB 636,500
ราคาต่ำสุด
Yamaha QBIX
THB 53,500 - 60,400
ราคาต่ำสุด
Honda MSX125SF
THB 70,940 - 78,480
ราคาต่ำสุด
Honda CB300R
THB 149,800
ราคาต่ำสุด
Honda Click125i
THB 51,400 - 55,100
ราคาต่ำสุด
Honda Click150i
THB 61,200
ราคาต่ำสุด
Honda CRF250RALLY
THB 164,000
ราคาต่ำสุด
Honda PCX150
THB รอคอนเฟิม
ราคาต่ำสุด
Honda Scoopy i
THB 53,500
ราคาต่ำสุด
Honda Super Cub
THB 47,100 - 47,400
ราคาต่ำสุด
Honda Wave110i
THB 43,200 - 45,200
ราคาต่ำสุด
Honda Zoomer-X
THB 56,040
ราคาต่ำสุด
Kawasaki Z250
THB 122,500 - 163,000
ราคาต่ำสุด
Yamaha Aerox 155
THB 63,900 - 74,400
ราคาต่ำสุด
Yamaha Exciter 150
THB 62,000 - 64,000
ราคาต่ำสุด
Yamaha Finn
THB 40,200 - 44,800
ราคาต่ำสุด
Yamaha Fino 125 COC
THB 46,000 - 52,200
ราคาต่ำสุด
Yamaha GT125 COC
THB 45,500 - 47,100
ราคาต่ำสุด
Yamaha MT-03
THB 180,000
ราคาต่ำสุด
Yamaha Nmax
THB 80,000 - 81,000
ราคาต่ำสุด
Yamaha QBIX
THB 53,500 - 60,400
ราคาต่ำสุด
Yamaha YZF-R15
THB 86,000 - 98,500
ราคาต่ำสุด
หน้าหลัก