window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน!

Archa · Aug 27, 2021 08:16 PM

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 01

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน!

>>>2021 Harley-Davidson Sportster S 

>>>10 เรื่องจริงของ Harley-Davidson 

>>>2021 Harley-Davidson Pan America 1250 เจาะลึกข้อมูล

Club MC หรือแก๊งของผู้ที่ชื่นชอบขับขี่รถมอเตอร์ไซค์นั้นมีให้เห็นได้ทั่วไป แม้แต่ในท้องถนนประเทศไทยที่มักจะรวมกลุ่มกันเพื่อขับขี่ออกทริปไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ หรือขับขี่ไปเพื่อบริจาคสิ่งของต่าง ๆ เป็นทริปทำบุญก็มี

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 02

แก๊งไบค์เกอร์

แต่คุณรู้ไหมว่ายังมีแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่คุณไม่ควรเข้าไปยุ่ง หรือมีเรื่องกับพวกเขาเหล่านี้เด็ดขาด เพราะนี่คือ 5 แก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ได้ชื่อว่าอันตรายที่สุดในโลก ส่วนจะมีแก๊งไหนกันบ้างตามเราไปชมกันเลย

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 03

เหรียญย่อมมี 2 ด้านเสมอ

1.Hell Angels (เฮล แองเจิ้ล)

ทูตสวรรค์ที่ไร้ความปราณี แก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโหด และดิบเถื่อนที่สุด โดยแก๊งนี้ก่อตั้งขึ้นปี 1948 ในเมือง ในเมืองฟอนตาน่า รัฐแคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 01

ทูตสวรรค์ที่ไร้ความปราณี

Hell Angels ถูกก่อตั้งโดย Mr.Feriedli Otto ที่เขาเป็นคนจากกลุ่มครอบครัวบิชอปที่อพยพหนีสงครามมาที่เมืองฟอนตาน่า และได้มารู้จักกับแก๊งมอเตอร์ไซค์กลุ่มต่าง ๆ ในแคลิฟอร์เนียร์ จึงได้รวมตัวกันโดยตั้งชื่อกลุ่มขึ้นมาว่า Hell Angels 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 02

Mr.Feriedli Otto 

ซึ่งมีที่มาจากชื่อของเครื่องบินทิ้งระเบิด B-17F ที่เปรียบเสมือนทูตจากสวรรค์ นำส่งสารแห่งความตายมาหยิบยื่นให้ศัตรู ซึ่งพวกเขาเหล่านั้นที่คิดจะต่อกรกับ Hell Angels จะต้องตกนรกหมกไหม้ชนิดที่ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด ซึ่งแก๊งของพวกเขานั้นได้รับการขนานนามจากศัตรูว่า “รวดเร็ว รุนแรง กระหายในการทำสงคราม และไร้ซึ่งความปราณี”

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 03

เครื่องบินทิ้งระเบิด B-17F 

ซึ่งสัญลักษณ์ของกลุ่มนี้จะปรากฏเป็นรูปหัวกะโหลก ที่มีปีกของเทวดาติดอยู่เป็นสีแดงทอง โดยแก๊ง Hell Angels ได้มีเครือข่ายทั่วโลกกว่า 27 ประเทศ และมีสมาชิกไม่ต่ำกว่า 20,000 คน 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 04

สัญลักษณ์ประจำกลุ่ม

โดยทางตำรวจสหรัฐได้ระบุให้กลุ่ม Hell Angels เป็นกลุ่มที่อันตรายอย่างร้ายแรงเนื่องจากมีความเกี่ยวข้องกับอาชญากรรม การค้าประเวณี และยาเสพติดมากมาย 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 05

แก๊งอันตราย

รวมไปถึงสมาชิกบางส่วนได้แพร่กระจายมายังประเทศไทยแล้ว ซึ่งสมาชิกภายในแก๊งส่วนใหญ่จะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson  และแก๊ง Hell Angels มีคติประจำกลุ่ม คือ “เมื่อเราทำไม่ถูกต้องไม่มีใครจำ เมื่อเราทำผิดไม่มีใครลืม”

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 06

สมาชิกในประเทศไทย

2. Bandidos (แบนดิโดส)

เม็กซิกันอันตรายอีกหนึ่งแก๊งที่มาพร้อมสัญลักษณ์ผู้ชายมีเคราใส่หมวกมือขวาถือปืนมือซ้ายถือดาบ ซึ่งสัญลักษณ์ของแก๊งนี้อาจจะคุ้นตาใครหลายคนอยู่บ้าง เพราะแก๊งนี้มีเครือข่ายที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยด้วยนั่นเอง ซึ่งประเทศไทยถือเป็นประเทศ 1 เดียวในเอเชียใต้ที่สาขาของ Bandidos ตั้งอยู่ 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 07

สัญลักษณ์ของแก๊ง Bandidos

สำหรับพฤติกรรมในประเทศไทยนั้นแก๊ง Bandidos  มักมีพฤติกรรมทำผิดกฎหมายหลายอย่าง เช่น การข่มขู่ และกรรโชกทรัพย์ในหมู่ชาวต่างชาติหรือแม้กระทั่งการทุจริตเกี่ยวกับที่ดินบุกรุกพื้นที่ป่า

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 08

มีสาขาอยู่ทั่วโลก

และการฟอกเงินโดยนำเงินที่ได้จากการทำผิดกฎหมายในต่างประเทศที่ได้จากการค้ายาเสพติด ค้ามนุษย์ ค้าอาวุธ เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 09

มีสาขาในประเทศไทย

ซึ่งกลุ่ม Bandidos มีคติประจำกลุ่มคือ “อย่าคาดหวังในความเมตตา และขอให้พระเจ้ายกโทษให้ แต่Bandidos จะไม่ยกโทษให้”

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 10

“อย่าคาดหวังในความเมตตา และขอให้พระเจ้ายกโทษให้ แต่Bandidos จะไม่ยกโทษให้”

3. Mongols (มองโกล)

เกิดขึ้นครั้งแรกที่แคลิฟอร์เนียตอนใต้ ประเทศอเมริกาในปี 1969 ถูกก่อตั้งขึ้นโดยชาวละตินกลุ่มหนึ่งที่โดน Hell’s Angels ปฏิเสธไม่ให้เข้าแก๊งด้วยเหตุผลที่ไม่ชอบพวกละติน และไม่รับคนผิวสีเข้าเป็นสมาชิกในแก๊ง จึงทำให้เกิดรอยบาดหมางกัน และทำให้ชาวกลุ่มละตินหันมาตั้งแก๊ง Mongols ขึ้นมาเองในภายหลัง

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 11

Mongols (มองโกล)

และได้ขยายออกไปทาง Los Angeles และประเทศอื่น ๆ ทั่วโลก โดยสมาชิกในแก๊ง Mongols ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย อาทิเช่น ขัดขวางการจราจร ขู่กรรโชกทรัพย์ และการฆาตกรรมอีกด้วย

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 12

ทำธุรกิจผิดกฎหมายหลายอย่าง

โดยรูปแบบของกลุ่มในปัจจุบันมีระดับขั้นของสมาชิกอย่างเป็นระบบเพื่อดำเนินการกิจกรรมต่าง ๆ ในแต่ละประเทศ ได้แก่ President หัวหน้า , Sergeant ผู้คุมกฎ 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 13

เสื้อแก๊ง

Secretary เลขา , Road Captain ผู้นำทาง , Member สมาชิกหลัก , Prospect ผู้ปฏิบัติ มีระเบียบกลุ่มที่เคร่งครัด ในประเทศไทยมีกลุ่มตั้งอยู่ 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ กรุงเทพฯ บางแสน และเกาะสมุย 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 14

มีสาขาในประเทศไทย

4.Vagos (วากอส)

เป็นอีกหนึ่งแก๊งที่โหด และอันตรายสุด ๆ ก่อตั้งที่แคลิฟอร์เนียในปี 1965 โดย Vagos มีสมาชิกกว่า 4,000 คนจาก 9 รัฐ ทั่วแคนาดา และออสเตรเลีย นอกจากนี้ Vagos ยังมีประวัติเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม การค้าอาวุธเถื่อน และพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติดอีกด้วย

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 15

Vagos (วากอส)

อีกทั้งเคยมีการทำหนังในการแฝงตัวเข้าไปอยู่ในแก๊ง Vagos เพื่อตีแผ่ความจริงเกี่ยวกับแก๊ง Vagos ซึ่งหนังที่ว่าคือเรื่อง Gangland Undercover (18+) ลองไปหาชมกันดูนะครับถ้าอยากทำความรู้จักกับแก๊ง Vagos ให้มากยิ่งขึ้นรับรองว่ามันสะใจแน่นอนครับ

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 16

อีกหนึ่งแก๊งสายโหด

5. Outlaws (เอ้าท์ลอว์)

ก่อตั้งในปี 1936 ถือเป็นแก๊งที่เก่าแก่ที่สุดมาจนถึงทุกวันนี้ ซึ่ง The Outlaws Motorcycle Club ถือเป็นแก๊งนอกรีตที่เป็นคู่อริที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแก๊ง Hell Angels มาโดยตลอด

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 17

Outlaws (เอ้าท์ลอว์)

โดยทางกลุ่มนี้มีสัญลักษณ์ประจำกลุ่มเป็นรูปหัวกะโหลก และมีลูกสูบไขว้อยู่ด้านหลัง และกลุ่ม The Outlaws Motorcycle Club ไม่ได้มีแค่อิทธิพลแค่ในอเมริกาเท่านั้น แต่มีเครือข่ายไปทั่วโลก

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 18

Outlaws (เอ้าท์ลอว์) มีสาขาในประเทศไทยด้วยเช่นกัน

โดยเฉพาะ ทวีปยุโรป และทวีปเอเชียที่รวมถึงประเทศไทยด้วย ซึ่งแก๊ง The Outlaws Motorcycle Club ถือเป็นแก๊งที่ชอบแหกกฎ และสร้างความวุ่นวายไปทั่วรวมไปถึงยังพัวพันเกี่ยวกับคดีทำร้ายร่างกาย และฆ่าคนตายอยู่พอสมควรอีกด้วย 

5 อันดับแก๊งมอเตอร์ไซค์ที่ขึ้นชื่อว่าโหด และอันตรายที่สุดในโลก ที่คุณไม่อยากมีเรื่องด้วยอย่างแน่นอน! 19

แก๊งที่ถูกขนานนามว่าชอบสร้างความวุ่นวาย

เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับ 5 แก๊งมอเตอร์ไซค์สายโหดที่เราได้นำเสนอในวันนี้ แต่อย่างที่เราได้ทราบกันว่าเหรียญล้วนมี 2 ด้านเสมอ เพราะฉะนั้นแก๊งมอเตอร์ไซค์เองก็เช่นกัน ซึ่งก็ยังคงมีอีกหลายแก๊งที่คอยทำประโยชน์เพื่อส่วนรวม และคอยแบ่งปันสิ่งที่ดีให้กับผู้คนอยู่อีกมากมายด้วยเช่นกัน เราจึงไม่อยากให้มองแบบเหมารวมว่าคนขี่มอเตอร์ไซค์จะเลวร้ายไปทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });