รุ่นย่อยและราคา BMW M4 Coupe
Ownership Cost BMW M4 Coupe
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร BMW M4 Coupe


• BMW M4 Coupe
BMW 3.0 CSL ตัวแรงฉลอง M 50 ปี มี 50 คันพื้นฐาน M4 ใช้เครื่อง 6 สูบแรงที่สุดที่เคยทำ และราคาที่ยังปริศนาย้อนกลับไปในปี 2015 BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ได้เคยออกมาบอกใบ้ว่าจะทำการชุบชีวิต e9 3.0 CSL ที่มีการผลิตออกมาในช่วงปี 1970 ที่ใช้ชื่อเล่นว่า Batmobile จากการใส่พาร์ดเสริมแอโรไดนามิกส์รอบคัน 7 ปีให้หลังพวกเขาก็ได้ทำมันออกมาจริง ๆ โดยยังคงใช้ชื่อเดิมสำหรับรถรุ่นลิมิเต็ดใหม่ที่จะสื่อถึงความเป็นแผนก M และชื่อเสียงในวงการมอเตอร์สปอร์ตของพวกเขา พื้นฐาน...
Patiphanw
07.12.2022


• BMW M4 Coupe
ดัดแปลง BMW M4 เป็นรถกระบะสุดหรูพลังโหดที่ไม่ต้องสร้างตัวเผยภาพ BMW M4 (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4) รถสปอร์ตคูเป้ที่ถูกดัดแปลงเป็นรถกระบะ ออกโชว์ตัวครั้งแรกที่งานแสดงเทคโนโลยีรถแต่งระดับโลก SEMA Show จัดขึ้นในนครลาสเวกัสของสหรัฐอเมริกา M4 เวอร์ชั่นกระบะคันนี้เป็นฝีมือการโมดิฟายด์ของสำนักแต่ง DinMann จากสหรัฐอเมริกา ซึ่งบรรยายถึงบริษัทของตนเองไว้ในอินสตาแกรมว่า “เราสามารถปรับปรุงสร้างใหม่ได้ทุกชิ้นส่วน ตั้งแต่ภายในถึงภายนอก ส่งข้อความมาหาเราได้เลย” สำนักแต่ง DinMann...
KS
21.11.2022


• BMW M4 Coupe
BMW 3.0 CSL อาจจะเป็นรุ่นที่แพงสุดในประวัติศาสตร์ของค่าย สามารถซื้อ Ferrari ได้ 2 คันการเปิดตัว BMW 3.0 CSL ใกล้เข้ามาแล้ว จากแหล่งข่าวในมิวนิกว่า รถรุ่นพิเศษอารมณ์ย้อนยุค จะวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ไฮไลท์ของการฉลองครบรอบ 50 ปีแผนก M จะไม่ใช่รถสปอร์ตที่ออกแบบโดยเฉพาะตามอย่างรุ่น M1 เครื่องยนต์วางกลางรุ่นแรกในตำนาน แต่มันจะเป็น BMW M4 CSL (บีเอ็มดับเบิ้ลยู...
Mr.Argus
28.09.2022


• BMW M4 Coupe
BMW M4 CSL 17.999 ล้านบาท 4 จาก 1,000 คันทั่วโลก นำทัพรถใหม่ BMW Xpo ปีนี้บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เตรียมตัวจัดงานมหกรรมประจำปีสำหรับคนรักรถ ในงาน BMW Xpo 2022 พร้อมด้วยการฉลองครบรอบ 50 ปีของความแรง BMW M และข้อเสนอสุดพิเศษในงาน และยังมีรถใหม่ไฮไลท์ของงานมาโชว์ตัวกันมากถึง 4 รุ่น นำโดย BMW M4 CSL BMW M4...
Patiphanw
08.09.2022


• BMW M4 Coupe
ปล่อยพลังไปกับ BMW ตัวแรงครบเซตในงาน Driving Challenge 2022หลังจากที่ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ไม่ได้จัดงานทดสอบรถยนต์ในสนามให้กับสื่อมวลชนมาได้พักใหญ่จากผลกระทบเรื่องโรคระบาด ทำให้งานกิจกรรมทดสอบรถยนต์ในสนามทดสอบก็ถูกชะลอลงไป ก่อนที่จะกลับมาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงาน BMW Driving Challenge 2022 ที่จัดขึ้นที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ไหน ๆ ก็เป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ทั้งที แน่นอนว่าจะให้จัดกิจกรรมธรรมดาก็กระไรอยู่ พวกเขาจึงได้ยกทัพรถใหม่ตัวแรงทั้งหมดไปที่สนาม เพื่อให้สื่อมวลชนและลูกค้าได้มีโอกาสทดลองกันให้เต็มอิ่ม ด้วยรูปแบบการทดสอบที่แตกต่างกันออกไป...
Pisan
06.08.2022


• BMW M4 Coupe
BMW เผย จะยังมีรถแรงแผนก M เปิดตัวอีกรุ่นภายในสิ้นปีนี้พร้อมจำนวนจำกัด คาดเคาะราคา 28 ล้านบาทปีนี้ดูจะเป็นปีที่ยิ่งใหญ่ของ BMW (บีเอ็มดับเบิ้ลยู) เนื่องจากเป็นปีที่ครอบรอบอายุ 50 ปีของแนก M ที่คอยสรรค์สร้างความแรง นอกจาก BMW M3 Touring ที่เปิดตัวไปใน Goodwood ทางด้านนายใหญ่ BMW M ก็ได้เผยออกมาว่า ภายในปีนี้จะมีรุ่นพิเศษออกมาอีกรุ่น อาจเป็น...
Patiphanw
27.06.2022
Pros & Cons


Pros
- การดีไซน์กระจังหน้าที่ฉีกการออกแบบของ BMW รุ่นอื่นๆ สร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ส่วนตัวถังโดยรวมมีการนำเอาพี่ใหญ่ Series-8 มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบซึ่ง BMW ก็ขัดเกลาออกมาได้สวยงามโดยยังคงความสปอร์ตไว้ได้ด้วยอย่างครบครัน
- พละกำลังที่ให้มานับว่าสาแก่ใจสาวก อัตราเร่งที่ทำได้ดี การขับที่ทำได้มั่นใจขึ้น และการมีโหมดดริฟต์มาให้สำหรับคนชอบท้ายปัดนับว่าสร้างสรรค์และทำให้การขับรถสนุกขึ้น
- เบาะบัคเก็ตคาร์บอนนอกจากน้ำหนักเบาแล้ว ยังนั่งได้โอบกระชับแต่คงความสบายไว้อย่างเหลือเชื่อ สามารถปรับไฟฟ้าและดันหลังได้ด้วย
- อุปกรณ์ความปลอดภัยเองก็นับว่าให้มาเต็มพิกัดเช่นกัน ทำให้ไม่ว่าจะใช้ในเมืองหรือขับไปต่างจังหวัดมีความปลอดภัยมากขึ้น


Cons
- ราคาถือว่าแรงเกินไปหน่อยสำหรับรถสปอร์ตพิกัดนี้ ซึ่งราคาของมันยังแพงกว่ารุ่นพี่ของมันที่ปรับราคาใหม่แล้วอย่าง M850i ที่ให้แรงม้ามากกว่าและรถคลาสสูงกว่าด้วย
- สำหรับรถสปอร์ตจ๋าขนาดนี้การให้เทคโนโลยีบางอย่างที่อาจจะไม่จำเป็นสำหรับการขับขี่มากนักอย่าง ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ ถ้าเลือกตัดออกแล้วลดราคารถลงได้อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า
- ที่นั่งแถวหลังไม่ใช่ที่นั่งได้สำหรับทุกคนโดยเฉพาะคนตัวสูง แต่ก็ยังขอบคุณที่มีแอร์หลังมาให้ด้วย
รีวิว BMW M4 Coupe
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ประสบการณ์การขับขี่
- ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
- สรุป
ภาพรวม
2020 BMW M4 รถสปอร์ตคูเป้สุดเท่จากเยอรมันมาพร้อมจมูกใหม่ใหญ่กว่าเดิม
BMW ได้สร้างตำนานรถสปอร์ตคูเป้ที่ขับสนุกมานานหลายสิบปีในชื่อของ M3 แต่หลังจากที่มีการปรับโครงสร้างในการตั้งชื่อรุ่นใหม่โดยให้รถคูเป้เป็นเลขคู่ ตำนานของ M3 Coupe’ ก็ได้ถูกสืบทอดมาสู่ตำนานบทใหม่ในชื่อ M4 Coupe’ โดยถ้านับเฉพาะชื่อ M4 รุ่นปัจจุบันที่ได้เปิดตัวในปี 2020 จะนับว่าเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ของ M4 โดยมาพร้อมกับเอกลักษณ์การออกแบบสมัยใหม่ด้วยกระจังหน้าที่ขนาดใหญ่พิเศษใส่ไข่ เห็นเด่นชัดมาแต่ไกล แม้ตอนที่เป็นรถตัวต้นแบบจะได้รับการวิพากย์วิจารณ์ในแง่ลบมากกว่าแง่ดีในเรื่องของดีไซน์ แต่พอรถคันจริงเปิดตัวออกมาพร้อมกับสี Sao Paulo Yellow ของจริงมันกลับดูดีกว่าที่คิด ยิ่งดูไปยิ่งสวย นับว่าเป็นการเปิดตำนานบทใหม่ทั้งในด้านพละกำลังและดีไซน์ของ BMW ไปพร้อมๆกัน สำหรับในตอนนี้ M4 ได้มีจำหน่ายรุ่นเดียวคือรุ่นท้อปสุดของมันคือตัว Competition ก่อนที่จะมีการปล่อยตัวธรรมดา และตัว Competition xDrive ที่เป็นรุ่นท้อปขับเคลื่อน 4 ล้อตามมาในภายหลัง สำหรับในประเทศไทยได้มีการนำมาเปิดตัวครั้งแรกในงาน Bangkok Motor Show 2021 พร้อมราคาสุดเร้าที่ 9.99 ล้านบาท
ราคา BMW M4
BMW M4 Competition Coupe’ ราคา 9,999,000 บาท
ภาพภายนอก
การออกแบบภายนอก BMW M4
การออกแบบภายนอกของ M4 เป็นการฉีกขนบการออกแบบของกระจังหน้าไตคู่ (Kidney Grilles) ให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษตามรอยรุ่นพี่อย่าง Series-7 แต่ที่ไม่เหมือนรุ่นอื่นคือนอกจากใหญ่ด้านนอนแล้วด้านตั้งก็ใหญ่ตามไปด้วย ดีไซน์แบบนี้ถ้าคนไม่รักก็เกลียดไปเลย แต่ถ้าคุณยอมเปิดใจให้เวลามันสักหน่อยมันจะสวยขึ้นเอง ซี่งในกระจังหน้าจะมีแนวเส้นดำพาดตัดกับกระจังในแนวนอนเสริมความดุดันพร้อมโลโก้ M4 Competition อยู่บริเวณด้านบนในกระจังฝั่งขวามือถ้ามองจากหน้ารถเข้าไป ไฟหน้าแบบเลเซอร์พร้อมไฟเดย์ไลท์รูปทรงหกเหลี่ยมแหว่งไปสองเหลี่ยมแบบคู่เรียงติดกันดูสวยคมและมีความอนาคตนิดๆ ช่องดักลมตรงกลางถูกแบ่งซ้ายขวาจากกระจังหน้ามีลักษณะแบบรังผึ้ง พร้อมช่องดักลมเข้าซ้ายขวาสำหรับระบายความร้อนให้เบรกตัดด้วยชายสเกิร์ตคาร์บอน ด้านข้างการออกแบบทำได้ลงตัวกว่า M4 เจนที่แล้ว อาจจะด้วยมีการนำลักษณะความโค้งมนสวยงามจากรุ่นพี่ Series-8 มาเป็นแรงบันดาลใจ ฝากระโปรงหน้ามีความโป่งนิดๆรับกับขุมพลังสุดโหด หลังคาแบบคาร์บอนพร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม แนวหลังคาด้านหลังโค้งลงโดยมีเสา C หักรับกับมุมหลังคาอันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW ที่เรียกว่า Hofmeister Kink ล้ออัลลอยมาในสไตล์ M Double-Spoke แบบดำเงา คาลิปเปอร์เบรก M สีทอง ให้รู้ว่านี่คือตัวท้อปสุด บริเวณซุ้มล้อหน้ามีช่องระบายความร้อนให้เบรกสีดำพร้อมโลโก้ M บริเวณท้ายรถน่าจะเป็นสิ่งที่มีข้อถกเถียงน้อยที่สุดในเรื่องดีไซน์เพราะทุกคนบอกว่าสวย ไฟท้ายที่ได้เอกลักษณ์มาจากพี่ใหญ่ Series-8 แต่ปรับขนาดให้เล็กลงเข้ากับตัวรถดูสวยงาม สปอย์เลอร์คาร์บอนติดแนบกับฝาท้าย ท่อไอเสียเป็นท่อคู่ทั้งฝั่งซ้ายและขวาให้อารมณ์สปอร์ตขั้นสุดพร้อมดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนขนาดใหญ่สำหรับการจัดเรียงอากาศระดับโปร โดยรวมนับว่าดูเท่และสปอร์ตกว่ารุ่นที่แล้วมาก
มิติตัวรถ
มิติตัวรถ BMW M4 Coupe’ | |||
---|---|---|---|
รุ่นย่อย | M4 Competition Coupe’ | ||
ความยาว(มม.) | 4,794 | ||
ความกว้าง(มม.) | 1,887 | ||
ความสูง(มม.) | 1,393 | ||
ระยะฐานล้อ(มม.) | 2,851 | ||
น้ำหนัก (กก.) | 1,699 |
การออกแบบภายใน
การออกแบบภายใน BMW M4
การออกแบบภายในสำหรับ M4 รุ่น Competition คุณจะได้การตกแต่งที่โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่เบาะบัคเก็ตคาร์บอนที่ทั้งดุ เท่ และสวย โดยมีการตัดกันของคาร์บอน หนังแบบทูโทนฟ้าตัดเขียวสะท้อนแสง และผ้าแบบสปอร์ต บริเวณคอนโซลและแผงประตูก็มีการตัดกันแบบทูโทนระหว่างสีดำและสีฟ้าเดียวกับสีเบาะ และมีการตกแต่งภายในด้วยทริมโลหะและคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งตรงพวงมาลัยและอุโมงค์เกียร์ พูดถึงพวงมาลัยยังมาพร้อมแพดเดิลชิฟต์คาร์บอนและแพดเดิ้ลปรับโหมดที่เราเซ็ตติ้งไว้ใน M Individual มาตรวัดเป็นแบบ Virtual Cockpit ขนาดใหญ่ที่ออกแบบไม่เหมือนรุ่นปกติทั่วไปโดยมีตัวเลขบอกเกียร์และความเร็วขนาดใหญ่ตรงกลาง ประกบด้วยมาตรวัดรอบซึ่งแยกเป็น 2 ฝั่งที่แสดงผลเหมือนกันเพื่อปลุกเร้าความสปอร์ต และข้างถัดไปจะเอาไว้แสดงข้อมูลอื่นๆของตัวรถ สำหรับจอ ConnectedDrive ตรงกลางมีการเอียงเข้าหาคนขับเล็กน้อยเพื่อให้สามารถปรับแต่งระบบช่วงล่างได้สะดวกหรือจะเอาไว้มองแผนที่ก็ได้ โดยมาพร้อมกับ iDrive เวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว ถัดจากจอลงมาเป็นช่องแอร์คู่ตรงกลางและถัดมาเป็นปุ่มสำหรับเลือกสถานีวิทยุ บริเวณคอนโซลเกียร์ถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด หัวเกียร์ M หุ้มหนังขนาดใหญ่กระชับมือ ข้างๆมีปุ่มสำหรับสตาร์ทรถสีแดงเห็นเด่นชัด ส่วนอีกข้างเป็นที่อยู่ของปุ่มควบคุมหน้าจอ iDrive Knob สำหรับเบาะด้านหลังอีก 2 ที่นั่งผู้ใหญ่สามารถโดยสารไปได้ถ้าไม่ไกลนักแต่ถ้าไกลจะเหมาะกับเด็กมากกว่า
เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก
BMW M4 Competition จัดเต็มกับเทคโนโลยีมากมายทั้งสำหรับการขับขี่และการโดยสาร ได้แก่ ระบบช่วงล่างแปรผันตามการขับขี่ (Adaptive M Suspension) พร้อมเฟืองท้ายแบบ M Sport ไฟหน้ารถเป็นแบบ Laser Light จัดเต็ม ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ระบบเปิดไฟสูงอัตโนมัติ การเข้าออกรถแบบไม่ต้องควักกุญแจ (Comfort Access) มีการแสดงข้อมูลการขับขี่แบบยิงขึ้นกระจกหน้า (HUD) เบาะนั่งบักเก็ต M Carbon พร้อมระบบปรับดันหลังไฟฟ้า มีไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร กระจกมองหลังและมองข้างแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบความบันเทิงของรถรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการสั่งการด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (Hand Gesture Control) ระบบเสียงของ Harman Kardon มีที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายให้ มีกล้องมองภาพรอบคันและทีเด็ดที่ไม่คิดว่ารถสปอร์ตตัวแรงแบบนี้จะมีให้คือ ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ (Parking Assistant Plus)
องค์ประกอบ
ระบบความปลอดภัยเชิงปกป้อง (Passive safety)
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS)
- ระบบควบคุมการทรงตัว (DSC)
- ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนน (DTC)
- ระบบควบคุมแรงดันเบรกแบบแปรผัน (DBC)
- ระบบเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ (BA)
- ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC)
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่แบบ (M Dynamic MDM)
- เซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน (Crash Sensor)
- ถุงลมคู่หน้า / ด้านข้าง / ม่านถุงลม / หัวเข่า
ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active safety)
- ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning)
- ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง (Crossing-traffic Warning Rear)
- ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา (Lane Change Warning)
- ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติเมื่อตรวจจับรถและคนเดินถนนที่ความเร็วต่ำ (City Braking Function)
- ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Rear Collision Prevention)
- ระบบเตือนป้ายจราจร (Speed Limit Info and no-overtaking indicator)
- ระบบเซนเซอร์กะระยะช่วยจอดหน้า – หลัง
ระบบพลังงาน
ขุมพลังและสมรรถนะ
BMW M4 Competition มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 6 สูบแถวเรียง ขนาดความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ในรหัส S58B30T0 ให้พละกำลังสูงสุด 510 แรงม้า ที่ 6250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ที่ 2750 – 5500 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ โดยสามารถทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.9 วินาที ล็อคความเร็วสูงสุดไว้ที่ 250 กม./ชม. แต่ถ้าคุณเข้าคอร์สอบรมหลักสูตร M Driving จาก BMW จนจบคอร์สคุณถึงจะได้ปลดล็อคความเร็วไปถึงความเร็วสูงสุดของรถคันนี้ที่ทำได้ที่ 290 กม./ชม.
ประสบการณ์การขับขี่
ประสบการณ์การขับขี่
การขับเจ้า M4 Competition คันนี้ให้ความรู้สึกดีดกว่ารุ่นเก่าแต่ขับง่ายกว่ากันนิดหน่อย ด้วยพละกำลังที่มากขึ้นแต่การยึดเกาะก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน มันเป็นรถที่เร็วมากคันหนึ่งซึ่งการเร่ง 0 – 100 อาจจะเร็วกว่าตัวเลขที่ทางโรงงานเคลมมาที่ 3.9 วิด้วยในบางครั้ง และแน่นอนว่า M4 เป็นรถที่ดริฟต์ได้ ถ้าคุณตั้งใจจะดริฟต์คุณอาจต้องปิดระบบแทร็คชั่นก่อนซึ่งพอปิดแล้วคุณจะสามารถดริฟต์ได้อย่างใจอยาก แต่ถ้าแค่อยากให้ท้ายปัดพอสนุก คุณเติมคันเร่งแล้วหักพวงมาลัยเอาได้เลยสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยความที่เป็นเกียร์อัตโนมัติแบบธรรมดา ทำให้ใช้งานได้ค่อนข้างสบาย ช่วงล่างหนึบแต่ยังคงความสบายในโหมดธรรมดาเพราะเป็นช่วงล่างแบบปรับแปรผันได้ตามโหมดการขับขี่ เรียกได้ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากเจนที่แล้วในทุกด้าน
ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
ความสะดวกสบายในการโดยสาร
เบาะบัคเก็ตแบบคาร์บอนตัดด้วยหนังแท้แบบทูโทนมันทั้งเท่และนั่งได้กระชับมากๆแต่ยังไม่ทิ้งความสบาย และยังสามารถปรับไฟฟ้าได้หลายทิศทางเพื่อให้รับกับสรีระของแต่ละคนแถมยังปรับดันหลังได้ด้วย การนั่งให้ความมั่นใจว่าเบาะมันยึดตัวเราอยู่ไม่ไหลไปกับรถแน่นอน วัสดุภายในก็ดูดีและใช้งานง่าย ที่พักแขนใช้งานได้จริง โดยรวมคือน่าประทับใจ
สรุป
BMW M4 Competition Coupe’ คือการสืบสานตำนานรถสปอร์ตคูเป้ที่ดีที่สุดจากมิวนิคไว้ได้อย่างเยี่ยมยอด แม้ดีไซน์อาจจะมีเสียงแตกบ้างแต่ก็เป็นการสร้างอัตลักษณ์ใหม่ๆอันโดดเด่นที่ไปไหนคนต้องรู้จักทันทีว่าเป็น M4 ยุคใหม่แล้ว ส่วนด้านท้ายคือไร้ที่ติ สวย ดุดัน ลงตัว สำหรับภายในเบาะบัคเก็ตคาร์บอนนี่ถือว่าสวยเป็นอันดับต้นๆของเบาะบัคเก็ตที่ได้มาจากโรงงานเลย สำหรับขุมพลังก็นำเครื่อง 6 สูบแถวเรียงเทอร์โบคู่จากเจนที่แล้วมาพัฒนาต่อให้ได้ศักยภาพที่ดีขึ้น เร่งเร็วขึ้นและเร็วกว่าตัวเลขจากโรงงานซะอีกในการเทสหลายครั้ง มีการใส่โหมดดริฟต์มาให้เพื่อให้คุณได้หาที่โล่งๆสนุกกับรถคันโปรดของคุณได้ เก็บคะแนนแล้วโพสแข่งกับเจ้าของ M คันอื่นได้ถือว่าเป็นลูกเล่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มอะดรีนาลีนในชีวิตคุณ ถ้าคุณอยากได้รถสปอร์ตคูเป้ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก M4 ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังอยู่แล้ว
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง BMW M4 Coupe
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Petrol | AT | 9.7 L/100km |
Petrol | AT | 9.7 L/100km |
เปรียบเทียบ BMW M4 Coupe
รถแนะนำสำหรับคุณ
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ BMW M4 Coupe
มีประเภทเฟืองพวงมาลัยและรุ่นย่อยของBMW M4 Coupe ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW M4 Coupe Competition | 2020 3.0 BMW M4 Coupe CS | 2020 BMW M4 Coupe 3L |
ประเภทเฟืองพวงมาลัย | Rack & Pinion | Rack & Pinion | Rack & Pinion |
มีจำนวนลูกสูบและรุ่นย่อยของBMW M4 Coupe ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW M4 Coupe Competition | 2020 3.0 BMW M4 Coupe CS | 2020 BMW M4 Coupe 3L |
จำนวนลูกสูบ | 6 | 6 | 6 |
มีช่องจ่ายไฟสำรองและรุ่นย่อยของBMW M4 Coupe ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW M4 Coupe Competition | 2020 3.0 BMW M4 Coupe CS | 2020 BMW M4 Coupe 3L |
ช่องจ่ายไฟสำรอง | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีมาตรวัดความเร็วรอบและรุ่นย่อยของBMW M4 Coupe ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW M4 Coupe Competition | 2020 3.0 BMW M4 Coupe CS | 2020 BMW M4 Coupe 3L |
มาตรวัดความเร็วรอบ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบเสริมแรงเบรกและรุ่นย่อยของBMW M4 Coupe ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW M4 Coupe Competition | 2020 3.0 BMW M4 Coupe CS | 2020 BMW M4 Coupe 3L |
ระบบเสริมแรงเบรก | ใช่ | ใช่ | ใช่ |

