THB 8,399,000 - 11,399,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา BMW M4 Coupe 2021 ที่ไทย

รายละเอียด BMW M4 Coupe
เกรดCompact Executive
ตัวถังCoupe
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ3.0L
กำลังสูงสุด431 - 510PS
จำนวนที่นั่ง4
เช็คสเปค M4 Coupe

ใหม่ล่าสุด BMW M4 Coupe

เผยคลิป 2021 BMW M4 ถูกสื่อจีนเจาะประตูมาทำเป็นเตาไฟ เนียนจนเกือบจับไม่ได้

2021 BMW M4 (บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม4) เป็นรถสปอร์ตคูเป้ขนาดกลาง ที่มีขายในไทยด้วยราคา 9,999,000 บาท จัดอยู่ในประเภทรถหรูสำหรับเศรษฐีซื้อใช้ แต่สำหรับประเทศจีนนั้น ได้มีสื่อมวชนรายหนึ่งที่ทำรายได้จากคลิปวิดีโอไวรัลมาแล้วหลายตัว ได้ซื้อรถรุนนี้มาชำแหละทิ้ง เป็นคอนเท้นต์ที่เรียกกระแสได้ดี ก่อนจะมีหักมุม...
อ่านข่าว

BMW 5-series แปลงหน้าใหม่ ใส่จมูกยักษ์ หลายคนว่าไม่สวย คุณเห็นด้วยมั้ย?

BMW 5-series (บีเอ็มดับเบิ้ลยู ซีรี่ย์ 5) โฉมตัวถัง E60 ถูกแปลงหน้าตาเป็นรถรุ่นใหม่ล่าสุด 2021 BMW M4 ที่มีกระจังหน้าใหญ่ เหมือนรูจมูกขนาดยักษ์ ที่เดิมทีหลายคนว่าไม่สวยจากโรงงานอยู่แล้ว พอยิ่งมาแปลงใส่ในรุ่นเก่าอย่างนี้ ยิ่งมีเสียงวิจารณ์หนักเข้าไปอีก มีทั้งไม่ชอบ และคนชอบก็มีด้วยการแปลงหน้าตารถ ทำโ...
อ่านข่าว

2021 BMW M4 ไอ้จมูกโตขายไทย 10 ล้านบาทมีทอน หรือจะซื้อ BMW M850i แทนดีนะ?

2021 BMW M4 Competition Coupé (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม4) รถคูเป้ขนาดกลางเปิดตัวรุ่นแรงสุดแล้วในไทย มาแบบนำเข้าล้วน ขายในไทยแล้วด้วยราคา 9,999,000 บาท มาดูสเปคและออพชั่นว่าแรงแค่ไหน จะสู้กับ BMW M850i (บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม850ไอ) ที่ลดราคาเหลือ 9,499,000 บาทได้หรือเปล่าภายนอกจมูกโตBMW M4 Competiti...
อ่านข่าว

ส่องรถหรูมาใหม่งาน BIMS 2021 ราคาจับต้องได้ที่ Mercedes-Benz, BMW, Audi, Volvo เขาขนมาให้

งาน Bangkok International Motorshow 2021 นอกจากจะมีรถญี่ปุ่นแล้ว เขายังมีเหล่ารถหรูจากยุโรปมาร่วมงาน ซึ่งบางคัน ก็ได้ทำงานเปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่แรก โดยเราจะมาดูกันว่า เหล่ารถหรูที่มางานนี้ มีคันไหนกันบ้าง ราคาเท่าไรMercedes-Benz E200 Coupe และ Cabrioletหลังจากเปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว Mer...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา BMW M4 Coupe

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons BMW M4 Coupe

Pros

  • การดีไซน์กระจังหน้าที่ฉีกการออกแบบของ BMW รุ่นอื่นๆ สร้างความโดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ส่วนตัวถังโดยรวมมีการนำเอาพี่ใหญ่ Series-8 มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบซึ่ง BMW ก็ขัดเกลาออกมาได้สวยงามโดยยังคงความสปอร์ตไว้ได้ด้วยอย่างครบครัน
  • พละกำลังที่ให้มานับว่าสาแก่ใจสาวก อัตราเร่งที่ทำได้ดี การขับที่ทำได้มั่นใจขึ้น และการมีโหมดดริฟต์มาให้สำหรับคนชอบท้ายปัดนับว่าสร้างสรรค์และทำให้การขับรถสนุกขึ้น
  • เบาะบัคเก็ตคาร์บอนนอกจากน้ำหนักเบาแล้ว ยังนั่งได้โอบกระชับแต่คงความสบายไว้อย่างเหลือเชื่อ สามารถปรับไฟฟ้าและดันหลังได้ด้วย
  • อุปกรณ์ความปลอดภัยเองก็นับว่าให้มาเต็มพิกัดเช่นกัน ทำให้ไม่ว่าจะใช้ในเมืองหรือขับไปต่างจังหวัดมีความปลอดภัยมากขึ้น

Cons

  • ราคาถือว่าแรงเกินไปหน่อยสำหรับรถสปอร์ตพิกัดนี้ ซึ่งราคาของมันยังแพงกว่ารุ่นพี่ของมันที่ปรับราคาใหม่แล้วอย่าง M850i ที่ให้แรงม้ามากกว่าและรถคลาสสูงกว่าด้วย
  • สำหรับรถสปอร์ตจ๋าขนาดนี้การให้เทคโนโลยีบางอย่างที่อาจจะไม่จำเป็นสำหรับการขับขี่มากนักอย่าง ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ ถ้าเลือกตัดออกแล้วลดราคารถลงได้อาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า
  • ที่นั่งแถวหลังไม่ใช่ที่นั่งได้สำหรับทุกคนโดยเฉพาะคนตัวสูง แต่ก็ยังขอบคุณที่มีแอร์หลังมาให้ด้วย
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • องค์ประกอบ
  • ระบบพลังงาน
  • ประสบการณ์การขับขี่
  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
  • สรุป
  • ภาพรวม

    2020 BMW M4 รถสปอร์ตคูเป้สุดเท่จากเยอรมันมาพร้อมจมูกใหม่ใหญ่กว่าเดิม

    BMW ได้สร้างตำนานรถสปอร์ตคูเป้ที่ขับสนุกมานานหลายสิบปีในชื่อของ M3 แต่หลังจากที่มีการปรับโครงสร้างในการตั้งชื่อรุ่นใหม่โดยให้รถคูเป้เป็นเลขคู่ ตำนานของ M3 Coupe’ ก็ได้ถูกสืบทอดมาสู่ตำนานบทใหม่ในชื่อ M4 Coupe’ โดยถ้านับเฉพาะชื่อ M4 รุ่นปัจจุบันที่ได้เปิดตัวในปี 2020 จะนับว่าเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ของ M4 โดยมาพร้อมกับเอกลักษณ์การออกแบบสมัยใหม่ด้วยกระจังหน้าที่ขนาดใหญ่พิเศษใส่ไข่ เห็นเด่นชัดมาแต่ไกล แม้ตอนที่เป็นรถตัวต้นแบบจะได้รับการวิพากย์วิจารณ์ในแง่ลบมากกว่าแง่ดีในเรื่องของดีไซน์ แต่พอรถคันจริงเปิดตัวออกมาพร้อมกับสี Sao Paulo Yellow ของจริงมันกลับดูดีกว่าที่คิด ยิ่งดูไปยิ่งสวย นับว่าเป็นการเปิดตำนานบทใหม่ทั้งในด้านพละกำลังและดีไซน์ของ BMW ไปพร้อมๆกัน สำหรับในตอนนี้ M4 ได้มีจำหน่ายรุ่นเดียวคือรุ่นท้อปสุดของมันคือตัว Competition ก่อนที่จะมีการปล่อยตัวธรรมดา และตัว Competition xDrive ที่เป็นรุ่นท้อปขับเคลื่อน 4 ล้อตามมาในภายหลัง สำหรับในประเทศไทยได้มีการนำมาเปิดตัวครั้งแรกในงาน Bangkok Motor Show 2021 พร้อมราคาสุดเร้าที่ 9.99 ล้านบาท

    ราคา BMW M4

    BMW M4 Competition Coupe’ ราคา 9,999,000 บาท

  • ภาพภายนอก

    การออกแบบภายนอก BMW M4

    การออกแบบภายนอกของ M4 เป็นการฉีกขนบการออกแบบของกระจังหน้าไตคู่ (Kidney Grilles) ให้มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษตามรอยรุ่นพี่อย่าง Series-7 แต่ที่ไม่เหมือนรุ่นอื่นคือนอกจากใหญ่ด้านนอนแล้วด้านตั้งก็ใหญ่ตามไปด้วย ดีไซน์แบบนี้ถ้าคนไม่รักก็เกลียดไปเลย แต่ถ้าคุณยอมเปิดใจให้เวลามันสักหน่อยมันจะสวยขึ้นเอง ซี่งในกระจังหน้าจะมีแนวเส้นดำพาดตัดกับกระจังในแนวนอนเสริมความดุดันพร้อมโลโก้ M4 Competition อยู่บริเวณด้านบนในกระจังฝั่งขวามือถ้ามองจากหน้ารถเข้าไป ไฟหน้าแบบเลเซอร์พร้อมไฟเดย์ไลท์รูปทรงหกเหลี่ยมแหว่งไปสองเหลี่ยมแบบคู่เรียงติดกันดูสวยคมและมีความอนาคตนิดๆ ช่องดักลมตรงกลางถูกแบ่งซ้ายขวาจากกระจังหน้ามีลักษณะแบบรังผึ้ง พร้อมช่องดักลมเข้าซ้ายขวาสำหรับระบายความร้อนให้เบรกตัดด้วยชายสเกิร์ตคาร์บอน ด้านข้างการออกแบบทำได้ลงตัวกว่า M4 เจนที่แล้ว อาจจะด้วยมีการนำลักษณะความโค้งมนสวยงามจากรุ่นพี่ Series-8 มาเป็นแรงบันดาลใจ ฝากระโปรงหน้ามีความโป่งนิดๆรับกับขุมพลังสุดโหด หลังคาแบบคาร์บอนพร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม แนวหลังคาด้านหลังโค้งลงโดยมีเสา C หักรับกับมุมหลังคาอันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW ที่เรียกว่า Hofmeister Kink ล้ออัลลอยมาในสไตล์ M Double-Spoke แบบดำเงา คาลิปเปอร์เบรก M สีทอง ให้รู้ว่านี่คือตัวท้อปสุด บริเวณซุ้มล้อหน้ามีช่องระบายความร้อนให้เบรกสีดำพร้อมโลโก้ M บริเวณท้ายรถน่าจะเป็นสิ่งที่มีข้อถกเถียงน้อยที่สุดในเรื่องดีไซน์เพราะทุกคนบอกว่าสวย ไฟท้ายที่ได้เอกลักษณ์มาจากพี่ใหญ่ Series-8 แต่ปรับขนาดให้เล็กลงเข้ากับตัวรถดูสวยงาม สปอย์เลอร์คาร์บอนติดแนบกับฝาท้าย ท่อไอเสียเป็นท่อคู่ทั้งฝั่งซ้ายและขวาให้อารมณ์สปอร์ตขั้นสุดพร้อมดิฟฟิวเซอร์คาร์บอนขนาดใหญ่สำหรับการจัดเรียงอากาศระดับโปร โดยรวมนับว่าดูเท่และสปอร์ตกว่ารุ่นที่แล้วมาก

    มิติตัวรถ

    มิติตัวรถ BMW M4 Coupe’
    รุ่นย่อย M4 Competition Coupe’
    ความยาว(มม.) 4,794
    ความกว้าง(มม.) 1,887
    ความสูง(มม.) 1,393
    ระยะฐานล้อ(มม.) 2,851
    น้ำหนัก (กก.) 1,699
  • การออกแบบภายใน

    การออกแบบภายใน BMW M4

    การออกแบบภายในสำหรับ M4 รุ่น Competition คุณจะได้การตกแต่งที่โดดเด่นสะดุดตาตั้งแต่เบาะบัคเก็ตคาร์บอนที่ทั้งดุ เท่ และสวย โดยมีการตัดกันของคาร์บอน หนังแบบทูโทนฟ้าตัดเขียวสะท้อนแสง และผ้าแบบสปอร์ต บริเวณคอนโซลและแผงประตูก็มีการตัดกันแบบทูโทนระหว่างสีดำและสีฟ้าเดียวกับสีเบาะ และมีการตกแต่งภายในด้วยทริมโลหะและคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งตรงพวงมาลัยและอุโมงค์เกียร์ พูดถึงพวงมาลัยยังมาพร้อมแพดเดิลชิฟต์คาร์บอนและแพดเดิ้ลปรับโหมดที่เราเซ็ตติ้งไว้ใน M Individual มาตรวัดเป็นแบบ Virtual Cockpit ขนาดใหญ่ที่ออกแบบไม่เหมือนรุ่นปกติทั่วไปโดยมีตัวเลขบอกเกียร์และความเร็วขนาดใหญ่ตรงกลาง ประกบด้วยมาตรวัดรอบซึ่งแยกเป็น 2 ฝั่งที่แสดงผลเหมือนกันเพื่อปลุกเร้าความสปอร์ต และข้างถัดไปจะเอาไว้แสดงข้อมูลอื่นๆของตัวรถ สำหรับจอ ConnectedDrive ตรงกลางมีการเอียงเข้าหาคนขับเล็กน้อยเพื่อให้สามารถปรับแต่งระบบช่วงล่างได้สะดวกหรือจะเอาไว้มองแผนที่ก็ได้ โดยมาพร้อมกับ iDrive เวอร์ชั่นล่าสุดแล้ว ถัดจากจอลงมาเป็นช่องแอร์คู่ตรงกลางและถัดมาเป็นปุ่มสำหรับเลือกสถานีวิทยุ บริเวณคอนโซลเกียร์ถูกตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด หัวเกียร์ M หุ้มหนังขนาดใหญ่กระชับมือ ข้างๆมีปุ่มสำหรับสตาร์ทรถสีแดงเห็นเด่นชัด ส่วนอีกข้างเป็นที่อยู่ของปุ่มควบคุมหน้าจอ iDrive Knob สำหรับเบาะด้านหลังอีก 2 ที่นั่งผู้ใหญ่สามารถโดยสารไปได้ถ้าไม่ไกลนักแต่ถ้าไกลจะเหมาะกับเด็กมากกว่า

    เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก

    BMW M4 Competition จัดเต็มกับเทคโนโลยีมากมายทั้งสำหรับการขับขี่และการโดยสาร ได้แก่ ระบบช่วงล่างแปรผันตามการขับขี่ (Adaptive M Suspension) พร้อมเฟืองท้ายแบบ M Sport ไฟหน้ารถเป็นแบบ Laser Light จัดเต็ม ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ระบบเปิดไฟสูงอัตโนมัติ การเข้าออกรถแบบไม่ต้องควักกุญแจ (Comfort Access) มีการแสดงข้อมูลการขับขี่แบบยิงขึ้นกระจกหน้า (HUD) เบาะนั่งบักเก็ต M Carbon พร้อมระบบปรับดันหลังไฟฟ้า มีไฟสร้างบรรยากาศในห้องโดยสาร กระจกมองหลังและมองข้างแบบปรับลดแสงอัตโนมัติ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบความบันเทิงของรถรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการสั่งการด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (Hand Gesture Control) ระบบเสียงของ Harman Kardon มีที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สายให้ มีกล้องมองภาพรอบคันและทีเด็ดที่ไม่คิดว่ารถสปอร์ตตัวแรงแบบนี้จะมีให้คือ ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ (Parking Assistant Plus)

  • องค์ประกอบ

    ระบบความปลอดภัยเชิงปกป้อง (Passive safety)

    • ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS)
    • ระบบควบคุมการทรงตัว (DSC)
    • ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนน (DTC)
    • ระบบควบคุมแรงดันเบรกแบบแปรผัน (DBC)
    • ระบบเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ (BA)
    • ระบบควบคุมการกระจายแรงเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC)
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่แบบ (M Dynamic MDM)
    • เซนเซอร์ควบคุมระบบความปลอดภัยเมื่อเกิดการชน (Crash Sensor)
    • ถุงลมคู่หน้า / ด้านข้าง / ม่านถุงลม / หัวเข่า

    ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active safety)

    • ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกช่องจราจร (Lane Departure Warning)
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถตัดผ่านขณะถอยหลัง (Crossing-traffic Warning Rear)
    • ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตา (Lane Change Warning)
    • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติเมื่อตรวจจับรถและคนเดินถนนที่ความเร็วต่ำ (City Braking Function)
    • ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Rear Collision Prevention)
    • ระบบเตือนป้ายจราจร (Speed Limit Info and no-overtaking indicator)
    • ระบบเซนเซอร์กะระยะช่วยจอดหน้า – หลัง
  • ระบบพลังงาน

    ขุมพลังและสมรรถนะ

    BMW M4 Competition มาพร้อมขุมพลังเบนซิน 6 สูบแถวเรียง ขนาดความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ในรหัส S58B30T0 ให้พละกำลังสูงสุด 510 แรงม้า ที่ 6250 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 650 นิวตันเมตร ที่ 2750 - 5500 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ โดยสามารถทำอัตราเร่งจาก 0 - 100 กม./ชม. ได้ภายใน 3.9 วินาที ล็อคความเร็วสูงสุดไว้ที่ 250 กม./ชม. แต่ถ้าคุณเข้าคอร์สอบรมหลักสูตร M Driving จาก BMW จนจบคอร์สคุณถึงจะได้ปลดล็อคความเร็วไปถึงความเร็วสูงสุดของรถคันนี้ที่ทำได้ที่ 290 กม./ชม.

  • ประสบการณ์การขับขี่

    ประสบการณ์การขับขี่

    การขับเจ้า M4 Competition คันนี้ให้ความรู้สึกดีดกว่ารุ่นเก่าแต่ขับง่ายกว่ากันนิดหน่อย ด้วยพละกำลังที่มากขึ้นแต่การยึดเกาะก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน มันเป็นรถที่เร็วมากคันหนึ่งซึ่งการเร่ง 0 - 100 อาจจะเร็วกว่าตัวเลขที่ทางโรงงานเคลมมาที่ 3.9 วิด้วยในบางครั้ง และแน่นอนว่า M4 เป็นรถที่ดริฟต์ได้ ถ้าคุณตั้งใจจะดริฟต์คุณอาจต้องปิดระบบแทร็คชั่นก่อนซึ่งพอปิดแล้วคุณจะสามารถดริฟต์ได้อย่างใจอยาก แต่ถ้าแค่อยากให้ท้ายปัดพอสนุก คุณเติมคันเร่งแล้วหักพวงมาลัยเอาได้เลยสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยความที่เป็นเกียร์อัตโนมัติแบบธรรมดา ทำให้ใช้งานได้ค่อนข้างสบาย ช่วงล่างหนึบแต่ยังคงความสบายในโหมดธรรมดาเพราะเป็นช่วงล่างแบบปรับแปรผันได้ตามโหมดการขับขี่ เรียกได้ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากเจนที่แล้วในทุกด้าน

  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

    ความสะดวกสบายในการโดยสาร

    เบาะบัคเก็ตแบบคาร์บอนตัดด้วยหนังแท้แบบทูโทนมันทั้งเท่และนั่งได้กระชับมากๆแต่ยังไม่ทิ้งความสบาย และยังสามารถปรับไฟฟ้าได้หลายทิศทางเพื่อให้รับกับสรีระของแต่ละคนแถมยังปรับดันหลังได้ด้วย การนั่งให้ความมั่นใจว่าเบาะมันยึดตัวเราอยู่ไม่ไหลไปกับรถแน่นอน วัสดุภายในก็ดูดีและใช้งานง่าย ที่พักแขนใช้งานได้จริง โดยรวมคือน่าประทับใจ

  • สรุป

    BMW M4 Competition Coupe’ คือการสืบสานตำนานรถสปอร์ตคูเป้ที่ดีที่สุดจากมิวนิคไว้ได้อย่างเยี่ยมยอด แม้ดีไซน์อาจจะมีเสียงแตกบ้างแต่ก็เป็นการสร้างอัตลักษณ์ใหม่ๆอันโดดเด่นที่ไปไหนคนต้องรู้จักทันทีว่าเป็น M4 ยุคใหม่แล้ว ส่วนด้านท้ายคือไร้ที่ติ สวย ดุดัน ลงตัว สำหรับภายในเบาะบัคเก็ตคาร์บอนนี่ถือว่าสวยเป็นอันดับต้นๆของเบาะบัคเก็ตที่ได้มาจากโรงงานเลย สำหรับขุมพลังก็นำเครื่อง 6 สูบแถวเรียงเทอร์โบคู่จากเจนที่แล้วมาพัฒนาต่อให้ได้ศักยภาพที่ดีขึ้น เร่งเร็วขึ้นและเร็วกว่าตัวเลขจากโรงงานซะอีกในการเทสหลายครั้ง มีการใส่โหมดดริฟต์มาให้เพื่อให้คุณได้หาที่โล่งๆสนุกกับรถคันโปรดของคุณได้ เก็บคะแนนแล้วโพสแข่งกับเจ้าของ M คันอื่นได้ถือว่าเป็นลูกเล่นใหม่ที่ช่วยเพิ่มอะดรีนาลีนในชีวิตคุณ ถ้าคุณอยากได้รถสปอร์ตคูเป้ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก M4 ไม่เคยทำให้คุณผิดหวังอยู่แล้ว

ภายนอก

ภายใน

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

10 อันดับรถเบนซิน

10 อันดับรถประหยัด

FAQ BMW M4 Coupe

    • จิ๊ป คับ

      จิ๊ป คับ

      ภาพรวม ของ BMW M4 Coupe มีดังนี้

      รุ่นย่อยBMW M4 Coupe Competition2020 3.0 BMW M4 Coupe CS2020 BMW M4 Coupe 3L
      ยี่ห้อBMWBMWBMW
      รูปแบบรถCoupeCoupeCoupe
      เกรดCompact ExecutiveCompact ExecutiveCompact Executive
      รุ่นM4-CoupeM4-CoupeM4-Coupe
      ปีที่เปิดตัว202020202020
      ประเทศที่ผลิต
      เครื่องยนต์3.0L Petrol Engine, 6 Cylinders 24 Valve DOHC3.0L Petrol Engine, 6 Cylinders 24 Valve DOHC3.0L Petrol Engine, 6 Cylinders 24 Valve DOHC
      การบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
      On SaleNYY
    • จิ๊ป คับ

      จิ๊ป คับ

      มีคานเหล็กด้านหน้ารถและรุ่นย่อยของBMW M4 Coupe ได้แก่

      รุ่นย่อยBMW M4 Coupe Competition2020 3.0 BMW M4 Coupe CS2020 BMW M4 Coupe 3L
      คานเหล็กด้านหน้ารถใช่ใช่ใช่
    • Tee Rayong

      Tee Rayong

      มีระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหลังและรุ่นย่อยของBMW M4 Coupe ได้แก่

      รุ่นย่อยBMW M4 Coupe Competition2020 3.0 BMW M4 Coupe CS2020 BMW M4 Coupe 3L
      ระบบทำความร้อนสำหรับเบาะหลังไม่มี่ไม่มี่ไม่มี่

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 BMW M4 Coupe 3L

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS