window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว!

Archa · Sep 9, 2022 08:05 AM

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! 01

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว!

สำหรับ Harley -Davidson Low Rider El Diablo มันมาพร้อมกับรูปลักษณ์สไตล์โมเดิร์นตามแบบฉบับไอคอนของ Harley-Davidson FXRT ปี 1983 โดยตัวรถมาพร้อมดีไซน์คัสตอมที่โฉบเฉี่ยว และโดดเด่นจนมาถึงทุกวันนี้ Low Rider El Diablo ปี 2022 ได้รับการออกแบบจากจิตวิญญาณของวัฒนธรรมที่แตกต่างในแคลิฟอร์เนียตอนใต้ของยุค 80 ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ในสีคัสตอมแบบงานคราฟท์อย่างพิถีพิถัน และระบบเสียงประสิทธิภาพสูงจาก Rockford Fosgate ที่มีหมายเลขซีเรียลเฉพาะสำหรับแต่ละคันระบุมาให้อีกด้วย

  • El Diablo ลิมิเต็ดอิดิชั่น
  • ขุมพลังเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 อันลือเลื่อง
  • เครื่องเสียงคุณภาพสูงที่ถูกติดตั้งมาให้
  • ลิมิเต็ดสุดเพียง 1,500 คันทั่วโลกเท่านั้น

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! 02

Harley -Davidson Low Rider El Diablo

El Diablo ลิมิเต็ดอิดิชั่น

สำหรับเจ้า Harley -Davidson Low Rider El Diablo สุดพิเศษคันนี้ตัวรถโดดเด่นมาด้วยชุดสีอันละเอียดประณีต และเพื่อเป็นการเชิดชู Harley-Davidson FXRT Sport Glide ปี 1983 ตัวรถจะเริ่มจากสีพื้น El Diablo Bright Red และสี Bright Red Sunglo ในรอบที่สอง

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! 03

งานสีสุดเนี๊ยบ

ตามด้วยรายละเอียด และเลเยอร์ของ El Diablo Dark Red และ Dark Red Pearl ที่จางลงโดยรอบด้วยงานเพนท์มือสีทองจาง ๆ เพื่อให้เกิดมิติความลึกที่บรรจงสร้างสรรค์ลงบนตัวแฟริ่ง FXRT Sport Glide™ สไตล์คลาสสิกในแบบที่นักคัสตอมชาวเวสต์โคสต์ต่างชื่นชอบ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! 01

ชื่อนี้ที่ใคร ๆ ก็รู้จัก

ขุมพลังเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 อันลือเลื่อง

และแน่นอนว่าสิ่งที่หลายคนไม่อาจปฏิเสธได้นั่นก็คือ Harley -Davidson Low Rider El Diablo นั้นมาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์อันเลื่องชื่ออย่าง Milwaukee-Eight 117 ในรูปแบบ V-twin ที่มีขนาดความจุ 1,923 ซี.ซี. ที่ส่งมอบขุมพลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 5,020 รอบ/นาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 168 นิวตันเมตรที่ 3,500 รอบ/นาที เหมือนกับในรุ่นมาตรฐานก่อนหน้านี้ และด้วยการปรับช่องรับอากาศเข้าที่หนักหน่วง และไอเสียที่มีการไหลสูงช่วยเพิ่มสมรรถนะของเครื่องยนต์ ให้แรงกระตุ้นที่คุณสัมผัสได้ทุกครั้งที่บิดคันเร่ง เรียกได้ว่าสมชื่อรถปีศาจของจริง

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! 02

เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 117 อันลือเลื่อง

เครื่องเสียงคุณภาพสูงที่ถูกติดตั้งมาให้

อีกหนึ่งสิ่งของความพิเศษบนตัวรถอย่าง Harley -Davidson Low Rider El Diablo รุ่นลิมิเต็ดคันนี้ก็คือระบบเสียงคุณภาพสูง Rockford Fosgate ที่ถูกติดตั้งมาจากโรงงานด้วยระบบ 250 วัตต์ให้เสียงที่คมชัดผ่านวูฟเฟอร์ขนาด 5.25 นิ้ว ให้คุณภาพเสียงที่โดดเด่น และติดตั้งไว้ภายในชุดแฟริ่งของรถได้อย่างลงตัว พร้อมแอมพลิฟายเออร์ระดับอัจฉริยะที่ทรงพลังพร้อมเทคโนโลยีประมวลผลสัญญาณดิจิทัล (DSP) ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาเพื่อทำงานในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์มือถือผ่าน Bluetooth เพื่อเล่นเสียงที่จัดเก็บไว้หรือสตรีมผ่านลำโพงแบบสองทางในตัวได้อย่างง่ายดาย

Harley -Davidson Low Rider El Diablo ปีศาจสุดลิมิเต็ดเปิดตัวพร้อมวางจำหน่ายแล้ว! 03

มาพร้อมชุดเครื่องเสียงคุณภาพสูง

ลิมิเต็ดสุดเพียง 1,500 คันทั่วโลกเท่านั้น

สำหรับใครที่คิดจะจับจองเจ้า Harley -Davidson Low Rider El Diablo ลิมิเต็ดอิดิชั่นคันนี้เราต้องขอบอกไว้ก่อนเลยว่าแต้มบุญคุณต้องสูงมาก ๆ เพราะทาง Harley -Davidson ได้ประกาศออกมาแล้วว่ารถรุ่นนี้จะถูกผลิตเพื่อวางจำหน่ายเพียง 1,500 คันทั่วโลกเท่านั้น และทุกคันจะมาพร้อมตัวเลขลำดับในการผลิตกำกับไว้ทั้งหมด ซึ่งราคาเริ่มต้นในสหรัฐอเมริกาตอนนี้อยู่ที่ 27,999 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 1,000,000 บาทไทย และในตอนนี้ก็ยังไม่แน่นอนว่ารถรุ่นดังกล่าวจะได้รับโควตาเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่ และหากได้จะมีเข้ามาจำนวนกี่คัน ซึ่งอันนี้ใครที่คิดอยากจะเป็นเจ้าของเราขอแนะนำให้ติดต่อไปทางโชว์รูม Harley -Davidson ประเทศไทยได้เลยทุกสาขาเพื่อสอบถามรายละเอียดการจับจองเชิงลึก 

อ่านเพิ่มเติม : Harley-Davidson Low Rider ST “EI Diablo” ปีศาจแห่งความกลัว

อ่านเพิ่มเติม : 2022 Harley Davidson Nightster ครุยเซอร์รุ่นใหม่เสริมทัพพญาอินทรี

อ่านเพิ่มเติม : พี่จีนก็อปปี้เครื่องยนต์ของ Harley-Davidson Evolution V-Twin แล้ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });