window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Honda Hornet ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ใหม่อีกแล้ว สื่อนอกคาดปลายปีนี้ได้เห็นแน่นอน!

Archa · Aug 8, 2022 06:48 AM

Honda Hornet ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ใหม่อีกแล้ว สื่อนอกคาดปลายปีนี้ได้เห็นแน่นอน! 01

Honda Hornet ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ใหม่อีกแล้ว สื่อนอกคาดปลายปีนี้ได้เห็นแน่นอน!

เรียกได้ว่าก่อนมหกรรมโชว์รถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่างงาน Eicma Show 2022 จะจัดขึ้นในช่วงสิ้นปีนี้ ข่าวคราวที่ถูกพูดถึงมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นใหม่จากค่ายปีกนกอย่าง Honda ที่สื่อต่างประเทศต่างจับตามองว่าปีนี้  Honda จะปล่อยหมัดเด็ดอะไรออกสู่ตลาดโลกอีก และหนึ่งในรุ่นรถที่ถูกจับตามองมากที่สุดคงจะหนีไม่พ้นเจ้าตัวต่ออย่าง Honda Hornet นั่นเอง

  • สร้างกระแสข่าวมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022
  • คลิปวีดีโอใหม่ที่มีความยาว 15 วินาที
  • ท้ายคลิปบอกชื่อรุ่นชัดเจนว่า Honda Hornet กลับมาแน่นอน

Honda Hornet ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ใหม่อีกแล้ว สื่อนอกคาดปลายปีนี้ได้เห็นแน่นอน! 02

Honda Hornet ที่หลายคนรอคอย

สร้างกระแสข่าวมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022

สำหรับ  Honda Hornet นั้นถูกสื่อทั่วโลกจับตามองมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2022 แล้วหลังจากที่ทาง Honda Spain ได้ทำการเผยภาพร่างของเจ้า Honda Hornet Concept โฉมใหม่ออกมาให้ทั่วโลกได้เห็นไม่เพียงเท่านั้น แต่ยังเผยแพร่วิดีโอเบื้องหลัง ซึ่งทำให้เราเข้าใจถึงกระบวนการในการออกแบบเจ้า  Honda Hornet รุ่นใหม่นี้ และล่าสุดดูเหมือนว่าทาง Honda Italia จะปล่อยของอีกแล้วด้วยการปล่อยวีดีโอใหม่ล่าสุดของ Honda Hornet ลงทางสื่อโซเชียลมีเดียของพวกเขา

Honda Hornet ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ใหม่อีกแล้ว สื่อนอกคาดปลายปีนี้ได้เห็นแน่นอน! 03

กระแสข่าวที่มีมาอย่างต่อเนื่อง

คลิปวีดีโอใหม่ที่มีความยาว 15 วินาที

สำหรับคลิปวีดีโอใหม่ล่าสุดของ Honda Hornet ที่ถูกปล่อยผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Honda Italia นั้นมาพร้อมความยาวคลิปเพียง 15 วินาทีเท่านั้น โดยภายในคลิปก็ไม่ได้แสดงรายละเอียดของตัวรถให้เราได้เห็นเลย แต่อย่างน้อยมันก็มาพร้อมกับเสียงท่อไอเสียที่ออกมาจากเครื่องยนต์บล็อกใหม่ซึ่งฟังดูแล้วมันไพเราะจับใจแบบสุด ๆ สำหรับเครื่องยนต์บล็อกใหม่ใน Honda Hornet นั้นต่างถูกคาดเดากันว่าทาง Honda จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบ 2 สูบในพิกัด 750 ซี.ซี. 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

VDO Honda Hornet ล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมา : https://fb.watch/eIxFN2YzZ6/

Honda Hornet ปล่อยวีดีโอทีเซอร์ใหม่อีกแล้ว สื่อนอกคาดปลายปีนี้ได้เห็นแน่นอน! 01

หน้าตาแบบไหนไม่รู้ แต่เสียงที่ฟังเร้าใจสุด ๆ

ท้ายคลิปบอกชื่อรุ่นชัดเจนว่า Honda Hornet กลับมาแน่นอน

สำหรับส่วนท้ายของวีดีโอล่าสุดนั้นเราไม่ต้องคาดเดาว่ามันจะเป็นรถรุ่นอะไรเพราะมันมาพร้อมกับชื่อรุ่นของรถมอเตอร์ไซค์อย่าง Honda Hornet อย่างชัดเจนไม่ผิดเพี้ยนพร้อมกับข้อความที่ถูกเขียนเอาไว้ว่า“รังอยู่ในความโกลาหล คุณพร้อมสำหรับการกลับมาของตำนานหรือไม่” จากนั้นระบบจะเชิญให้คุณไปที่หน้าลงทะเบียนของ Honda Italia เพื่อป้อนข้อมูลของคุณ และติดตามข้อมูลล่าสุดของ Hornet ซึ่งหากมองจังหวะในการปล่อยวีดีโอเราเชื่อได้ว่า Honda Hornet จะไม่ได้เป็นเพียงแค่รถ Concept อีกต่อไปแต่มันจะถูกเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ซึ่งเราคิดว่ามันน่าจะถูกเปิดตัวภายในงานโชว์รถมอเตอร์ไซค์สุดยิ่งใหญ่ของโลกอย่าง Eicma Show 2022 หรือไม่ก็ช่วงเวลาก่อนหน้างานไม่กี่สัปดาห์ และไม่แน่ว่าการเปิดตัวในครั้งนี้มันอาจแพ็คคู่มาด้วยรถแอดเวนเจอร์สายลุยคันใหม่อย่าง Honda Transalp 750 ที่อาจจะใช้เครื่องยนต์บล็อกเดียวกันก็เป็นได้

อ่านเพิ่มเติม : Honda อวดโฉมงานดีไซน์คอนเซปต์สำหรับ All New Honda Hornet

อ่านเพิ่มเติม : All New Honda Hornet 750 คาดมันจะมาพร้อมเครื่องยนต์ลูกใหม่

อ่านเพิ่มเติม : Honda Transalp มีความเป็นไปได้ที่จะเปิดตัวในงาน Eicma สิ้นปีนี้

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });