ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
2015 Honda CITY V+ 1.5
THB 419,333
132.026 กม.
9 ปี
Pak Kret
2018 Honda CITY V+ 1.5
THB 496,373
54.138 กม.
6 ปี
Bang Bon
2014 Honda CITY V 1.5
THB 405,423
129.020 กม.
9,5 ปี
Pra Vet
2018 Honda CITY V+ 1.5
THB 496,373
80.014 กม.
5,5 ปี
Pra Vet
2014 Honda CITY SV 1.5
THB 410,773
149.338 กม.
10,5 ปี
Lat Phrao
มีระบบกันสะเทือนด้านหลังและรุ่นย่อยของToyota Commuter ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.8 Toyota Commuter MT | 2020 2.8 Toyota Commuter AT |
ระบบกันสะเทือนด้านหลัง | Leaf Spring | Leaf Spring |
มีไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสารและรุ่นย่อยของMazda BT-50 Pro Double Cab ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 V ABS | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 S | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 Hi-Racer | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 HI-Racer ABS | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 HI-Racer 6AT | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 2.2 Hi-Racer 6AT Leather | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 3.2 R 4x4 | 2020 Mazda BT-50 Pro Double Cab 3.2 R 6AT |
ไฟส่องสว่างภายในห้องโดยสาร | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |
มีระบบป้องกันล้อล็อกและรุ่นย่อยของToyota Corolla Altis ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 1.6 Toyota Corolla Altis Limo | 2020 Toyota Corolla Altis 1.6G | 2020 1.8 Toyota Corolla Altis Hybrid Entry | 2020 1.8 Toyota Corolla Altis Hybrid Mid | 2020 1.8 Toyota Corolla Altis GR Sport | 2020 1.8 Toyota Corolla Altis Hybrid High |
ระบบป้องกันล้อล็อก | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีคานเหล็กด้านข้างรถและรุ่นย่อยของFord Ranger Raptor ได้แก่
รุ่นย่อย | Ford Ranger Raptor 2.0L EcoBlue |
คานเหล็กด้านข้างรถ | ใช่ |
มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติและรุ่นย่อยของSsangyong Stavic ได้แก่
รุ่นย่อย | Ssangyong Stavic 3.2L 4WD AT | Ssangyong Stavic 2.2L 4WD AT | Ssangyong Stavic 2.0L 2WD AT | Ssangyong Stavic 2.2L 2WD AT | Ssangyong Stavic 2.0L 2WD MT | Ssangyong Stavic 2L 4WD AT | Ssangyong Stavic 2.2L 2WD MT | Ssangyong Stavic 3.2L 2WD AT |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |