











รุ่นย่อยและราคา BMW 1-Series-5-Door
Ownership Cost BMW 1-Series-5-Door
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร BMW 1-Series-5-Door


• BMW 1-Series-5-Door
BMW 1-Series ดีเซลคันนี้ เร่ง 0-100 กม./ชม. ได้ใน 1.87 วินาที แรงสุดในประวัติศาสตร์ค่าย!เมื่อพูดถึงเครื่องยนต์ดีเซล หลายคนคงจะคิดว่าเครื่องแบบนี้จะเหมาะกับแค่รถกระบะ หรือรถบรรทุก อย่างไรก็ตาม มีบริษัทจูนรถหลายรายต้องการเพิ่มสมรรถนะให้รถดีเซลที่มีความนิยมในยุโรป ดีเซลที่แรงสุดในประวัติศาสตร์ค่าย ข้อมูลที่น่าสนใจของ BMW ดีเซลคันนี้ แรงขึ้นโดยยังมีชิ้นส่วนจากโรงงานอยู่ ดีเซลที่แรงสุดในประวัติศาสตร์ค่าย มีหลายสำนักที่จะแต่งรถไปให้สุดและสร้างรถแดร็กขึ้นมาอย่าง BMW 1-Series (บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 1) คันนี้ โดยทำให้ BMW...
Salin
03.10.2022


• BMW 1-Series-5-Door
เผยรถรุ่นเล็ก BMW เครื่องยนต์สันดาปจ่อสูญพันธุ์ด้วยเหตุนี้ อยากซื้อต้องรีบซื้อ!กระแสข่าวล่ามาแรงระบุว่ารถยนต์รุ่นเล็กหลายโมเดลของ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) อาจถูกยกเลิกการจัดจำหน่ายรุ่นเครื่องยนต์สันดาปในอนาคต ปัจจุบัน หลายค่ายรถประกาศมุ่งสู่เป้าหมายการนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มตัว บางค่ายถึงกับตั้งเป้าหมายว่าจะยกเลิกการจัดจำหน่ายรถเครื่องยนต์สันดาป ขณะที่อีกหลายค่ายเลือกนำเสนอเครื่องยนต์สันดาปต่อไปแต่พ่วงมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีทั้งแบบฟูลไฮบริดและปลั๊กอินไฮบริด กระนั้น การติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าอาจไม่เหมาะสำหรับรถยนต์บางรุ่น อย่างรถขนาดเล็กที่อาจทำให้ราคาสูงเกินไปและไม่สามารถรองรับระบบขับเคลื่อนที่มีความซับซ้อนได้ BMW อาจเลิกขายรถเล็ก เว็บไซต์ Autocar รายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์ขนาดเล็กขับเคลื่อนล้อหน้าของ BMW กำลังถูกทบทวนว่าจะได้รับการจัดจำหน่ายต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะรถที่สร้างบนแพลตฟอร์ม...
KS
06.05.2022


• BMW 1-Series-5-Door
2022 Audi A3 Sportback เปิดตัวแบบไร้พ่ายวันนี้ ก่อน Motor Expo 2021Audi A3 (อาวดี้ เอ 3) เจเนอเรชั่นที่ 4 ถูกเปิดตัวในตลาดโลกเมื่อต้นปีที่แล้ว ในตัวถังแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ต่อมาตัวถังซีดานก็เปิดตัวหลังจากนั้นประมาณ 1 เดือน ซึ่งในที่สุดทางอาวดี้ ประเทศไทย พร้อมนำอาวดี้ เอ 3 เข้ามาขาย...
Salin
19.11.2021


• BMW 1-Series-5-Door
BMW แต่ละ Series ต่างกันยังไง ทำไมบางรุ่นชื่อไม่ตรงกับความจุเครื่อง?ตั้งแต่วันที่ก่อตั้งจนถึงวันนี้ BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) มีรถยนต์ในไลน์อัปเบ่งบานมากขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่การเปิดตัวเอสยูวีเรือธงของค่ายไปจนถึงไลน์อัป i รถยนต์ไฟฟ้าที่มีมากขึ้นเรื่อย ๆ เช่น i4, iX รวมถึงรถที่เปลี่ยนเป็นเวอร์ชันไฟฟ้า ได้แก่ X1, 5-Series หรือ 7-Series แต่สงสัยไหมว่าทำไม BMW ตั้งชื่อรุ่นรถกันยังไง เราไปดูคำตอบกัน 2019 BMW...
Salin
12.11.2021


• BMW 1-Series-5-Door
ส่องจุดเด่นจุดด้อยใน BMW 1 Series 5 door ก่อนเป็นเจ้าของBMW 1 Series รถแฮชแบค 5 ประตูที่ออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยความโดดเด่นในการพัฒนา เพื่อให้ทันเทคโนโลยีที่ทันสมัย ทำให้ BMW 1 Series จึงเป็นที่สนใจของใครหลายคน ดังนั้น AutoFun จึงรวบรวมจุดเด่นจุดด้อยของ BMW 1 Series ก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ...
Saranya
08.10.2020


• BMW 1-Series-5-Door
All-New 2020 BMW M135i (F40) 306 แรงม้า 450เปิดตัวในมาเลเซีย2020 BMW M135i (2020 บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม135ไอ) เจ้าของรหัสตัวถัง F40 เปิดตัวในประเทศมาเลเซียอย่างเป็นทางการ โดยมาพร้อมเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จเจอร์ ที่ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า 450 นิวตันเมตร ซึ่งเป็นการนำเข้าทั้งคันจากเยอรมนี และจะไม่มีการผลิตรุ่นนี้ในมาเลเซียอีกต่อไป...
Pisan
28.07.2020
Pros & Cons


Pros
- รูปลักษณ์ภายนอกสปอร์ตโดนใจ BMW 118i M-Sport เห็นชัดว่ามีหน้าตาและคาแรคเตอร์ที่เปลี่ยนไป ถูกปรับลุคให้ดูเข้มและพกความสปอร์ตมาตั้งแต่ไลน์การผลิต อัดเเน่นไปด้วยจิตวิญญาณความซิ่งในเเบบฉบับ BMW M-Sport ด้วยชุดแต่งที่เน้นอลูมิเนียมและสีดำเงาหน้าตาดีแถมมาพร้อมกับเสน่ห์เหลือล้นเลยทีเดียว
- ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง นี่คือจุดเด่นของ BMW 118i M-Sport คันนี้เลย เพราะในปัจจุบันแทบไม่เห็นรถไซส์เล็กยี่ห้อไหนที่วางเครื่องหน้าและมีขับหลังอีกแล้ว นี่ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นเลยว่าเครื่องยนต์ของ BMW เจ๋ง และมีสมรรถนะเพียงพอสำหรับใช้ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง เป็นที่รู้กันดีว่ารถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลังนั้น ขับสนุกว่ารถขับเคลื่อนล้อหน้าไม่เชื่อลองดู
- เครื่องยนต์ขับสนุก BMW 118i M-Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์ใหม่ เบนซิน 3 สูบ (BMW Efficient Dynamics) ที่มาพร้อมกับเทอร์โบแบบ TWINPOWER TURBO ให้แรงม้าอยู่ที่ 136 แรงม้า 1,499 ซีซี แม้ดูว่าแรงม้าที่ให้มาจะไม่ได้เยอะ แต่ม้าของ BMW ทรงพลังทุกตัวแรงไม่มีตกแน่นอน
- ประหยัดน้ำมัน นอกจากมีเครื่องยนต์ที่ขับสนุกแล้ว BMW 118i M-Sport ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องความประหยัด และรักษาสิ่งแวดล้อม ตัวเลขอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยที่ได้ตามโรงงานแจ้งมาอยู่ที่ 19.2 กิโล/ลิตร เลยทีเดียว ถือว่าเป็นเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยมลูกหนึ่งเลยเพราะมาพร้อมทั้งสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม ประหยัดน้ำมัน และรักษาสิ่งแวดล้อมอีกต่างหาก


Cons
- ระบบช่วงล่างกระด้าง ระบบช่วงล่างของ BMW 118i M-Sport มันถูกปรับเซ็ทมาได้อย่างยอดเยี่ยมมาก เหมาะสำหรับวิ่งด้วยความเร็วสูงรถนิ่งมาก เค้าโค้งเนียนไม่มีโคลง แต่เมื่อคุณขับในความเร็วปกติจะสัมผัสได้ถึงความแข็งกระด้าง รอยต่อถนน ฝาท่อ สัมผัสได้หมด ซึ่งถ้าคุณชอบช่วงล่างนุ่มนวลคุณคงไม่ชอบช่วงล่างคันนี้
- ราคาสูง เมื่อดูจากขนาดของเจ้า BMW 118i M-Sport ที่เป็นรถแฮตช์แบค 5 ประตู ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับราคาค่าตัวถึง 2,099,000 บาท ซึ่งถ้าตัดเรื่องสมรรถนะของเครื่องยนต์ และช่วงล่างออกไป ดูแต่เรื่องความคุ้มค่าและความอเนกประสงค์ในการใช้งานผมว่าราคามันสูงไปหน่อย
- อะไหล่ และค่าเซอร์วิสแพง แน่นอนครับราคาค่าอะไหล่ และค่าบริการ ของรถยุโรปมันย่อมมีราคาที่สูงกว่ารถญี่ปุ่นในเซ็กเม้นท์เดียวกันอยู่แล้ว เพราะอะไหล่บางชิ้นต้องนำเข้า น้ำมันต่างๆก็ต้องเกรดพรีเมี่ยม และต้องใช้ช่างผู้ชำนาญในการบำรุงรักษา ดีที่ BMW ประกัน BSI ให้จึงไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย แต่ถ้าประกันหมดเมื่อไหร่บอกเลยว่าซ่อมทีนึงไม่มีต่ำกว่าหมื่นแน่นอน
- ภายในเล็กไปนิด ภายในห้องโดยสารด้วยความที่เป็นรถ 5 ประตูขนาดเล็ก ที่สามารถบรรทุกคนได้แบบนั่งสบายๆแค่ 4 คนเท่านั้น เบาะคู่หน้านั่งสบายดี แต่เบาะด้านหลังถ้าคนสูงประมาณ 180 เซ็นติเมตร จะรู้สึกว่าแคบไปนิดถ้านั่งไกลๆอาจจะทำให้เหนื่อยล้าไม่สบายเท่าที่ควรสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง
รีวิว BMW 1-Series-5-Door
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ประสบการณ์การขับขี่
- อัตราความประหยัดน้ำมัน
- สรุป
ภาพรวม
BMW 118i M-Sport รถแฮตช์แบค 5 ประตูไซส์เล็กที่มีการดัดแปลงและออกแบบโดยขยายสัดส่วนให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งความสามารถเหมือนกับรถรุ่นพี่ทุกประการ ด้วยบรรยากาศของภายในที่ซับซ้อน ขั้นตอนของงานวิศวกรรมภายใต้แบรนด์สัญลักษณ์ตราใบพัด BMW 1-Series Minor Change 2016 สลัดคราบเก่าทิ้งแล้วหันมาเน้นรูปลักษณ์ใหม่ ซึ่งประกอบด้วยกระจังหน้าและไฟหน้ารวมถึงฝากระโปรงหน้าใหม่หมดจด ใบหน้าใหม่ของ Series-1 แสดงออกถึงความมุ่งมั่น งานวิศวกรรมที่เข้มข้นแสดงออกถึงประสิทธิภาพของระบบขับเคลื่อน ผนวกกับช่วงล่างที่ส่งถ่ายความเป็นไดนามิกในแบบฉบับของ BMW มอบการควบคุมสไตล์รถเล็กที่หนึบแน่น
ราคาจำหน่าย
BMW 118i M-Sport (M Performance Edition) ราคาจำหน่าย 2,099,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม และโปรแกรมบำรุงรักษา BSI Standard)
ภาพภายนอก
การออกแบบภายนอก
การออกแบบภายนอกของ BMW 1-Series 118i M-Sport รูปลักษณ์ภายนอกมาในทรงแบบแฮตช์แบค 5 ประตู มาพร้อมชุดแต่ง M Sport ได้แก่ ป้ายสัญลักษณ์ M หลังซุ้มล้อหน้า, หลังคาภายในตกแต่งด้วยสี Anthracite, ชุดตกแต่งรอบคันดีไซน์ M, แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon พร้อมด้วยเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาแบบ M แผงหน้าปัดดีไซน์พิเศษด้านหน้ามีการขัดเกลาให้ดูลงตัว สปอยเลอร์หน้ามีการออกแบบใหม่มาจาก M-Technic ช่องรับอากาศขนาดใหญ่ที่กึ่งกลางของสปอยเลอร์หน้า กระจังหน้าไตคู่ขนาดพอเหมาะสอดรับกับไฟหน้าแบบใหม่ไฟหน้าใช้รูปทรงเรขาคณิตพร้อมกับไฟหรี่กลางวัน LED Daytime Running Lights แนวของฝากระโปรงหน้าสอดรับกับแก้มข้าง มีไฟท้ายLEDใหม่ทรง สปอยเลอร์หลังของ M เป็นแบบทูโทน ฝาท้ายยังมีรูปแบบของการเปิดไม่เหมือนใครโดยกดไปที่ตราสัญลักษณ์ BMW ที่แปะอยู่กึ่งกลางของฝาท้าย กันชนหลังของ BMW 118i M-Sport ยังฝังเซ็นเซอร์ช่วยถอย 4 ตำแหน่งที่ครอบคลุมพื้นที่ด้านหลังได้ไกลถึง 7 เมตร ช่วยลดอันตรายหรืออุบัติเหตุขณะขับถอยหลังแต่ไม่มีกล้องมองหลังมาให้ ล้ออลูมินั่มอัลลอยของ M-Sport สีเงินแปะตราสัญลักษณ์ M ขอบ 18 นิ้ว มาให้จากโรงงาน ใส่ยางต่างไซส์แบบรถขับหลัง ยางล้อหน้า ไซส์ 225/40 R18 ส่วนยางหลังซึ่งเป็นล้อขับเคลื่อนใหญ่ขึ้นมาอีกนิดที่ 245/35 R18 และไม่ต้องมีล้อยางอะไหล่เนื่องจากเป็นยางแบบ Runflat Tyres
มิติตัวถังของ BMW 1-Series 118i M-Sport
มีความยาว 4,329 มิลลิเมตร กว้าง 1,765 มิลลิเมตร สูง 1,421 มิลลิเมตร
การออกแบบภายใน
การออกแบบภายใน
การออกแบบภายในดีไซน์ได้อย่างลงตัวเน้นไปในโทนสีดำ และทำได้ดีทั้งในด้านความสวยงาม สปอร์ต และการใช้งาน แม้ตัวถังจะเป็นรถขนาดเล็กแต่ไม่ส่งผกระทบกับการใช้งานภายใน ที่ออกแบบให้นั่งสบายทั้ง 4 ที่นั่ง ปรับคอนโซลกลาง ตกแต่งด้วยโครเมียมและสีดำแบบเงา ช่องแอร์ตรงกลางเสริมด้วยขอบโครเมียม ส่วนแผงหน้าปัดก็ออกแบบรูปใหม่ เบาะหนังสีโดดเด่นเร้าใจ รูปทรงของเบาะ องศาของพนักพิง กระชับลำตัว ดังนั้นต่อให้เป็นการเดินทางไกลโดยรถเล็ก ก็ไม่เมื่อยล้าเบาะผู้ขับและผู้โดยสารด้านหน้า สปอร์ต กระชับลำตัวทำให้มั่นคงในการควบคุมรถโดยเฉพาะเส้นทางโค้งพวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M Sport ระบบแอร์อัตโนมัติและปุ่มควบคุม BMW iDrive ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สวิตช์ปรับโหมดการขับมีมาให้เหมือนรุ่นพี่ทุกอย่าง โดยเริ่มจากโหมด ECO-PRO / Comfort mode / Sport mode / Sport Plus mode พร้อมระบบ Auto Start/Stop ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงและลดการปล่อย CO2 ขณะจอดรอการเคลื่อนตัว ระบบให้ความบันเทิงภายในรถประกอบไปด้วยเครื่องเสียงและลำโพงคุณภาพสูง รองรับ CD/MP3/AM/FM AUX-USB พร้อมแสดงผลการทำงานผ่านจอมัลติฟังก์ชั่นขนาด 6.5 นิ้ว นอกจากนั้นยังรองรับการใช้งานในระบบโทรศัพท์ไร้สายแบบบูลทูธเพื่อเพิ่มฟังก์ชั่นของการใช้งาน ส่วนระบบนำทางเนวิเกเตอร์ไม่มีติดตั้งมาให้ในรถรุ่นนี้ หากต้องการติดตั้งคงต้องเพิ่มเติมเงินในรูปแบบออปชั่นเสริม จอแสดงผลยังมีการทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์เกียร์ถอยหลัง โดยจะแสดงผลเป็นระนาบและเส้นพร้อมสัญญาณเสียงแจ้งเตือนในขณะที่กำลังถอยเข้าใกล้วัตถุกีดขวาง
องค์ประกอบ
ระบบช่วยเพื่อความปลอดภัย
- ถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า
- ถุงลมนิรภัยด้านข้างสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า
- ถุงลมนิรภัยศีรษะสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและหลัง
- ระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ (DSC)
- ระบบควบคุมการยึดเกาะถนน (DTC)
- ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS)
- ระบบควบคุมแรงดันเบรกแบบแปรผัน (DBC)
ระบบอัจฉริยะต่างๆ
- BMW 118i M Sport ก็ยังมีระบบอัจฉริยะต่างๆ ภายใต้ BMW EfficientDynamics ติดตัวมาไม่น้อยหน้ารุ่นพี่ ตั้งแต่ระบบเก็บพลังงานจากเบรค (Brake Energy Regeneration) ที่เปลี่ยนพลังงานจากเครื่องยนต์ในขณะที่คุณแตะเบรคหรือถอนคันเร่งแล้วไปเก็บไว้ในแบตเตอรี่ ทำให้ลดภาระการกำเนิดกระแสไฟฟ้าของไดชาร์จและช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงลง แบตเตอรี่ดังกล่าวยังทำให้ระบบตัดการทำงานเครื่องยนต์อัตโนมัติ (Auto Start/Stop) สามารถทำงานได้สมบูรณ์แบบมากขึ้นด้วย เพราะในขณะที่รถติดไฟแดงและเครื่องยนต์ดับลง ระบบปรับอากาศในรถก็จะยังสามารถทำงานต่อไปได้จากพลังงานที่เก็บไว้ในแบตเตอรี่ ห้องโดยสารจึงยังคงเย็นสบายเช่นเดิม และในเรื่องการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพนั้นก็มีโหมด ECO PRO พร้อมฟังก์ชัน Coasting มาให้เพื่อความประหยัดสูงสุดอีกด้วย โดยในโหมด Coasting รถจะปลดระบบขับเคลื่อนออกจากเครื่องยนต์ทันทีที่คนขับถอนคันเร่งระหว่างความเร็ว 50-160 กม./ชม. เพื่อให้รถเคลื่อนที่ไปโดยปราศจากแรงฉุด ซึ่งสามารถช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้มากที่สุดถึง 20%
ระบบพลังงาน
ขุมพลัง
บีเอ็มดับเบิลยู 118i M Sport (M Performance Edition) เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร 3 สูบ เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 4,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,250 -4,300 รอบต่อนาที
ประสบการณ์การขับขี่
ประสบการณ์การขับขี่
ถึงเวลาที่เราต้องลองขับ BMW 118i M Sport คันนี้กัน กดคันเร่งออกตัวทำได้รวดเร็วทันใจยอดเยี่ยมมากครับด้วย BMW 118i M Sport มีขนาดตัวถังที่เล็กจึงช่วยเพิ่มความคล่องแคล่วมากขึ้น บอกเลยว่าขับขี่ในเมืองคล่องตัวสูงมากลัดเลาะตามช่องว่างได้อย่างสบาย ซอยแคบ ถนนเล็กอยากกลับรถไม่มีปัญหาง่ายดายมาก ถนนเริ่มโล่งลองอัตราเร่งของเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร เทอร์โบกันหน่อย โห!! จุ่มคันเร่งยาวๆความเร็วเพิ่มขึ้นแบบรวดเร็วทันใจตอบสนองได้ดีทุกย่านความเร็ว เกียร์อัตโนมัติ Steptronic 8 จังหวะ ให้การตอบสนองที่ฉับไวและต่อเนื่องตั้งแต่รอบต่ำตามแบบฉบับของ BMW ทำให้ขับขี่ได้สนุกมาก การเร่งแซงไม่มีปัญหาสบายหายห่วง ใช้เวลาไม่นานความเร็วก็แตะที่ 180-190 ได้แบบไม่ยากเย็น หากเลือกโหมดขับขี่ไปที่สปอร์ตจะยิ่งเพิ่มอรรถรสในการขับมากขึ้น เพราะระบบปรับช่วงล่างให้แข็งขึ้น ลดการให้ตัวของตังถังแบบรู้สึกได้เมื่อเทียบกับการขับในโหมด คอมฟอร์ท หรือ อีโค โปร เครื่องยนต์ตอบสนองรวดเร็วขึ้น พวงมาลัยมีน้ำหนักมากขึ้น ทำให้มีความมั่นคงที่ความเร็วสูง สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 8.7 วินาที
ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท สปริง โช้คอัพและเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบมัลติลิงก์ โช๊คอัพบวกเหล็กกันโคลงมีส่วนเป็นอย่างมากในการเพิ่มความคล่องตัวและมอบความหนึบแน่นในรูปแบบสปอร์ต รองรับการขับขี่ด้วยความเร็วตัวรถยังคงนิ่งควบคุมง่าย การเค้าโค้งที่ความเร็วสูงก็ทำได้อย่างมั่นใจ ผมว่าเค้าปรับเซ็ทมาดีมากนะครับเพราะมันยังคงให้ความสะดวกสบายในระหว่างการเดินทาง ให้ความรู้สึกที่ไม่แข็งมากจนเกินไปนัก แต่ถ้าใครชอบช่วงล่างนุ่มนวลก็คงไม่โดนใจ
อัตราความประหยัดน้ำมัน
อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน
BMW 118i M Sport มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันอยู่ที่ 19.2 กิโลเมตรต่อลิตร
สรุป
BMW 118i M Sport รถยนต์ขนาดคอมแพกต์ที่พกพาคุณสมบัติรอบด้านมายิ่งใหญ่กว่าขนาดตัวของมัน ทั้งระบบความบันเทิง ออพชันเพื่อความประหยัดพลังงาน ความแรงและสนุกสนานขณะขับขี่ จาก BMW ในราคา 2,099,000 บาท ถ้าคุณอยากจะเป็นเจ้าของ BMW เครื่องยนต์วางหน้าและขับเคลื่อนล้อหลังขนาดกระทัดรัดตามแบบฉบับ BMW แท้ๆ ก็ควรจะรีบไปจับจอง BMW 118i M Sport กันซะตั้งแต่ตอนนี้ เพราะมันน่าจะเป็นรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหลังรุ่นสุดท้าย ก่อนที่แพลตฟอร์มขับเคลื่อนล้อหน้าจะมาแทนที่ แล้วคุณจะหวนกลับมาถวิลหาระบบขับเคลื่อนล้อหลังอีกครั้งก็คงจะหมดโอกาส
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง BMW 1-Series-5-Door
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Petrol | AT | - L/100km |
เปรียบเทียบ BMW 1-Series-5-Door
รถแนะนำสำหรับคุณ
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ BMW 1-Series-5-Door
มีโหมดการขับขี่แบบและรุ่นย่อยของBMW 1 Series 5 Door ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW 1 Series 5 Door 118i M Sport |
โหมดการขับขี่แบบ | RWD |
มีระบบเสริมแรงเบรกและรุ่นย่อยของBMW 1 Series 5 Door ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW 1 Series 5 Door 118i M Sport |
ระบบเสริมแรงเบรก | ใช |
มีมาตรวัดความเร็วรอบและรุ่นย่อยของBMW 1 Series 5 Door ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW 1 Series 5 Door 118i M Sport |
มาตรวัดความเร็วรอบ | ใช |
มีที่รองศีรษะผู้โดยสารตอนหลังและรุ่นย่อยของBMW 1 Series 5 Door ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW 1 Series 5 Door 118i M Sport |
ที่รองศีรษะผู้โดยสารตอนหลัง | ใช |
มีระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะและรุ่นย่อยของBMW 1 Series 5 Door ได้แก่
รุ่นย่อย | BMW 1 Series 5 Door 118i M Sport |
ระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ | ใช |

