window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ!

Archa · Sep 3, 2023 06:12 AM

Alpinestars เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! 01

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ!

Alpinestars (อัลไพน์สตาร์ส) คือหนึ่งในแบรนด์อุปกรณ์ป้องกันสำหรับการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ระดับโลก ซึ่งในครั้งนี้ Alpinestars ได้กลับมาทำตลาดอีกครั้งในประเทศไทยด้วยการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาพร้อมสินค้ารุ่นใหม่ครบในทุก Segment ไม่ว่าจะเป็น Racing, Sport, Touring, Motocross หรือ สำหรับใส่ในชีวิตประจำวันอย่าง Urban Collection และ Sport Wear ที่เรียกได้ว่าครอบคลุมในทุกการใช้งาน

  • แบรนด์ Alpinestars
  • การกลับมาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้
  • สิ่งที่น่าสนใจในปีนี้

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! 02

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

แบรนด์ Alpinestars

สำหรับ Alpinestars หากใครยังไม่รู้จักพวกเขาคือแบรนด์สัญชาติอิตาลี ที่มีประสบการณ์การผลิต และพัฒนาสินค้าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย รองเท้า และอุปกรณ์ป้องกันมาอย่างยาวนาน โดยมีการพัฒนา และนำเทคโนโลยีที่ใช้ในการแข่งขันระดับโลกมาสู่อุปกรณ์สำหรับการขับขี่บนท้องถนน หรือขับขี่ในชีวิตประจำวัน

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! 03

สินค้าที่ครอบคลุมทุกกลุ่มผู้ขับขี่

พร้อมการออกแบบที่ทันสมัย สวมใส่สบาย การใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์คนขี่มอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยที่ยังคงความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งหมดนี้จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้แบรนด์ Alpinestars เป็นแบรนด์ที่นักแข่งระดับ MotoGP เลือกใช้มากที่สุด และได้การยอมรับจาก Biker ทั่วโลกนั่นเอง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! 01

สินค้าลิมิเต็ดที่ทาง Alpinestars ร่วมกับนักแข่ง MotoGP

การกลับมาทำตลาดในประเทศไทยครั้งนี้

ในครั้งนี้ Alpinestars ได้กลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้ง โดยบริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดย นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ หรือที่รู้จักกันดีในฐานะ กรรมการผู้อำนวยการ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต และ Bridgestone Moto Thailand โดยมีเป้าหมายที่ต้องการทวงคืนความยิ่งใหญ่ และความเป็นเจ้าตลาดของ Alpinestars เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุด ให้ไบค์เกอร์ชาวไทยทุกคน ไม่ว่าจะในสนามแข่ง หรือบนท้องถนน กลับมาอีกครั้ง

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! 02

นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์

สิ่งที่น่าสนใจในปีนี้

สิ่งน่าสนใจสำหรับ Alpinestars ในปีนี้นอกจากสินค้ารุ่นใหม่ที่ครอบคลุมทุกประเภทการใช้งานของไบค์เกอร์แล้ว Alpinestars ยังได้มาพร้อมกับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดอย่าง TECH-AIR® หรือมันก็คือถุงลมนิรภัยที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานรถมอเตอร์ไซค์โดยเฉพาะ โดยทาง Alpinestars ได้มีการพัฒนามาแล้วกว่า 20 ปีเพื่อการปกป้องสูงสุด เทียบเท่าการใส่การ์ดหลังถึง 18 ชั้น และสามารถรองรับแรงกระแทกได้สูงสุดกว่า 95%

Alpinestars เปิดตัวยิ่งใหญ่พร้อมกลับมาทำตลาดในประเทศไทยอีกครั้งอย่างเป็นทางการ! 03

เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด TECH-AIR®

แถมยังใช้งานสะดวกด้วยการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth บน TECH AIR® APP ซึ่งช่วยให้คุณสามารถอ่านค่าสถานะการทำงานไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่คงเหลือ , ความเร็วเฉลี่ย , เส้นทางการเดินทาง หรือข้อมูลที่น่าสนใจต่าง ๆ เกี่ยวกับการเดินทางได้อีกมากมาย โดย TECH-AIR® มีให้เลือก 3 รุ่นด้วยกันเพื่อให้ครอบคลุมการใช้งานในทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น  TECH-AIR® 10 , TECH AIR® 5 และ TECH AIR® 3 ซึ่งทั้งหมดมีวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย

อ่านเพิ่มเติม : ทำความรู้จัก Alpinestars Tech-Air เสื้อถุงลมนิรภัยสำหรับไบค์เกอร์

อ่านเพิ่มเติม : Tonit แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของเหล่าไบค์เกอร์โดยเฉพาะ

อ่านเพิ่มเติม : Forcite MK1S Smart Helmet หมวกกันน็อคอัจฉริยะสำหรับไบค์เกอร์ยุคใหม่

 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });