window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว!

Archa · Apr 24, 2022 12:18 PM

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว! 01

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว!

Vespa แบรนด์รถมอเตอร์ไซค์สกู๊ตเตอร์ระดับโลกที่เราคิดว่าบนโลกใบนี้คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก และไม่เคยได้ยินคำว่า “Vespa” มาก่อน ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบรนด์สกู๊ตเตอร์สัญชาติอิตาลีอย่าง Vespa นั้นได้สร้างปรากฏการณ์มากมายให้กับวงการรถมอเตอร์ไซค์ จนเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีตัวตน และเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจนจนยากที่จะหาใครมาแทนที่ หรือเลียนแบบได้ 

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว! 02

Justin Bieber กับรถ Vespa Sean Wotherspoon ของเขา

และสิ่งที่กำลังสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ที่ทั่วโลกต่างจับตามองในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาคงจะเป็นการที่ทาง Vespa ได้ทำการผลิตรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษที่ได้มีการ Collaboration กับหลายบริษัทยักษ์ใหญ่ หรือคนดังมากมายตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น Giorgio Armani , Christian Dior และ Sean Wotherspoon ที่ล้วนแล้วแต่เป็นรถที่สร้างปรากฏการณ์มาแล้วทั่วโลกในรถทุกรุ่นที่ได้ทำการ Collaboration กับแบรนด์ยักษ์ใหญ่ของโลก และคนดังเหล่านี้

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว! 03

Christian Dior x Vespa ที่สร้างปรากฏการณ์มาก่อนหน้านี้

และมาถึงในปี 2022 นี้ทางแบรนด์อย่าง Vespa กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ Collaboration ระดับโลกขึ้นอีกครั้งกับศิลปินระดับโลกอย่าง Justin Bieber นักดนตรีที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติที่มีแฟนนับล้านทั่วโลก ภายใต้ Justin Bieber x Vespa เอ็กซ์คลูซีฟโมเดลใหม่ที่ออกแบบ และสร้างสรรค์โดยตัว Justin Bieber เอง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว! 01

Justin Bieber x Vespa

สำหรับโมเดลสุดพิเศษรุ่นใหม่นี้จะรังสรรค์ผ่านรถยอดนิยมของทาง Vespa อย่าง Vespa Sprint โดยตัวรถจะมาพร้อมกับโทนสีขาวตลอดทั้งคันไม่ว่าจะเป็นตัวเบาะผู้ขับขี่ , ล้อแม็ก , ปลอกแฮนด์ , กระจก , ครอบท่อไม่เว้นแม้กระทั่งเพลทโลโก้ Vespa ที่มาพร้อมสีขาวด้วยเช่นเดียวกัน

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว! 02

ตัวรถมาพร้อมโทนสีขาวตลอดทั้งคัน

นอกจากนี้ตัวรถจะมาพร้อมความโดดเด่นด้วยลายไฟสีขาวที่ปรากฏอยู่บนด้านหน้าของตัวรถ , ชิ้นบังโคลนด้านหน้า และส่วนครอบเครื่องยนต์ด้านท้ายพร้อมตัวอักษรกราฟฟิกภาษาอังกฤษที่เขียนเป็นคำว่า Justin Bieber ซึ่งการออกแบบนี้คือสิ่งที่ผู้ออกแบบรถคันนี้อย่าง Justin Bieber ต้องการเพื่อรวบรวมแรงผลักดันที่สร้างสรรค์ ความมีชีวิตชีวา และความแข็งแกร่ง ซึ่งทั้งหมดเป็นสิ่งที่ทาง Justin Bieber และ Vespa ร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว! 03

ลวดลายไฟสีขาวพร้อมกราฟฟิก Justin Bieber

ซึ่งตัวรถอย่าง Justin Bieber x Vespa จะมาพร้อมกับพิกัดเครื่องยนต์ 3 ขนาดด้วยกันที่จะวางจำหน่ายคือ 50 , 125 และ 150 ซี.ซี. โดยในครั้งนี้ตัวรถจะมาพร้อมหน้าจอเรือนไมล์แบบ TFT เต็มรูปแบบที่มาพร้อมระบบการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน และนอกจากนี้ของที่แถมมาให้พร้อมกับตัวรถอย่าง Justin Bieber x Vespaคันนี้นั้นจะประกอบไปด้วยกระเป๋า , ถุงมือ 1 คู่ และหมวกกันน็อคสีขาว 1 ใบที่เข้ากับชุดสีของตัวรถ และสำหรับรถ Justin Bieber x Vespa คันนี้จะเปิดให้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของล่วงหน้าได้แล้วในวันที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา 

Justin Bieber x Vespa รถระดับแรร์ไอเทมของปีนี้ปรากฏตัวแล้ว! 04

เปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้

ซึ่งสำหรับใครที่สนใจจะครอบครองรถสุดลิมิเต็ดคันนี้ก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ทางหน้าเว็บไซต์ Vespa หรือจะติดต่อไปที่ศูนย์ Vespa ประเทศไทยโดยตรงเลยก็ได้ โดยตัวรถ Justin Bieber x Vespa นั้นจะผลิตตามใบสั่งจองที่เข้ามาจนถึงสิ้นปีนี้เท่านั้นโดยสำหรับในรุ่นพิกัดเครื่องยนต์ขนาด 50 ซี.ซี. จะมาวางจำหน่ายด้วยราคา 4,999 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 169,138 บาทไทย และในรุ่นใหญ่สุดในพิกัด 150 ซี.ซี. จะวางจำหน่ายด้วยราคา 6,549 เหรียญสหรัฐหรือประมาณ 221,582 บาทไทย และแน่นอนว่าหากนำเข้ามายังประเทศไทยจะต้องโดนภาษีนำเข้าบวกเข้าไปอีกอย่างแน่นอน แต่สำหรับสาวกแล้วแค่นี้สบายมาก

อ่านเพิ่มเติม : Lego Vespa 125 ตัวต่อสุดน่ารัก

อ่านเพิ่มเติม : ดัดแปลงรถ Vespa คลาสสิคให้กลายเป็นสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

อ่านเพิ่มเติม : 2021 Vespa Sprint S 150 i-Get ABS (TFT) 

 

 

  

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });