window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

หลุดภาพถ่ายมันจะใช่ครุยเซอร์รุ่นใหม่ของ Harley-Davidson หรือเปล่า ?

Archa · Mar 25, 2023 03:39 PM

หลุดภาพถ่ายมันจะใช่ครุยเซอร์รุ่นใหม่ของ Harley-Davidson หรือเปล่า ? 01

หลุดภาพถ่ายมันจะใช่ครุยเซอร์รุ่นใหม่ของ Harley-Davidson หรือเปล่า ?

แน่นอนว่าเราทราบไปแล้วว่าค่ายรถมอเตอร์ไซค์อย่าง Harley-Davidson นั้นได้ทำการเฉลิมฉลองครบ 120 ปีอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้ พร้อมทั้งได้มีการปล่อยโมเดลใหม่ ๆ และรุ่นพิเศษต่าง ๆ ออกมาอีกมากมายตั้งแต่ในช่วงต้นปี 2023 แล้ว แต่ทาง Harley-Davidson ก็ได้ออกมาให้สัญญาแล้วว่าในปีนี้จะมีการวางจำหน่ายโมเดลที่มากขึ้นตลอดทั้งปี และล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีภาพหลุดของรถมอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์หลุดออกมาซึ่งมองดูแล้วมันคล้ายกับรถอย่าง Harley-Davidson  Custom Vehicle Operation หรือ CVO อยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

  • ภาพที่หลุดออกมา
  • ส่วนอื่น ๆ ที่เราได้เห็น
  • ทั้งหมดยังเป็นเพียงการคาดเดา

หลุดภาพถ่ายมันจะใช่ครุยเซอร์รุ่นใหม่ของ Harley-Davidson หรือเปล่า ? 02

เฉลิมฉลองครบ 120 ปี

ภาพที่หลุดออกมา

สำหรับภาพที่หลุดออกมาในครั้งนี้นั้นมาจากเมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2023 ที่ผ่านมาทาง Dr. Dan Morel บล็อกเกอร์ได้รับวิดีโอ (ผ่าน WhatsApp) ของรถ Harley-Davidson สองรุ่นที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้าจากแหล่งที่มาของโรงงาน Harley-Davidson ที่ไม่ระบุรายละเอียด ภาพที่ได้ทำให้เราได้เห็นส่วนด้านหน้าของตัวรถไม่ว่าจะเป็นชุดไฟ LED หรือแฟริ่งตัดลมด้านหน้าขนาดใหญ่ ซึ่งจากภาพดังกล่าวเราคิดว่ามันน่าจะเป็นรถ Harley-Davidson Road Glide และ Street Glide ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ 

หลุดภาพถ่ายมันจะใช่ครุยเซอร์รุ่นใหม่ของ Harley-Davidson หรือเปล่า ? 03

ภาพที่หลุดออกมา

ส่วนอื่น ๆ ที่เราได้เห็น

สำหรับภาพที่เปิดเผยออกมานั้นชี้ชัดได้ในทันทีว่าตอนนี้ Harley-Davidson กำลังมุ่งเน้น และพัฒนาตัวรถในเซ็กเมนต์ครุยเซอร์ขนาดใหญ่ที่มีสมรรถนะสูง ซึ่งเราจะได้เห็นว่าตัวรถจะมาพร้อมกับโช้คอัพด้านหน้าแบบ Up Side Down พร้อมด้วยคาลิปเปอร์เบรกคู่หน้าจาก Brembo รวมไปถึงในส่วนของเครื่องยนต์ที่เราจะเห็นได้ว่าตัวรถมาพร้อมกับขุมพลังอย่าง Milwaukee-Eight 121 V-twin นอกจากนี้ในรถอย่าง Street Glide เรายังจะได้เห็น Batwing ด้านหน้าแบบใหม่ที่มาพร้อมไฟวิ่งแบบ LED เช่นเดียวกับรุ่น CVO ที่จะมาพร้อมงานสีสุดเนี๊ยบ นอกจากนี้ยังมีการคาดกันอีกว่าตัวรถทั้ง 2 รุ่นนั้นอาจจะมาพร้อมชุดอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์แบบเดียวกับที่ควบคุม Harley-Davidson Pan America

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

หลุดภาพถ่ายมันจะใช่ครุยเซอร์รุ่นใหม่ของ Harley-Davidson หรือเปล่า ? 01

เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight 121 V-twin 

ทั้งหมดยังเป็นเพียงการคาดเดา

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้เรายังไม่สามารถสรุปอะไรได้มากนักจากภาพที่เห็น ซึ่งไม่ว่ามันจะเป็นรุ่นพิเศษ หรือ โมเดลใหม่ของปี 2024 ล้วนแล้วแต่ต้องรอให้ทาง Harley-Davidson เท่านั้นออกมาให้คำตอบ ซึ่งในตอนนี้เราคงได้แต่ตั้งหน้าตั้งตารอกันต่อไปถึงการมาถึงของโมเดลใหม่ ๆ สำหรับค่ายอย่าง Harley-Davidson ในปีนี้ ซึ่งเราคิดว่ามันจะต้องเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างแน่นอน 

อ่านเพิ่มเติม : Harley-Davidson Breakout ยืนยันแล้วกลับมาผลิตวางจำหน่ายต่อแน่นอน

อ่านเพิ่มเติม : เปิดตัวแล้ว Harley-Davidson X 350 ที่มีราคาต่ำที่สุดในค่าย Harley ตอนนี้

อ่านเพิ่มเติม : เฉลิมฉลองครบ 120 ปี Harley-Davidson ด้วยรถมอเตอร์ไซค์รุ่นพิเศษ

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });