เคยทดลองขับรุ่นปี 2012 ประมาณนี้นะครับ ตอนนั้นไม่ค่อยชอบครับ และได้มาลองรุ่นใหม่ 2018 ผมว่าดีขึ้นทุกด้านครับ ดีไซน์ก็ดีตัวเครื่องและระบบก็ดีครับ จากข้อมูลทางศูนย์จำหน่ายบอกว่าเป็น เจเนอเรชั่นที่ 3 ในตลาดเมืองไทย จุดเด่นอยู่ที่การรีดน้ำหนักตัวลงถึง 30 กิโลกรัม แต่ไม่ได้ไปลดเกรดวัสดุครับ แต่กลับเพิ่มความแข็งแรงมากยิ่งขึ้น มันทำให้รถกระฉับกระเฉง และประหยัดน้ำมันมากขึ้นกว่าเดิมครับ เทคโนโลยีที่ทำให้ประหยัดน้ำมันได้อีกเป็นเรื่องของ เครื่องยนต์บล็อกใหม่ รหัส K12M ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดคู่ Dualjet ทำให้ละอองน้ำมันเชื้อเพลิงมีความละเอียดมากขึ้น พร้อมกับเทคโนโลยี EGR ที่นำเอาไอเสียมาหมุนเวียนเพื่อเผาไหม้อีกครั้ง ทำให้มีอัตราสิ้นเปลืองอยู่ที่ 23 กม./ลิตร