THB 779,000ยังไม่คอนเฟิร์ม

ราคา Suzuki XL7 2021 ที่ไทย

รายละเอียด Suzuki XL7
เกรดD-Segment
ตัวถังSUV
รูปแบบเกียร์-
ปริมาตรกระบอกสูบ1.5L
กำลังสูงสุด105PS
จำนวนที่นั่ง7
เช็คสเปค XL7

ใหม่ล่าสุด Suzuki XL7

2021 Suzuki XL7 กวาดยอดทั้งปีทะลุ 4,000 คัน ค้นสาเหตุทำไมคนซื้อใช้ ทั้งที่ไม่มี Cruise control

2021 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอกซ์แอล 7) ครอสส์โอเวอร์ ขนาด 7 ที่นั่ง เปิดตัวขายในประเทศไทย เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 2563 จนถึงตอนนี้ก็ได้เวลาครบ 1 ปีแล้ว มีการเผยยอดขายออกมาพบว่าทำได้ถึง 4,117 คัน หรือเฉลี่ยอยู่ที่ 300-400 คัน/เดือน ซึ่งนับว่าสูงในระดับรถ 7 ที่นั่งขนาดเล็กอย่างนี้ เรามาค้นพบข้อดี-ข้อเสียที่...
อ่านข่าว

Suzuki XL7 ขึ้นแท่นผู้นำรถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก ส่งมอบถึงมือลูกค้าแล้ว 4,117 คัน

บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Suzuki XL7 รถสปอร์ตครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่า นำเสนอแก่ลูกค้าที่นิยมความแตกต่าง ขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่รวมไปได้มากกว่า 4,117 คัน วัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่...
อ่านข่าว
ดูเพิ่มเติม

รุ่นย่อยและราคา Suzuki XL7

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

Pros&Cons Suzuki XL7

Pros

  • ภายนอกดูสปอร์ต Suzuki XL7 มีการปรับดีไซน์ด้านหน้าขึ้นใหม่ทั้งหมดให้เป็นลักษณะเฉพาะของ XL7 Suzuki XL7 กระจังหน้าขนาดใหญ่คาดด้วยแถบสีเงิน กันชนหน้าหลังออกแบบใหม่หมด
  • การตกแต่งภายในดี Suzuki XL7 ตกแต่งด้วยแผงคาร์บอนกับพวงมาลัยที่ใช้วัสดุหุ้มด้วยหนัง ทำให้รู้สึกสวยขึ้น เบาะคนขับของ Suzuki XL7 ก็สามารถปรับสูงต่ำได้ ทำให้ท่าทางนั่งผู้ขับขี่ค่อนข้างสบาย
  • จอกลางใหญ่ Suzuki XL7 มาพร้อมจอกลางขนาดใหญ่ 10.1 นิ้ว Suzuki XL7 สามารถรองรับการเชื่อมต่อทั้ง Bluetooth พร้อมทั้งมีช่องต่อ USB และ HDMI
  • Suzuki XL7 สามารถประหยัดน้ำมัน อัตราการประหยัดน้ำมัน Suzuki XL7 เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยช่วงการขับขี่ในเมืองและนอกเมืองที่มีการใช้ความเร็วและเร่งแซง อยู่ที่ประมาณ 14.2 กิโลเมตรต่อลิตร
  • คุ้มราคา Suzuki XL7 ราคา 779,000 บาทสำหรับรถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ อีกทั้ง Suzuki XL7 ยังมาพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

Cons

  • Suzuki XL7 พวงมาลัยปรับได้แค่ขึ้นลง ฟังก์ชั่นพวงมาลัยจะยังให้ไม่เต็ม พวงมาลัยของ Suzuki XL7 สามารถปรับขึ้นลงได้ แต่ปรับเข้าออกไม่ได้
  • ไม่มี Crusie Control Suzuki XL7 ไม่มี Cruise Control มาให้ ทำให้การขับขี่ทางไกลอาจไม่สบายเท่าที่ควร
  • พื้นที่ท้ายรถ Suzuki XL7 ค่อนข้างจำกัด หากใช้งานเบาะทุกตัว พื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถก็จะมีความจุแค่ 153 ลิตร พอสำหรับวางกระเป่าเดินทางใบแข็ง 24 นิ้วได้แค่ 4 ใบ ถ้าเป็นการเดินทางไกลกับผู้โดยสารเต็มจำนวน พื้นที่สัมภาระของ Suzuki XL7 ก็คงจะไม่พอ
  • เกียร์ 4 สปีด การใช้ระบบเกียร์ 4 สปีดของ Suzuki XL7 อาจง่ายในการบำรุงรักษา แต่ก็ต้องแลกกับความล้าสมัย
  • มีรุ่นย่อยรุ่นเดียว Suzuki XL7 รุ่นล่าสุดที่วางจำหน่ายในไทยมีแค่รุ่นเดียวเท่านั้น 
  • ภาพรวม
  • ภาพภายนอก
  • การออกแบบภายใน
  • ระบบพลังงาน
  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
  • สรุป
  • ภาพรวม

    2020 Suzuki XL7 ลงตัว ใช้งานง่าย คุ้มราคาค่าตัว

    2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ผู้ท้าชิงรายล่าสุดในจักรวาลมินิ เอ็มพีวี ยกสูง ที่มาพร้อมการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นพื้นฐานอย่าง Suzuki Ertiga (ซูซูกิ เออร์ทิก้า) ที่น่าสนใจหลายประการ แถมด้วยการทำราคาจำหน่ายที่น่าสนใจเพียง 7.79 แสนบาท ถูกกว่าคู่แข่งในท้องตลาดโดยตรงทุกราย ยิ่งทำให้รถคันนี้มีจุดขายหลายหลากเพิ่มขึ้น
    การปรับโฉมหน้าไปแบบแทบจะเป็นคนละคัน ทำให้ 2020 Suzuki XL7 มีความสปอร์ตดุดัน ให้ความรู้สึกสมบุกสมบันมากขึ้น ขณะที่ห้องโดยสารก็ได้รับการออกแบบใหม่ให้ดูสปอร์ตและน่าใช้งานขึ้นด้วยการตกแต่งในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ พร้อมความเอนกประสงค์ภายในที่มีมาอยู่แล้ว ก็ทำให้ตัวรถนั้นสามารถตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายได้ไม่ยาก
    AutoFun ใช้ชีวิตอยู่กับ 2020 Suzuki XL7 ครบ 1 สัปดาห์พอดี โดยได้มีโอกาสทั้งใช้งานในเมืองและออกไปต่างจังหวัดในทริปสั้นๆ พร้อมผู้โดยสารและสัมภาระเต็มพิกัด ยืนยันว่าสมาชิกในครอบครัวนั้นชอบรถคันนี้มากกว่า ด้วยตำแหน่งการขึ้นลงรถที่เหมาะสม เบาะที่นั่งที่ปรับได้ง่ายดาย แถมด้วยระบบปรับอากาศเย็นฉ่ำใช้งานกลางอากาศร้อนได้สบาย
    แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีจุดอ่อนเสียเลย ถ้าอยากรู้จักรถคันนี้เพิ่มขึ้นเพื่อประกอบการตัดสินใจ เลื่อนลงมาอ่านกันได้เลย

    Suzuki XL7 ราคาจำหน่ายพิเศษพร้อมดอกเบี้ยสุดเร้าใจ

    2020 Suzuki XL7(ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) มาพร้อมราคาจำหน่ายพิเศษในช่วงเปิดตัวที่ 7.79 แสนบาท พร้อมอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.89% เพื่อเอาใจผู้บริโภคให้สามารถจับจองเป็นเจ้าของรถคันนี้ได้ง่ายขึ้น

  • ภาพภายนอก

    2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) พลิกโฉมภายนอกรถเป็นคนละคัน

    การเปลี่ยนแปลงของ 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) หากบอกว่าเป็นการพลิกโฉมหน้าแบบแทบจะเป็นคนละคันกันก็คงไม่ผิด เพราะทีมงานของซูซูกินั้น ทำการยกครึ่งหน้าของเออร์ทิก้าออก แล้วออกแบบท่อนหน้าของรถคันนี้เสียใหม่ ทำให้ได้รถที่หน้าตามีความสปอร์ต ดุดัน พร้อมทั้งดูลงตัวในรูปแบบของรถเอนกประสงค์ยกสูง แตกต่างจากแฝดน้องอย่างเห็นได้ชัด
    การออกแบบครึ่งหน้าใหม่นี้ ทำให้มิติตัวถังของ 2020 Suzuki XL7 ถูกขยายออกไปเช่นเดียวกัน โดยมาพร้อมความกว้าง 1,775 มิลลิเมตร ยาว 4,450 มิลลิเมตร สูง 1,710 มิลลิเมตร และมีระยะฐานล้อ 2,740 มิลลิเตร ออกแบบให้รถมีความคล่องตัวด้วยระยะห่างจากพื้นถึงตัวรถที่เพิ่มเป็น 200 มิลลิเมตร ซึ่งเป็นความสูงที่มีความเหมาะสมในการก้าวเข้า-ออกจากห้องโดยสาร
    แพลตฟอร์มในการออกแบบของ 2020 Suzuki XL7 ยังเป็นแพลตฟอร์มฮาร์ทเทคที่ใช้มาตั้งแต่ Suzuki Swift และเออร์ทิก้า แถมยังพ่วงด้วยเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลังและช่วงล่างแบบเดียวกันมาทั้งหมด แต่การออกแบบนั้น เน้นการทำงานในแบบฉบับของรถครอสโอเวอร์ ด้วยการเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ รวมถึงการลดแรงเสียดทานจากแรงลมได้มากขึ้นด้วย
    การออกแบบภายนอก 2020 Suzuki XL7 เพิ่มความสปอร์ตแบบพรีเมียม ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีดำผสมโครเมียม ดูลงตัวกับชุดไฟหน้าแบบแอลอีดีที่ปรับระดับองศาของไฟต่ำได้ พร้อม Daytime Running Light สว่างชัดเจนทุกเส้นทาง ไฟตัดหมอกหน้า ตกแต่งใต้กันชนด้วยวัสดุสีเงินรอบคัน ทำให้ครึ่งหน้าของรถดูมีความบึกบึน
    ซุ้มล้อสีดำเพิ่มความรู้สึกบึกบึนแข็งแรง พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว พร้อมยางขนาด 195/60 R16 ติดตั้งราวหลังคาตลอดทั้งคันเพื่อความสามารถในการบรรทุกสัมภาระมากยิ่งขึ้น 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ด้านท้ายโดดเด่นด้วยไฟท้ายแบบแอลอีดีและไฟเบรกแนวตั้งเห็นชัดเจน ซึ่งแม้จะดูไม่แตกต่างจากเออร์ทิก้า แต่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร

  • การออกแบบภายใน

    ห้องโดยสารภายใน Suzuki XL7 โปร่ง กว้าง ใช้งานได้รอบด้าน

    การออกแบบห้องโดยสารภายในของ2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) นั้น เน้นความโปร่ง โล่งสบาย วิสัยทัศน์ในการมองสุดลูกหูลูกตา ด้วยกระจกบังลมด้านหน้าขนาดใหญ่ ตำแหน่งของแผงแดชบอร์ดและพวงมาลัยวางต่ำลงมา ถ้าไม่ติดฟิล์มกรองแสงดีดีที่กระจกบานหน้า บอกเลยว่าในรถมีร้อนแน่นอน แถมตำแหน่งของพวงมาลัยก็ดูต่ำไปเล็กน้อย
    อย่างไรก็ตาม พวกเขาสอบผ่านในเรื่องการเลือกใช้วัสดุและอุปกรณ์ต่างๆ ที่ใส่เพิ่มเข้ามา สิ่งที่ผมชอบจริงๆ ก็คือ2020 Suzuki XL7 จอแสดงผลแบบสัมผัส 10 นิ้วที่ใหญ่โตโอฬาร เหมาะสำหรับการใช้เป็นจอแสดงผลเวลาถอยรถ หรือแม้แต่เมื่อใช้มันแสดงผลแอปเปิล คาร์เพลย์ ก็ดูดีมาก เห็นแผนที่ใหญ่โตชัดเจนเต็มตา แบบมีคะแนนเท่าไหร่ก็ให้เต็มสำหรับจอรุ่นนี้
    แผงคอนโซลหน้าสไตล์สปอร์ตของ 2020 Suzuki XL7 ตกแต่งวัสดุด้วยลายคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมคิ้วโครเมียม โดดเด่นด้วยมาตรวัดพร้อมจอแอลซีดี แสดงผลแจ้งสถานะข้อมูลสำคัญของตัวรถ ระบบความบันเทิงของ2020 Suzuki XL7 มาพร้อมฟังก์ชันเชื่อมต่อบลูทูธ ช่องเชื่อมต่อยูเอสบีและเอชดีเอ็มไอที่บริเวณคอนโซลหน้า และช่องจ่ายไฟสำรอง 12 โวลต์ มากถึง 3 ตำแหน่ง
    2020 Suzuki XL7 มาพร้อมระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติบริเวณห้องโดยสารด้านหน้า ที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย พร้อมช่องระบายอากาศด้านหลังสำหรับที่นั่งแถวสองและแถวสาม เพื่อความเย็นสบายอย่างทั่วถึงทั้งห้องโดยสาร ช่องวางเครื่องดื่ม 8 ตำแหน่ง พร้อมช่องเป่าลมเย็นบริเวณคอนโซลกลาง ขอบอกเลยว่ารถคันนี้นั้น แอร์เย็นมากจนถึงขั้นหนาว
    2020 Suzuki XL7 ที่นั่ง 3 แถว 7 ที่นั่ง เบาะนั่งแถวที่สองปรับพับแยกและเลื่อนสไลด์ได้ 240 มิลลิเมตร เบาะนั่งแถวของ2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ที่สามปรับพับแยกเบาะแบบ 50:50 พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันทรงตัว D เพิ่มพื้นที่ระหว่างเบาะกับพวงมาลัย ปรับระดับสูง-ต่ำได้ พร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียงและการสั่งการสมาร์ทโฟน มาพร้อมระบบสมาร์ทคีย์พร้อมปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ครบครัน

  • ระบบพลังงาน

    2020 Suzuki XL7 เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังไปสบายๆ ทำใจเวลาเร่ง

    การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของ 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ไม่ได้รวมถึงเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลังและช่วงล่างของรถ 2020 Suzuki XL7 ที่ถ่ายทอดมาจากเออร์ทิก้าแต่อย่างใด ดังนั้นเอ็กซ์แอล 7 ก็จะยังคงใช้เครื่องยนต์ K15B เครื่องยนต์เบนซินขนาด 1,462 ซีซี. จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 4 จังหวะ รีดกำลังสูงสุด 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 138 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบต่อนาที
    พวกเขาได้ปรับตั้งประสิทธิภาพเครื่องยนต์และอัตราทดเกียร์ให้เหมาะกับการขับขี่ 2020 Suzuki XL7 ปลอดภัยและประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท คอยล์สปริง พร้อมเหล็กกันโคลง ช่วงล่างด้านหลังแบบทอร์ชั่น บีม พร้อมคอยล์สปริง ได้รับการปรับแต่งให้ความนุ่มนวล หยุดรถได้อย่างมั่นใจด้วยดิสก์เบรกที่ด้านหน้า และดรัมเบรกที่ด้านหลัง
    การตอบสนองของเครื่องยนต์นั้น 2020 Suzuki XL7 เน้นความใจเย็นในการขับขี่ จริงอยู่ว่าเครื่องยนต์ 1.5 ลิตรยุคใหม่ ๆ นั้นได้รับการพัฒนามาอย่างมากแล้ว แต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อการตอบสนองความต้องการของคนใจร้อน แต่หากมองว่าเป็นรถยนต์สำหรับครอบครัว ที่ไม่ได้เน้นการทำความเร็วเป็นหลัก รถ2020 Suzuki XL7 คันนี้ก็พร้อมที่จะตอบสนองความต้องการได้ไม่ยาก
    เมื่อ 2020 Suzuki XL7 กดคันเร่งลงไปเร็วๆ ตอนออกตัว ดูเหมือนว่ารถจะคิดอยู่สักเสี้ยววินาที ว่าควรจะตอบสนองอย่างรวดเร็วในแบบที่ควรจะเป็น หรือจะตอบสนองไปเรื่อยๆ เอื่อยๆ ตามแบบของตัวรถเองดี และเมื่อคิดได้แล้ว การลากเครื่องจากความเร็วต่ำไปจนถึงปานกลางก็ทำได้ไม่ยากเย็น กว่าจะเริ่มนิ่งๆ ก็ผ่านความเร็วระดับ 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงไปแล้ว
    2020 Suzuki XL7 ให้การตอบสนองที่เปลี่ยนไปมากเหมือนกันระหว่างการขับคนเดียวและการบรรทุกผู้โดยสารและสัมภาระเต็มพิกัด เรียกว่าน้ำหนักมีผลต่อการควบคุมรถเยอะมาก ในกรณีที่แบกน้ำหนักมาก ก็อย่าลืมเผื่อระยะเบรก ระยะแซงเพิ่มขึ้นอีกนิด แต่ขอบอกเลยว่า 2020 Suzuki XL7 อัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน 13.5 กิโลเมตรต่อลิตรที่ทำได้ตามมาตรวัด ถือว่าน่าพอใจเลย
    2020 Suzuki XL7 มาพร้อมระบบความปลอดภัยพื้นฐานที่ไม่ได้แตกต่างจากคู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง สำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกกระทันหัน 2020 Suzuki XL7 ระบบกระจายแรงเบรกแบบอีเลกทรอนิกส์ เสริมด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพในการทรงตัว และการปรับแต่งโมดุลในพวงมาลัยที่เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ให้เข้าโค้งได้แม่นยำ
    2020 Suzuki XL7 ติดตั้งระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน มาพร้อมจุดยึดเบาะสำหรับเด็ก ISOFIX กล้องมองภาพพร้อมเซนเซอร์กะระยะในขณะถอยหลัง 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ป้องกันการโจรกรรมรถยนต์ด้วยกุญแจอิมโมบิไลเซอร์และระบบสัญญาณกันขโมย และไม่มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติมาให้ ซึ่งต้องบอกว่าระบบความปลอดภัยนั้น ถือเป็นจุดด้อยของรถยนต์กลุ่มนี้อยู่แล้ว

  • ความสะดวกสบายของการนั่งรถ

    Suzuki XL7 ความลงตัวที่เรียบง่ายสำหรับตลาดครอบครัว

    ก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสทดลองรถมินิ เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง หลายยี่ห้อหลากรุ่น ด้วยการนำมาใช้งานจริงกับสมาชิกในครอบครัว แล้วก็ให้สมาชิกนี่แหละช่วยกันวิจารณ์รถแต่ละคัน ที่มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป ยกเว้นแต่ในเรื่องของการขับขี่ เพราะพวกเขาทำหน้าที่เป็นเพียงแค่ผู้โดยสารเท่านั้น และก็พบสิ่งที่น่าสนใจหลายประการสำหรับ 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7)
    หนึ่ง 2020 Suzuki XL7 สามารถก้าวขึ้นลงจากรถได้อย่างสะดวก ไม่ว่าจะเป็นเพราะเบาะแถว 2 ที่พับไปข้างหน้าและเลื่อนหน้าได้อย่างกว้างขวาง เวลาขึ้น-ลงจากแถว 3 ยังมีที่ให้ยึดได้ การเข้าออกจากตัวรถ 2020 Suzuki XL7 ทำได้พอดี รถไม่สูงหรือต่ำเกินไป ก้าวขาเข้าไปแล้วหย่อนก้นนั่งได้เลย อันนี้เป็นสิ่งที่ผู้สูงวัยในครอบครัวผมชอบรถคันนี้มากเป็นพิเศษ
    สอง ระบบปรับอากาศของ 2020 Suzuki XL7 ที่แม้จะไม่มีช่องระบายอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนที่ 3 ซึ่งถือเป็นจุดที่คะแนนติดลบสำหรับรถที่ทำตลาดอยู่ยุคใหม่ๆ แถมตำแหน่งช่องลมที่พัดมาจากแถวสองก็ไม่ค่อยเป็นมิตรกับผู้โดยสารเท่าใดนัก แต่ระบบปรับอากาศของ 2020 Suzuki XL7 นั้น เย็นฉ่ำ สามารถไล่ความร้อนของรถไม่ติดฟิล์มที่จอดอยู่กลางแดดได้สบาย
    สาม เบาะที่นั่งของ 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ที่ดูเหมือนได้รับถ่ายทอดมาจากเออร์ทิก้า ที่ดูเป็นเบาะตันๆ ไม่มีลูกเล่นอะไรมาก กลับดูรับน้ำหนักและสรีระของผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี เรียกว่าเดินทางไกลไม่มีเมื่อย และสุดท้าย ความเอนกประสงค์หลายๆ ด้าน เช่น ที่วางแก้วที่มีแอร์เป่า ช่องวางแก้วน้ำรอบคัน รวมถึงจอภาพขนาดใหญ่นั้น สมาชิกในครอบครัวดูโอเคอยู่

  • สรุป

    เรื่องความอืดอาดของเครื่องยนต์ 2020 Suzuki XL7

    เรื่องความอืดอาดของเครื่องยนต์ของ 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) นั้น ไม่ได้เป็นประเด็นใหญ่ของสมาชิกในครอบครัวที่ถ้าทำความเร็วขึ้นเลข 3 หลักก็จะเริ่มบ่นกันอยู่แล้ว ช่วงล่างของ 2020 Suzuki XL7 อาจจะออกแนวสะท้านสะเทือนอยู่บ้าง คิดว่าสามารถเอามาปรับแต่งได้ไม่ยาก เอาจริงๆ ถ้าความต้องการในการใช้งานรถ2020 Suzuki XL7 มีคล้ายๆ กับที่พูดมาข้างบน 3 พารากราฟ มันก็โอเคอยู่
    แถมเรื่องที่ผมชอบ 2020 Suzuki XL7 โดยส่วนตัวให้อีกอย่างก็คือพื้นที่บรรทุกสัมภาระด้านหลังของ 2020 Suzuki XL7 ใหญ่อยู่ แถมมีช่องเก็บของแยกด้านล่างไว้เก็บรองเท้าหรือสัมภาระที่เปียกชื้นได้ด้วย ด้วยราคาขนาดนี้ถือว่าคุ้มค่าที่สุดในท้องตลาดละ ยกเว้นแต่คุณจะไม่สนใจหน้าตา แล้วหันไปหาเออร์ทิก้าที่ให้ฟีลลิ่งใกล้เคียงกันก็ได้เหมือนกัน ประหยัดตังค์ไปอีกนิด
    แต่ถ้าคิดว่า 2020 Suzuki XL7 แค่การใช้งานอย่างเดียวอาจจะไม่เพียงพอ ขอหน้าตาดีมาประกอบกันด้วย 2020 Suzuki XL7 (ซูซูกิ เอ็กซ์แอล7) ก็เป็นรถพ่อบ้านแม่บ้านอีกคันที่น่าสนใจและน่าเลือกคบหาไว้ใช้งานสักคัน เพราะมันสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย จ่ายไม่แพงมาก เหลือเงินไปโมรถให้ขับดีขึ้นกว่านี้ก็ได้ แต่ท้ายสุดก็อย่าลืมไปลองขับก่อนตัดสินใจเลือกละกัน

ภายนอก

ภายใน

(adsbygoogle = window.adsbygoogle || []).push({});

5 อันดับรถ SUV

10 อันดับรถไฮบริด

10 อันดับรถยนต์ที่ขายดีที่สุด

FAQ Suzuki XL7

สูงกว่าราคาซื้อขายเฉลี่ยสูงสุด 20%

2020 Suzuki XL7 1.5 GLX

แลก

เพิ่มรถของคุณ

บริการตรวจสภาพรถและบริการค้าขายเฉพาะในบริเวณกรุงเทพฯเท่านั้น

รถยอดนิยม

VS