











รุ่นย่อยและราคา Mazda CX-8
Ownership Cost Mazda CX-8
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร Mazda CX-8


• Mazda CX-8
2025 Mazda 6e คันแรกออกจากไลน์ผลิตในจีนแล้ว เตรียมส่งออกทั่วโลก คาดขายไทยปลายปี เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา รถยนต์ Mazda 6e ซึ่งเป็นรุ่นส่งออกของ Mazda EZ-6 สำหรับตลาดต่างประเทศ รวมถึงยุโรปและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้ออกจากสายการผลิตอย่างเป็นทางการที่โรงงาน Changan-Mazda ในหนานจิง ประเทศจีน ใช้ชื่อรุ่น 6 แล้วเพิ่มตัวอักษร "e"...
Mr.Argus
04.04.2025


• Mazda CX-8
Mazda CX-8 เตรียมเลิกการจำหน่ายแล้ว อนาคตจะเป็นรถพลังไฟฟ้า ขายในชื่อ CX-80 มาแทนMazda CX-8, Mazda CX-8 Hybrid, Mazda CX-80 ถึงเวลาบอกลา Mazda CX-8 เอสยูวีเบาะ 3 แถวของ Mazda ที่ขายมาตั้งแต่ปี 2017 โดยจะแทนที่ด้วยรุ่น CX-80 ซึ่งใช้พลังไฟฟ้าแทน เลิกผลิต CX-8 สิ้นปีนี้...
Mr.Argus
07.11.2023


• Mazda CX-8
2023 Honda CR-V รุ่นท็อป 1.729 ล้าน ไม่ใช่คู่แข่ง Tesla แต่เป็นรถทั้ง 6 รุ่นนี้2023 Honda CR-V (2023 ฮอนด้า ซีอาร์-วี) เจเนอเรชั่นที่ 6 เปิดตัวแล้วในประเทศไทย ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 มีราคาเริ่มต้นที่ 1,419,000 บาท ไปจนถึง 1,729,000 บาท...
Salin
27.03.2023


• Mazda CX-8
ลองขับ 2022 Mazda CX-8 เบนซินรุ่นท็อป ออพชั่นล้น เบาะ 6 ที่นั่งแสนสบาย จ่าย 1.7 ล้านมีทอน!!!เครื่องยนต์เบนซิน 6 ที่นั่งครั้งแรกของรุ่น ปรับออพชั่นภายใน-ภายนอกน่าใช้งานขึ้น อัพเกรดระบบความปลอดภัยเหนือไปอีกขั้น Mazda (มาสด้า) คือหนึ่งในค่ายรถยนต์ในประเทศไทย ที่เน้นการทำตลาดรถกลุ่มครอสโอเวอร์/เอสยูวีมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้า โดยพวกเขามีรถยนต์กลุ่มนี้ที่หลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นใช้งาน ไปจนถึงกลุ่มใหญ่ที่เน้นการใช้งานแบบครอบครัวขนาดใหญ่ขนกันไปไหนได้ทั้งครัวเรือน ในรุ่นพี่ใหญ่อย่าง Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอ็กซ์-8) นั้นก็มีการเปิดตัวทำตลาดมาได้สักระยะ และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค...
Pisan
09.08.2022


• Mazda CX-8
2022 Mazda CX-8 ไมเนอร์เชนจ์ภายนอกใหม่ อัพระบบความปลอดภัยตั้งแต่รุ่นเริ่ม พร้อมเพิ่มราคา 130,000 บาทมีกระแสจากแฟน ๆ ของ Mazda (มาสด้า) มาสักพักแล้ว ว่าเมื่อไรจะทำการปรับเปลี่ยนหน้าตาของรถ SUV เบาะสามแถวขนาดใหญ่อย่าง Mazda CX-8 (มาสด้า ซีเอกซ์-8) ที่ขายดีมากในประเทศไทยกันเสียที และหลังจากผ่านมา 2 ปี ก็ถึงเวลาที่จะได้การไมเนอร์เชนจ์เล็ก ๆ น้อย...
Patiphanw
25.07.2022


• Mazda CX-8
รอลุ้น 2023 Mazda CX-80 เอสยูวีรุ่นใหญ่ใจสปอร์ต ขายไทยค่าตัวเท่าไหร่ดี?ภาพเรนเดอร์ 2023 Mazda CX-80 เผยภาพเรนเดอร์ของ 2023 Mazda CX-80 (2023 มาสด้า ซีเอ็กซ์-80) รถเอสยูวีรุ่นใหม่ที่เตรียมเปิดตัวออกจำหน่ายในอีกไม่ช้า เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา Mazda เพิ่งประกาศขึ้นสายการผลิตรถเอสยูวีรุ่นใหม่อย่าง 2022 Mazda CX-50 ที่จะออกจำหน่ายในตลาดอเมริกาเหนือโดยเฉพาะ แต่สำหรับในตลาดอื่น...
KS
08.02.2022
วีดีโอคลิป Mazda CX-8
รีวิว Mazda CX-8 ตัวท็อป 2.199 ล้านบาท เอสยูวี 6 ที่นั่ง สำหรับคนที่ไม่ชอบพีพีวีในท้องตลาด | AutoFun
Mazda CX-8 พรีเมี่ยมครอสโอเวอร์ ระดับพรีเมี่ยม กับมาความกว้างขวางเบาะ3 แถวราคาเริ่มที่ 1.599 ล้านบาท
Pros & Cons


Pros
- ดีไซน์ภายนอกหรู ดีไซน์ของ Mazda CX-8 มาพร้อมสไตล์รถยนต์ PPV รถอเนกประสงค์เพื่อครอบครัว โดยยังคงเป็นการออกแบบ KODO Soul of Motion ที่มีความเรียบง่ายแต่สง่างาม ตัวถังโค้งมนสะดุดตา
- ภายในรองรับการใช้งานจริง ภายในห้องโดยสารของ Mazda CX-8 ใช้วัสดุออกแบบทำให้ดูพรีเมียม ล้ำสมัย อุปกรณ์ภายใน Mazda CX-8 รองรับการใช้งานที่หลากหลายตามสไตล์ของผู้ขับขี่
- ห้องโดยสารเงียบ Mazda CX-8 มีการพัฒนาการเก็บเสียงได้ดีขึ้นมากกว่าเดิม เสียงเข้าห้องโดยสารของ Mazda CX-8 น้อยมาก แม้ว่าจะวิ่งด้วยความเร็วแต่ก็เสียงเข้ามาน้อยลง
- ระบบความปลอดภัยโดดเด่น Mazda CX-8 อัดแน่นไปด้วยระบบความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย เซ็นเซอร์กะระยะหน้าหลัง พร้อมกล้องแสดงภาพ 360 องศาที่ช่วยให้การถอยจอด
- การเข้าโค้งดี Mazda CX-8 มาพร้อม G-Vectoring Control ที่ช่วยควบคุมการทำงานของล้อ เมื่อเข้าโค้งทำให้รู้สึกถึงความแน่น มั่นคง ไม่ว่ารถวิ่งเร็วขนาดไหน


Cons
- เบาะท้ายนั่งไม่สบาย แม้ว่า Mazda CX-8 จะมีการออกแบบให้กว้างขึ้นแถว 1 แถว 2 ค่อนข้างนั่งสบายก็จริง แต่แถว 3 ที่อยู่ท้ายสุดอาจแคบไปหน่อยสำหรับคนตัวใหญ่
- ช่องระบายอากาศแถว 3 อยู่ด้านล่าง เบาะนั่งแถว 3 ของ Mazda CX-8 มีการออกแบบช่องระบายอากาศที่อยู่บริเวณใต้เบาะ 2 นั่นหมายความว่าลมจะพัดจากด้านล่างขึ้นมา
- ไม่มี Paddle Shift Mazda CX-8 มาพร้อมพวงมาลัยทรงสปอร์ต 3 ก้าน แต่ Mazda CX-8 ไม่มีแป้นเปลี่ยนเกียร์ Paddle Shift มาให้ อาจทำให้รู้สึกว่าการขับขี่ยังไม่สะดวกเท่าไหร่
- ไม่ใช่สายลุย หากใครคาดหวังว่า Mazda CX-8 จะเป็นรถครอบครัวที่สามารถพาลุยท่องเที่ยวได้ อาจต้องเปลี่ยนความคิด เพราะแม้แต่ Mazda CX-8 รุ่น 4WD ก็ยังไม่ใช่รุ่นที่ไว้ใช้ลุยโคลนหรือพื้นที่ทุรกันดารได้เท่ารถ PPV สายลุยค่ายอื่น
- ยังไม่ค่อยประหยัดน้ำมัน ด้วยเครื่องยนต์ที่เป็นรถขนาดใหญ่ตามสไตล์ PPV ทำให้ Mazda CX-8 ยังไม่ค่อยประหยัดน้ำมัน ยิ่งถ้าขับในเมืองอาจต้องทำใจเรื่องอัตราการบริโภคน้ำมันค่อนข้างมาก
รีวิว Mazda CX-8
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ประสบการณ์การขับขี่
- ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
- สรุป
ภาพรวม
SUV พรีเมียมสไตล์ Mazda CX-8 2020
Mazda (มาสด้า) ค่ายรถสัญชาติญี่ปุ่นที่เข้ามาทำการในไทยมานาน และเมื่อไม่นานนี้ก็ได้ส่ง Mazda CX-8 รุ่นปี 2020 ที่มาพร้อม 4 รุ่นย่อยให้เลือก ได้แก่ รุ่น 2.5 S และ 2.5 SP ที่ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-G โดยรุ่น 2.5 S มีราคาที่ 1,599,000 บาท ส่วน 2.5 SP ราคาอยู่ที่ 1,699,000 บาท และอีก 2 รุ่นเป็น รุ่น XDL และ XDL Exclusive ที่ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D โดยรุ่น XDL ราคา 1,899,000 บาท และ XDL Exclusive อยู่ที่ 2,069,000 บาท
Mazda CX-8 2020 เปิดตัวในไทยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน 2562 นี้ชูจุดเด่นในเรื่องห้องโดยสารที่มีเบาะนั่งแบบ 3 แถวให้เลือกทั้งแบบ 6 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง ซึ่ง รุ่น 2.5 S และ 2.5 SP นั้นรองรับเชื้อเพลิงทางเลือกสูงสุด E20 ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 13.2 กม./ลิตร ขณะที่รุ่น XDL (7 ที่นั่ง) ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 17.5 กม./ลิตร และ XDL Exclusive (6 ที่นั่ง) ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 14.7 กม./ลิตร
ภาพภายนอก
รูปลักษณ์ภายนอกของ Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) ยังคงเอกลักษณ์ KODO design : Soul of Motion ด้วยการออกแบบสไตล์“Less is More”เรียบง่ายแต่ดูดี โดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรง Signature Wing ไฟหน้าโปรเจ็คเตอร์ของ Mazda CX-8 2020 แบบ LED ที่ปรับระดับสูงต่ำอัตโนมัติ ดีไซน์กันชนหน้า Mazda CX-8 2020 หรูหรา มีกระจกมองข้างปรับและพับไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยว ในรุ่นท็อปอย่าง Mazda CX-8 XDL EXCLUSIVE มาพร้อมไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบ LED ส่วนด้านล่างของ Mazda CX-8 2020 เป็นล้ออัลลอย 19 นิ้วท่อไอเสียคู่แบบสปอร์ต พร้อมปลายท่อโครเมียม
ตัวรถ Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) มีให้เลือก 6 สี ได้แก่ สีแดง Soul Red Crystal, สีเทา Machine Gray, สีขาว Snowflake White Pearl, สีดำ Jet Black, สีน้ำเงิน Deep Crystal Blue และสีเงิน Sonic Silver
มิติตัวรถ Mazda CX-8
Mazda CX-8 2020 | ||
---|---|---|
ความกว้าง | 4,900 มม. | |
ความยาว | 1,840 มม. | |
ความสูง | 1,730 มม. | |
ฐานล้อรถ | 2,930 มม. | |
ใต้ท้องรถ | 200 มม. |
การออกแบบภายใน
ส่วนภายในของ Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) ห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำ วัสดุไม้เนื้อแท้ผสมกับสีชาติโครม ทำให้ Mazda CX-8 2020 สัมผัสได้ถึงความหรูหราและพรีเมียม ส่วนคอนโซลหน้าและแผงประตู Mazda CX-8 2020 เลือกใช้วัสดุแบบ Soft Touch เบาะนั่ง Mazda CX-8 2020 เป็นเบาะหนัง Nappa สีแดง Deep Red เดินเส้นตะเข็บด้วยด้ายสีน้ำตาลเข้ม ใน Mazda CX-8 2020 ยังใส่ใจด้วยการเบาะออกแบบให้รองรับสรีระของผู้ขับและผู้โดยสารอีกด้วย
ด้วยการออกแบบให้เบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้าได้ถึง 8 ทิศทาง พร้อมระบบปรับเบาะดันหลังไฟฟ้า เบาะ Mazda CX-8 2020 โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 6 ทิศทาง ในส่วนของเบาะแถวที่ 2 ที่เป็นเบาะนั่งแบบ 2 ที่นั่งสามารถปรับได้แบบ 50:50 เบาะนั่งแบบ 3 ที่นั่งปรับได้แบบ 60:40
องค์ประกอบ
สิ่งอำนวยความสะดวก Mazda CX-8
สิ่งอำนวยความสะดวกใน Mazda CX-8 (มาสด้า) นั้นมีมาให้ครบครัน Mazda CX-8 มีหน้าจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่แบบสีบนกระจกหน้า Windshield Active Driving Display มาตรวัดความเร็วแบบอนาล็อค พร้อมจอแสดงผลแบบสี 4.6 นิ้ว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Tri Zone โดยเบาะนั่งแถวที่ 2 นั้น จะมีแผงควบคุมอุณหภูมิแยกโซนให้ต่างหาก กระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมีติ
ระบบ Infotainment ก็มีหน้าจอสีระบบสัมผัส Center Display ขนาด 7 นิ้ว ควบคุมผ่านปุ่ม Center Commander มีระบบ Mazda Connect พร้อม Apple CarPlay และ Android Auto มีเครื่องเล่น CD/MP3/DVD ทั้ง Mazda CX-8 ยังมีระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์ผ่านบลูทูธ และระบบสั่งการด้วยเสียง ส่วนในรุ่นท็อปสุดอย่าง XDL Exclusive จะมีระบบเสียงรอบทิศทางของ Bose 10 ตำแหน่ง เบาะนั่งแถวที่ 2 แบบ Captain Seat (6 ที่นั่ง) แยกซ้าย-ขวาพร้อมคอนโซลกลาง รวมทั้งมีช่อง USB สำหรับชาร์จไฟ 2 ช่อง เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่เพิ่มของ Mazda CX-8
ระบบความปลอดภัย Mazda CX-8
ด้านความปลอดภัยของ Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่าง i-Activsense และทุกรุ่นของ Mazda CX-8 2020 นั้นก็ใส่อุปกรณ์มาตรฐานมาเต็มที่ ได้แก่ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบแสดงภาพ 360 องศาที่เห็นได้รอบทิศทาง ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติแบบ Advance ระบบควบคุมสมรรถนะการขับขี่อัจฉริยะ G-Vectoring Control
ส่วนในรุ่นท็อปอย่าง Mazda CX-8 XDL Exclusive ก็มีเพิ่มมากขึ้นตามความพรีเมียม ได้แก่ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ AWD ระบบช่วยหยุดรถอัตโนมัติขณะถอยหลัง ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ ระบบไฟหน้า LED อัจฉริยะ ระบบเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน และระบบช่วยเตือนเมื่อเหนื่อยล้าขณะขับขี่
ระบบพลังงาน
ระบบขับเคลื่อน Mazda CX-8
Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) ในรุ่น 2.5 S และ 2.5 SP มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน SKYACTIV-G ที่มีขนาดความจุ 2.5 ลิตร Dual S-VT ให้พละกำลังสูงสุด 194 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 258 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที
ส่วน Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) ในรุ่น XDL และ XDL Exclusive ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล SKYACTIV-D ที่มีขนาดความจุ 2.2 ลิตร VVT และเทอร์โบแปรผัน ให้พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตรที่ 2,000 รอบต่อนาที
สมรรถนะ Mazda CX-8
สมรรถนะการขับขี่ของ Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) นั้น ในรุ่น 2.5 S และ 2.5 SP ทำงานประสานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด อีกทั้ง Mazda CX-8 2020 ยังรองรับเชื้อเพลิงทางเลือกสูงสุด E20 ซึ่งให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 13.2 กม./ลิตร ส่วนในรุ่น XDL และ XDL Exclusive นั้นทำงานขับเคลื่อนด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เช่นกัน ในรุ่น XDL (7 ที่นั่ง) ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 17.5 กม./ลิตร และ XDL Exclusive (6 ที่นั่ง) ให้อัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย 14.7 กม./ลิตร โดยทั้งสี่รุ่นของ Mazda CX-8 นั้นมาพร้อมโหมด Activematic ที่ช่วยปรับการขับขี่ให้สนุกมากยิ่งขึ้น
ประสบการณ์การขับขี่
สำหรับ Mazda CX-8 (มาสด้า) แม้ตัวรถจะดูใหญ่ แต่เมื่อคุณได้กดคันเร่งเท่านั้นแหละ ตัวรถจะพุ่งพรวดออกไปทันทีจนบางทีคุณอาจจะนึกว่าตัวเองกำลังขับ Mazda 3 อยู่ และถ้าคุณอยากซิ่งมากกว่านี้อีก สำหรับรุ่นเครื่องยนต์เบนซินคุณสามารถปรับเป็นโหมดสปอร์ตได้ แต่รุ่นเครื่องดีเซลหมดสิทธ์ แต่ไม่ใช่ว่าดีเซลไม่แรงนะ Mazda CX-8 ก็แรงเหมือนกันแต่คันเร่งมันอาจจะไม่ไวเท่าโหมดสปอร์ตของเครื่องเบนซินแค่นั้น ดีเซลของ Mazda CX-8 จะได้เปรียบก็ตอยขับรถขึ้นดอยที่แรงบิดมีมาให้ตั้งแต่รอบต่ำนี่แหละ สำหรับการขับ Mazda CX-8 ทั่วไปถือว่าทำได้คล่องแคล่วกว่าขนาดตัว อารมณ์เหมือนขับ CX-5 ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องดีเพราะมันขับง่ายกว่าที่คิดไว้ พวงมาลัยเบาแต่เบาแบบไม่โหวงขับแล้วยังมั่นใจได้ ผู้หญิงที่อยากขับรถใหญ่น่าจะถูกใจเจ้าคันนี้ได้ไม่ยาก ช่วงล่างแป้นเบรกระยะค่อนข้างสั้นต้องทำความเคยชินสักพักแต่ถ้าชินแล้วกะน้ำหนักเบรกได้ง่ายขึ้นแน่นอน แต่ต้องเผื่อรถแอบไหลเล็กน้อยเพราะอย่าลืมว่าถึงมันจะขับคล่องแต่น้ำหนักตัวรถที่มากทำให้โมเมนตัมมันมีมากเช่นกัน
ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
เรื่องความสบายของ Mazda CX-8 (มาสด้า) ในการโดยสารทำได้ดีที่สุดในบรรดารถ SUV ของมาสด้า ทุกอย่างที่คิดว่าคนจะสัมผัสถูกบุนุ่มมาหมดแล้ว เบาะนั่งของ Mazda CX-8 ใหญ่ นั่งสบาย ส่วนที่รองรับขาก็ทำได้ดีกว่ารุ่นอื่นๆ Mazda CX-8 สามารถปรับแอร์แยกโซนกันได้ทั้งผู้โดยสารแถวหน้าและแถวสอง แต่ผู้โดยสารแถวสามที่นั่งเจ้าคันนี้อาจจะไม่แฮปปี้เพราะช่องแอร์ดันไปอยู่ใต้เบาะแถวสอง ทำให้บริเวณลำตัวแทบไม่โดนแอร์เลยเวลาใช้งานจริง เท้าเย็นแต่ลำตัวนี่อาจจะมีเหงื่อตกได้ เป็นที่น่าเสียดายมากจริงๆ เครื่องเสียงพอใช้ได้ จอกลางของ Mazda CX-8 เล็กเกินไปหน่อยเวลาต้องมาดูแผนที่ ถึงจะทัชสกรีนได้แต่ต้องเอื้อมค่อนข้างเยอะหน่อยเป็นอีกจุดที่ใช้งานไม่ค่อยสะดวก นอกนั้นดีงามหมด การเก็บเสียงทำได้ดี
สรุป
Mazda CX-8 2020 (มาสด้า) มาพร้อมการออกแบบทั้งภายนอกภายในที่ดูดีหรูหราสบาย การดีไซน์อุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็ใช้งานง่าย ระบบความปลอดภัยของ Mazda CX-8 2020 ก็ครบครันทำให้ขับขี่ปลอดภัยมากขึ้น เรียกได้ว่า Mazda CX-8 2020 เป็นรถสำหรับครอบครัวยุคใหม่หรือผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการเดินทางโดยเฉพาะ เป็นรถที่พาเดินทางไปทุกที่หรือใช้ในชีวิตประจำวันได้สบาย หากใครสนใจรถ Mazda CX-8 2020 ก็สามารถไปสัมผัสตัวจริงได้ที่โชว์รูม Mazda ทุกสาขาทั่วประเทศ
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง Mazda CX-8
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Diesel | AT | 6.80 L/100km |
Diesel | AT | 5.71 L/100km |
Petrol | AT | 7.58 L/100km |
Petrol | AT | 7.58 L/100km |
Petrol | AT | 7.58 L/100km |
Petrol | AT | 7.6 L/100km |
Petrol | AT | 7.6 L/100km |
Diesel | AT | 5.7 L/100km |
Diesel | AT | 6.8 L/100km |
รถแนะนำสำหรับคุณ
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ Mazda CX-8
มีพนักพิงด้านคนขับปรับ สูง / ต่ำและรุ่นย่อยของMazda CX-8 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G SP | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G S | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL Exclusive |
พนักพิงด้านคนขับปรับ สูง / ต่ำ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีกระจกไฟฟ้าประตูหลังและรุ่นย่อยของMazda CX-8 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G SP | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G S | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL Exclusive |
กระจกไฟฟ้าประตูหลัง | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบ เปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติและรุ่นย่อยของMazda CX-8 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G SP | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G S | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL Exclusive |
ระบบ เปิด / ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและรุ่นย่อยของMazda CX-8 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G SP | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G S | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL Exclusive |
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีโหมดการขับขี่แบบและรุ่นย่อยของMazda CX-8 ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G SP | 2020 2.5 Mazda CX-8 Skyactiv-G S | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL | 2020 2.2 Mazda CX-8 Skyactiv-D XDL Exclusive |
โหมดการขับขี่แบบ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ | ไม่มี่ |

