window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้!

Archa · Feb 23, 2023 08:21 PM

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 01

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้!

อย่างที่เราได้เห็นกันมาตลอดว่ารถอย่าง Honda Monkey จากทาง CUB House นั้นได้มีการคอลแลปกับลวดลายสุดลิมิเต็ดต่าง ๆ ออกมาอย่างมากมาย และทุกลายนั้นต้องบอกเลยว่าฮิตติดกระแสลมบนกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความน่าสนใจ ความสวยงาม รวมไปถึงเงื่อนไขในการได้มาเพื่อครอบครอง เพราะคำว่า Honda Monkey Limited Edition นั้นมีแค่เงินเพียงอย่างเดียวก็ซื้อไม่ได้

  • Monkey X Carnival การคอลแลปครั้งล่าสุด
  • Monkey Carnival Limited Edition รัน Serial Number เลข 01-99
  • Collection เสื้อผ้าพิเศษจาก Carnival
  • อยากเป็นเจ้าของ 5 คันแรกฟังทางนี้

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 02

การคอลแลปสุดพิเศษ

Monkey X Carnival การคอลแลปครั้งล่าสุด

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง CUB House by Honda ได้ทำการเปิดตัวความสนุกครั้งใหม่รับต้นปีด้วยโปรเจกท์อย่าง Monkey X Carnival การคอลแลปครั้งสำคัญระหว่างรถมอเตอร์ไซค์สุดน่ารัก Honda Monkey และ Carnival แบรนด์แฟชั่นสายสตรีทระดับไอคอนนิกแห่งยุค ที่ได้จับมือกันเปิดตัว Monkey Carnival Limited Edition ดีไซน์พิเศษในแบบฉบับของรถมอเตอร์ไซค์สายวิบาก ที่มาพร้อมจำนวนการผลิตที่เรียกได้ว่าน้อยที่สุดเท่าที่ทาง Honda CUB House เคยผลิตมาเลยก็ว่าได้นั่นคือจำกัดเพียง 99 คันเท่านั้น พร้อม Exclusive Box Set ที่แถมมากับตัวรถ แค่ได้ยินเพียงเท่านี้ก็รู้ได้ทันทีว่า Honda Monkey Carnival Limited Edition คันนี้พิเศษ และลิมิเต็ดขนาดไหน

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 03

ผลิตวางจำหน่ายเพียง 99 คันเท่านั้น

Monkey Carnival Limited Edition รัน Serial Number เลข 01-99

สำหรับ Monkey Carnival Limited Edition ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากรถอย่าง Honda Baja รถมอเตอร์ไซค์สไตล์วิบากสุดโด่งดังจาก Honda เมื่อครั้งอดีต ซึ่งในครั้งนี้ทาง Honda CUB House ได้เลือกที่จะถ่ายทอดกลิ่นอายของรถสายลุยสู่ Honda Monkey ได้อย่างลงตัว

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 01

ลวดลายบนตัวถัง

โดยที่ตัวรถ Honda Monkey Carnival Limited Edition โดดเด่นมาด้วยชุดลายกราฟิกแนวสตรีทบนถังน้ำมัน Carnival Fuel Tank พร้อมเบาะ Carnival Red Seat สีแดง และเติมสีสันให้สตรีทไปอีกขั้น

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 02

แรงบันดาลใจจาก Honda Baja

พร้อมเสริมลุคความเป็น Motocross ด้วย Carnival Hand Guard และ Carnival Wind Shield ให้สายลุยได้สนุกอย่างเต็มที่ ตอกย้ำความ Limited ด้วยการรัน Serial Number เลข 01-99 ที่ตัวถัง และครอบกรองอากาศด้านข้างรถ

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 03

รัน Serial Number เลข 01-99

นอกจากนี้ Monkey Carnival Limited Edition ยังผสาน DNA ของ Carnival เข้าไปในแต่ละจุดของตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นโลโก้ Monkey Carnival บน Side Cover ที่เพิ่มความเท่ด้วย Chrome Coating และโลโก้ Carnival บนสวิงอาร์มของรถ และแน่นอนว่าเจ้า Honda Monkey Carnival Limited Edition คันนี้ยังคงมาพร้อมกับความซนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 125 ซี.ซี. ส่งกำลังขับเคลื่อนผ่านชุดเกียร์แบบ 5 สปีด พร้อมให้คุณได้สนุกในทุกเส้นทาง 

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 04

โลโก้ความสนุกที่ทุกคนรู้กัน

Collection เสื้อผ้าพิเศษจาก Carnival

ในครั้งนี้นอกจากตัวรถอย่าง Honda Monkey Carnival Limited Edition แล้วทางแบรนด์ Carnival เองยังได้เปิดตัว Collection สุด Exclusive ที่เรียกว่า Monkey Carnival Collection ที่จะช่วยเสริมลุคของคุณให้ทุกการขับขี่ยิ่งสนุกกว่าที่เคย ซึ่งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย Monkey Carnival Collection นี้จะพร้อมวางจำหน่ายที่หน้าร้าน Carnival  2 สาขา คือ Warehouse 30 และสาขาสยามสแควร์ พร้อมทั้งวางจำหน่ายในรูปแบบออนไลน์ และที่ CUB House Flagship สาขาเอกมัย ตั้งแต่ 23 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ซึ่งเราบอกได้เลยว่ามันสวยมาก ๆ ใครที่เป็นสายแฟชั่นสาวก Carnival ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 05

Monkey Carnival Collection 

อยากเป็นเจ้าของ 5 คันแรกฟังทางนี้

และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ Monkey Carnival Limited Edition 5 คันแรกได้ผ่านทางกิจกรรมบนหน้าเพจ Facebook CUB House เพียงร่วมกิจกรรม Ticket Photo ถ่ายรูปคู่กับรถ Monkey Carnival Limited Edition คันจริงที่ร้าน Carnival สาขา Warehouse 30 และสาขาสยามสแควร์ และโพสต์ร่วมกิจกรรมใน Facebook ของ CUB House 

Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก งานนี้มีแค่เงินก็ซื้อไม่ได้! 06

ถ่ายภาพคู่รถแล้วไปลุ้นกันได้เลย

โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ในวันศุกร์ที่  24 กุมภาพันธ์นี้ และจับรางวัลในวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่หน้าร้าน Carnival at Siam square ทั้งนี้ Honda Monkey Carnival Limited Edition จะมีราคาแนะนำอยู่ที่ 134,900 บาท มาพร้อม Exclusive Box Set ประกอบด้วย หมวกกันน็อก ผ้าคลุมรถ ป้ายทะเบียน พวงกุญแจ และสติ๊กเกอร์ ลาย Monkey Carnival สุดพรีเมียม

อ่านเพิ่มเติม : Monkey Astro Boy Limited Edition ผลิตเพียง 300 คัน

อ่านเพิ่มเติม : Honda Monkey x Hot Wheels Limited Edition ที่มีเพียง 150 คัน

อ่านเพิ่มเติม : Honda Monkey GUNDAM & ZAKU II หนึ่งเดียวในโลกกับราคาประมูลทะลุ 500,000 บาท

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });