window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์!

Archa · Mar 28, 2023 07:11 AM

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 01

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 

ในวันนี้ AutoFun Thailand จะพาทุกคนไปร่วมงาน Gypsy Beach Camp ครั้งที่ 3 ที่พึ่งจะผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่บรรยากาศความสนุกภายในงานนั้นไม่อาจจะลืมเลือนได้เลย ซึ่งสำหรับการเดินทางในครั้งนี้เราได้เดินทางไปกับ Honda Cub House โดยใช้รถอย่าง Honda Dax 125 ขับขี่ไปร่วมงานที่จัดขึ้น ณ หาดพลา จ.ระยอง ซึ่งบรรยากาศงานในปีนี้จะมันขนาดไหนเราไปชมกันได้เลย

  • Gypsy Beach Camp ครั้งที่ 3
  • ออกเดินทางไปกับ Honda Dax 125
  • บรรยากาศภายในงาน
  • ปีหน้าไม่อยากให้คุณพลาด

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 02

บรรยากาศคึกคักตลอดวัน

Gypsy Beach Camp ครั้งที่ 3

สำหรับใครที่ยังไม่เคยไปร่วมงาน Gypsy Beach Camp หรือไม่รู้จักงานนี้เราบอกได้เลยว่าคุณพลาดแล้ว เพราะงาน Gypsy Beach Camp นั้นเรียกได้ว่าจะจัดขึ้นปีละ 1 ครั้ง เป็นเวลา 1 วันเท่านั้น ซึ่งภายในงานก็จะเต็มไปด้วยบรรดาเหล่าไบค์เกอร์ทุกแนว ทุกสไตล์ ไม่ว่าคุณจะเป็นสายบิ๊กไบค์ , ช็อปเปอร์ , ทัวริ่ง  , วิบาก หรือพูดง่าย ๆ ก็คือขอแค่คุณชอบขี่รถมอเตอร์ไซค์ และคลั่งไคล้ในยานพาหนะ 2 ล้อเป็นชีวิตจิตใจงานนี้คือที่สำหรับคุณ

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 03

รถเล็กรถใหญ่มาได้หมด

เพราะนี่คืองานที่รวมเอาผู้ที่ชื่นชอบในรถมอเตอร์ไซค์มารวมกันไว้ภายในงาน ทุกคนคือเพื่อนของคุณ และรักในสิ่งเดียวกับคุณ ซึ่งกิจกรรมไฮไลน์ของ Gypsy Beach Camp คงจะเป็นการแข่งขัน 1/8 Mile Drag Racing บนชายหาดสุดมัน และมหกรรมดนตรียามค่ำคืนที่จัดเต็มไปพร้อมกับอาหารอันหลากหลาย และเครื่องดื่มมากมาย ท่ามกลางหมู่ดาว และเสียงคลื่น ซึ่งบอกเลยว่ามันดีงามสุด ๆ สำหรับงาน Gypsy Beach Camp

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 01

การแข่งขัน 1/8 Mile Drag Racing สีสันของงานในครั้งนี้

ออกเดินทางไปกับ Honda Dax 125

สำหรับการเดินทางในครั้งนี้เราได้ออกเดินทางกันตั้งแต่เช้าตรู่กับเพื่อนร่วมทางของเราที่เป็นลูกค้าจากทาง Honda Cub House ร่วมกว่า 30 คันเพื่อมุ่งหน้าออกจากกรุงเทพฯ ไปยัง หาดพลา จ.ระยอง ซึ่งระหว่างการเดินทางนั้นเราก็ได้แวะไปตามร้าน Honda Cub House ในตัวจังหวัดต่าง ๆ ที่เราได้ขับขี่ผ่านเพื่อรับเพื่อนสมาชิกชาว Cub House มาร่วมเดินทางในขบวนไปด้วยกัน อารมณ์เหมือนขี่รถมาเจอกันกลางทางละชวนออกไปเที่ยวด้วยกัน ซึ่งเป็นอะไรที่สนุกมากกับการได้พบเจอกับผู้คนที่ชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน ซึ่งการรวมตัวในครั้งนี้กว่าที่จะถึงงาน Gypsy Beach Camp ปรากฏว่ารถในขบวนก็ปาเข้าไปเกือบ 150 คันเลยทีเดียว ซึ่งเยอะมากจริง ๆ

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 02

ขบวนเข้างานกว่า 100 คันของเรา

บรรยากาศภายในงาน

ซึ่งเมื่อเราได้เดินทางไปถึงตัวงาน Gypsy Beach Camp ในช่วงบ่ายซึ่งเป็นช่วงของการแข่งขัน 1/8 Mile Drag Racing บนชายหาดพอดี ถึงแม้อากาศริมทะเลจะร้อนระอุ แต่การแข่งขัน 1/8 Mile Drag Racing ในแต่ละรุ่นนั้นร้อนระอุยิ่งกว่า เรียกได้ว่าทั้งกองเชียร์ และนักแข่งต่างสนุกสนานกันอย่างเต็มที่แบบไม่สนอากาศกันเลย

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 03

กองเชียร์เพียบแม้อากาศจะร้อน

ซึ่งนอกจากการแข่งขันแล้วภายในงานก็ได้มีกิจกรรมอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมทางน้ำอย่าง Skim Bord , Surf หรือจะเป็นร้านขายของที่ระลึกเสื้อผ้าของเหล่าไบค์เกอร์ รวมไปถึงอุปกรณ์ตกแต่งรถอีกมากมายหลากหลายแบรนด์ภายในงาน

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 04

บรรยากาศยามค่ำคืนริมทะเล

และเมื่อแดดร่มลมตกก็ได้เวลามหกรรมดนตรียามค่ำคืนกับศิลปินภายในงานไม่ว่าจะเป็น NOI PRU , HUGO , MOCCA GARDEN , TRIX 'O' TREAT และ SANIM YOK ซึ่งทุกคนล้วนแล้วแต่ผ่อนคลาย และร่วมร้องเต้นไปบนชายหาดอย่างสนุกสนานตลอดทั้งคืน 

Gypsy Beach Camp ชายหาด เสียงเพลง และมอเตอร์ไซค์! 05

คอนเสิร์ตจัดเต็มตลอดคืน

ปีหน้าไม่อยากให้คุณพลาด

สุดท้ายนี้หากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบ และหลงใหลในพาหนะ 2 ล้อเราอยากให้คุณได้มางานอย่าง Gypsy Beach Camp ดูสักครั้ง แล้วคุณจะไม่อยากพลาดงานนี้ไปอีกเลยแม้แต่ปีเดียว ซึ่งรอติดตามกันไว้ให้ดีว่างานปีหน้าจะจัดขึ้นที่ไหน และจะมีความสนุกแบบไหนรอพวกเราชาวไบค์เกอร์อยู่ แล้วพบกันปีหน้านะครับทุกคน 

อ่านเพิ่มเติม : 2022 New Honda DAX125 รอมานานกับราคา 8.4 หมื่น

อ่านเพิ่มเติม : Monkey Carnival Limited Edition จำกัดแค่ 99 คันในโลก

อ่านเพิ่มเติม : New Honda CT125 กับเส้นทางสุดชิวริมทะเลจันทบุรี 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });