window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705363990-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705363990-0'); });

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก!

Archa · Feb 28, 2022 04:25 PM

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 01

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition สุดลิมิเต็ดเพียง 270 คันทั่วโลก!

ในปัจจุบันการคอลแลป หรือการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์สินค้าดูเหมือนจะกลายเป็นวัฒนธรรมในธุรกิจอีกรูปแบบหนึ่งไปแล้ว เพราะหากเราสังเกตให้ดีจะเห็นว่าสินค้าที่มีการร่วมมือกันระหว่าง 2 แบรนด์ขึ้นไปนั้นมักจะเป็นสิ่งของที่ผู้คนต้องการ และมีราคาที่สูงขึ้นกว่าปกติ ไม่เว้นแม้แต่ในวงการรถมอเตอร์ไซค์เองก็ได้มีการคอลแลปเกิดขึ้นให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ และล่าสุดทางแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์ผู้ดีอังกฤษอย่าง Triumph ก็ได้ร่วมมือกับทางนาฬิกาที่มีชื่อเสียงในระดับโลกอย่าง ไบร์ทลิ่ง (Breitling)  จึงได้ออกมาเป็นผลงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างรถมอเตอร์ไซค์ Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition และ นาฬิกา Breitling Triumph Edition Top Time Chronograph 

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 02

การคอลแลปของ 2 แบรนด์ยักษ์ใหญ่

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition มีเพียง 270 คันทั่วโลก

สำหรับ Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition รุ่นพิเศษนี้จะถูกผลิตขึ้นวางจำหน่ายทั่วโลกเพียง 270 คันเท่านั้น ซึ่งรถทุกคันจะมาพร้อมหมายเลขกำกับที่ปะกับแฮนด์เพื่อบ่งบอกถึงความพรีเมี่ยมที่ไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้คุณจะได้รับใบรับรองที่มาพร้อมลายเซ็นของ มร.นิค บลอร์ (Nick Bloor) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และ มร.จอร์จส เคิร์น (Georges Kern) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของไบร์ทลิ่ง และที่พิเศษสุด ๆ ก็คือคุณจะได้สิทธิ์พิเศษในการซื้อนาฬิกาโครโนกราฟรุ่นพิเศษ Breitling Top Time Triumph limited-edition พร้อมหมายเลขกำกับที่สั่งทำพิเศษเพื่อให้ตรงกันกับหมายเลขลำดับของรถคุณ

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 03

พิเศษสุด ๆ

ดีไซน์สุดหรูมาพร้อมชุดสีโพลีโครมาติกบลู

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition โดดเด่นมาด้วยชุดสีโพลีโครมาติกบลูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ไทรอัมพ์ ธันเดอร์เบิร์ด 6 ที (Triumph Thunderbird 6T) ซึ่ง มาร์ลอน แบรนโด (Marlon Brando) ทำให้ไทรอัมพ์รุ่นนี้กลายเป็นตำนานที่เป็นอมตะจากภาพยนตร์นักขี่ชื่อดังเรื่อง The Wild One ที่ได้สร้างขึ้นในปี 1953 

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705349363-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705349363-0'); });

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 01

ชุดสีโพลีโครมาติกบลูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Triumph Thunderbird 6T

นอกจากนี้ตัวรถยังมาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์สุดลิมิเต็ดที่ได้พัฒนาร่วมกันกับทางไบร์ทลิ่งซึ่งได้รับการออกแบบให้เข้ากับหน้าปัดนาฬิกาของทางไบร์ทลิ่งนั่นเอง

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 02

เรือนไมล์อย่างสวย

นอกจากนี้ตัวรถยังได้มาพร้อมกับเบาะหนังสีดำเจาะรูพร้อมเย็บตะเข็บสีเทา เช่นเดียวกับสายนาฬิการุ่นไบร์ทลิ่ง อิดิชัน ที่มาพร้อมรายละเอียดลายนูน และการเย็บตะเข็บเดี่ยวสีดำ พร้อมปักตัวอักษร “B” ที่สื่อถึงแบรนด์ไบร์ทลิ่งอันหรูหราไว้ที่ตัวเบาะ

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 03

เบาะหนังสีดำเจาะรูพร้อมเย็บตะเข็บสีเทา

และนอกจากนี้ตัวรถยังได้ถูกอัพเกรดระบบกันสะเทือนหลังคู่แบบปรับได้จาก Öhlins พร้อมสปริงโช้คสีดำเงา และมีสเปคที่ได้รับการอัพเกรดทั้งหมดเช่นเดียวกับ สปีด ทวิน (Speed Twin) โมเดลปี 2021 เจนเนอเรชั่นล่าสุด อาทิ พละกำลังและสมรรถนะที่เพิ่มขึ้น เบรกสเปคสูงขึ้น ช่วงล่าง และยาง รวมไปถึงเทคโนโลยีที่ได้รับการปรับปรุง 

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 04

ระบบกันสะเทือนหลังจาก Öhlins

สิทธิ์ในการซื้อนาฬิกาพร้อมหมายเลขกำกับสั่งทำพิเศษ

ซึ่งสำหรับใครที่สั่งจองรถอย่าง Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition คันนี้คุณก็จะได้รับสิทธิ์ในการสั่งจองนาฬิการุ่น Breitling Top Time Triumph พร้อมทั้งยังสามารถเลือกหมายเลขบนตัวนาฬิกาให้ตรงกับเลขรถของคุณได้อีกด้วย

Triumph Speed Twin Breitling Limited Edition ที่มีเพียง 270 คันทั่วโลก! 05

นาฬิกา Breitling Top Time Triumph

โดยสำหรับนาฬิกาอย่าง Breitling Top Time Triumph จะมาพร้อมหน้าปัดสีไอซ์บลูที่สะดุดตาที่เชื่อมโยงไปยังตัวรถได้เป็นอย่างดี โดยตัวนาฬิกาจะมาพร้อมระบบโครโนกราฟที่มีความแม่นยำสูงสำหรับการดูเวลา การจับเวลา และการจับความเร็ว โดยผ่านการทดสอบความเที่ยงตรงในระดับสูงสุดตามมาตรฐานโครโนมิเตอร์ที่ได้รับการรับรองจาก COSC ซึ่งเป็นเครื่องหมายของความแม่นยำที่เหนือระดับ

อ่านเพิ่มเติม : Triumph TE-1 มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

อ่านเพิ่มเติม : 2022 Triumph Speed Triple 1200 RR

อ่านเพิ่มเติม : 2022 Triumph Tiger Sport 660 กับ 5 เหตุผลที่คุณควรซื้อ

 

 

 

 

 

 

 

Archa

นักเขียนอาวุโส

นักเขียน/นักทดสอบรถจักรยานยนต์ประสบการณ์กว่า 7 ปีในแวดวง 2 ล้อ ใช้รถมอเตอร์ไซค์เดินทางไปไหนมาไหนตั้งแต่อายุ 10 ปี ได้เรียนรู้รูปแบบการขับขี่กับสถาบันต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Honda , Yamaha , Kawasaki , BMW Motorrad , Ducati และ Aprilia ตั้งแต่หลักสูตรขั้นพื้นฐาน จนไปถึงระดับเรสซิ่ง โเชื่อว่าทุกคนสามารถขี่รถมอเตอร์ไซค์ได้ แต่ขี่ได้กับขี่เป็นนั้นมันแตกต่างกัน แวะเข้ามาพูดคุยกันได้ทางหน้า Facebook : Pongnara Archarit หรือทาง Instagram : Pongnara Archarit

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_motor_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685705336887-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685705336887-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });