Peugeot 5008

ข่าวรถยนต์ Peugeot 5008 ในไทย

  • Peugeot ทุกรุ่น ผ่านการทดสอบ ‘Euro NCAP’ ปลอดภัยระดับ 5 ดาว

    เปอโยต์ ประเทศไทย ย้ำความเป็นหนึ่ง รถยนต์คุณภาพดีที่สุดจากฝรั่งเศส ทุกรุ่นมาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว ‘Euro NCAP’ เปอโยต์ ประเทศไทย เดินหน้าพร้อมความมั่นใจกับเอสยูวีทั้ง 3 รุ่น 2008, 3008 และ 5008 แบบ 7 ที่นั่ง เน้นความเป็นรถยนต์ที่ดีที่สุดจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จาก Euro NCAP (European New Car Assessment Program) องค์กรที่ประเมินและให้คะแนนความปลอดภัยของรถยนต์ในยุโรป ที่มีการทดสอบความปลอดภัยของรถในหลายสถานการณ์ เช่น การชนด้านหน้า-หลัง ด้านข้าง การชนแบบครึ่ง

    Mr.ArgusMr.Argus

    Sep 28, 2023

  • 2023 Peugeot 508 เปลี่ยนหน้าใหม่ รักษาชื่อเสียงความสวยงาม แต่ไม่ขายไทยเพราะแพงเกินไป

    2023 Peugeot 508 โฉมไมเนอร์เชนจ์ที่เมืองนอก เปลี่ยนหน้าใหม่ เป็นกระจังหน้าดิจิตัล ที่ยังต้องรักษาชื่อเสียงเรื่องความสวยงามไว้อย่างเหนียวแน่น แต่ยังใช้เครื่องเดิม คาดว่าไม่ขายไทยเพราะนำเข้าล้วน ๆ ทำให้มีราคาแพงเกินไปที่จะแข่งขันกับรุ่นอื่น ไมเนอร์เชนจ์แรกตั้งแต่เปิดตัว Peugeot 508 (เปอโยต์ 508) รถซีดานระดับ D-segment เดียวกับ โตโยต้า คัมรี และ ฮอนด้า แอคคอร์ด ซึ่งเปิดตัวเจเนเรชั่น 2 นี้มาตั้งแต่ปี 2018 มีดีกรีคว้ารางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมระดับโลก iF Design Awad มาแล้วตั้งแต่เปิดตัว เปลี่ย

    Mr.ArgusMr.Argus

    Mar 4, 2023

  • MGC ส่ง Peugeot และ Jeep บุกพระราม 5-ราชพฤกษ์ เปิดศูนย์บริการสาขาใหม่ เผยคนไทยอุดหนุนเยอะขึ้น

    ไลอ้อน ออโตโมบิล สยายปีกครั้งใหญ่ ปักหมุดย่านพระราม 5-ราชพฤกษ์ เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการทันสมัย รองรับไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ ตอบสนองยอดขายที่ดีขึ้น ทำเลใหม่พระราม 5 บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ Peugeot (เปอโยต์) และ Jeep (จี๊ป) อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองฤกษ์ดีต้นปีใหม่ เผยโฉมโชว์รูมใหม่ดีไซน์ทันสมัย พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน เด่นตระหง่านในย่านวงเวียนพระราม 5-ราชพฤกษ์ รองรับการเติบโตทางธุรกิจ และกลุ่มลูกค้าไลฟ์สไตล์ที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จุดแข็งทั้ง 2 แบรนด์ ภูยส มังกรก

    Mr.ArgusMr.Argus

    Feb 7, 2023

  • 2023 Peugeot 408 โมเดลเชนจ์ครั้งแรกในรอบ 8 ปี เปิดตัวจีนก่อนใคร ส่วนไทยมีลุ้นนำเข้ามาเลเซีย

    Peugeot 408 (เปอโยต์ 408) รถคอมแพ็คซีดานระดับเดียวกับ Honda Civic ที่เคยมีขายในไทยมาแล้ว 2 โฉม ด้วยการพัฒนาจากจีน บนพื้นฐานวิศวกรรมจากฝรั่งเศส ล่าสุดได้มีการเผยรถคันจริงของโฉมโมเดลเชนจ์รุ่นต่อไป ซึ่งเตรียมเปิดตัวในจีนปีนี้ ก่อนที่จะมาประกอบสเปคพวงมาลัยขวาที่โรงงานในมาเลเซีย ส่วนไทยจะมีลุ้นหรือไม่ ต้องตามข่าวกันอีกที มีภาพแอบถ่ายของรถจริงที่จะเป็น 2023 Peugeot 408 รุ่นใหม่ เผยแพร่จากเมืองจีน รถใหม่ใช้การออกแบบสไตล์ครอบครัวใหม่และรูปลักษณ์โดยรวมก็ทันสมัยมากขึ้น สไตล์ภายนอกแบบฝรั่งเศส 2023 Peugeot

    Mr.ArgusMr.Argus

    May 21, 2022

  • Peugeot 3008 และ 5008 เปลี่ยนมาใช้เครื่องยนต์ 1.2 ลิตรเทอร์โบ ไทยล่ะสนใจไหม...

    เครื่องยนต์ 1.2 ลิตร เทอร์โบอันโด่งดัง ปรับใช้กับรถยนต์ตัวถังใหญ่ขึ้นจากเดิม ให้สมรรถนะไม่แตกต่างจากตอนรถเล็ก Peugeot (เปอโยต์) ค่ายรถยนต์สิงห์เขย่งได้ทำการปรับไลน์อัพเครื่องยนต์ให้กับรถครอสโอเวอร์รุ่นยอดนิยมอย่าง Peugeot 3008 (เปอโยต์ 3008) และ Peugeot 5008 (เปอโยต์ 5008) อย่างเป็นทางการ เริ่มต้นจากตลาดเกาหลีใต้ ที่หันมาคบกับเครื่องยนต์เทอร์โบ ก่อนหน้านี้ 3008 จะมาพร้อมทางเลือกเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตรหรือเบนซิน 1.2 ลิตร ขณะที่ 5008 จะมาพร้อมทางเลือกที่เหมือนกัน และเพิ่มออพชั่นเครื่องยนต์ดีเซล

    PisanPisan

    Apr 18, 2022

  • เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ออกตัวก่อนใคร จัดหนักด้วยข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์โชว์

    เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เรียกความคึกคักกระตุ้นตลาด จัดกิจกรรมพิเศษ มอบข้อเสนอเดียวกับ มอเตอร์โชว์ ทั้งแคมเปญผ่อนสบาย, บัตรกำนัล และของขวัญแบบจัดเต็ม ระหว่างวันที่ 3-9 มีนาคม ที่ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ 5-11 มีนาคม ที่ เอสบี ราชพฤกษ์ หรือรับข้อเสนอพิเศษ ที่โชว์รูม เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล ทุกสาขา ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล, ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล จำกัด เผยว่า “เปอโยต์ ไลอ้อน ออโตโมบิล หยิบยื่นความคุ้มค่าให้ลูกค้า

    SalinSalin

    Mar 9, 2022

  • Peugeot ลั่นยอดขายโต 2 เท่าเหนือตลาด เน้นขายเอสยูวี แต่ไม่ยืนยันเปิดตัวอีวี รับ Jeep เตรียมบุกไทยสิ้นเดือนนี้

    ยอดขายทั้งตลาดตก แต่เปอโยต์เพิ่มขึ้น วาง 2008 เป็นรถยุโรปคันแรก Peugeot ไฟฟ้ามีความเป็นไปได้ มีรถใหม่อีกหลายรุ่นในอนาคต ยังไม่ยืนยันเวลาทำตลาด EV ขึ้นกับนโยบายรัฐ Jeep เซ็นสัญญา MGC ปลายเดือนนี้ Peugeot (เปอโยต์) ค่ายรถสิงห์เขย่งสัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งตอนนี้อยู่ในเครือเดียวกันกับ Stellantis (สเตลแลนทิส) ต้องการขยายการรับรู้ของแบรนด์เปอโยต์ให้ไปถึงกลุ่มเป้าหมายที่กว้างขึ้น อายุน้อยลง และทำให้แบรนด์มีความทันสมัยยิ่งขึ้น สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย)

    SalinSalin

    Feb 9, 2022

  • ยอดจดทะเบียน C-SUV ในปี 2021 ขายดีสุดในไทยคือ Honda CR-V  ส่วนแก๊งค์รถจีนจ่อตีตื้น

    ยอดจดทะเบียนรถยนต์ประเภท C-SUV รวมทั้งหมดในปี 2564 นำโดย Honda CR-V ขายดีสุดในไทย แก๊งค์รถจีนจ่อแซง MG HS อันดับ 2 ส่วนน้องใหม่มาแรง Haval H6 จ่อขึ้นอันดับ 3 ในปีหน้า ข้อมูลยอดจดทะเบียนมาจากไหน ทำไม CR-V นำอยู่ MG HS ยังทำยอดได้ดี ตารางยอดจดทะเบียน C-SUV Haval เตรียมขึ้นอันดับ 3 ในปีนี้ แบรนด์รองอื่น ๆ ข้อมูลจำนวนรถจดทะเบียนป้ายแดง อ้างอิงจากกองสถิติ กรมการขนส่งทางบก ในบทความนี้เจาะจงมาเทียบยอดขายเฉพาะรถประเภท C-SUV หรือรถเอสยูวีขนาดกลางทั้งแบบ 5 หรือ 7 ที่นั่ง แต่ไม่นับรวมพวกรถอเนกประสงค์พื้นฐา

    Mr.ArgusMr.Argus

    Jan 12, 2022

  • SUV 7 ที่นั่ง Peugeot 5008 เปิดโฉมใหม่ เพิ่มความทันสมัย ขายรุ่นเดียวแถมลดให้อีก 30,000 บาท

    Peugeot (เปอโยต์) ประเทศไทย ทำการเปิดตัว Peugeot 5008 (เปอโยต์ 5008 )รถอเนกประสงค์สำหรับครอบครัว SUV 7 ที่นั่งโฉมใหม่ ทำการปรับโฉมให้ดูสปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น และทำการตัดรุ่นย่อยจำหน่ายเพรยงรุ่นเดียวคือ Turbo Allure พร้อมลดราคาลงจากเดิมถึง 30,000 บาท โฉมใหม่ทันสมัยกว่าเดิม เปอโยต์ 5008 ได้กระจังหน้าแบบไร้กรอบ (frameless grille) สวยงามล้ำสมัย พร้อมไฟตัดหมอกในตัว (Foggy Mode) โดยเมื่อผู้ขับเปิดไฟตัดหมอกหลัง ไฟหน้าจะติดอัตโนมัติด้วยระดับความเข้มของแสงที่ต่ำกว่าปกติ มากับไฟ Daytime Running Light แน

    PatiphanwPatiphanw

    Nov 5, 2021

  • Peugeot เตรียมส่ง 2008 เพิ่มอีกรุ่นปีนี้ เล็งขยายโชว์รูม 5 เท่า พร้อมตัดแพคบริการดัมพ์ราคาสู้คู่แข่ง

    Peugeot (เปอโยต์) แบรนด์รถยนต์จากฝรั่งเศสประกาศลุยตลาดไทย เตรียมส่ง Peogeot 2008 (เปอโยต์ 2008) ใหม่ ลงตลาดปีนี้ หลังจากรุ่นไมเนอร์เชนจ์ของ 3008 และ 5008 เล็งขยายดีลเลอร์เพิ่มเป็น 25 แห่ง ภายใน 3 ปี พร้อมลดรุ่น-ปรับราคารับลูกค้า สุนทรพันธ์ เดชะเทศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จะมีการปรับแผนงานให้เหมาะสมกับตลาดประเทศไทยมากขึ้น ทั้งเรื่องของตัวสินค้าที่จะมีการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ รวมถึงการนำเข้ารถเชิงพาณิชย์เข้ามาทำตลาดปีหน้า ขณะเดียวกัน ก็มีการทำราคาจำหน่ายให้เหมาะสมกับตล

    PisanPisan

    Oct 1, 2021

ดูเพิ่มเติม