ซ่อนข้อมูลเดียวกัน |
ราคา |
ราคา SRP(Bangkok) |
ภาพรวม |
ยี่ห้อ |
ประเภทตัวถัง |
กลุ่มรถ |
ประเภทเชื้อเพลิง |
รุ่น |
ปีที่เปิดตัว |
แรงม้า (ps) |
แรงบิด (Nm) |
เครื่องยนต์ |
พลังเครื่องยนต์ (PS) |
เครื่องยนต์ไฟฟ้า (PS) |
ระบบเกียร์ |
ความยาว*ความกว้าง*ความสูง (มม.) |
0-100 กม./ชม. (วินาที) |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามผู้ผลิต (L/100km) |
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ทดสอบ (L/100km) |
สถานะการจำหน่าย |
การรับประกันจากผู้ผลิต |
ความเร็วสูงสุด (กม./ชม.) |
มิติ |
ความยาว (มม.) |
ความกว้าง (มม.) |
ความสูง (มม.) |
ระยะฐานล้อ (มม.) |
น้ำหนัก (กก.) |
ความสูงจากพื้น |
ประตู |
ที่นั่ง |
ถังน้ำมัน (ลิตร) |
พื้นที่บูท (ลิตร) |
ระบบขับเคลื่อน |
ความจุ (ซีซี) |
ความจุ (ลิตร) |
ประเภทการดูดอากาศ |
การจัดเรียงกระบอกสูบ |
จำนวนกระบอกสูบ |
พลังเครื่องยนต์ (PS) |
พลังเครื่องยนต์ (kW) |
รอบเครื่องยนต์ที่แรงม้าสูงสุด (RPM) |
แรงบิดเครื่องยนต์ (Nm) |
รอบเครื่องยนต์ที่แรงบิดสูงสุด (RPM) |
มอเตอร์ไฟฟ้า |
ประเภทมอเตอร์ |
กำลังมอเตอร์ (PS) |
แรงบิดมอเตอร์ (Nm) |
กำลังมอเตอร์ด้านหน้า (kW) |
แรงบิดมอเตอร์ด้านหน้า (Nm) |
กำลังมอเตอร์ด้านหลัง (kW) |
แรงบิดมอเตอร์ด้านหลัง (Nm) |
กำลังระบบรวม (PS) |
แรงบิดระบบรวม (Nm) |
จำนวนมอเตอร์ |
การจัดเรียงมอเตอร์ |
ประเภทแบตเตอรี่ |
ระยะทาง EV (กม.) |
ความจุแบตเตอรี่ (kWh) |
การใช้พลังงาน (kWh/100 กม.) |
การรับประกันแบตเตอรี่ |
เวลาในการชาร์จเร็ว (ชม.) |
เวลาในการชาร์จช้า (ชม.) |
ระบบขับเคลื่อน |
ระบบเกียร์ |
อัตราทดเกียร์หน้า |
แชสซี |
ล้อที่ขับเคลื่อน |
ช่วงล่างหน้า |
ช่วงล่างหลัง |
ช่วงล่างแบบปรับได้ |
ยางหน้า |
ยางหลัง |
ยางอะไหล่ |
เบรกและล้อ |
เบรกหน้า |
เบรกหลัง |
พวงมาลัย |
เบรกมือ |
ความปลอดภัย |
คะแนน Euro NCAP |
คะแนน ASEAN NCAP |
ถุงลมนิรภัย |
ถุงลมนิรภัยด้านข้างหน้า/หลัง |
ถุงลมนิรภัยม่านหน้า/หลัง |
ถุงลมนิรภัยเข่า |
ถุงลมนิรภัยด้านหลัง |
ตัวเลือกปิดถุงลมนิรภัย |
เตือนการคาดเข็มขัดนิรภัย |
ระบบเตือนรักษาช่องทาง |
ระบบข้อมูลจุดบอด |
ระบบเตือนการชน |
ระบบเบรก ABS/EBD |
ระบบควบคุมเสถียรภาพอิเล็กทรอนิกส์(ESC) |
ระบบ ISOFIX |
ระบบช่วยเหลือ |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหน้า |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหลัง |
กล้องจอดรถ |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
ระบบจอดรถอัตโนมัติ |
ระบบเริ่ม/หยุดอัตโนมัติ |
ระบบช่วยหยุดรถบนทางลาด |
ระบบช่วย |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหน้า |
เซ็นเซอร์ที่จอดด้านหลัง |
กล้องจอดรถ |
ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ |
ระบบจอดรถอัตโนมัติ |
ระบบเริ่ม/หยุดอัตโนมัติ |
ระบบช่วยหยุดรถบนทางลาด |
ภายนอก |
ระบบล็อกประตู |
กระจกข้างพับได้ |
ที่ปัดน้ำฝนอัตโนมัติ |
โคมไฟ |
ไฟหน้า |
ไฟท้าย |
ไฟวิ่งกลางวัน |
ไฟตัดหมอกหน้า |
ไฟตัดหมอกหลัง |
แสงสว่างภายใน |
ไฟหน้าระบบอัตโนมัติ |
ภายใน |
หลังคาแก้ว |
ม่านบังแดด |
คุณสมบัติที่นั่ง(ด้านหน้า-คนขับ) |
คุณสมบัติที่นั่ง(ผู้โดยสาร) |
คุณสมบัติที่นั่ง(ด้านหลัง) |
แอร์ด้านหน้า |
แอร์ด้านหลัง |
ปีกผีเสื้อ |
พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น |
พวงมาลัยปรับได้ |
การปรับพวงมาลัย |
หน้าจอแสดงข้อมูลบนกระจกบังลมหน้า |
มัลติมีเดีย |
แผงหน้าปัด |
หน้าจอ |
ขนาดหน้าจอ (นิ้ว) |
ความบันเทิงด้านหลัง |
เต้าเสียบไฟฟ้า |
แบรนด์ลำโพง |
ฟังก์ชันเสียงพิเศษ |
ลำโพง |
Ford Ranger Raptor public 2022
|
TBC |
- |
- |
- |
- |
Array |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
- |
0 |
- |
0 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Ford Ranger Raptor Double Cab Raptor 3.0L V6 Twin-Turbo EcoBoost 4WD 10AT 2022
|
1,869,000 |
- |
- |
- |
Diesel |
Array |
2022 |
397 |
583 |
3.0T 397PS |
- |
- |
AT |
- |
- |
11.5 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
5360 mm |
2028 mm |
1926 mm |
3270 mm |
1940 kg |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
2956 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
- |
0 |
0 |
AT |
- |
- |
Double Wishbone |
Multi-Link |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
10 speakers |
2021 Ford Ranger Raptor X
|
1,729,000 |
- |
- |
- |
Diesel |
Array |
2021 |
213 |
583 |
2.0T 213PS |
- |
- |
AT |
- |
- |
11.5 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
5434 mm |
2035 mm |
1873 mm |
3220 mm |
1940 kg |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1996 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
- |
0 |
0 |
AT |
- |
- |
Double Wishbone |
Watt-Link |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
10 speakers |
Ford Ranger Raptor 2.0L EcoBlue
|
1,690,000 |
- |
- |
- |
Diesel |
Array |
2020 |
213 |
500 |
2.0L Diesel Engine, Inline 4 Cylinder 16 Valve DOHC |
- |
- |
AT |
- |
- |
11.5 L/100km |
- |
Yes |
- |
- |
5434 mm |
2035 mm |
1873 mm |
3220 mm |
1940 kg |
- |
- |
5 |
- |
- |
- |
1996 |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
0 |
- |
- |
- |
0 |
0 |
0 |
- |
0 |
0 |
AT |
- |
- |
Double Wishbone |
Watt’s Link |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
ใช่ |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
Y |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
- |
10 speakers |
Pros & Cons


Pros
- รูปลักษณ์หรูหราเหนือระดับ
- ขุมพลังสุดแรง
- ความปลอดภัยชั้นเลิศ


Cons
- ตัวถังใหญ่โตอาจลำบากขณะขับขี่ในเมือง
- คุณภาพศูนย์บริการไม่ดี
- ราคาขายต่อค่อนข้างต่ำ
วีดีโอคลิป Ford Ranger Raptor
รีวิว 2023 Ford Ranger XLS สี่ประตู ขับสองยกสูง ราคาไม่ถึง 9 แสน ตัดออพชั่นแต่ยังน่าใช้นะ | AutoFun
รีวิว 2022 Ford Ranger Raptor ขาลุยยุคใหม่ใส่ออพชั่น แต่ยังรูดสุดมันมันทั้งทางดำและทางดิน | AutoFun
พรีวิว Ford Ranger Everest และ Raptor เปิดตัวพร้อมเผยราคาในมอเตอร์โชว์ เจอตัวเป็น ๆ กันได้ | AutoFun
พรีวิว 2 รุ่นพิเศษจาก Ford Ranger ทั้ง Raptor X และ XL Street ฉลอง 25 ปี เพิ่ม 1-3 หมื่นบาท คุ้มไหม?
×
เปรียบเทียบ Ford Ranger Raptor
FAQ Ford Ranger Raptor
มีระบบปรับดันหลังและรุ่นย่อยของFord Ranger Raptor ได้แก่
รุ่นย่อย | Ford Ranger Raptor 2.0L EcoBlue |
ระบบปรับดันหลัง | ไม่มี่ |
มีระบบเบรกด้านหน้าและรุ่นย่อยของFord Ranger Raptor ได้แก่
รุ่นย่อย | Ford Ranger Raptor 2.0L EcoBlue |
ระบบเบรกด้านหน้า | Discs |
มีกระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัวและรุ่นย่อยของFord Ranger Raptor ได้แก่
รุ่นย่อย | Ford Ranger Raptor 2.0L EcoBlue |
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว | ใช่ |
ระบบส่งกำลัง ของ Ford Ranger Raptor มีดังนี้
รุ่นย่อย | Ford Ranger Raptor 2.0L EcoBlue |
ปริมาตรกระบอกสูบ | 1996 |
จำนวนลูกสูบ | 4 |
อัตราส่วนกำลังอัด | |
จำนวนวาล์วต่อกระบอกสูบ | 4 |
กำลังสูงสุด (พีเอส) | 213 |
แรงบิดสูงสุด (นิวตัน-เมตร) | 500 Nm |
การเร่งความเร็ว | |
ความเร็วสูงสุด | |
ประเภทน้ำมันเชื้อเพลิง | Diesel |
ประเภทเครื่องยนต์รอง | |
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง | CRDi |
ระบบควบคุมการปล่อยไอเสีย | |
อยู่ในมาตรฐานของการปล่อยไอเสีย | Euro 4 |
มีระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำและรุ่นย่อยของFord Ranger Raptor ได้แก่
รุ่นย่อย | Ford Ranger Raptor 2.0L EcoBlue |
ระบบปรับไฟหน้า สูง / ต่ำ | ใช่ |
รถแนะนำสำหรับคุณ
- เป็นที่นิยม
- ล่าสุด
-
DEEPAL S07
ยังไม่คอนเฟิร์ม
-
Deepal L07
THB 1,329,000
-
Hyundai IONIQ...
THB 1,699,000 - THB 2,399,000
-
Volvo EX30
THB 1,590,000 - THB 1,890,000
-
Honda City
THB 579,500 - THB 839,000
-
Land Rover...
THB 3,000,000 - THB 8,599,000
-
MG Maxus...
THB 2,499,000 - THB 2,699,000
-
Ford Ranger
THB 528,000 - THB 1,519,000
-
MG ES
THB 959,000
-
Honda CR-V
THB 1,369,000 - THB 1,759,000