Nissan Navara vs Mitsubishi Triton รถกระบะต่ำกว่า 2,500 ซีซี รุ่นไหนโดนใจ?

ข่าวล่าสุด

ข่าวสาร
พาชม 2020 Bangkok International Motor Show การจัดงานแบบ New Normal ที่ดูไม่เหมือนเดิมในปีนี้
2020 Bangkok International Motor Show (บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41) เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคมสำหรับวีไอพี จากนั้นจะเป็นรอบสื่อมวลชนในวันที่ 14 และเปิดให้ผู้ชมทั่วไปเข้าร่วมชมได้ตั้งแต่วันที่ 15-26 นี้ ซึ่งเป็นการประกาศให้เข้าชมด้วยมาตรฐานใหม่ทั้งหมดตลอดทั้งงานด้วยการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมงานพร้อมกันไม่เกิน 7,000 คน และแต่ละบูธก็จะจำกัดจำนวนผู้เข้าชมงานพร้อมกันในจำนวนสูงสุดประมาณ 300 คน ตามขนาดพื้นที่บูธ พร้อมด้วยการติดตั้งที่พ่นแอกอฮอล์สำหรับการล้
รีวิว
Review: สั้น ๆ กับ 2020 Toyota Corolla Cross รถเก๋งยกสูง ตัดออพชั่นบางรายการ
2020 Toyora Corolla Cross (2020 โตโยต้า โคโรลล่า ครอส) เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย จึงไม่ต้องแปลกใจหากสื่อมวลชนไทยจะได้รับสิทธิพิเศษในการเป็นประชาชนกลุ่มแรก ๆ ที่ได้เข้ามาสัมผัสกับรถยนต์รุ่นดังกล่าว ที่โตโยต้า ไดร์ฟวิ่ง เอ็กซ์พีเรียน กันตั้งแต่วันเปิดตัวเลยทีเดียวนอกเหนือจากบรรดารถยนต์หลากหลายรุ่น ทั้งเวอร์ชั่นมาตรฐานและเวอร์ชั่นตกแต่งพิเศษที่ดูสวยงามแล้ว โตโยต้ายังได้เปิดโอกาสให้มีการทำลองขับกันแบบสั้น ๆ ในสนามทดสอบด้วย ซึ่งแม้จะไม่เพียงพอที่จะทำให้ตัดสินใจได้ว่ารถคันนี้ดีงา
คู่มือซื้อรถ
ส่องข้อดีข้อเสียก่อนถอย Ssangyong Stavic
เมื่อจะเลือกรถสำหรับครอบครัวใหญ่สิ่งที่หลายคนคำนึงถึงก็คือความกว้างขวาง ความคุ้มค่า อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัย ที่ไม่ใช่สำหรับแค่ผู้ขับขี่ แต่ต้องสำหรับผู้โดยสารทุกคนด้วย และหนึ่งในรถตัวเลือกที่หลายคนสนใจก็คือ Ssangyong StavicSsangyong Stavic เป็นรถ SUV จากค่ายแดนกิมจิที่ได้รับความนิยมทั้งในประเทศเกาหลีและอีกหลายประเทศ รุ่นนี้ก็เข้าในประเทศไทยเช่นกัน ด้วยความที่รถ SUV ออกมาหลายแบรนด์ ทาง AutoFun ก็เลยจะบอกกล่าวข้อดีข้อเสีย Ssangyong Stavic ว่าเป็นยังไง เพื่อเอาไว้ตัดสินใจ5 ข้อดีของ Ssa
คู่มือซื้อรถ
5 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Ssangyong Tivoli 2019
แม้ว่าแบรนด์รถแดนกิมจิอย่างSsangyong (ซันยอง) จะเข้ามาทำการตลาดในไทยได้ไม่นานและไม่ได้หวือหวาเหมือนแบรนด์อื่น แต่ Ssangyong Tivoli 2019 ก็ถือได้ว่าเป็นรุ่นรถ Mini SUV ที่น่าใช้รุ่นหนึ่ง โดยเฉพาะหากใครกำลังเล็งรถสำหรับครอบครัว Ssangyong Tivoli 2019 ก็เป็นตัวเลือกที่ไม่เลวเลยAutoFun เลยจะพามาส่องจุดเด่นว่าทำไมเราถึงคิดว่า Ssangyong Tivoli 2019 เหมาะที่จะเป็นตัวเลือกสำหรับรถครอบครัว5 เหตุผล ทำไมต้องเลือก Ssangyong Tivoli 20191.การออกแบบภายในที่กว้างขวางเมื่อเป็นรถครอบครัว สิ่งที่คิดอย่า
คู่มือซื้อรถ
เปรียบเทียบข้อดีข้อด้อย Ssangyong Tivoli 2019
ปัจจุบันรถ SUV กำลังกลายเป็นที่นิยมขึ้นเรื่อยๆ ด้วยความเป็นรถอเนกประสงค์ SUV ทำให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย โดยเฉพาะครอบครัว ส่วนประเทศไทยรถอเนกประสงค์อย่าง SUV ก็เริ่มนิยมมากขึ้นเช่นกัน ทำให้หลายค่ายหลายแบรนด์ต่างก็ออกทำการตลาดรถ SUV รวมถึง Ssangyong Tivoli 2019 ด้วยหลายคนอาจไม่เคยได้ยินชื่อ Ssangyong แต่ก็ด้วยชื่อก็พอจะเดาได้ว่ามาจากแดนกิมจิ Ssangyong หรือที่เรียกว่า ซันยอง เป็นค่ายรถที่เข้ามาทำการตลาดในไทยสักพักแล้ว และ SsangYong Tivoli 2019 นี้ตั้งใจออกแบบให้ตอบโจทย์คนเมือง แต่หลายคนก็ยังชั่งใ

อื่นๆ

รถที่แนะนำ

Mitsubishi Triton
เช็คทันที