Ford Ranger

THB 559,000 - 1,265,000

3.7

  • 2.0 - 2.2 L ปริมาตรกระบอกสูบ
  • AT / MT รูปแบบเกียร์
  • 160 - 213 PS กำลังสูงสุด
  • Pickup เกรด
เช็คสเปค

ข้อต้องอ่าน

  • รูปลักษณ์หรูหราเหนือระดับ
  • ขุมพลังสุดแรง
  • ความปลอดภัยชั้นเลิศ
  • ตัวถังใหญ่โตอาจลำบากขณะขับขี่ในเมือง
  • คุณภาพศูนย์บริการไม่ดี
  • ราคาขายต่อค่อนข้างต่ำ

รุ่นย่อย Ford Ranger

2020 | 2.0 L | -
2020 Open Cab 2.0L Turbo Limited 4x4 6MT

THB 889,000

THB 11,948/month

2020 Double Cab 2.0L Turbo Limited Hi-Rider 6MT

THB 909,000

THB 12,217/month

2020 Double Cab 2.0L Turbo Limited Hi-Rider 10AT

THB 959,000

THB 12,889/month

2020 Double Cab Wildtrak 2.0L Hi-Rider 6MT

THB 979,000

THB 13,158/month

2020 Double Cab 2.0L Turbo Wildtrak Hi-Rider 10AT

THB 1,029,000

THB 13,843/month

2020 Double Cab 2.0L Turbo Limited 4x4 10AT

THB 1,039,000

THB 13,977/month

2020 Double Cab 2.0L Bi-Turbo Wildtrak 4x4 10AT

THB 1,265,000

THB 16,934/month

2020 | 2.2 L | -
2020 Standard Cab 2.2L XL 6MT

THB 559,000

TBC/month

2020 Open Cab 2.2L XL 6MT

THB 599,000

THB 8,050/month

2020 Standard Cab 2.2L XL 4x4 Hi Rider 6MT

THB 649,000

THB 8,722/month

2020 Open Cab 2.2L XLS 6MT

THB 659,000

THB 8,857/month

2020 Open Cab 2.2 XL Plus Hi-Rider 6MT

THB 663,000

THB 8,911/month

2020 Open Cab 2.2L XL Plus Sport Hi-Rider 6MT

THB 673,000

THB 9,045/month

2020 Double Cab 2.2L XL 6MT

THB 689,000

THB 12,351/month

2020 Open Cab 2.2L XLS Hi-Rider 6MT

THB 699,000

THB 9,394/month

2020 Open Cab 2.2L XLS Hi-Rider 6AT

THB 739,000

THB 9,932/month

2020 Double Cab 2.2L XL Plus Hi-Rider 6MT

THB 749,000

THB 10,066/month

2020 Open Cab 2.2L XLT Hi-Rider 6MT

THB 754,000

THB 10,134/month

2020 Double Cab 2.2L XLS Hi-Rider 6MT

THB 789,000

THB 10,604/month

2020 Open Cab 2.2L XLT Hi-Rider 6AT

THB 794,000

THB 10,671/month

2020 Open Cab 2.2L XLT 4X4 Hi Rider 6MT

THB 804,000

THB 10,806/month

2020 Double Cab 2.2L XLT Hi-Rider 6MT

THB 844,000

THB 11,343/month

2020 Double Cab 2.2L XLT Hi-Rider 6AT

THB 889,000

THB 11,948/month

2020 Double Cab 2.2L XLT 4x2 HR 6AT (FX4)

THB 919,000

THB 12,351/month

2021 | 2.0 L | -
2021 Wildtrak

TBC

TBC/month

2021 | 2.2 L | -
2021 XL Street

TBC

TBC/month

2021  XL

TBC

TBC/month

2021 XL+

TBC

TBC/month

2021 XL+ Sport

TBC

TBC/month

2021 XLT

TBC

TBC/month

ตัวถัง Ford Ranger

เกรดPickup
ตัวถังPickup
รูปแบบเกียร์AT / MT
ปริมาตรกระบอกสูบ2.0 - 2.2 L
กำลังสูงสุด160 - 213 PS
จำนวนที่นั่ง2 - 5
เช็คสเปค Ford Ranger

Ford Ranger รีวิว

ภาพรวม

ฟอร์ด ค่ายรถสัญชาติอเมริกันในประเทศไทย เปิดตัว 2020 ฟอร์ด เรนเจอร์ (2020 Ford Ranger ) ราคาเริ่มต้นในรุ่นตอนเดียวหรือสแตนดาร์ดแค็บอยู่ระหว่าง 559,000 – 649,000 บาท เรนเจอร์ รุ่น 2 ประตูหรือโอเพ่นแค็บมีราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 559,000 – 739,000 บาท และเรนเจอร์ รุ่น 4 ประตูหรือดับเบิลแค็บมีราคาจำหน่ายอยู่ระหว่าง 789,000 – 1,699,900 บาท โดยรุ่นสูงสุดมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ TDCI Bi-Turbo มีพละกำลังสูงสุด 213 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตร

ฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นรถกระบะที่ผลิตโดยฟอร์ด ในประเทศไทย ทำตลาดในกลุ่มรถกระบะที่มีคู่แข่งมากมาย โดยได้รับการปรับโฉมล่าสุดในช่วงปลายปี 2562 ที่ผ่านมา เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบมีอัตราการประหยัดน้ำมันประมาณ 10 – 11 กม.ต่อลิตร

แม้จะเปิดตัวมานานแล้ว แต่ฟอร์ด (Ford) ก็ยังเดินหน้าจัดเต็มเพิ่มออพชั่นและชุดแต่งให้กับรถปิกอัพรุ่นท๊อปของพวกเขาอย่าง ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิลแค็บ ไวล์ดแทร็ค (New 2020 Ford Ranger Double Cab 2.0L Bi-Turbo Wildtrak) ที่ยังครองการเป็นผู้นำในด้านราคาจำหน่ายที่สูงที่สุดสำหรับรถปิกอัพรุ่นมาตรฐาน

เพราะหากไม่นับเจ้าฟอร์ด เรนเจอร์ แร็พเตอร์ (Ford Ranger Raptor) ที่นับเป็นโครตแห่งรถปิกอัพราคา 1.69 ล้านบาทแล้ว เจ้าปิกอัพรุ่นที่ว่านี้ก็คือรุ่นที่แพงที่สุดในวงการปิกอัพ ด้วยสนนราคาค่าตัว 1.265 ล้านบาท และแม้จะมีใครหาญกล้าทำราคาพรีเมียมระดับไหนมา ก็ยังไม่ขึ้นมาถึงตัวเลขของฟอร์ดอยู่ดี
อะไรคือความดีงามของรถที่ทำให้ฟอร์ดกล้าตั้งราคาจำหน่ายรถรุ่นนี้แพงขนาดนี้ ทั้งที่รถเองก็มีอายุอานามมาระดับหนึ่ง แถมที่สำคัญก็คือ เราเห็นรถกระบะรุ่นนี้ของฟอร์ดวิ่งเต็มท้องถนนไปหมด ไปลองขับกับพวกเราดูแล้วจะรู้ว่าค่าตัวที่จ่ายไปนั้น จะว่าแพงก็แพงนะ แต่ถ้าจ่ายไหว แล้วจะไปมองคันอื่นทำไมล่ะ

ราคาจำหน่าย

ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิลแค็บ ไวล์ดแทร็ค รุ่นเดียวที่ใช้เครื่องยนต์ ไบ-เทอร์โบ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อและเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด เคาะราคาจำหน่ายที่ 1.265 ล้านบาท

ตารางรายละเอียดทางเทคนิค
ขนาดตัวถัง (กว้างxยาวxสูง) 1,867x5,434x1,848 มิลลิเมตร
ความยาวฐานล้อ 3,220 มิลลิเมตร
เครื่องยนต์ ดีเซล ไบ-เทอร์โบ
ปริมาตรกระบอกสูบ 1,996 ซีซี.
กำลังสูงสุด 213 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที
แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,000 รอบต่อนาที
ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติ 10 จังหวะ
ช่วงล่างด้านหน้า อิสระปีกนก 2 ชั้น พร้อมคอยล์สปริงและเหล็กกันโคลง
ช่วงล่างด้านหลัง แหนบซ้อน 
ระบบบังคับเลี้ยว พาวเวอร์แบบช่วยผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า
ความจุถังน้ำมัน 80 ลิตร
มาตรฐานไอเสีย ยูโร 4


ภาพภายนอก

แม้จะออกแบบชุดแต่งมาเพื่อเน้นความสวยงามที่เพิ่มมากขึ้น แต่คนออกแบบของฟอร์ดนั้นก็ทำให้ชุดแต่งไวล์ดแทร็คสามารถใช้งานได้จริง ไม่เกะกะกีดขวางเมื่อนำรถเข้าไปใช้งานออฟโรด แม้จะมีคนติงเรื่องชุดแต่งฝากระบะที่ลดพื้นที่การบรรทุกลง แต่ก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาของคนที่ซื้อไปแต่อย่างใด


มิติตัวถัง

มิติตัวถังของ Ranger มีความยาว 5434 มม. ความกว้าง 1867 มม. ความสูง 1848 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 3220 มม.

โคมไฟ & ยางรถ

ชุดแต่งของไวล์ดแทร็คที่ว่า รวมไปถึงกระจังหน้าและกันชนหลังพิเศษของรุ่นโดยเฉพาะ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวและไฟส่องสว่างข้างตัวรถ ที่สามารถพับและปรับด้วยระบบไฟฟ้าได้ รวมไปถึงบันไดข้างสีดำที่ตกแต่งด้วยกาบสีเงิน
ล้ออัลลอย 18 นิ้วลายใหม่เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มความสะดวกในการใช้งานด้วยฝากระบะหลังที่มาพร้อมระบบผ่อนแรงอีซี่ลิฟท์ พื้นปูฝากระบะท้าย มาพร้อมช่องต่อไฟ 12 โวลต์ที่ด้านหลัง สำหรับการประกอบกิจกรรมกลางแจ้ง
ติดตั้งแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ ไฟตัดหมอกหน้าแบบแอลอีดี ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ มาพร้อมสปอร์ตบาร์และราวหลังคา ซึ่งทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็คนั้น สวยงามและสามารถนำไปใช้งานได้จริง


ไปชมคลังภาพ

การออกแบบภายใน

ห้องโดยสารภายในของฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็คนั้น ได้รับการนับว่าเป็นห้องโดยสารของรถปิกอัพที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบที่ลงตัว ตำแหน่งการวางอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการใช้งาน หรือความสะดวกสบายในห้องโดยสารก็ถือว่ายืนหนึ่งมาทั้งสิ้น

คอนโซลกลาง

การตกแต่งห้องโดยสารเป็นหนังสลัลผ้าและเดินด้ายสีส้มทั้งคันรถ ไล่ไปตั้งแต่แผงคอนโซล แดชบอร์ด ไปจนถึงเบาะที่นั่ง ซึ่งด้ายสีส้มนี้ก็จะเปลี่ยนโทนสีไปตามสีส้มที่เป็นสีขายของไวล์ดแทร็คแต่ละรุ่น ที่ทำขายมาก็ปาเข้าไป 3 เจนเนอเรชั่นแล้ว ทั้งคอนโซลกลางใช้เส้นตรงเป็นส่วนใหญ่ มีหน้าจอ LCD แบบสัมผัส ขนาด 8 นิ้วอยู่ตรงกลาง ซึ่งจะเป็นสะดวกในการใช้งาน

แดชบอร์ด

การออกแบบของแดชบอร์ดนั้นมีความคิดสร้างสรรค์เป็นอย่างมาก โดยไม่ต้องใช้ตัวชี้วัดทางกลแบบดั้งเดิม มีตัวชี้วัดความเร็วตัวชี้เชิงกลที่มีขนาดใหญ่วางอยู่ตรงกลาง อีกทั้งยังมีหน้าจอ LCD วางอยู่ทั้งสองด้านของมาตรวัดความเร็ว เพื่อแสดงข้อมูลที่หลากหลายของรถ


พื้นที่ & การปฏิบัติจริง

เบาะที่นั่งคนขับแบบปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง กุญแจรีโมทพร้อมปุ่มสตาร์ทรถ คอนโซลกลางมีระบบทำความเย็น พร้อมช่องต่อไฟ 12 โวลต์ 3 ตำแหน่งและ 230 โวลต์ 1 ตำแหน่ง เสียบปลั๊กชาร์ตไฟทำงานได้ตลอดการเดินทางอย่างต่อเนื่อง
พวงมาลัยและหัวเกียร์พัฒนามาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติแยกอิสระซ้าย-ขวา สวิตช์ควบคุมมากมายบนพวงมาลับ แสดงผลผ่านหน้าจอทีเอฟทีคู่ขนาด 4.2 นิ้ว จอกลางขนาดใหญ่ใช้ควบคุมทุกอย่างในรถได้อย่างง่ายดาย ซึ่งห้องโดยสารใหม่นี้ก็ถือว่ารักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ต่อไป

ห้องสัมภาระ

แพลตฟอร์มด้านหลังของ เรนเจอร์ มีขนาดเท่ากับรถกระบะทั่วไปที่มีขนาดตัวรถเท่ากัน ซึ่งจะไม่ค่อยมีข้อดีเด่นที่ชัด

5 เรื่องที่ต้องรู้ก่อนซื้อ 2019 Ford Ranger Double Cab 2.0 Bi-Turbo Wildtrak รุ่นท็อปสุดจี๊ด

องค์ประกอบ

ฟอร์ดนั้นติดตั้งระบบการช่วยเหลือด้านการขับขี่และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมาอย่างครบครันและเหนือชั้นกว่ากระบะยี่ห้ออื่น ๆ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมระบบควบคุมระยะห่างของรถ ที่ทำงานร่วมกับระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลน และมาพร้อมระบบช่วยจอดอัจฉริยะอีกด้วย

องค์ประกอบความปลอดภัย

สำหรับด้านความปลอดภัยนั้น ฟอร์ด เรนเจอร์มาพร้อมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง ถุงลมนิรภัย 6 จุด ที่ด้านหน้า ด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัย ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และระบบควบคุมความเร็วขณะลงเขา ทำให้การขับขี่แบบออฟโรดทำได้ง่ายขึ้น

องค์ประกอบความสบาย

มาพร้อมระบบตรวจการชนด้านหน้า ที่สามารถตรวจจับการชนคนเดินถนน ทำงานร่วมกับระบบเบรกอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยสูงสุด แถมตัวรถของฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็คนั้น ยังมีความสามารถในการลุยน้ำ 800 มิลลิเมตรเหมือนกับเรนเจอร์ทุกรุ่น


ระบบความบันเทิง

ระบบเครื่องเสียงของรถนั้นรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย ทั้งแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ มาพร้อมระบบนำทาง ระบบสั่งงาน SYNC3 รองรับภาษาไทย ลำโพง 6 ตำแหน่ง และยังมีเครื่องเล่นซีดี/เอ็มพี3 ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐานอีกด้วย

ระบบพลังงาน

เครื่องยนต์

เครื่องยนต์ไบ-เทอร์โบรุ่นเดียวที่นำมาติดตั้งในฟอร์ด เรนเจอร์ ไวล์ดแทร็ค คือรุ่นเดียวกับที่ใช้ในพี่ใหญ่อย่างแร็พเตอร์ โดยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร มาพร้อมเทอร์โบคู่ อินเตอร์คูลเลอร์ เรียกกำลังอย่างต่อเนื่องทั้งการขับขี่บนถนนและแบบออฟโรด

สมรรถนะของรถนั้นดุเดือดอย่างต่อเนื่องด้วยสมรรถนะสูงสุด 213 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่รอบต่ำตั้งแต่ 1,750-2,000 รอบต่อนาที เรียกว่าสามารถให้อัตราเร่งแซงที่ดีและดุเดือดกันตั้งแต่กดคันเร่ง

กระปุกเกียร์

การส่งกำลังเป็นหน้าที่ของเกียร์อัตโนมัติ 10 จังหวะ ที่ยังมีคนสงสัยถึงความทนทานของเกียร์ลูกนี้อยู่ แต่ก็ยังไม่มีคำตอบใดใด นอกจากการรับรู้ได้ว่าเกียร์ลูกนี้ให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยม และการชิฟท์เกียร์ไปมาในการขับขี่ก็ทำได้อย่างราบเรียบและสนุกสนานไม่น้อย

โหมดระบบขับเคลื่อน

เรนเจอร์ ทั้งรุ่นมีโหมดระบบขับเคลื่อน 2 ประเภทให้เลือก ได้แก่ ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อและขับเคลื่อน 4ล้อ


ประสบการณ์การขับขี่

การเร่งความเร็ว

สมรรถนะของรถนั้นดุเดือดอย่างต่อเนื่องด้วยสมรรถนะสูงสุด 213 แรงม้าที่ 3,750 รอบต่อนาที ให้แรงบิดสูงสุด 500 นิวตันเมตรที่รอบต่ำตั้งแต่ 1,750-2,000 รอบต่อนาที เรียกว่าสามารถให้อัตราเร่งแซงที่ดีและดุเดือดกันตั้งแต่กดคันเร่ง

พลังงาน

เรนเจอร์มีเครื่องยนต์เทอร์โบเดี่ยว 2.0L คู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ได้รับผลดีในการใช้พลังงาน เมื่อขับบนถนนภูเขา พลังงานออกมาได้ราบเรียบและไม่ได้เกิดปัญหาการขาดแคลนพลังงาน ในขณะที่ขับในเขตเมือง การใช้แรงบิดต่ำที่ดีเยี่ยมของเครื่องยนต์ดีเซลทำให้การขับขี่ด้วยความเร็วต่ำนั้นเป็นไปได้ง่าย


การใช้งานกระปุกเกียร์

การใช้งานของระบบเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีดนั้นน่าชื่นชมมาก เนื่องจากมีหลายเกียร์และมีความเร็วรอบเครื่องยนต์ต่ำเมื่อขับด้วยความเร็วสูงและคงที่ ในถนนของเมืองที่มีรถเร่งและลดความเร็วอยู่เสมอนั้น กระปุกเกียร์สามารถเข้าใจจุดประสงค์ของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี และเลื่อนเกียร์ให้ขึ้นและลงได้ทันเวลา

พวงมาลัย & การควบคุม

ในการขับขี่ประจำวัน ผู้ขับขี่สามารถหมุนพวงมาลัยได้ง่าย แต่ว่าในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง การหมุนพวงมาลัยจะค่อย ๆ หนักขึ้น ซึ่งมันจะเอาใจผู้ขับขี่ แม้ว่าขนาดตัวรถของ เรนเจอร์ ใหญ่มาก และมีจุดศูนย์ถ่วงสูง แต่ก็จะทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกสบายในการขับขี่

เทียบกระบะค่าตัว 1 ล้านบาทเศษ Ford Ranger vs Mitsubishi Triton

สรุป

ฟอร์ด เรนเจอร์ ดับเบิลแค็บ 2.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ไวล์ดแทร็ค คือรถกระบะที่ค่าตัวสูงถึง 1.265 ล้านบา แน่นอนว่าราคาระดับนี้ หากบอกว่าซื้อปิกอัพมาขับ หลาย ๆ คนอาจจะเกาหัวว่าจำเป็นไหมที่จะต้องจ่ายขนาดนี้ และแพงขนาดนี้จะกล้าเอาไปลุยจริง ๆ หรือ
แต่หากไปไล่ดูอุปกรณ์และระบบต่าง ๆ ที่ฟอร์ดติดตั้งมาให้ ก็จะพบว่าระบบเหล่านี้นั้น หาได้ยากที่จะมีมาอย่างครบครันในรถกระบะรุ่นอื่น ๆ และหลายระบบนั้น สามารถนำไปเทียบเคียงกับบรรดารถยนต์หรูหราที่ราคาไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาทอย่างแน่นอน
เชื่อว่ากลุ่มลูกค้าที่จะซื้อรถคันนี้ ก็คงไม่ใช่กลุ่มที่อยากจะได้กระบะบ้าน ๆ สำหรับการใช้งานขนของหรือส่งสินค้าทั่ว ๆ ไป แต่กลุ่มลูกค้าที่อยากลองขับรถกระบะ แต่ต้องเป็นกระบะที่ให้ความมั่นใจในการขับขี่ และตอบสนองความต้องการของพวกเขาในระดับนั้นได้ต่างหาก
ถ้าถามว่าฟอร์ดประสบความสำเร็จกับกระบะที่มาพร้อมชุดแต่งพิเศษราคาล้านขึ้นหรือไม่ ก็คงต้อวกวาดตาไปทั่วท้องตลาดในขณะนี้ จะพบว่าผู้ผลิตรถปิกอัพเกือบทุกราย ล้วนแล้วแต่ทำรถปิกอัพราคาเกิน 1 ล้านบาทกันทั้งสิ้น และแน่นอนว่าเรนเจอร์ ไวล์ดแทร็คคือผู้นำในตลาดนี้อย่างแท้จริง
สิ่งที่แตกต่างกันไปก็คือ ฟอร์ดนั้นมีระบบต่าง ๆ ติดตั้งในรถมาตั้งแต่เริ่มต้น และหลาย ๆ ระบบอุปกรณ์เป็นสิ่งที่ไม่สามารถเพิ่มเติมเข้าไปได้ในภายหลัง เพราะฉะนั้นหากมีความสามารถในการจ่ายไหว และต้องการรถปิกอัพไฮโซสักคันไว้ขับหล่อ ๆ ก็ต้องจัดคันนี้ล่ะครับ

เปิดจุดเด่น-จุดด้อย Ford Ranger กระบะเกิดมาแกร่งทั่วแผ่นจริงหรือ?


รีวิว Ford Ranger

3.7

ดี

รีวิวสำหรับ 5

4.0

2020 Ford Ranger Double Cab 2.0L Turbo Wildtrak Hi-Rider 10AT

Pros
ราคา ford ranger ไม่สูง เร่งความเร็วได้อย่างเร็ว มีพลังงานเกร่ง พื้นที่กว้างใหญ่ สะดวกสบาย
Cons
ใช้น้ำมันเยอะ โดยเฉพาะเวลาขับในเขตเมือง ภายในดูธรรมดา ขับไปนานๆ จะมีเสียงผิดปกติ ภาพภายนอกไม่มีจุดเด่นอะไร
4.0

2020 Ford Ranger Double Cab 2.0L Bi-Turbo Wildtrak 4x4 10AT

Pros
พื้นที่ใหญ่ ทั้งที่นั่งแถวหน้าและแถวหลังก็ใหญ่ด้วย ปริมาตรถังด้านหลังก็ใหญ่เช่นกัน พลังงานพอใช้ ปกติจะเร่งความเร็วและออกตัวได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าจะเป็นรถกระบะ แต่แชสซีนั้นเรียบร้อยมากและไม่มีความรู้สึกผิดปกติ รู้สึกสะดวกสบายมาก
Cons
ฟอร์ดเรนเจอร์ 4 ประตูใช้น้ำมันเยอะไปหน่อย

Ford Ranger FAQ

  • ระบบไล่ฝ้ากระจกหลังของFord Rangerมีอะไรบ้าง

    กฤตกร มานะดี

    มีระบบไล่ฝ้ากระจกหลังและรุ่นย่อยของFord Ranger ได้แก่ อ่านเพิ่มเติม

  • ขนาดล้ออัลลอยของFord Rangerมีอะไรบ้าง

    Ratchaburi

    มีขนาดล้ออัลลอยและรุ่นย่อยของFord Ranger ได้แก่ อ่านเพิ่มเติม

  • ไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์ของFord Rangerมีอะไรบ้าง

    กมล สุพิศ

    มีไฟเตือนสถานะเครื่องยนต์และรุ่นย่อยของFord Ranger ได้แก่ อ่านเพิ่มเติม

สามารถเปรียบเทียบได้ 4 รุ่นเท่านั้น
เลือกเพื่อเปรียบเทียบ