Great Wall Motor หรือ GWM (เกรท วอลล์ มอเตอร์) ลงนามความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจหรือพาร์ทเนอร์ (Partner) กลุ่มแรกในไทย เตรียมรุกตลาดด้วยกลยุทธ์ New User Experience
หลังจากเผยโฉมรถยนต์สองรุ่นแรกที่งานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2021 และเตรียมจำหน่ายสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น 2021 Haval H6 (2021 ฮาวาล เอช6) และ 2021 ORA Good Cat (2021 ออร่า กู๊ดแคท) ล่าสุด GWM จับมือแสดงความพร้อมในการเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการ เพื่อส่งมอบมาตรฐานและประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้บริโภค
GWM ระบุว่า บริษัทฯ มีการจัดงาน GWM Partner Forum ในช่วงปลายปี 2020 ที่ผ่านมา และได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มนักลงทุนและนักธุรกิจทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ได้มาร่วมฟังกลยุทธ์และนโยบายการทำธุรกิจรูปแบบใหม่ของบริษัท โดยมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อนำมาออกแบบและปรับแผนการดำเนินธุรกิจให้มีประสิทธิภาพ มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเป็นรูปธรรม
นอกจากนี้ ล่าสุด GWM ยังมีการคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจกลุ่มแรกที่มีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นในทิศทางเดียวกันเพื่อสร้างเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายแล้ว
GWM มีการร่วมลงนามความร่วมมือในการพัฒนาธุรกิจร่วมกับหุ้นส่วนต่าง ๆ เพื่อนำร่องเปิด Partner Store ที่มาพร้อมโชว์รูมและศูนย์บริการจำนวน 17 แห่ง ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ได้แก่
ทั้งนี้ GWM มีแผนที่จะเปิด Partner Store ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจรวมทั้งสิ้นกว่า 30 แห่งภายในสิ้นปีนี้ เพื่อช่วยเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ New User Experience ซึ่งมุ่งเน้นให้ผู้บริโภคได้รับบริการและความพึงพอใจสูงสุด ได้แก่
ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประเทศไทย เผยว่า นอกจากการสำรวจความคิดเห็น เก็บข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดแล้ว GWM ยังเปิดใจรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะของผู้ประกอบการ นักลงทุน และนักธุรกิจ ทั้งในและนอกอุตสาหกรรมยานยนต์เพื่อออกแบบประสบการณ์ใหม่ หรือ New User Experience เพื่อให้สามารถส่งมอบบริการที่ตรงตามความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย
“เรามอบบริการตั้งแต่การค้นหาข้อมูล การเปรียบเทียบรุ่นรถ การทดสอบรถ การเลือกซื้อรถ การขอสินเชื่อ ตลอดจนการส่งมอบรถและการบริการหลังการขาย เพื่อสร้างบริการและประสบการณ์ระดับพรีเมียมให้กับผู้บริโภค ผ่านรูปแบบ O2O (Online-To-Offline) โดยประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่จะนำ New User Experience นี้เข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับผู้บริโภค ดังนั้นพันธมิตรทางธุรกิจจึงเป็นส่วนที่เราให้ความสำคัญในการเลือกสรรเป็นพิเศษ เพราะเป็นหัวใจหลักที่จะร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์การดำเนินธุรกิจแบบใหม่ให้เกิดขึ้นได้” นายณรงค์ กล่าวเพิ่มเติม
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}