รีวิว Wuling MINI EV ค่าตัว 3.69 แสนบาท เด่นที่คล่องตัว พอเพียงต่อการใช้งานในเมือง

จากรถยนต์ไฟฟ้าที่ถูกนำเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของโครงการที่เน้นการใช้งานรถยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และมีความคล่องตัวสูงต่อการใช้งานในเมือง สู่การเป็นรถยนต์ที่นำเข้ามาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในไทย

2020 Wuling MINI EV 2020 คือรถยนต์ไฟฟ้าแบบ 4 ที่นั่ง ที่มาพร้อมพวงมาลัยซ้าย นำเข้าแบบสำเร็จรูปจากประเทศจีน ที่มาพร้อมค่าตัวที่น่าสนใจ 3.69 แสนบาท ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม ทำให้รถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในประเทศจีนคันน่าสนใจยิ่งขึ้น

ไม่ว่าจะด้วยรูปลักษณ์ที่ต้องเรียกว่าถูกใจผู้บริโภคชาวไทยที่อยากได้รถยนต์หน้าตาน่ารักมาใช้งานสักคัน การเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษที่เหมาะกับความต้องการของโลกในยุคใหม่ และความสะดวกในการใช้งานหลากหลายรูปแบบ

AutoFun Thailand มีโอกาสได้ทดลองขับรถยนต์รุ่นนี้สั้น ๆ เพื่อหาคำตอบว่ารถคันนี้มีดีอย่างไร และปัญหาต่าง ๆ ที่หลาย ๆ คนอาจจะสงสัย โดยเฉพาะในเรื่องของการเป็นรถยนต์พวงมาลัยซ้ายนั้น สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัวในไทยหรือไม่

คำตอบที่เราได้มาถือว่าน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความคล่องตัวของรถก็ดี สมรรถนะที่เหมาะสมต่อการใช้งานในเมืองก็ดี หรือแม้แต่มาตรการดูแลผู้บริโภคที่ถือว่าน่าสนใจและน่าจะทำให้ลูกค้าทุกรายใช้รถได้อย่างสบายใจมากขึ้นเช่นเดียวกัน

ราคาจำหน่าย Wuling MINI EV
Wuling MINI EV 3.69 แสนบาท

บริษัท โนโมโน จำกัด ตั้งราคาจำหน่าย Wuling MINI EV ในประเทศไทยที่ 3.69 แสนบาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) เมื่อรวมแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 3.95 แสนบาท พร้อมให้การรับประกันแบตเตอรี่ 8 ปี หรือ 1.2 แสนกิโลเมตร พร้อมรับประกันซื้อคืนตามสภาพนานสุด 5 ปี โดยให้ราคาสูงสุด 9.6 หมื่นบาท

Highlights สำหรับ Wuling MINI EV

  • ราคาจำหน่ายเพียง 3.69 แสนบาท (ไม่รวม VAT)
  • ตัวถังกระทัดรัด รูปทรงน่ารัก
  • มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 17 แรงม้า
  • วิ่งได้ไกลสุด 170 กิโลเมตร
  • ทำความเร็วสูงสุด 105 กม./ชม.

อะไรคือความโดดเด่นของ Wuling MINI EV

เอาจริง ๆ เรื่องแรกที่เชื่อว่าทุกคนน่าจะสะดุดตาที่สุดก็คือรูปทรงของรถที่มาพร้อมหลังคาสูง พื้นห้องโดยสารที่ค่อนข้างเตี้ย เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลายรูปแบบ ทั้งการโดยสารและการบรรทุกสัมภาระที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย

ห้องโดยสารภายในออกแบบมาได้อย่างลงตัวในสไตล์มินิมอล แต่มาพร้อมฟังชั่นส์การใช้งานที่เรียกได้ว่าครบครัน แถมมีการจัดวางอุปกรณ์การใช้งานที่ง่ายดายและสะดวก พ่วงด้วยความสามารถในการปรับการใช้งานได้ตามความต้องการ

ขณะที่เครื่องยนต์ที่ใช้งานได้อย่างเหมาะสมสำหรับพื้นที่ในเมือง มีโหมดการขับขี่ที่หลากหลายให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ ซึ่งความเร็วสูงสุดที่รถทำได้นั้น ถือว่าเพียงพอต่อการใช้งานในเมือง ซึ่งถือเป็นตลาดหลักของรถไฟฟ้าแน่นอน

ภายนอกน่ารักสดใสสไตล์ Tallboy

การออกแบบรถยนต์ในสไตล์กล่องแบบน่ารัก ที่มาพร้อมความสามารถในการรองรับผู้โดยสารถึง 4 ตำแหน่ง พร้อมด้วยบานประตูขนาดใหญ่ 2 บาน ด้านท้ายของรถตัดตรง พร้อมด้วยบานประตูขนาดใหญ่เพื่อเปิดเข้าสู่ห้องเก็บสัมภาระของรถ

มาพร้อมขนาดตัวถังที่ให้ขีดความสามารถในการขับขี่บนท้องถนน ด้วยความกว้าง 1,493 มิลลิเมตร ยาว 2,917 มิลลิเมตร และสูง 1,621 มิลลิเมตร โดยมีระยะฐานล้อ 1,940 มิลลิเมตร โดยที่ตัวรถนั้นมีน้ำหนักรวมเพียง 665 - 705 กิโลกรัมเท่านั้น

ถ้าเปิดบานประตูด้านท้ายแล้วพบว่าห้องเก็บสัมภาระดูเล็กไป ก็สามารถพับเบาะหลังเพื่อเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระได้ โดยเมื่อพับเบาะหลังลงแล้ว ที่เก็บสัมภาระตอนหลังจะมีขนาดเพิ่มเป็น 741 ลิตร ทำให้ใช้งานได้ตามความต้องการมากขึ้น

ภายนอกของตัวรถจะมาพร้อมการเล่นสีเปียโนแบล็กตัดกับสีของตัวรถที่ตำแหน่งกระจังหน้า กระจกมองข้าง (ที่ปรับด้วยมือ) เสาบี แถบด้านท้ายรถไปจรดแถบประตูท้าย ล้ออัลลอยขนาด 12 นิ้ว พร้อมเสาอากาศวิทยุแบบสั้นติดตั้งมาเรียบร้อย

ตำแหน่งของช่องชาร์จไฟจะติดตั้งที่ตรงกึ่งกลางกระจังหน้า โคมไฟนั้นถูกติดตั้งที่ตำแหน่งของมุมรถทั้งสี่ ติดตั้งเซนเซอร์ถอยหลังที่ด้านท้ายมาให้เรียบร้อย โดยสรุปแล้วเป็นรถที่น่ารักและมีอุปกรณ์ติดตั้งมาให้ครบครันพร้อมใช้งานได้ทันที

มิติตัวถัง Wuling MINI EV
กว้าง 1,493 มิลลิเมตร
ยาว 2,917 มิลลิเมตร
สูง 1,621 มิลลิเมตร
ระยะฐานล้อ 1,940 มิลลิเมตร
น้ำหนัก 665-705 กิโลกรัม

ห้องโดยสารมินิมอลที่ใช้งานง่าย

แม้จะเป็นรถยนต์นั่งขนาดเล็ก แต่ก็สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 4 คน บานประตูขนาดใหญ่ทำให้การเข้าออกของผู้โดยสารทั้งตอนหน้าและตอนหลังทำได้อย่างง่ายดาย และมีการออกแบบอุปกรณ์ที่พร้อมสำหรับการใช้งานทุกตำแหน่ง

ผู้โดยสารตอนหลังสามารถเข้าออกได้ด้วยการพับเบาะคู่หน้าให้กระดกขึ้นมา เมื่อเข้าไปนั่งแล้วก็ไม่ได้รู้สึกว่ารถแออัดเหมือนกับที่รู้สึกจากภายนอก มีเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัยมาให้เรียบร้อย ขาดไปแค่หมอนรองศีรษะเท่านั้นเองจริง ๆ

ขณะที่การออกแผงคอนโซลตอนหน้านั้นให้ความรู้สึกที่มินิมอล คือไม่ได้มีอะไรเยอะแยะจนรู้สึกเกะกะ แต่มีอุปกรณ์ที่ครบครันแบบที่ควรจะต้องมีในรถยนต์ยุคใหม่ แถมการจัดวางอุปกรณ์นั้นยังอยู่ในระยะการควบคุมของผู้ขับขี่ได้ทั้งหมด

หน้าจอแสดงผลทั้งหมดของรถอยู่ที่หน้าจอที่ติดตั้งอยู่หลังพวงมาลัย ใช้แสดงผลเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการขับขี่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นความเร็วในการใช้งาน ปริมาณแบตเตอรี่ รวมไปถึงโหมดการขับขี่ที่เลือกใช้และระยะทางที่ยังสามารถใช้งานได้

วิทยุที่มาพร้อมยูเอสบี รองรับสถานีวิทยุของไทยเป็นที่เรียบร้อย ช่องแอร์ 4 ช่องให้ความเย็นได้ทั่วทั้งรถ กระจกคู่หน้าเป็นกระจกไฟฟ้าแล้ว เพิ่มความทันสมัยด้วยปุ่มเกียร์แบบวงกลม พร้อมการเล่นสีดำ-เทา-ส้มของห้องโดยสารที่สวยงามลงตัว

เครื่องยนต์ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในเมือง

Wuling MINI EV เป็นหนึ่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับการใช้งานในเมืองเป็นหลัก พวกเขาเลือกใช้เครื่องยนต์ขนาดเล็กที่ให้สมรรถนะที่พอเหมาะพอสม มีระยะทางวิ่งเพียงพอ และสามารถชาร์จไฟกลับเข้าได้อย่างรวดเร็ว

เครื่องยนต์ไฟฟ้าของพวกเขาได้รับการพิสูจน์มาอย่างยาวนานในประเทศจีน ในฐานะรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดของประเทศ ทำให้สามารถไว้ใจได้เลยว่านอกเหนือจากสมรรถนะของรถแล้ว ยังมีความทนทานต่อการใช้งานได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

เครื่องยนต์ของ Wuling MINI EV มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 17 แรงม้า พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 13.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง ซึ่งเพียงพอต่อการใช้งานระยะทาง 170 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง กินระยะเวลาประมาณ 9 ชั่วโมงจนเต็ม

โหมดการขับขี่มีมาให้เลือก 2 โหมด ประกอบไปด้วยโหมด ECO ที่กำหนดความเร็วสูงสุดเอาไว้ 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และโหมด SPORT ที่ให้ความเร็วสูงสุด 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เพียงพอต่อการใช้งานบนท้องถนนของประเทศไทย

เกียร์แบบเดินหน้า 1 จังหวะ ไม่มีเกียร์ P มาให้ เวลาออกรถสามารถเลื่อนไปที่ D แล้วกดคันเร่งออกไปได้เลย และแน่นนอนว่าเมื่อต้องการจอดก็เข้า N เอาไว้ได้เลยเช่นกัน ซึ่งถือว่ามีความง่ายดาย , สะดวกและปลอดภัยต่อการใช้งานเหมือนกันนะนี่

รายละเอียดทางเทคนิค Wuling MINI EV
มอเตอร์ไฟฟ้า 17 แรงม้า
แบตเตอรี่ 13.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง
ความเร็วสูงสุด 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
ระยะทางวิ่ง 170 กิโลเมตร
ระยะเวลาชาร์จ ประมาณ 9 ชั่วโมง

พวงมาลัยซ้ายไม่ใช่ปัญหา อุปกรณ์มีมาให้พอใช้

หลาย ๆ คนอาจจะมีคำถามในใจว่า เมื่อรถเป็นพวงมาลัยซ้ายแล้ว มีปัญหาในเรื่องการใช้งานหรือไม่ เอาตรง ๆ ก็น่าจะต้องใช้เวลาในการปรับตัวพอสมควร เพราะความเคยชินของคนขับรถพวงมาลัยขวาก็อาจจะกะระยะรถกันอีกแบบหนึ่ง

แต่ด้วยขนาดของตัวรถที่ไม่ใหญ่มาก โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับช่องถนนของประเทศไทยที่ตีมากว้างพอสมควร การกะระยะของรถนั้นทำได้อย่างง่ายดาย และให้ความคล่องตัวเวลาใช้งานทั้งบนถนนและในทางแคบที่ต้องซอกซอนมากเป็นพิเศษ

แน่นอนว่าในบางประเด็นก็อาจจะเป็นปัญหา เช่น การเข้าด่านเก็บเงินทางด่วน ที่อาจจะต้องยื่นมือกันมากหน่อย แต่อย่างที่บอกว่าขนาดของรถนั้นไม่ได้กว้างมาก ยังอยู่ในวิสัยที่ใช้งานได้ดี หรือจะเปลี่ยนไปใช้อีซี่พาสเพื่อช่วยก็ใช้งานง่ายขึ้น

เวลาเราเปลี่ยนรถ เราก็ต้องปรับตัวอยู่แล้ว ถ้าคุณมาขับ Wuling MINI EV ก็อาจจะต้องปรับตัวสักพัก แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะรถก็มีอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกมาให้ ไม่ว่าจะเป็นเซนเซอร์ช่วยจอดด้านหลัง หรือกระจกไฟฟ้าติดตั้งมาให้

ตัวรถมาพร้อมระบบป้องกันล้อล็อก (ABS) และระบบกระจายแรงเบรกแบบไฟฟ้า (EBD) ติดตั้งมาให้เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน เรียกได้ว่ารถคันนี้เป็นรถไฟฟ้าขนาดเล็กที่คำนึงถึงการใช้งานของผู้บริโภคแบบรอบด้าน

รถยนต์ไฟฟ้าคืออนาคตของอุตสาหกรรมยานยนต์

Wuling MINI EV น่าจะทำให้หลายคนที่ลังเลกับตลาดรถยนต์ไฟฟ้า หันมาลองเปิดใจและคบหากับรถยนต์ไฟฟ้าสำหรับการใช้งานในเมืองได้ง่ายขึ้น ด้วยค่าตัวระดับต่ำกว่า 4 แสนบาทเมื่อรวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว ทำให้เข้าถึงได้ง่ายกว่าเดิม

สมรรถนะในการขับขี่ถือว่ายอมรับได้ ด้วยอัตราเร่งที่ไม่อืดอาด โหมดสปอร์ตที่ทำความเร็วได้ถึง 105 กิโลเมตรต่อชั่วโมงนั้นเพียงพอต่อการขับในเมืองแน่นอน แถมการใช้งานที่ไม่ยาก ด้วยการใช้คันเร่งในการควบคุมความเร็วของรถเป็นหลัก

ช่วงล่างของรถนั้นเซตอัพมาค่อนข้างดี แม้จะเป็นรถที่มีน้ำหนักเบาก็ตาม แต่ให้ความนุ่มนวลพอสมควร ไม่ได้ออกอาการกระแทกตึงตังนัก แม้จะโดยสารกันเต็ม 4 ที่นั่งก็ตาม แถมในการทดลองขับขี่จริง ก็ให้ความมั่นใจได้อย่างไม่มีปัญหา

รถคันนี้น่าจะเป็นตัวอย่างว่าในกลุ่มยานยนต์ไฟฟ้าสำหรับโลกอนาคต หากสามารถพัฒนาสินค้าให้มีความเหมาะสมกับการใช้งานและความต้องการของผู้บริโภค ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าก็มีความหลากหลายสำหรับกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างได้เช่นกัน

เอาเป็นว่า ใครที่อยากลองใช้งานยานยนต์แห่งโลกอนาคต ที่ให้สมรรถนะและการตอบสนองการขับขี่ที่ดี แม้จะต้องปรับตัวกับการใช้งานรถคันนี้สักหน่อย ก็สามารถไปทดลองขับกันได้ ถ้าตัดสินใจช้า อาจจะต้องรอนำเข้านานเหมือนกันนะ...

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Haval H6

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ