5 จุดเด่นที่ Kia Grand Carnival ควรเป็นรถคู่ใจของครอบครัว

รถอเนกประสงค์ในยุคนี้ต้องยอมรับว่าได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะรถอเนกประสงค์แบบ MPV จนทำให้หลายค่ายต่างก็ได้ทำการตลาดรถกลุ่มนี้ และหนึ่งในค่ายดังก็คือ Kia (เกีย) ก็ได้พยายามเจาะกลุ่มคนมีครอบครัวขนาดใหญ่เช่นกัน และรถที่เป็นอีกตัวเลือกเด่นรถ MPV ของ Kia ก็คือ Kia Grand Carnival 2019 (เกีย แกรนด์คาร์นิวัล) 

5 จุดเด่นที่ Kia Grand Carnival ควรเป็นรถคู่ใจของครอบครัว

1.รถคันใหญ่ ภายในกว้างขวาง

เมื่อ Kia Grand Carnival เป็นรถสไตล์ MPV แล้วแน่นอนว่าจะต้องมีการออกแบบกว้างขวาง และ Kia Grand Carnival 2019 ก็ถูกออกแบบให้คันใหญ่และกว้างสุดในรถระดับเดียวกัน พื้นที่ภายในห้องโดยสารโปร่งสบาย อีกทั้งเบาะนั่งแถวที่ 4 ของ Kia Grand Carnival ก็สามารถพับเก็บได้เพื่อให้ใช้งานได้หลากหลาย

2.เบาะนั่งสบาย

เบาะของ Kia Grand Carnival พนักพิงซ้ายและขวาจะห่อหุ้มศีรษะและลำคอของผู้โดยสารทำให้นั่งได้สบายขึ้น พื้นที่ระหว่างเบาะออกแบบกว้างให้สามารถยืดขาได้ เปลี่ยนท่านั่งได้สบาย เรียกได้ว่าเมื่อได้เดินทางกับ Kia Grand Carnival จะต้องรู้สึกผ่อนคลายสบายอย่างแน่นอน

3.เทคโนโลยีภายในสะดวกสบาย

Kia Grand Carnival มีเทคโนโลยีความสะดวกสบายมาให้มากมาย อย่างเช่นมีระบบประตูข้างไฟฟ้าที่สามารถเปิดปิดง่ายดายด้วยรีโมทคอลโทรลแผงควบคุมเหนือศีรษะคนขับ หรือด้วยระบบ Smart Entry ปุ่มที่อยู่ด้ามจับของประตูด้านนอก

นอกจากนี้ Kia Grand Carnival 2019 ยังมีระบบ Memory Seat จำตำแหน่งเบาะคนขับ และกระจกมองข้างปรับหรือพับ ด้วยสวิตช์ไฟฟ้า ประตูห้องเก็บสัมภาระควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า สามารถเตะแล้วเปิดได้ด้วย นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น Kia Grand Carnival ยังมีเทคโนโลยีที่เสริมมาให้อีกเพียบ

4.สมรรถนะเครื่องยนต์ดี

Kia Grand Carnival ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ แถวเรียง ขนาด 2.2 ลิตร พ่วงด้วยเทอร์โบ VGT ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ทำให้ Kia Grand Carnival มีสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม โดย Kia Grand Carnival นั้นให้กำลังสูงถึง 197 แรงม้า ถือว่าแรงพอสมควร อีกทั้งอัตราเร่งก็ยังดีอีกด้วย และเมื่อเทียบกับน้ำหนักตัวรถ 2.1 ต้น ถือว่าประหยัดน้ำมันพอตัว

5.ช่วงล่างนุ่มนวล

ช่วงล่างของ Kia Grand Carnival ทำให้การขับขี่ค่อนข้างนุ่มนวล ไม่กระด้าง การทรงตัวก็ยังดีเยี่ยม การเข้าโค้งไม่โคลงเคลง ทั้งยังยึดเกาะถนนดีอีกด้วย ทำให้เมื่อได้ขับขี่ Kia Grand Carnival ก็จะรู้สึกมั่นใจมากยิ่งขึ้น

Kia Grand Carnival 2019 ถือเป็นรุ่นปัจจุบันที่เรียกได้ว่าถูกออกแบบมาเพื่อเป็นรถครอบครัว ด้วยดีไซน์ภายนอกภายใน การออกแบบที่เน้นความสะดวกสบาย สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ทำให้ทั้งคนขับและผู้โดยสารรู้สึกสบายตลอดการเดินทาง ซึ่ง Kia Grand Carnival 2019 มีให้เลือก 3 รุ่นได้แก่ รุ่น LX ราคา 1,397,000 บาท รุ่น EX ราคา 1,991,000 บาท และรุ่น SXL ราคา 2,292,000 บาท

หากใครสนใจ Kia Grand Carnival 2019 ก็สามารถทดลองขับสัมผัสตัวจริง หรืออยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถไปชมได้ที่โชว์รูม Kia ได้ทั่วประเทศ

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Kia Carnival

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

2021 Kia Carnival SXL จัดเต็มออพชั่น 2.459 ล้านบาท มีดีเหนือใครในคลาส

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Kia Carnival
เช็คทันที