window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

หมีตัวหนึ่งมีโอกาสนอนใน Range Rover หนึ่งคืน พบว่า ไม่ได้สบายสมกับเป็น SUV หรูเลยสักนิด

Salin · Oct 5, 2022 02:05 PM

หมีตัวหนึ่งมีโอกาสนอนใน Range Rover หนึ่งคืน พบว่า ไม่ได้สบายสมกับเป็น SUV หรูเลยสักนิด 01

กรณีที่สัตว์ป่าได้แอบบุกเข้าไปในรถนั้นเกิดขึ้นได้บ่อยในทุกวันนี้ โดยเฉพาะบริเวณที่อยู่ใกล้กับป่าและเจ้าของรถได้ทิ้งอะไรบางอย่างไว้จนสิ่งมีชีวิตจากพงไพรตามกลิ่นเข้ามาจากระยะไกล

แต่ในกรณีของ Vicky Costantini นั้นอาจเป็นข้อยกเว้น เพราะเธอไม่ได้ทิ้งอะไรไว้ในรถ มีเพียงลูกอมมินต์เท่านั้น แต่ก็มีหมีตัวหนึ่งเข้าไปใน Range Rover (เรนจ์ โรเวอร์) ของเธอและติดอยู่ในรถคันนั้นทั้งคืน

  • หมีเข้าไปในรถได้อย่างไร?
  • ห้องโดยสารของ Range Rover ไม่ได้ทำให้หมีตัวนี้พอใจ

หมีตัวหนึ่งมีโอกาสนอนใน Range Rover หนึ่งคืน พบว่า ไม่ได้สบายสมกับเป็น SUV หรูเลยสักนิด 02

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

หมีเข้าไปในรถได้อย่างไร?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เมือง Arnold, California ซึ่งเป็นที่ที่ Costantini มีบ้านพักอากาศอยู่ เธอเล่าว่าได้จอดรถ Range Rover ของเธอไว้ข้างนอกโดยไม่ได้ล็อกรถ แต่เธอไม่รู้ว่าหมีจะเข้าไปข้างในรถได้อย่างไร

อย่างไรก็ตาม เธอค่อนข้างแน่ใจว่าหมีตัวนั้นอยู่ในเอสยูวีสุดหรูคันนี้ทั้งคืน ซึ่งหมายความว่าสัตว์ตัวนี้ติดอยู่ในรถราว 7 ชั่วโมงได้

หมีตัวหนึ่งมีโอกาสนอนใน Range Rover หนึ่งคืน พบว่า ไม่ได้สบายสมกับเป็น SUV หรูเลยสักนิด 01

ห้องโดยสารของ Range Rover ไม่ได้ทำให้หมีตัวนี้พอใจ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่หมีตัวนั้นสามารถออกมาจากรถได้แล้ว พบว่า หมีตัวนั้นดูเหมือนจะไม่ชอบอยู่ข้างใน Range Rover คันนี้เท่าไหร่นัก เพราะเจ้าของรถเล่าว่าห้องโดยสารด้านในทั้งหมดถูกทำลาย และเบาะนั่งนั้นถูกฉีกขาดทั้งหมด รวมถึงแผงคอนโซลด้านหน้า

ดูเหมือนว่า หมีตัวนี้ต้องการหาวิธีเพื่อออกไปจากรถคันนี้มากกว่า

แม้หมีตัวนั้นจะทิ้งความเสียหายไว้ แต่เจ้าของรถเล่าว่า สิ่งที่แย่ที่สุดที่ถูกทิ้งไว้คือ กลิ่น

อ่านเพิ่มเติม : วิจัยเผย รถยี่ห้อไหนไม่สนับสนุนวัสดุจากสัตว์ 

หมีตัวหนึ่งมีโอกาสนอนใน Range Rover หนึ่งคืน พบว่า ไม่ได้สบายสมกับเป็น SUV หรูเลยสักนิด 02

เจ้าของรถพบว่าหมีอยู่ในรถในตอนเช้าเนื่องจากได้ยินรถบีบแตรขึ้นมาและมีไฟฉุกเฉินติดขึ้นมา เธอก็รู้ได้เลยว่าน่าจะมีสัตว์ป่าเข้าไปในรถ ดังนั้นเธอจึงใช้กุญแจปลดล็อคท้ายรถออกมา หมีตัวนั้นก็รีบออกมาทันทีละวิ่งกลับเข้าไปในป่าหลังจากอยู่ในรถมาทั้งคืน

โชคดีที่ไม่มีใครต้องบาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ แต่ทั้งเจ้าของรถและหมีตัวนั้นคงมีอะไรที่ต้องจดจำไปอีกนาน

สามารถรับชมเหตุการณ์ดังกล่าวในภาพเคลื่อนไหวได้ที่ด้านล่างนี้

อ่านเพิ่มเติม : Top 5 รถที่นักออกแบบยอมรับ ว่าเลียนแบบมาจากสัตว์

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

Land Rover Range Rover 3.0 Plug-In Hybrid SWB AWD Autobiography Plus 2022

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ