











รุ่นย่อยและราคา Land Rover Range Rover Evoque
Ownership Cost Land Rover Range Rover Evoque
* สำหรับอ้างอิงเท่านั้น คุณสามารถปรับเครื่องคิดเลข ตามสถานการณ์จริงของคุณได้
ข่าวสาร Land Rover Range Rover Evoque


• Land Rover Range Rover Evoque
เหตุใด Jaguar Land Rover จึงต้องใช้ Blockchain ติดตามการผลิตวัสดุทำรถ มีเป้าหมายอะไรกัน?ผู้ผลิตรถยนต์หลายรายหันมาสนใจสิ่งแวดล้อมกันมากขึ้น การใช้วัสดุที่ยั่งยืนเป็นหนึ่งในวิธีการลดการส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม แต่จะให้แน่ใจอย่างไรว่ากระบวนการการสร้างวัสดุนั้นมีความยั่งยืนที่แท้จริง ทาง Jaguar Land Rover (JLR) (จากัวร์ แลนด์โรเวอร์) จึงใช้วิธีนี้ Jaguar Land Rover (JLR) ได้ประกาศว่าร่วมมือกับ Circulor ซึ่งเป็นบริษัทที่ทำหน้าที่ในการตรวจสอบที่มาของสิ่งของต่าง ๆ ได้...
Salin
18.10.2021


• Land Rover Range Rover Evoque
งานก็อปไปไม่รอด Landwind รถเลียนแบบ Land Rover ใกล้ปิดกิจการ เพราะคนจีนเลิกใช้ของปลอมรถยนต์ในจีนในช่วงหลายปีก่อน มีบางยี่ห้อสร้างชื่อเสียฉาวโฉ่ ด้วยการก็อปปี้รูปทรงรถยี่ห้อดัง ในราคาถูกกว่าต้นตำรับเกินครึ่ง เพื่อดึงดูดใจให้ลูกค้างบน้อย แต่อยากได้รถดูดี สวยงามเหมือนต้นฉบับ แต่ในปัจจุบันนี้ บริษัทรถยนต์ที่ชอบก๊อปปี้รุ่นอื่น ได้ทะยอยปิดกิจการลงเรื่อย ๆ คราวนี้อาจจะเป็นยี่ห้อ Landwind ซึ่งมีแนวโน้มเช่นเดียวกัน Landwind สมัยยังร่วมทุนกับ Isuzu ที่มาของ Landwind รถยนต์ยี่ห้อ...
Mr.Argus
09.07.2021


• Land Rover Range Rover Evoque
ชมคันจริง 2021 Range Rover Evoque Lafayette Edition ราคา 4.199 ล้านบาท แต่มีแค่ 3 คันเรนจ์โรเวอร์ อีโวค เปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษในไทย 2021 Range Rover Evoque Lafayette Edition (เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ลาฟาแยตต์ อิดิชั่น) เปิดตัวแล้วในไทยเป็นครั้งแรก ขายราคา 4,199,000 บาท เป็นเอสยูวีหรูขนาดเล็กแยกแบรนด์จากแลนด์โรเวอร์ โดยรุ่นย่อยใหม่นี้ทำแบบ...
Mr.Argus
21.05.2021
Pros & Cons


Pros
- เครื่องยนต์ปลั้กอินไฮบริดของ Evoque ถ้ามีการชาร์จไฟเต็มตัวมอเตอร์ไฟฟ้าจะพยายามทำงานเป็นหลักแม้จะขับที่ความเร็วใช้งานสูงๆ (ประมาณ 90 กม./ชม.) ทำให้การเดินทางโดยทั่วไปตราบเท่าที่ไฟในแบตยังไม่หมด จะทำให้การเดินทางประหยัดน้ำมันมากและลดการปล่อยมลพิษขณะเดินทาง
- การออกแบบภายในมีความทันสมัยมากขึ้น จอกลางทัชสกรีนใหญ่และใช้งานง่าย สามารถปรับองศาให้เข้ากับคนขับได้ด้วย
- ระบบความปลอดภัยเรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งสำหรับการขับขี่ เช่น ระบบรักษาเลน ระบบเตือนจุดบอด และสำหรับผู้โดยสาร เช่น ระบบเตือนเมื่อมีรถมาด้านหลังขณะเปิดประตู


Cons
- ดีไซน์ตัวถังแม้จะยังดูไม่ล้าสมัยมากแต่การใช้รูปทรงนี้มาแล้วถึง 8 ปี การปรับแค่ไฟหน้าไฟท้ายอาจทำให้แฟนๆผิดหวัง แต่คนที่ใช้เจนแรกอาจจะดีใจที่ดูด้านข้างแล้วยังดูไม่ตกรุ่น
- ระบบควบคุมบางอย่างของรถไม่จำเป็นต้องใช้เป็นจอทัชสกรีนก็ได้ เช่น ระบบปรับอากาศ ที่อาจจะต้องทำให้เราต้องละสายตาจากถนนถ้าต้องการปรับตั้งค่า
- ระบบไฮบริดของแลนด์โรเวอร์ เนื่องจากยังทำตลาดได้ไม่นานอาจจะต้องใช้เวลาในการพิสูจน์ความทนทานต่อไป
รีวิว Land Rover Range Rover Evoque
- ภาพรวม
- ภาพภายนอก
- การออกแบบภายใน
- องค์ประกอบ
- ระบบพลังงาน
- ประสบการณ์การขับขี่
- ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
- สรุป
ภาพรวม
Range Rover Evoque รถ Urban SUV หรูสำหรับวิถีชีวิตคนเมือง
Land Rover (แลนด์โรเวอร์) เปิดตัว Range Rover Evoque ครั้งแรกเมื่อปี 2011 โดยตั้งใจจะทำรถครอสโอเวอร์สำหรับคนเมืองที่มีดีไซน์ที่โดดเด่นโดยได้รับความร่วมมือจาก Victoria Beckham ในการช่วยดีไซน์ ซึ่งการใช้หลังคาและเสา D สีดำที่ทำให้หลังคารู้สึกโปร่งมากขึ้น (Floating Roof) ที่นิยมใช้กันมากขึ้นในรถหลายยี่ห้อในปัจจุบันก็มีที่มาจากรถรุ่นนี้เช่นกัน หลังจากที่เปิดตัวแล้วประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แลนด์โรเวอร์ก็ได้เปิดตัวรถรุ่นนี้ในอีกหลายตัวถัง โดยมีตัวเปิดประทุนเพิ่มเข้ามา หลังจากที่เกาะความสำเร็จของรุ่นแรกมายาวนานถึง 8 ปี ในที่สุดแลนด์โรเวอร์ก็ได้เปิดตัว Range Rover Evoque เจนที่ 2 ในปี 2019 ซึ่งโดยภาพรวมมิติตัวรถแทบไม่ต่างจากรุ่นแรกมากนัก สำหรับประเทศไทยได้มีการเปิดตัวในช่วงปลายปี 2019 โดยทำตลาดด้วยเครื่องยนต์เบนซินไฮบริดเริ่มต้นที่ราคา 3.99 ล้านบาท และมีรุ่นตกแต่งพิเศษเปิดตัวในปี 2021 ในรุ่น Lafayette Edition
ตารางราคาและผ่อนดาวน์ Range Rover Evoque
ตารางราคาและผ่อนดาวน์ Range Rover Evoque | |||
---|---|---|---|
รุ่นย่อย | ราคา (บาท) | เงินดาวน์ (20%) | ค่างวด (72 เดือน) |
1.5 Litre Plug-In Hybrid Petrol SE Plus | 3,999,000 | 799,800 | 52,431 |
1.5 Litre Plug-In Hybrid Petrol R-Dynamic | 4,499,000 | 899,800 | 58,987 |
2.0 Litre Ingenium Diesel SE | 4,900,000 | 980,000 | 64,244 |
2.0 Litre Ingenium Diesel R-Dynamic SE | 5,400,000 | 1,080,000 | 70,800 |
ภาพภายนอก
การออกแบบภายนอก Range Rover Evoque
Range Rover Evoque เป็นรถที่ได้รับการออกแบบโดยเน้นให้มีความทันสมัย ลงตัว และคล่องแคล่วสำหรับการใช้งานในเมืองมาตั้งแต่แรก ในเจนที่ 2 ยังคงคอนเซปต์เดิมเพราะดีไซน์ภายนอกแทบไม่เปลี่ยนจากเจนที่แล้วเลย โดยที่ด้านหน้าจะมาพร้อมกระจังหน้าลายใหม่ลักษณะคล้ายรังผึ้งแต่ทรงกระจังยังเป็นแบบสี่เหลี่ยมคางหมูเหมือนเดิม ไฟหน้าเป็นแบบ LED พร้อมเดย์ไลท์แบบเส้นที่ดูทันสมัยขึ้น มีช่องดักลมซ้ายขวาที่ใช้ได้จริงเพื่อประโยชน์ทางหลักอากาศพลศาสตร์และช่วยระบายความร้อนออกจากเบรกคู่หน้า มีไฟตัดหมอกที่ลักษณะเป็นเส้นแนวนอนบริเวณใต้ช่องดักลมดูกลมกลืนไปกับรถ แผงกันกระแทกสีเงินบริเวณชายล่างรถด้านหน้าแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการพร้อมลุยซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้อยู่แล้ว ตักอักษร Range Rover แปะอยู่บนฝากระโปรงหน้าก็เป็นอีกจุดที่สังเกตง่าย บริเวณด้านข้างทรงแนวหลังคาจะยกสูงที่สุดที่เสา A ก่อนค่อยๆลาดลงไปจนถึงด้านท้ายรถที่เสา D ดูสวยงาม รถจะมีลักษณะยกสูงมาจากโรงงานแล้วอย่างสังเกตได้ชัด มีครีบสีเงินบริเวณเหนือซุ้มล้อพาดถึงประตูหน้าที่เป็นแค่ดีไซน์เฉยๆ ไม่ได้ระบายเอาลมร้อนออกมาแต่อย่างใด มือจับประตูซ่อนอยู่ในตัวรถและจะไม่ยืดออกมาจนกว่าคุณจะเอามือเข้าไปใกล้โดยที่พกกุญแจติดตัวไปด้วย ล้อที่ให้มาเป็นมาตรฐานสำหรับตัวเริ่มต้นในประเทศไทยเป็นล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ซึ่งถือว่าให้มาไซส์ใหญ่เลย และลายลักษณะคล้ายดอกไม้สีทูโทนปัดเงาก็นับว่าสวยลงตัวอยู่ ฝาถังน้ำมันและฝาสำหรับชาร์จไฟจะอยู่ตำแหน่งเดียวกันบริเวณใต้เสา D ของแต่ละด้านของรถ ด้านท้ายมีการตกแต่งทริมสีดำเงาพาดจากไฟท้ายด้านซ้ายไปถึงด้านขวาพร้อมตัวอักษร Range Rover ที่ทำให้ท้ายรถดูดุและสวยกว่ารุ่นที่แล้ว ไฟท้ายรมดำไฟเป็นทรงตัว U 2 ก้อนติดกัน สเกิร์ตล่างเป็นแผ่นกันกระแทกสีเงินเช่นเดียวกับด้านหน้า
มิติตัวรถ Range Rover Evoque
มิติตัวรถ Range Rover Evoque | |
---|---|
ความยาว (มม.) | 2681 |
ความกว้าง (มม.) | 4371 |
ความสูง (มม.) | 1904 |
ระยะฐานล้อ (มม.) | 1649 |
ความสูงใต้ท้องรถ (มม.) | 212 |
การออกแบบภายใน
การออกแบบภายใน Range Rover Evoque
การออกแบบภายใน Range Rover Evoque แตกต่างจากเจนแรกค่อนข้างมากเพราะใช้ดีไซน์สำหรับแลนด์โรเวอร์ยุคใหม่แล้ว โดยเหมือนเป็นการแชร์ดีไซน์จากรุ่นพี่อย่าง Velar มาใช้โดยมาพร้อมหน้าจอดิจิตอลขนาดใหญ่ 3 ตำแหน่งทั้งบริเวณมาตรแสดงความเร็ว จอกลางแสดงระบบความบันเทิงของรถ (Pivi Pro) และจอบริเวณเหนือคอนโซลเกียร์ที่เป็นที่ทำงานของระบบปรับอากาศอัตโนมัติและโหมดการขับขี่ของตัวรถ มีการใช้วัสดุบุนุ่มทั่วทั้งคอนโซลและแผงประตูของรถทำให้บรรยากาศภายในดูพรีเมี่ยม โดยช่องแอร์กลางและไฟฉุกเฉินอยู่เหนือจอ Pivi Pro โดยตัวจอเองสามารถปรับระดับการเงยหน้าจอให้เข้ากับคนขับได้ พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่นแบบ 4 ก้านหุ้มหนัง หัวเกียร์ไม่ได้เป็นแบบหมุนเหมือนรุ่นพี่แต่อย่างใดแต่เป็นคันเกียร์แบบดั้งเดิมที่ใช้งานง่าย ที่นั่งมีไซส์ที่ไม่เล็กไม่ใหญ่และใช้วัสดุเดียวกับหนังที่หุ้มคอนโซล ซึ่งถ้าเราสั่งภายในแบบทูโทนเบาะก็จะเป็นสีหลักสีเดียวตัดกับภายในทูโทนซึ่งจะทำให้ภายในสวยขึ้น เบาะหลังเป็นแบบ 3 ที่นั่งโดยตรงกลางสามารถดึงเบาะมาเป็นที่พักแขนได้ และเบาะหลังสามารถพับได้แต่พับไม่ได้แบนราบไปกับพื้นซะทีเดียว หลังคาเป็นแบบพาโนรามิคซันรูฟยาวไปถึงเบาะหลัง
องค์ประกอบ
เทคโนโลยีและสิ่งอำนวยความสะดวก
สำหรับเจ้า Range Rover Evoque มาพร้อมเทคโนโลยีมากมายได้แก่ ไฟหน้าปรับระดับสูงต่ำอัตโนมัติพร้อมระบบเปิดปิดไฟหน้าอัตโนมัติ ฝาท้ายเปิดปิดด้วยไฟฟ้า กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบจดจำตำแหน่งและปรับมุมองศาขณะถอยหลังตามที่ได้บันทึกไว้ ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ มือจับประตูแบบซ่อนไว้ในตัวถังรถ สำหรับภายในห้องโดยสารมาพร้อมเบาะนั่งคู่หน้าแบบปรับไฟฟ้า 14 ทิศทาง กระจกมองหลังแบบปรับแสงอัตโนมัติพร้อมสามารถสวิทช์โหมดไปแสดงภาพจากกล้องมองหลังแทนได้ ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ 2 โซน ไฟสร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร หน้าจอกลาง Pivi Pro แบบทัชสกรีนรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control)
ระบบความปลอดภัย
ระบบความปลอดภัยเชิงปกป้อง (Passive safety)
- ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค (ABS)
- ระบบควบคุมการทรงตัว (DSC)
- ระบบกระจายแรงเบรก (EBD)
- ถุงลมคู่หน้า / ด้านข้าง / ถุงลมป้องกันศีรษะกระแทก / หัวเข่า
ระบบความปลอดภัยเชิงป้องกัน (Active safety)
- ระบบป้องกันการลื่นไถล (ETC)
- ระบบช่วยออกตัวบนพื้นลื่น (Low Traction Launch)
- ระบบป้องกันการพลิกคว่ำ (Roll Stability Control)
- ระบบควบคุมแรงบิดขณะเข้าโค้ง (Torque Vectoring)
- ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (Hill Launch Assist)
- ระบบช่วยลงทางลาดชัน (Hill Descent Control)
- เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดรอบคัน ครึ่งคันหน้า ครึ่งคันหลัง
- กล้องมองภาพรอบคัน
- ระบบช่วยรักษารถให้อยู่ในช่องจราจร (Lane Keep Assist)
- ระบบเตือนเมื่อมีรถอยู่ในจุดอับสายตา (Blind Spot Monitoring)
- ระบบเตือนมุมอับสายตาตอนเปิดประตูรถ
- ระบบเตือนเมื่อคนขับมีอาการเหนื่อยล้า (Driver Condition Monitor)
- ระบบเตือนป้ายจราจร (Traffic Sign Recognition) พร้อมระบบจำกัดความเร็ว
ระบบพลังงาน
ขุมพลังและสมรรถนะ
ขุมพลังสำหรับ Range Rover Evoque ในไทยเป็นขุมพลังแบบปลั้กอินไฮบริดเพียงแบบเดียวโดยมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุด 304 แรงม้า ที่ 5500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 504 นิวตันเมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ และมีระบบเสียบปลั๊กชาร์จไฟเพื่อเติมพลังงานไว้ในแบตให้กับมอเตอร์ไฟฟ้า สมรรถนะสำหรับลูกครึ่งคันนี้สามารถทำอัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ได้ภายใน 6.4 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 212 กม./ชม. อัตราการบริโภคเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 17.2 กม./ลิตร มีค่าการปล่อยไอเสียเฉลี่ยอยู่ที่ 151 กรัม/กม. สำหรับการบังคับให้ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อนอย่างเดียวสามารถทำได้ที่ความเร็วสูงสุดถึง 135 กม./ชม.
ประสบการณ์การขับขี่
เมื่อคุณสตาร์ทรถ Range Rover Evoque จะไม่ได้ยินเสียงเครื่องยนต์เลยเพราะโหมดเริ่มต้นของรถคันนี้คือไฮบริดและเมื่อรถยังไม่ได้ทำความเร็วและแบตเตอร์รี่มีไฟเหลือ มอเตอร์ไฟฟ้าจะเป็นตัวทำงานซึ่งจะทำให้คุณสามารถขับรถออกจากบ้านได้อย่างเงียบเชียบ สำหรับการใช้งานทั่วไปเป็นรถที่ขับง่ายและนุ่มสบาย โดยถ้าเทียบกับเจนก่อนถือว่าขับง่ายและนุ่มกว่ากันเยอะลดความสปอร์ตและความกระด้างลงไป การขับออกต่างจังหวัดทำได้ง่ายและสบายกว่า เครื่องถ้าคุณขับไม่เร็วมากขับไปเรื่อยๆ มอเตอร์ไฟฟ้าจะทำงานเป็นหลักเช่นถ้าคุณขับแช่ที่ 90 กม./ชม. มอเตอร์ก็ยังทำงานอย่างเดียวโดยไม่มีเครื่องยนต์ช่วย อาจจะเพราะแบตเตอร์รี่ไซส์ใหญ่ด้วย แต่เมื่อไหร่ที่คิกดาวน์เพื่อเรียกพลังเครื่องยนต์ก็พร้อมที่จะช่วยมอเตอร์ไฟฟ้าทันที สามารถเร่งแซงได้อย่างมั่นใจ โดยรวมคือรถคันนี้ขับง่ายขึ้น กระด้างน้อยลง แรงขึ้นและการทำงานในโหมดไฮบริดทำได้สมูท เหมาะสำหรับการใช้ในเมืองมากขึ้นหรือเดินทางไกลก็ให้ความสบายได้ดี
ความสะดวกสบายของการนั่งรถ
เบาะไซส์ Range Rover Evoque ไม่เล็กไม่ใหญ่แต่นั่งได้ค่อนข้างสบายที่เท้าแขนมีการบุนุ่ม การเก็บเสียงภายในห้องโดยสารทำได้ดีกว่ารุ่นที่แล้วจะด้วยเพราะเป็นไฮบริดด้วยก็อาจจะมีส่วน ช่วงล่างนุ่มสบาย ด้านหลังเฮดรูมเหลือๆแต่ถ้านั่ง 3 คนอาจจะเบียดๆกันนิดหน่อยด้วยความเป็นรถไซส์คอมแพ็กไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก การตกแต่งภายในน่าประทับใจ มีหลังคาแบบพาโนรามิคทำให้เวลาขับตอนกลางคืนเปิดดูวิวแล้วปลอดโปร่งแต่ถ้าใช้ตอนกลางวันจะร้อนไปหน่อยเพราะแดดเมืองไทยมันแรง
สรุป
Range Rover Evoque เปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่หลังจากหายไปนานเพื่อทวงตำแหน่งรถครอสโอเวอร์พรีเมี่ยมสำหรับคนเมืองคืนมา โดยการกลับมาครั้งนี้แม้สัดส่วนบอดี้จะไม่ได้แตกต่างจากเจนแรกอย่างมีนัยสำคัญแต่การเซ็ตอัพรถกลับเน้นความนุ่มนวลมากขึ้น ทำให้การใช้งานทั้งในเมืองและการเดินทางไกลมีความสบายมากขึ้น มีการทำตลาดด้วยเครื่องยนต์ปลั้กอินไฮบริดที่มอเตอร์ไฟฟ้าทำงานที่ความเร็วใช้งานได้ดีช่วยในเรื่องประหยัดน้ำมันและลดการปล่อยมลพิษ ออฟชั่นความปลอดภัยที่ให้มาเรียกว่าค่อนข้างจัดเต็มแม้แต่รุ่นเริ่มต้นก็ได้มาเยอะมาก ใช้งานจริงช่วยเรื่องความปลอดภัยได้เป็นอย่างดี
อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง Land Rover Range Rover Evoque
ประเภทเชื้อเพลิง | รูปแบบเกียร์ | ผู้ผลิตเรียกร้อง |
---|---|---|
Diesel | AT | - L/100km |
Diesel | AT | - L/100km |
Petrol | AT | - L/100km |
Petrol | AT | 5.8 L/100km |
เปรียบเทียบ Land Rover Range Rover Evoque
รถแนะนำสำหรับคุณ


Land Rover
Land Rover Range Rover
THB 7,500,000 - THB 17,000,000
ดูรุ่นรถ- Land Rover Range Rover 3.0 Plug-In Hybrid LWB AWD Autobiography Plus 2022
- Land Rover Range Rover 3.0 Plug-In Hybrid SWB AWD Autobiography Plus 2022
- Land Rover Range Rover 3.0 Plug-In Hybrid SWB AWD SV Plus 2022
- Land Rover Range Rover 3.0 LWB AWD Autobiography Plus 2022
- Land Rover Range Rover 2.0L SV Autobiography LWB
แบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในไทย
FAQ Land Rover Range Rover Evoque
มีระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยและรุ่นย่อยของLand Rover Range Rover Evoque ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE R-Dynamic | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE R-Dynamic |
ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีเสียงเตือนคาดเข็มขัดนิรภัยและรุ่นย่อยของLand Rover Range Rover Evoque ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE R-Dynamic | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE R-Dynamic |
เสียงเตือนคาดเข็มขัดนิรภัย | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีที่พักแขนคอนโซลกลางและรุ่นย่อยของLand Rover Range Rover Evoque ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE R-Dynamic | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE R-Dynamic |
ที่พักแขนคอนโซลกลาง | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีระบบช่วยจอดอัจฉริยะและรุ่นย่อยของLand Rover Range Rover Evoque ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE R-Dynamic | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE R-Dynamic |
ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |
มีไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้ายและรุ่นย่อยของLand Rover Range Rover Evoque ได้แก่
รุ่นย่อย | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 2.0L SE R-Dynamic | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE | 2020 Land Rover Range Rover Evoque 1.5L SE R-Dynamic |
ไฟเตือนประตู และฝากระโปรงท้าย | ใช่ | ใช่ | ใช่ | ใช่ |

