window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

ซื้อรถมือสองมาแต่กลัววิญญาณติด ไม่ต้องห่วง เรารวมวิธีในการไล่ผีมาให้คุณแล้ว

Superbom · Jan 18, 2023 07:27 PM

ซื้อรถมือสองมาแต่กลัววิญญาณติด ไม่ต้องห่วง เรารวมวิธีในการไล่ผีมาให้คุณแล้ว 01

หลาย ๆ คนเวลาซื้อรถมือสอง แต่ก็กลัวว่านี่อาจจะไม่ใช่รถที่เปลี่ยนมืออย่างเดียว แต่ก็อาจจะมีบางอย่างไม่พึงประสงค์ตามมาด้วยก็เป็นได้ แน่นอนว่าถ้าเลี่ยงได้คงเลี่ยง แต่ถ้าเลี่ยงไม่ได้ เงินก็เสียไปแล้วจะต้องทำอย่างไรล่ะ วันนี้เรามีทางออกให้คุณด้วย

ทำบุญอุทิศส่วนกุศล แผ่เมตตา 

ซื้อรถมือสองมาแต่กลัววิญญาณติด ไม่ต้องห่วง เรารวมวิธีในการไล่ผีมาให้คุณแล้ว 02

สิ่งแรกที่หากคุณรู้สึกสังเกตได้ถึงพลังงานบางอย่างมาจากรถที่คุณรัก คือการแผ่เมตตาต่อทุกสรรพสิ่งที่เกี่ยวข้อง เผื่อว่าวิญญาณบางดวงอาจจะแค่อยากได้ส่วนบุญจากคุณแล้วก็อาจจะจาไปไม่กลับมาเลยก็ได้

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

อ่านเพิ่มเติมTesla กำลังจะกลับมาใช้ 'เรดาร์' อีกครั้ง ทำงานร่วมกับ Tesla Vision เพราะกล้องอย่างเดียวไม่พอ?

แขวนพระเครื่องในรถ เพิ่มความอุ่นใจ

ซื้อรถมือสองมาแต่กลัววิญญาณติด ไม่ต้องห่วง เรารวมวิธีในการไล่ผีมาให้คุณแล้ว 01

พระเครื่องนอกจากจะเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวจิตใจแล้ว ยังมีพุทธคุณในการปกป้องคุณจากสิ่งอัปมงคลทั้งหลายที่จะเข้ามาในรถ หรือหากว่าคุณไม่ได้เป็นพุทธศาสนิกชน อาจจะลองนำเอาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของศาสนาคุณมาไว้ในรถ ทำให้คุณขับรถได้แบบอุ่นใจมากขึ้น

อ่านเพิ่มเติม : เผยความสำคัญ “ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ” มีไว้อุ่นใจกว่าแค่ไหนมาดูสถิติกัน

เจิมรถใหม่อีกครั้ง

ซื้อรถมือสองมาแต่กลัววิญญาณติด ไม่ต้องห่วง เรารวมวิธีในการไล่ผีมาให้คุณแล้ว 02

ไม่ว่ารถจะผ่านมากี่มือแล้ว แต่เมื่อเราได้ครอบครอง การเจิมรถใหม่ก็เพิ่มความอุ่นใจไม่น้อย ซึ่งการเจิมรถมีข้อดีหลายประการ การปกป้องคนขับจากสิ่งชั่วร้ายและให้รถคันนี้นำพาเจ้าของไปสู่ความเจริญก้าวหน้าก็เป็นข้อดีของสิ่งนี้

อ่านเพิ่มเติม : Ford จดสิทธิบัตรถุงลมนิรภัยแบบแขวนบนหลังคา ช่วยปกป้องผู้โดยสารได้ทุกที่นั่ง!?

คุยกับวิญญาณแบบตรงไปตรงมา

ซื้อรถมือสองมาแต่กลัววิญญาณติด ไม่ต้องห่วง เรารวมวิธีในการไล่ผีมาให้คุณแล้ว 03

หากว่าคุณเป็นคนที่มีประสาทสัมผัสที่ 6 ที่แรงจนสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ การพูดคุยตรง ๆ ไปเลยว่า สิ่งชั่วร้ายเหล่านั้นต้องการอะไร บุญ หลอกให้กลัว หรือแค่แกล้งขำ ๆ ซึ่งหากว่าไม่ได้รับการตอบกลับก็พูดไปเลยว่า "หลอกได้จ่ายค่างวดให้ด้วย ถ้าไม่ช่วยค่างวดก็นั่งเฉย ๆ เลือกเอาละกันว่าอยากอยู่สงบในบ้านคน หรืออยากไปอยู่กับเพื่อนที่เต็นท์รถ"

อ่านเพิ่มเติม : ดีไซน์เนอร์ Ford แซวรถกระบะคู่แข่ง! เพราะปุ่มตรงหน้าจอเหมือนกับของตนเองเปี๊ยบเลย

พลังงานบางอย่างก็ทำอะไรคุณไม่ได้ ถ้าคุณมีสติมากพอ

ซื้อรถมือสองมาแต่กลัววิญญาณติด ไม่ต้องห่วง เรารวมวิธีในการไล่ผีมาให้คุณแล้ว 04

สิ่งที่ต่อกรกับสิ่งลี้ลับได้ดีที่สุด ไม่ใช่คาถาอาคม ของขลังราคาเป็นล้าน แต่เป็นสติที่ติดตัวคุณอยู่ ถ้าคุณมีสติในทุกการเดินทาง อย่าว่าแต่ผีหรือวิญญาณเลย คนตัวเป็น ๆ ที่ขับรถมาเส้นเดียวกับคุณยังทำอะไรไม่ได้เลย 

อ่านเพิ่มเติม : Yamaha 67th Anniversary “Safety มีสติ” มอบหมวกกันน็อก ลิมิเต็ด อิดิชั่น 6,700 ใบ

Superbom

นักเขียน

บ๋อม Content Writer ผู้ซึ่งย้ายจากอุตสาหกรรมวิดีโอเกม สู่วงการยานยนต์อย่างเต็มตัว แม้หลายคนอาจจะมองว่ายานยนต์เป็นแค่เครื่องจักรกลที่มีสี่ล้อ แต่สำหรับผมมองว่านี่คือสิ่งที่ขับเคลื่อนมวลมนุษยชาติให้ก้าวหน้ายิ่งขึ้น

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

2022 MG 5 D+ CVT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ