window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ

S'Ran · Oct 3, 2020 11:00 PM

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 01

ตอนนี้เรียกได้ว่าเทรนด์ตลาดรถยนต์อเนกประสงค์กำลังดุเดือด หลายค่ายหลายแบรนด์ก็พัฒนาให้ทันสมัย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ ไม่เว้นแม้แต่ Lexus ค่ายรถหรูจากแดนญี่ปุ่นที่เอา Lexus RX เข้าสู้ และด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น ผสานความดุดันกับหรู ทำให้หลายคนสนใจอยากเป็นเจ้าของ  AutoFun ก็เลยรวบรวมข้อดีข้อเสีย Lexus RX 2019 ให้ท่านผู้อ่านก่อนตัดสินใจเลือก Lexus RX เป็นรถคู่ใจ

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 02

ข้อดี Lexus RX

1.Lexus RX รูปลักษณ์ทันสมัย

Lexus RX มีการพัฒนารูปลักษณ์ภายนอกมาอย่างต่อเนื่อง ดีไซน์ทันสมัย ด้วยเส้นสายที่ดูเฉียมคม มีความเป็นสปอร์ต เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ชอบความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น Lexus RX ยังมีสีสันมาให้เลือกหลายสี

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 01

2.Lexus RX ระบบความปลอดภัยดีเยี่ยม

Lexus RX ถูกจัดอยู่ในกลุ่มความปลอดภัยระดับสูงสุดของ IIHS ซึ่งเพิ่มความมั่นใจให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยรอบคัน ระบบป้องกันก่อนการชน ระบบช่วยรักษาช่องทางวิ่ง ระบบช่วยควบคุมการเข้าโค้ง ระบบควบคุมการทรงตัวของตัวรถ เป็นต้น

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 02

3.Lexus RX เทคโนโลยีจัดเต็ม

Lexus RX ติดตั้งเทคโนโลยีมาสมกับเป็นรถอเนกประสงค์หรู ที่ทำให้คนขับและผู้โดยสารสะดวกสบายตลอดการเดินทาง ทั้งพวงมาลัยปรับได้ 4 ทิศทางที่มีปุ่มบนพวงมาลัย ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ  ระบบเชื่อมต่อแบบไร้สาย จอแสดงภาพหลังขณะถอยจอด และอีกมากมายที่ Lexus RX ติดตั้งมาให้ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 03

4.Lexus RX การนำทางด้วยจอแสดงผล 12.3 นิ้ว

นอกจากระบบช่วยนำทางใน Lexus RX ช่วยทำให้การวางแผนเดินทางของผู้ขับขี่สะดวกมายิ่งขึ้นแล้ว การที่ Lexus RX มีจอแสดงผลที่ให้ความสะเอียดสูง 12.3 นิ้ว พร้อมทั้งแสดงเส้นทางแบบ 3D ก็ช่วยทำให้การดูแผนที่ง่ายขึ้น และเมื่ออยู่หลังพวงมาลัยก็สามารถใช้คำสั่งเสียงในการค้นหาสถานที่ได้

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 04

5.Lexus RX ช่วงล่างนุ่มนวล

Lexus RX เป็นหนึ่งในรถที่มีช่วงล่างนุ่มนวล แม้ว่าจะขับบนถนนที่ขรุขระก็ยังรับแรงสะเทือนได้ดี ทำให้การขับขี่ไม่ว่าจะไปเส้นทางไหนก็มั่นใจ

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 05

ข้อเสีย Lexus RX

1.Lexus RX พื้นที่เก็บสัมภาระน้อย

แม้ว่าดีไซน์ของ Lexus RX จะออกแบบค่อนข้างมีความเป็นเอกลักษณ์ลงตัว ไม่เหมือนใคร แต่ก็ยังด้อยในเรื่องพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง หากยังไม่พับเบาะพื้นที่ห้องโดยสารจะอยู่ที่ 176 ลิตร เมื่อพับเบาะลงแล้วพื้นที่จะเป็น 1,670 ลิตร ซึ่งก็ยังไม่มากพอสำหรับบรรทุกอุปกรณ์ขนาดใหญ่

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 06

2.Lexus RX แถวที่ 3 แคบไปหน่อย

การมีแถวที่ 3 ของรถประเภท SUV ขนาดกลางถือว่าเป็นประโยชน์กับผู้ใช้งาน ซึ่งใน Lexus RX  ค่อนข้างจะแคบ หากนั่งแบบเต็มจำนวนคนก็จะยิ่งรู้สึกอึดอัด

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 07

3.Lexus RX กระจังหน้าอาจไม่ถูกใจใครหลายคน

แม้ว่าภายนอก Lexus RX จะออกแบบผสานความสง่างามกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว แต่ด้วยกระจังหน้าแบบ Spindle Grille ลายตะแกรงอาจทำให้ใครหลายคนไม่ค่อยถูกใจนัก

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 08

4.Lexus RX อะไหล่บางตัวมีปัญหาบ่อย

ข้อเสียอีกหนึ่งของ Lexus RX ก็คือเรื่องเครื่องยนต์ไฮบริดที่มักสร้างปัญหาให้เครื่องยนต์หลัก เมื่อใช้งานไปสักพักก็อาจทำให้เครื่องเสียง่าย อาจจะต้องเปลี่ยนใหม่บ่อยครั้ง

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 09

5.Lexus RX ราคาสูง

สำหรับรถอเนกประสงค์อย่าง Lexus RX ที่เริ่มต้นราคา 4,230,000 บาท ถือว่าค่อนข้างสูงทีเดียวสำหรับรถในกลุ่มเดียวกัน

รู้จักข้อดีข้อเสีย Lexus RX ก่อนเป็นเจ้าของ 10

รถ Lexus RX ถือเป็นรถเอนกประสงค์ SUV ที่ผสานความหรูหรา ความสปอร์ต และความทันสมัยไว้ได้อย่างลงตัว เครื่องยนต์ขับสนุก กำลังเร่งดีเยี่ยม ภายในหรูหราให้ความพรีเมียม ทั้งยังมีเทคโนโลยีความปลอดภัยมาให้แบบจัดเต็ม แต่ก็ยังมีข้อเสียอยู่บ้าง ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นกับคนใช้งานว่าตอบโจทย์ได้มากเพียงใด หากสนใจและอยากเห็นตัวจริงหรือทดลองขับก็สามารถไปดูได้เลยที่โซว์รูมทั่วประเทศ

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ซื้อรถถูกกว่า ขายรถเร็วขึ้น

2021 Lexus RX 300 Luxury

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ