เกรท วอลล์ มอเตอร์ จัด Door-to-Door Test Drive ส่งรถทดลองขับถึงหน้าบ้าน

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เดินหน้าสร้างประสบการณ์ O2O รูปแบบใหม่ให้กับลูกค้าชาวไทยภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ “New Energy” “New Intelligence” และ“New Experience”
อย่างต่อเนื่อง แม้ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยล่าสุดได้เปิดให้บริการ Door-to-Door Test Drive เพื่อนำรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ให้ลูกค้าทดลองขับและทดสอบสมรรถนะ
ถึงหน้าบ้าน นอกจากนี้ ยังมีบริการ Door-to-Door Service อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน (Door-to-Door Delivery Service) บริการรับและ/หรือรถยนต์เพื่อรับบริการตรวจเช็กระยะ (Door-to-Door Pick-up and Delivery on Demand) และบริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่
(Door-to-Door Mobile Service) เพื่อส่งมอบบริการที่พิเศษและคุ้มค่า พร้อมช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และสร้างความมั่นใจในด้านความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้าอย่างครบวงจร

อ่านเพิ่มเติม : ช่วงไขข้อข้องใจกับ GWM จะเปิดตัวรถอีกกี่รุ่นปีนี้

หลังจากที่ได้มีการเปิดให้ผู้ที่สนใจได้ลงทะเบียนเพื่อทดลองขับ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จวบจนถึงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เกรท วอลล์ มอเตอร์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟน ๆ ชาวไทยกว่า 9,000 ราย
ที่แสดงความประสงค์เพื่อทดลองขับรถ รวมถึงผู้ที่จองสิทธิ์เพื่อซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV จากแคมเปญ ULTRA DEAL และแคมเปญ PREMIERE DEAL โดยเกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้จัดกิจกรรมเพื่อให้ผู้สนใจดังกล่าวมีโอกาสมาทดลองขับและทดสอบสมรรถนะของรถ ที่ Show DC เมื่อช่วงปลายเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
แต่เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ตลอดจนการประกาศยกระดับความเข้มข้นของมาตรการควบคุมจากคณะกรรมการบริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. ทำให้เกิดข้อจำกัดในการจัดกิจกรรมและการเดินทาง ส่งผลให้ผู้ที่สนใจและผู้ที่จองสิทธิ์ในแคมเปญดังกล่าวจำนวนมากได้รับความไม่สะดวกสบายและอาจจะมีความกังวลเรื่องความปลอดภัยในการเข้าไปทดลองขับ

เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงได้มีการปรับกลยุทธ์การดำเนินงานเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกสูงสุดให้กับผู้บริโภคชาวไทย นอกจากการขยายระยะเวลาแคมเปญ PREMIERE DEAL ออกไปจนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2564 และการขยายเวลาชำระเงินจองของแคมเปญ ULTRA DEAL ไปจนถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2564 แล้ว เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังส่งมอบบริการแบบ Door-to-Door Service เพิ่มเติม ผ่านขั้นตอนที่ง่าย (Simple) มีความพิเศษ (Special) ปลอดภัย (Secure) และคุ้มค่า (Save) ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการ Door-to-Door Test Drive เพื่อนำรถยนต์ไปให้ลูกค้าทดลองขับถึงหน้าบ้าน รวมไปถึงบริการส่งมอบรถ และบริการหลังการขายแบบให้บริการถึงหน้าบ้านของลูกค้าอีกมากมาย เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้รับความสะดวกสบายและบริการที่ดีที่สุดจาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ แม้จะมีอุปสรรคหรือข้อจำกัดภายใต้สถานการณ์ในปัจจุบัน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ตระหนักและให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เรารับทราบและเข้าใจดีว่าสถานการณ์ในปัจจุบันนี้อาจส่งผลให้ลูกค้าไม่สะดวกที่จะเข้ามาทดสอบรถหรือใช้บริการอื่นๆ ของเราได้ ด้วยรูปแบบการดำเนินธุรกิจแบบใหม่ที่เน้นการเชื่อมต่อระหว่าง Online-to-Offline (O2O) เราจึงยินดีที่จะส่งมอบบริการแบบ Door-to-Door Service รูปแบบต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้กับลูกค้า โดยที่ลูกค้ายังคงได้รับประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ตั้งแต่การกดจองเพื่อใช้บริการต่างๆ ผ่าน GWM Application ไปจนถึงการรับบริการออฟไลน์แบบส่งตรงถึงหน้าบ้าน หลังจากที่เราได้เริ่มมีการส่งมอบรถยนต์แบบ Door-to-Door Delivery Service
ที่บ้านหรือสถานที่ต่างๆ ที่ลูกค้าต้องการไปแล้ว ล่าสุดเราได้มีบริการ Door-to-Door Test Drive เพื่อให้ผู้ที่สนใจ
หรือผู้ที่จองรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ได้มีโอกาสขับและทดสอบสมรรถนะของรถได้อย่างเต็มที่
ก่อนการตัดสินใจซื้อ และเรายังมีบริการหลังการขายด้านอื่นๆ ในรูปแบบ Door-to-Door Service เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการรับและ/หรือส่งรถยนต์เพื่อรับบริการตรวจเช็กระยะ (Door-to-Door Pick-up and Delivery on Demand) และบริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ (Door-to-Door Mobile Service) เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เราจะคอยเคียงข้างเพื่อดูแลและอำนวยความสะดวกกับลูกค้าในทุกๆ บริการของเราอย่างครบวงจรเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าของเรา”   

สำหรับบริการแบบ Door-to-Door Service ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีทั้งหมด 4 รูปแบบ ได้แก่

1. บริการทดลองขับรถถึงหน้าบ้าน (Door-to-Door Test Drive)

ลูกค้าสามารถแจ้งความจำนงเพื่อทดลองขับรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV ตามวัน เวลา และสถานที่
ที่ลูกค้าสะดวกผ่านทาง Intelligent Ambassador หรือ iAM หลังจากนั้น iAM จะติดต่อกลับเพื่อยืนยันการนัดหมาย และจะส่งรถยนต์ All New HAVAL H6 Hybrid SUV พร้อมผู้ฝึกสอน (Instructor) ไปให้ลูกค้าที่บ้าน โดยจะมี iAM คอยช่วยประสานงานและให้การดูแลผ่านระบบ Video Conference อย่างใกล้ชิด โดยลูกค้าจะได้เรียนรู้วิธีการใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ รวมไปถึงได้ทดลองขับและทดสอบสมรรถนะรถยนต์ในเส้นทางบริเวณนั้นๆ เป็นเวลา 30 – 45 นาที
โดยมีผู้ฝึกสอนและ iAM คอยให้คำแนะนำและตอบข้อซักถามอย่างใกล้ชิด ทั้งนี้ ทีมงานทุกคนรวมถึงลูกค้าจะได้รับการตรวจโควิดแบบ Rapid Test ทุกครั้งก่อนการเริ่มให้บริการ รวมถึงมีการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดรถยนต์ และอุปกรณ์ต่างๆ ตามมาตรการการป้องกันโรคโควิดอย่างเคร่งครัด โดยในเบื้องต้น บริการทดลองขับรถถึงหน้าบ้านนี้
จะเปิดให้บริการในช่วงระหว่างวันที่ 7 – 16 สิงหาคม 2564 โดยให้สิทธิ์แก่ผู้ที่ได้แจ้งความจำนงและจองการทดลองขับในลำดับแรกๆ ก่อน และอาจจะมีการขยายระยะเวลาและช่องทางการให้บริการนี้ร่วมกับ GWM Partner Store เพิ่มเติมในอนาคต

2. บริการส่งมอบรถถึงหน้าบ้าน (Door-to-Door Delivery Service)

ลูกค้าสามารถเลือกรับบริการได้บน GWM Application เมื่อสั่งซื้อรถยนต์ โดยมีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1) รูปแบบปกติ และ 2) รูปแบบพรีเมียม ที่ลูกค้าสามารถออกแบบรูปแบบการส่งมอบรถเพิ่มเติมได้ตามที่ต้องการ โดยทั้ง 2 รูปแบบ จะมี Intelligent Ambassador หรือ iAM เป็นผู้ดูแล ส่งมอบช่อดอกไม้ ช่วยตรวจสอบการรับรถยนต์ รวมไปถึงอธิบายวิธีการใช้งานรถยนต์ และตอบคำถามต่างๆ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าการส่งมอบรถถึงมือลูกค้าอย่างราบรื่น ปลอดภัยและเกิดความพึงพอใจสูงสุด  ซึ่งบริการนี้จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมขึ้นอยู่กับรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ แต่สำหรับลูกค้าแพ็คเกจ ULTRA DEAL และ PREMIERE DEAL สามารถขอรับบริการในรูปแบบปกติได้ฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

3. บริการรับและ/หรือส่งรถยนต์เพื่อรับบริการตรวจเช็กระยะ (Door-to-Door Pick-up and Delivery on Demand)

ลูกค้าสามารถนัดหมายวัน เวลา และสถานที่ในการรับรถ และ/หรือส่งรถยนต์ได้ตามที่ลูกค้าสะดวกเมื่อครบกำหนดตามตารางการบำรุงรักษาตามระยะทาง โดยลูกค้าต้องนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันทำการ และสามารถตรวจสอบวันและเวลาการออกให้บริการของศูนย์บริการแต่ละแห่งได้ผ่านระบบนัดหมายของศูนย์บริการหรือติดต่อ GWM Contact Center โทร. 02-668-8888

4. บริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ (Door-to-Door Mobile Service)

ลูกค้าสามารถขอรับบริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ตามที่ลูกค้านัดหมาย โดยลูกค้าไม่ต้องนำรถยนต์เข้ามารับบริการที่ศูนย์บริการ ทั้งนี้ ลูกค้าต้องนัดหมายล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วันทำการ และสามารถตรวจสอบวันและเวลาการออกให้บริการของศูนย์บริการแต่ละแห่งได้ผ่านระบบนัดหมายของศูนย์บริการหรือติดต่อ GWM Contact Center โทร. 02-668-8888 ทั้งนี้ บริการนี้จะเริ่มเปิดให้บริการในช่วงต้นเดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

สำหรับบริการรับและ/หรือส่งรถยนต์เพื่อรับบริการตรวจเช็กระยะ (Door-to-Door Pick-up and Delivery on Demand) และบริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ (Door-to-Door Mobile Service) จะเป็นบริการหลังการขายที่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ทั้งนี้ ลูกค้าแพ็กเกจ ULTRA DEAL และ PREMIERE DEAL จะได้รับสิทธิ
ในการใช้บริการดังกล่าวฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย 4 ครั้ง สำหรับบริการรับและ/หรือส่งรถยนต์เพื่อรับบริการ
ตรวจเช็กระยะ และ 2 ครั้ง สำหรับบริการตรวจเช็กระยะตามตารางบำรุงรักษานอกสถานที่ ภายในระยะเวลา 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (เมื่อถึงกำหนดอย่างใดอย่างหนึ่งก่อน) และสามารถดูรายละเอียดของบริการเพิ่มเติมได้ที่ https://gwm.co.th/aftersales

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Haval H6

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

รีวิว 2023 Haval H6 PHEV พาชมจุดเด่น-ด้อยรอบด้าน จะคุ้มค่าตัว 1.699 ล้านบาทหรือไม่ มาชมกัน | AutoFun

รีวิว 2022 Haval H6 PHEV ไม่ได้ 201 กม. แต่ได้ใจเราด้วยเครื่องดี ช่วงล่างเด่น เน้นออพชั่น | AutoFun

รีวิว 2021 Haval H6 HEV C-SUV เทคโนโลยีแน่นคัน เหนือชั้นญี่ปุ่น-ยุโรป กล้อง 4MP ชัดถึงไหน มาดูกัน!!!

พรีวิว Haval H6 HEV 243 แรงม้า 530 นิวตันเมตร ออพชั่นล้น แบบนี้มา 1.5 ล้านบาทไหม?

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

  • Haval H6
    THB 1,149,000
    VS
    Toyota Fortuner
    THB 1,351,000
    H6 vs Fortuner
  • Haval H6
    THB 1,149,000
    VS
    Honda CR-V
    THB 1,419,000
    H6 vs CR-V
  • Haval H6
    THB 1,149,000
    VS
    Mitsubishi Pajero Sport
    THB 1,299,000
    H6 vs Pajero Sport
  • Haval H6
    THB 1,149,000
    VS
    Isuzu MU-X
    THB 1,119,000
    H6 vs MU-X
  • Haval H6
    THB 1,149,000
    VS
    Honda HR-V
    THB 979,000
    H6 vs HR-V
Haval H6
เช็คทันที