Changan จับมือดีลเลอร์ไพรม์มัสกรุ๊ปเปิด Deepal PRIMUS ด้วยประสบการณ์จากทำโชว์รูมเบนซ์

“ไพรม์มัส กรุ๊ป” ตอกย้ำความสำเร็จธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ สยายปีกสู่แบรนด์ใหม่ “CHANGAN” รับตลาด EV บูม! ในนาม “DEEPAL PRIMUS” ประเดิมเปิด 2 โชว์รูม รามคำแหง-ชลบุรี รับจอง DEEPAL 2 รุ่นใหม่ทันที

ประสบการณ์จากเบนซ์

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส โมบิลิตี้ จำกัด ในเครือ ไพรม์มัส กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์ DEEPAL อย่างเป็นทางการ เปิดเผยว่า จากการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz แบรนด์หรูระดับลักชัวรี่ ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ปรากฏว่า “ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์” ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างดี

ผลประกอบการด้านการจำหน่ายรถยนต์และบริการหลังการขาย เติบโตปีละ 10-20% ควบคู่ CSI อันดับ 1 จากคะแนนความพึงพอสูงสุดจากลูกค้า Mercedes-Benz ประกอบกับการได้รับความเชื่อมั่นจากบริษัทแม่ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)” ในการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Maybach และการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่เขตพัทยา จ.ชลบุรี 

โอกาสของรถยนต์ไฟฟ้า

ด้วยความสำเร็จดังกล่าว “ไพรม์มัส กรุ๊ป” จึงมุ่งมั่นและแสวงหาโอกาสใหม่ในการดำเนินธุรกิจผู้จำหน่ายรถยนต์ โดยเล็งเห็นความสำคัญของตลาดรถยนต์ไฟฟ้า เนื่องจากผู้บริโภคคนไทยให้ความสนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในไทย มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว แบบก้าวกระโดด 

ล่าสุด ในเดือนตุลาคม ปี 2566  มียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศ จำนวน 7,628 คัน เติบโต 527.30% และมียอดขายสะสม 10 เดือนที่ผ่านมา ทำตัวเลขได้ถึง 57,628 คัน ขยายตัวเพิ่มขึ้น 717.88% แสดงให้เห็นว่า ตลาดรถยนต์ไฟฟ้ามีโอกาสในการขยายตัวเพิ่มขึ้นสำหรับตลาดรถยนต์ไทย จึงมีบริษัทรถยนต์รายใหม่เปิดตัวแบรนด์ และรถยนต์รุ่นใหม่ ออกสู่ตลาดไทยอย่างมากมาย

Changan DEEPAL

Changan เป็นหนึ่งในแบรนด์รถยนต์จีนที่กระแสมาแรง ด้วยความที่เป็นแบรนด์รถยนต์ยักษ์ใหญ่อันดับ 4 ของจีน และมีแบรนด์รถยนต์ไฟฟ้าระดับพรีเมี่ยม ภายใต้ชื่อ  ดีพอล : DEEPAL มีแพลทฟอร์มที่หลากหลายทั้ง BEV, PHEV, REEV (Range Extended EV) และมีเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัย โดยได้รับการคิดค้นออกแบบ และพัฒนาผลิตภัณฑ์จากบุคลากรด้าน R&D จากหลากหลายสาขาทั่วโลก ขณะที่ราคาจำหน่ายเข้าถึงผู้บริโภคคนไทยได้ง่าย ทำให้สามารถแข่งขันในตลาดไทยได้เป็นอย่างดี

ที่สำคัญ CHANGAN ได้สนับสนุนนโยบายภาครัฐ ด้วยการเข้ามาลงทุนสร้างโรงงานผลิตรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย เพื่อผลิตและจำหน่ายทั้งในประเทศและต่างประเทศ อันสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญและความมุ่งมั่นในการผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคอาเซียน

 

ด้วยเหตุนี้  “ไพรม์มัส กรุ๊ป” จึงตัดสินใจเลือกเป็นพันธมิตรกับแบรนด์รถยนต์ CHANGAN ด้วยการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ DEEPAL อย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่อ DEEPAL PRIMUS  : ดีพอล ไพรม์มัส พร้อมเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ DEEPAL แบบครบวงจร จำนวน 2 สาขา คือ สาขารามคำแหง และสาขาชลบุรี ซึ่งจะเปิดรับจองและจำหน่ายรถยนต์ DEEPAL รุ่น LO7 และรุ่น SO7 ตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.เป็นต้นไป


 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Nissan Almera

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

AION Y Plus รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่กำลังมาแรงและเหนือกว่าคู่แข่งหลายราย หลัง GAC AION พี่ใหญ่รถไฟฟ้าจากจีนนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย AION Y Plus ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้รถชาวไทยเป็นอย่างมาก เมื่อเทียบกับรถยนต์ไฟฟ้าเจ้าอื่น AION Y Plus มาเหนือกว่าทุกความต้องการ พร้อมเตรียมปักหมุด EEC ตั้งโรงงานผลิต GAC AION ชูจุดยืนในตลาดไทย ปักหมุด EEC ตั้งโรงงาน AION แบรนด์รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ในเครือของ GAC ก่อตั้งเมื่อปี 2017 โดยเป็นแบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ที่ชูจุดเด่นในเรื่องของนวัต
รถเปิดตัวใหม่งาน Motor Expo 2023 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป) มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน – 12 ธันวาคม 2023 จัดที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี เมื่อทีมงาน Autofun เดินชมงานจนทั่วแล้ว พบว่าค่ายจีนยังรุกต่อเนื่อง ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากมาย แย่งซีนรถญี่ปุ่นไปเต็มๆ มาพร้อมกับของเล่นแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร และทุกค่ายรถก็มีทีเด็ดออกมาอย่างไม่กั๊ก เราจึงสรุปการเปิดตัวรถใหม่แต่ละยี่ห้อทั้งหมดที่มีในงานดังนี้ Changan Deepal Changan เปิดตัวรถไฟฟ้าแบรนด์ Deepal L07 เป็นแบบตั
Audi จุดบูธออกงาน Motor Expo 2023 โชว์รถใหม่ครบทุกรุ่น เปิดดีลดอกเบี้ย 0% ผ่อน 48 เดือน และได้ฟรีดาวน์ด้วย เอาราคารถหาร 48 เดือนได้เลย Audi ประเทศไทย เผยโปรโมชั่นส่งท้ายปี ออกรถ Audi ทุกรุ่นรับข้อเสนอเดียวกับ Motor Expo เริ่มแล้วที่โชว์รูม Audi ทั่วประเทศ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ ไม่มีดอกเบี้ยก็เป็นเจ้าของ Audi ได้ หรือเลือกรับดอกเบี้ย 0 % สูงสุด 6 ปี หรือทางเลือกสุดพิเศษ ฟรีประกันชั้น 1 นาน 5 ปี เฉพาะลูกค้าที่จองและออกรถภายใน 30 ธันวาคมนี้ ที่โชว์รูม Audi ทั่วประเทศ เปิดตัวรถใหม่ครบทุกแบบ กฤษณะกร เศว
Changan (ฉางอัน) ค่ายรถจากประเทศจีนเริ่มทำตลาดในประเทศไทยแล้ว เริ่มจากการเปิดตัวรถทั้งหมด 2 รุ่นภายใต้แบรนด์ Deepal ได้แก่ Deepal L07 ตัวถังซีดานท้ายลาดและ Deepal S07 ตัวถังเอสยูวีครอสโอเวอร์ โดยเปิดราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายในงานเปิดตัวรถใหม่ Motor Expo 2023 ดังนี้ Changan Deepal L07 ราคา 1,329,000 บาท Changan Deepal S07 ราคา 1,399,000 บาท จุดเด่น Deepal L07 ซีดานไฟฟ้าท้ายลาด Deepal L07 (ดีบพอล แอล ซีโร่ เซเว่น) ซีดานท้ายลาด ที่มีจุดเด่นตรงที่ประตูกระจกแบบไร้ขอบ มือเปิดประตูไฟฟ้าแบบซ่อนร
กลุ่มรถยนต์ Eco Car ในเมืองไทยมีมากมายถึง 9 รุ่นที่เครื่องยนต์ไม่เกิน 1.2 ลิตร เพื่อความประหยัด โดยชูจุดขายที่มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันที่มากถึง 20-23 กม./ลิตร เรียกได้ว่าประหยัดกว่ากระบะเกือบเท่าตัว โดยเราจะมาทำการจัดอันดับกันว่าทั้ง 9 คันนี้เรียงจากกินน้ำมันมากที่สุด ไปยังประหยัดที่สุดกัน โดยอิงจาก Eco Sticker อันดับ 9 Nissan March ถือได้ว่าเป็นรถ Eco Car คันแรกของเมืองไทยก็ว่าได้ เพราะ Nissan March (นิสสัน มาร์ช) ขายมาตั้งแต่ปี 2553 จนถึงตอนนี้ก็เป็นปีที่ 11 แล้ว ปัจจุบันมียอดสะสมรวมมากนับหล

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ