window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน

May · Sep 26, 2022 05:57 PM

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 01

เจ้าของ MG5 (เอ็มจี5) สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น JOOX Music สำหรับฟังเพลงโปรดได้แล้วง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน

บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ชวนลูกค้าเจ้าของรถยนต์ MG5 รุ่นที่มีระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART และที่รองรับการอัปเดตออนไลน์ (Firmware Over the Air หรือ FOTA) ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นฟังเพลงสุดฮอตอย่าง JOOX Music ได้ง่าย ๆ

ไฮไลท์ของการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นดังกล่าวอยู่ตรงที่ผู้ใช้ MG5 สามารถทำเองได้ ขณะจอดอยู่ในบ้านหรือที่ทำงาน โดยไม่ต้องนำรถเข้ามาที่ศูนย์บริการแต่อย่างใด

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

ดาวน์โหลดง่าย ๆ เพียง 7 ขั้นตอน

ปัจจุบันมีแอปฟังเพลงให้เลือกสรรมากมาย แต่แน่นอนว่าหนึ่งในแอปที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ JOOX Music ที่รุกตลาดเพลงในบ้านเราด้วยการนำเสนอเพลงไทยหลากหลายแนว อีกทั้งยังมีการจัดหมวดหมู่ทั้ง เพลงฮิต เพลงใหม่ เพลงเก่า หรือเลือกฟังเพลงจากชื่อศิลปินก็ได้ ซึ่งง่ายต่อการเลือกเพลงฟังแบบต่อเนื่องเวลาขับรถทั้งทางใกล้และทางไกล

อีกหนึ่งจุดขายของ JOOX Music ก็คือฟังก์ชันร้องเพลงคัฟเวอร์ ตอบโจทย์ยุคสมัยของการทำคอนเทนต์อย่างตรงเป้า และยิ่งถ้าเป็นสมาชิก VIP บางเพลงจะมีความชัดขั้นสูง ถูกใจวัยรุ่นหูเทพอย่างแน่นอน

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 01

การอัปเดตออนไลน์ FOTA เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยปรับปรุงเฟิร์มแวร์ของรถยนต์ผ่านทางออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งมักเป็นฟีเจอร์ที่พบได้ในรถที่ใส่เทคโนโลยีมาเป็นจุดขาย เทคโนโลยี FOTA นี้เป็นส่วนหนึ่งของระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ของรถยนต์ MG ที่มีในรุ่น MG5, MG HS, MG HS PHEV, MG ZS, MG ZS EV และ MG VS HEV

ทั้งนี้ การอัปเดตของรถยนต์ MG แต่ละรุ่นจะแตกต่างกัน โดยระบบจะส่งข้อความไปยังตัวรถยนต์ และแอปพลิเคชัน MG i-SMART และ MG THAILAND บนสมาร์ทโฟน เพื่อแจ้งให้ผู้ใช้งานทราบ การอัปเดตจะช่วยเพิ่มศักยภาพการใช้งานฟังก์ชันต่าง ๆ รวมถึงการเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้มีความสะดวกสบายและล้ำสมัยตลอดเวลา

สำหรับวิธีการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น JOOX Music ใน MG5 สามารถทำได้ภายใน 7 ขั้นตอน และมีข้อควรปฏิบัติ ดังนี้

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 02

ขั้นตอนที่ 1 : กดปุ่ม -> อื่น ๆ ในหน้าจอ HOME PAGE -> ตั้งค่า -> อัปเกรด -> FOTA -> ตรวจเช็คเวอร์ชัน

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 03

ขั้นตอนที่ 2 : กดปุ่ม -> ดาวน์โหลด ในขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 25-35 นาที ขึ้นอยู่กับความเร็วของอินเตอร์เน็ตที่ใช้ หากเกิดติดภารกิจด่วนในขณะที่กำลังดาวน์โหลด สามารถสั่งหยุดการดาวน์โหลดไว้ก่อนได้ และเมื่อกลับมาดาวน์โหลดอีกครั้ง ก็ดำเนินการต่อเนื่องได้เลยโดยไม่ต้องเริ่มใหม่

 

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 04

ขั้นตอนที่ 3 : หลังดาวน์โหลดเสร็จสิ้นแล้ว สามารถเลือกรูปแบบการติดตั้งได้ 3 รูปแบบ

1. แบบติดตั้งภายหลัง โดยไฟล์ที่ดาวน์โหลดนั้นจะมีอายุ 7 วัน

2. แบบตั้งเวลา ซึ่งสามารถกำหนดวัน และเวลาได้

3. แบบติดตั้งทันที ซึ่งถ้าหากเราพร้อมก็ติดตั้งได้เลย

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 05

ขั้นตอนที่ 4 : ระบบจะแจ้งเตือนเรื่องข้อจำกัดความรับผิดชอบ กดปุ่ม -> ยอมรับ เพื่อทำการอัปเดต สำหรับการอัปเดตในขั้นตอนนี้ จะใช้เวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับความเร็วของอินเตอร์เน็ตเช่นกัน

 

 

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 06

ขั้นตอนที่ 5 : หลังจากลงทะเบียนเสร็จสิ้น ระบบจะมีการแจ้งเตือน และรีสตาร์ทโดยอัตโนมัติ หลังจากที่รีสตาร์ทหน้าจอเสร็จ กดปุ่ม -> ยินดีต้อนรับสู่ i-SMART และกดปุ่ม -> ตกลง

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 07

ขั้นตอนที่ 6 : ระบบจะแจ้งรีสตาร์ทที่หน้าจอวิทยุอีกครั้ง หลังจากที่การรีสตาร์ทเสร็จสิ้น การอัปเดตถือเป็นอันเสร็จสมบูรณ์

ผู้ใช้ MG5 ที่เป็นคอเพลงเฮลั่น! ดาวน์โหลด JOOX Music ได้แล้วในไม่กี่ขั้นตอน 08

ขั้นตอนที่ 7 : ระบบจะกลับมาที่หน้า i-SMART ให้กด -> Apple CarPlay  และกด ไอคอน JOOX Music ก็สามารถเลือกฟังเพลงที่ชอบได้ทันที

หากไม่แน่ใจว่ารถ MG5 ของเราใช่รุ่นที่สามารถการอัปเดตออนไลน์หรือไม่ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และอัปเดตข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของเอ็มจีได้ที่

Website: www.mgcars.com

Line: @MGThailand

Facebook: www.facebook.com/MGcarsThailand

Twitter: @mg_thailand

Instagram: @mgthailand

Youtube: MG Thailand

TikTok: @mgthailand

 

[Sponsored by MG]

May

นักเขียนอาวุโส

อดีตนักข่าว เอเจนซี่ และฟรีแลนซ์ฝีมือเยี่ยม ที่นำประสบการณ์ร่วม 20 ปีมาถ่ายทอดคอนเทนท์และประเด็นข่าวในวงการยานยนต์ทั้งไทยและเทศในรูปแบบที่สดใหม่และแตกต่าง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

2022 MG 5 D+ CVT

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ