window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_breadcrumb_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678150997-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678150997-0'); });

7 เหตุผลที่ควรซื้อ Ford Mustang

S'Ran · Jul 7, 2020 12:16 PM

ฟอร์ด Ford Mustang  ฟอร์ด มัสแตง

ถ้าเราจะซื้อรถสปอร์ตสักคัน คงมีสเปคอยู่ในใจกันอยู่แล้ว อย่างเร็วแรง หรูหรา ดูดี เกาะถนน ปลอดภัย ซึ่งแต่ละคนก็มีเหตุผลความชอบที่แตกต่างกันออกไป ฟอร์ดก็เป็นรถอเมริกันที่ขึ้นชื่อเรื่องสมรรถนะ โดยเฉพาะรถสปอร์ตอย่าง Ford Mustang ที่มียอดขายทั่วโลกถล่มถลาย และเมื่อออกรุ่นใหม่ก็มักกลายเป็นกระแสเสมอ AutoFun ก็เลยอยากเสนอเหตุผลว่าถ้าอยากได้รถสปอร์ตทำไมต้องเป็น Ford Mustang

1.  ชื่อที่เป็นตำนาน

มีรุ่นรถไม่มากที่จะสามารถอยู่นานหลายทศวรรษได้อย่าง Ford Mustang เมื่อคุณได้ขับ Ford Mustang ก็เหมือนได้ขับรถสปอร์ตที่สืบทอดเอกลักษณ์ตั้งแต่ยุคอดีตสู่ปัจจุบัน ขับในชีวิตประจำวันก็ได้ หรืออยากได้ความเร็วเร้าใจก็ไม่มีปัญหา

ฟอร์ด Ford Mustang  ฟอร์ด มัสแตง

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_fourthp_under_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678191139-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678191139-0'); });

2.  รูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์

Ford Mustang มีรูปลักษณ์ที่มีความเท่ โดดเด่น และแตกต่างไม่เหมือนใคร เรียกว่าแค่มองผ่านๆ ก็รู้ว่ามันคือ Mustang ไม่ว่าจะขับไปไหนก็สะดุดตา ด้วยสีที่โดนใจ เชื่อแน่ว่าต้องทำให้หลายคนต้องเหลียวมอง

ฟอร์ด Ford Mustang  ฟอร์ด มัสแตง

3.  ห้องโดยสารดูดีทันสมัย

นอกจากจะออกแบบภายนอกอย่างมีเอกลักษณ์แล้ว การออกแบบภายในของ ford Mustang ก็ดูดี ออกแบบจัดวางปุ่มได้ง่ายต่อการใช้งาน แล้วยังใช้วัสดุตกแต่งให้ผิวสัมผัสนุ่มตลอดแนวประตูอีกด้วย

ฟอร์ด Ford Mustang  ฟอร์ด มัสแตง

4.  ราคารถเป็นราคาทั่วไปสามารถซื้อได้

เมื่อคุณนึกถึงรถยนต์ที่ทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยขุมพลังความเร็วที่โดดเด่น คุณอาจนึกถึงแบรนด์ระอย่าง Ferrari แต่ก็ต้องยอมพ่ายต่อราคา แต่เมื่อเปรียบเทียบกับรถสปอร์ตอย่าง Ford Mustang แล้วด้วยราคาที่เอื้อมถึงก็ทำให้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตได้ไม่ยาก

ฟอร์ด Ford Mustang  ฟอร์ด มัสแตง

5.  สามารถเลือกแบบได้ตามใจ

Ford Mustang ได้รับขนานว่าเป็นรถที่คุณสามารถออกแบบได้เอง ด้วยอุปกรณ์แต่งรถที่หลากหลายและมีสีให้เลือกมากมาย ทำให้ผู้ขับขี่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนออกมาได้

6.  มีระบบที่ทันสมัย

ไม่เพียงแค่รูปทรงภายนอกและการออกแบบภายในที่สวยเท่านั้น Ford Mustang ยังได้พัฒนาเทคโนโลยีทันสมัย ที่มีหน้าจอแสดงข้อมูลเหมาะสมกับโหมดขับขี่แต่ละโหมด คล้ายกับที่มีในซูเปอร์คาร์ นอกจากนี้ก็ยังมีระบบอำนวยความสะดวกและระบบความปลอดภัยดีเยี่ยมด้วย

ฟอร์ด Ford Mustang  ฟอร์ด มัสแตง

7.  ขุมพลังแรง

ด้วยการพัฒนาไม่หยุดนิ่ง ทำให้เครื่องยนต์ของ Ford Mustang มีสมรรถนะเยี่ยม โดยได้รับการออกแบบให้มีอัตราทดเกียร์ที่สั้นลงตอบสนองต่อผู้ขับขี่เมื่อใช้งานได้เป็นอย่างดี แล้วก็ยังช่วยประหยัดน้ำมันได้อีกด้วย

ฟอร์ด Ford Mustang  ฟอร์ด มัสแตง

ใครที่ชอบรถสปอร์ตคูเป้สไตล์อเมริกัน Ford Mustang น่าจะตอบโจทย์ได้ ถ้าหากเป็นคนชอบความเร้าใจก็ต้องเป็นเครื่องยนต์ 5.0L V8 Ti-VCT แต่ถ้าเป็นรุ่น 2.3L EcoBoost สามารถขับใช้งานในชีวิตประจำวันได้สบาย ชอบแบบไหนก็สามารถจัดได้เลย

window.googletag = window.googletag || {cmd: []}; googletag.cmd = googletag.cmd || []; googletag.cmd.push(function() { googletag.defineSlot('/22557728108/th_article_relatedmodel_above_pc', [ 728, 90 ], 'div-gpt-ad-1685678175456-0').addService(googletag.pubads()); googletag.pubads().enableSingleRequest(); googletag.pubads().collapseEmptyDivs(); googletag.enableServices(); });
googletag.cmd.push(function() { googletag.display('div-gpt-ad-1685678175456-0'); });
window._taboola = window._taboola || []; _taboola.push({ mode: 'thumbnails-a-2x2-stream', container: 'taboola-below-article-thumbnails', placement: 'Below Article Thumbnails', target_type: 'mix' });

ประเมินราคารับซื้ออย่างยุติธรรม มีราคากลาง

2020 Ford Mustang 2.3L EcoBoost

แลก

เพิ่มรถของคุณ

ไม่อยากรอแลกรถ?   ขายรถ