ศึกเอ็มพีวีค่าตัว 1.3 ล้าน New 2019 Hyundai H-1 ท้าชน New 2019 Kia Grand Carnival

ตลาดเอ็มพีวีแบบ 11 ที่นั่งในประเทศไทยนั้น มีขนาดไม่ใหญ่โต เนื่องจากมีจำนวนผู้เล่นในประเทศไทยไม่มาก และผู้เล่นที่มีอยู่นั้น เอาจริง ๆ ก็ไม่ได้มีความดุเดือดในการทำตลาดเสียเท่าไร เรียกว่าขายไปเรื่อย ๆ แบบไม่หวือหวาก็คงไม่ผิด

ผู้นำตลาดนี้ก็คือเจ้าพ่อรถตู้ที่ผันมาเรียกตัวเองว่าเอ็มพีวี ที่ทำตลาด New 2019 Hyundai H-1 (2019 ฮุนได เอช-1) ซึ่งได้ทำการปรับโฉมเพิ่มของเล่นให้กับรถของพวกเขาไปใน 3 รุ่นย่อย โดยมาพร้อมราคาจำหน่ายตั้งแต่ 1.329-1.729 ล้านบาท คงราคาเดิมมาตั้งแต่แรก

ขณะที่ผู้ท้าชิงแบบดาวรุ่งก็คือ New 2019 Kia Grand Carnival (2019 เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล) ที่เดิมที่ทำตลาดในกลุ่มพรีเมียมราคาแพงเป็นหลัก แต่เมื่อมีรุ่นผลิตในเวียดนามเข้ามาท้าตีท้าต่อย ทำให้ราคารุ่นเริ่มต้นของพวกเขานั้นอยู่ที่ 1.397 ล้านบาทเท่านั้น เป็นทางเลือกใหม่สำหรับครอบครัวที่น่าสนใจ

แน่นอนว่าแม้ทั้ง 2 ค่ายนี้จะไม่อยากแข่งขันกันเอง แต่การที่ราคาจำหน่ายเริ่มต้นของตัวล่างสุดต่างเริ่มกันที่ระดับ 1.3 ล้านบาทนิด ๆ ด้วยกันทั้งคู่ ลูกค้าที่ต้องการรถกลุ่มนี้ก็คงอดไม่ได้ที่จะต้องนำมาเปรียบเทียบกัน แม้ว่าเอาจริง ๆ ตัวรถนั้นพัฒนามาแตกต่างกันอยู่เอาเรื่อง

เอาจริง ๆ แม้แต่คนเขียน ถ้ามาถามตอนนี้ก็ยังเกิดอาการลังเลเลย ว่าถ้าต้องเลือกสักคันจะต้องเอาคันไหนมาจอดไว้ที่บ้าน เอาเป็นว่าจะพาไปดูข้อมูลพื้นฐานของรถรุ่นเริ่มต้นจากค่ายเกาหลีทั้ง 2 ค่าย เพื่อเป็นพื้นฐานในการตัดสินใจก็แล้วกัน

หน้าตาคนละแบบ ชอบสไตล์ไหนก็ไปได้เลย

พื้นฐานในการพัฒนารถที่แตกต่างกันมาแต่แรก ทำให้บรรยากาศของรถมีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน พูดชัด ๆ ก็คือ เกีย แกรนด์ คาร์นิวัลนั้น มีความเป็นเอ็มพีวีที่ใกล้เคงรถยนต์นั่งมากกว่า ขณะที่ฮุนได เอช-1 จะกระเดียดออกไปทางรถตู้โดยสาร ที่ดูแตกต่างกันตั้งแต่ต้น

หากมาดูมิติตัวถังก็จะพบว่าเกียนั้น มีความกว้างของรถที่มากกว่าเท่านั้น ขณะที่ฮุนไดนั้น มาพร้อมทั้งความสูงที่โดดเด่นต่างกัน 185 มิลลิเมตร ยาวกว่า มีระยะฐานล้อมากกว่า และมีระยะต่ำสุดจากพื้นรถที่สูงกว่าเช่นกัน การเข้าออกจากตัวรถก็จะสบายกว่าตามไปด้วย

การปรับเปลี่ยนทางหน้าตาของเอ-1 มาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้วลายใหม่ กระจังหน้าสีดำ ไฟหน้ามัลติรีเฟลกเตอร์ ไฟตัดหมอก กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบแอลอีดี ที่ปรับและพับด้วยระบบไฟฟ้า พร้อมที่ปัดน้ำฝนด้านหลังและเสาอากาศแบบสั้น

แกรนด์ คาร์นิวัล มาด้วยรูปลักษณ์และตำแหน่งการนั่งแบบรถยนต์นั่ง รุ่นล่างสุดของพวกเขาแม้จะถูกแต่ไม่ได้ตัดอุปกรณ์ไปมาก ไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ มาพร้อมระบบทำงานอัตโนมัติ ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง ไฟหรี่และไฟเบรกดวงที่สามแบบแอลอีดี และเสาอากาศแบบครีบฉลาม

ทีนี้ก็ต้องมาเลือกกันเอาเองล่ะว่าอยากได้รถ 11 ที่นั่งรูปแบบไหน ถ้าเอาไว้ให้ผู้สูงอายุนั่งเป็นหลัก เอช-วันก็อาจจะเหมาะสมกว่าด้วยความสูงของรถที่ทำให้เข้าออกได้ง่าย แต่ถ้าเป็นครอบครัวยุคใหม่ ก็อาจจะสนใจความทันสมัยที่ดูโฉบเฉี่ยวลงตัวกว่าของแกรนด์ คาร์นิวัล

ห้องโดยสารภายในที่แตกต่าง

แม้จะเป็นรถเอ็มพีวี 11 ที่นั่งเหมือนกัน แต่ภายในห้องโดยสารนั้นถือว่ามีความแตกต่างกันมาก และผู้ที่สนใจก็จำเป็นที่จะต้องเลือกว่าพวกเขาอยากได้รถคันไหนแบบไหนไปประจำการกันแน่ เพราะถ้าบอกว่าภายนอกแตกต่างแล้ว ภายในนี่ยิ่งแตกต่างกันเข้าไปใหญ่

เมื่อคุณก้าวเข้ามาในห้องโดยสารของ Kia Grand Carnival คุณจะได้บรรยากาศแบบรถยนต์นั่งคันใหญ่ เบาะที่นั่งแถว 4 นั้น สามารถพับเก็บได้แบบราบไปกับพื้นรถ เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสินค้าหรือสัมภาระขนาดใหญ่ได้เต็มพิกัด และขอยืนยันว่ามันก็ไม่เหมาะที่จะเอาไว้นั่งโดยสารอยู่ดี

ขณะที่ถ้าเป็น Hyundai H-1 นั้น คุณก็ได้จะสัมผัสบรรยากาศแบบรถตู้โดยสารเต็มรูปแบบ เบาะที่นั่งแถวที่ 4 ที่มักถูกถอดออกไปนั้น พับได้ด้วยการปรับเบาะที่นั่งให้พับตั้งขึ้น แล้วลาตามรางเลื่อนไปไว้ด้านหลังสุด ทำให้เปลืองเนื้อที่บรรทุกสัมภาระอยู่

ห้องโดยสารของเกียมีอุปกรณ์มาให้แบบมินิมอล ของเล่นหายไปหลายรายการ แต่ก็ยังมีระบบปรับอากาศแบบธรรมดา หน้าจอระบบเครื่องเสียง 7 นิ้ว เชื่อมต่อแอปเปิล คาร์เพลย์และแอนดรอยด์ ออโต้ มาพร้อมยูเอสบี ชาร์จเจอร์ 2 ตำแหน่งและปลั๊กจ่ายไฟฟ้า 3 จุด เอาใจผู้โดยสารในรถ

ฮุนไดให้ระบบปรับอากาศแบบแมนวล มาพร้อมปุ่มควบคุมระบบปรับอากาศแยกสำหรับผู้โดยสารตอนหลัง มาพร้อมช่องเสียบไฟ 12 โวลต์ 2 ตำแหน่ง เครื่องเสียงเป็นแบบวิทยุและซีดี พร้อมช่องเสียบยูเอสบี มีคอมพิวเตอร์แสดงข้อมูลการเดินทางมาให้ครบครัน

เครื่องยนต์ดีเซล ยูโร 4 สเปกต่างกันเล็กน้อย

ฮุนได เอช-วัน ทำตลาดในประเทศไทยมาร่วมทศวรรษ ด้วยเครื่องยนต์รุ่นเดิมอย่าง D4CB ดีเซลความจุ 2,497 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 175 แรงม้าที่ 3,600 รอบต่อนาที พร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 441 นิวตันเมตรที่ 2,000-2,500 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์ผ่านมาตรฐานไอเสียยูโรระดับ 4

การส่งกำลังเป็นหน้าที่ของเกียร์อัตโนมัติแบบเดินหน้า 5 จังหวะ พวงมาลัยหนักนิดหน่อยด้วยระบบไฮดรอลิก ช่วงล่างหน้าแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท หลังแบบ 5-ลิงค์ พร้อมคอยล์สปริง รองรับการบรรทุกขนาดหนักได้อย่างสบาย แม้ล้อที่ให้มาจะเล็กไปหน่อยก็ตาม

เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล เลือกใช้เครื่องยนต์รุ่นมาตรฐานดีเซลความจุ 2,199 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 197 แรงม้าที่ 3,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดระดับ 441 นิวตันเมตรที่ 1,750-2,750 รอบต่อนาที ซึ่งดูจากสเปกถือว่าไม่มีความแตกต่างอะไรมาก และผ่านมาตรฐานไอเสียยูโร 4 เหมือนกัน

แต่สิ่งที่แตกต่างกันและทำให้รถคันนี้ขับได้ดีกว่าอย่างมาก ก็คือการเลือกใช้เกียร์อัตโนมัติแบบ 8 จังหวะ ช่วงล่างแบบแมคเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริงที่ด้านหน้า และมัลติลิงค์พร้อมเหล็กกันโคลงที่ด้านหลัง ซึ่งเน้นไปที่ความนุ่มนวลของผู้โดยสาร บนล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

แน่นอนว่าตัวรถทั้ง 2 คัน ถูกสร้างขึ้นมาสำหรับการเดินทางเป็นหลัก จึงไม่ได้เน้นเรื่องสมรรถนะระดับสูงของเครื่องยนต์ แต่เน้นความสะดวกสบายในการใช้งานเป็นหลัก เรื่องเครื่องยนต์ก็เลยอาจจะไม่ใช่ประเด็นหลักในการตัดสินใจซื้อรถกลุ่มนี้

รายละเอียดทางเทคนิค 2019 Hyundai H-1 Touring ปะทะ 2019 Kia Grand Carnival LX

  Hyundai H-1 Tourning Kia Grand Carnival LX
ราคาจำหน่าย (ล้านบาท) 1.329 1.397
มิติตัวถังกว้าง (มิลลิเมตร) 1,920 1,985
มิติตัวถังยาว (มิลลิเมตร) 5,169 5,115
มิติตัวถังสูง (มิลลิเมตร) 1,925 1,740
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) 3,200 3,060
ระยะต่ำสุดจากพื้นรถ (มิลลิเมตร) 190 171
เครื่องยนต์ D4CB R 2.2 CRDi VGT
ปริมาตรกระบอกสูบ (ซีซี.) 2,497 2,199
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 175/3,600 197/3,800
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 441/2,000-2,250 441/1,750-2,750
ระบบส่งกำลัง เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ
ช่วงล่างด้านหน้า แมคเฟอร์สัน สตรัท แมคเฟอร์สัน สตรัท พร้อมคอยล์สปริง
ช่วงล่างด้านหลัง 5-ลิงค์ พร้อมคอยล์สปริง มัลติลิงค์ พร้อมเหล็กกันโคลง
ระบบเบรกหน้า ดิสก์เบรก ดิสก์เบรก พร้อมครีบระบายความร้อน
ระบบเบรกหลัง ดิสก์เบรก ดิสก์เบรก
รัศมีวงเลี้ยวแคบสุด (เมตร) 5.6 5.6
ล้ออัลลอย (นิ้ว) 16 18
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) 75 80
มาตรฐานไอเสีย ยูโร 4 ยูโร 4

อุปกรณ์ความปลอดภัยให้มาพอตัว

แม้จะมีการลดอุปกรณ์ลงไปหลายรายการ แต่รุ่นล่างสุดของเกีย แกรนด์ คาร์นิวัล ก็ยังมาพร้อมระบบช่วยเหลือและอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ไว้ใจได้ ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง พร้อมด้วยเข็มขัดนิรภัยสำหรับผู้โดยสารในแถวที่ 1-3 ของรถครบทุกตำแหน่ง

ระบบป้องกันล้อล็อกและระบบกระจายแรงเบรกแบบอีเลกทรอนิกส์ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว ระบบเสริมแรงเบรก ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี พร้อมด้วยระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมกล้องส่องด้านหลังช่วยเหลือด้านการจอด

เอช-1 มาพร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่ง ระบบป้องกันล้อล็อกเมื่อเบรก มาพร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอีเลกทรอนิกส์และระบบช่วยเบรก ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ให้กับผู้ขับขี่ที่ต้องควบคุมรถขนาดใหญ่คันนี้

เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุดสำหรับผู้โดยสารตอนหน้า มาพร้อมระบบป้องกันการหนีบสำหรับกระจกไฟฟ้าสำหรับผู้ขับขี่ ถ้าจะบอกว่ารถรุ่นนี้ไม่ใช่สายอุปกรณ์หรือสายระบบก็ไม่แปลกอะไร เพราะทั้งหมดที่ให้มาก็มีเท่านี้จริง ๆ

การเป็นรถยนต์รุ่นล่างสุดนั้น แน่นอนว่าผู้ผลิตไม่สามารถใส่อุปกรณ์อะไรไปได้เยอะแยะ แต่หากคุณต้องการของเล่นที่เพิ่มขึ้นในเอช-วัน คุณสามารถจ่ายเพิ่มไปจนถึงรุ่นท็อปที่ 1.729 ล้านบาทได้ แต่หากคุณอยากได้ของเล่นในแกรนด์ คาร์นิวัล รุ่นถัดไปนั้นราคาจะดีดไป 1.919 ล้านบาทเลยนะ 

อยากได้แบบไหนก็ต้องเลือกแล้วล่ะ

หากมองไปที่เรื่องของการพัฒนารถมาตั้งแต่ต้น New 2019 Hyundai H-1 Touring และ New 2019 Kia Grand Carnival LX ไม่น่าจะเป็นคู่แข่งโดยตรง แต่เมื่อคุณเข้าตลาดประเทศไทยด้วยราคาจำหน่ายที่ใกล้เคียงกันก็คงต้องโดนเอามาเปรียบเทียบแบบช่วยอะไรไม่ได้

คำถามคือถ้าคุณถือเงิน 1.3 ล้านบาทในมือและอยากเลือกหารถยนต์ที่พร้อมจะพาสมาชิกมากกว่า 5 คนในบ้านไปไหนมาไหน คุณควรจะเลือกคันไหน ก็ต้องกลับไปดูว่าคุณอยากได้รถแนวรถตู้ที่มาพร้อมความใหญ่โตในทุกมิติ หรือรถที่หน้าตาเหมือนรถยนต์นั่งแต่มีขนาดใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย

การขับขี่นั้นเกียอาจจะเหนือกว่านิดหน่อย แต่การใช้งานพื้นที่ในรถของฮุนไดนั้นก็โดดเด่นเกินกว่าจะมองข้าม ไม่เชื่อลองถามคนที่มีลูกเล็ก ๆ ที่ชอบวิ่งไปมาในรถได้ อันนี้เป็นเรื่องความเหมาะสมในการใช้งานของแต่ละคนจริง ๆ

ใครชอบแบบไหนก็เลือกคันนั้นได้ไปได้เลย

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Kia Carnival

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

2021 Kia Carnival SXL จัดเต็มออพชั่น 2.459 ล้านบาท มีดีเหนือใครในคลาส

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Kia Carnival
เช็คทันที