The New Subaru XV EyeSight Driver Assist เปิดตัวครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021

ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) ส่งรถ Crossover SUV โฉมใหม่ The New Subaru XV EyeSight ครั้งแรกในไทย  เสริมเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงที่ได้รับรางวัลการันตีทั่วโลก เพิ่ม SI-DRIVE ใหม่ มอบอารมณ์การขับขี่ที่เร้าใจ  Dual X-MODE ใหม่ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในทุกเส้นทาง พร้อมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวก Memory Seat พบและทดลองขับ The New Subaru XV EyeSight และ The New Subaru EyeSight GT ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค. นี้ ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

นายตวัน คำฤทธิ์  ผู้จัดการทั่วไป  บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด   ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการยกระดับมาตราฐานความปลอดภัยของรถซูบารุอีกขั้น บริษัทฯ จึงนำเอาเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย EyeSight Driver Assist มาใส่ในรถ Crossover SUV, The New Subaru XV EyeSight ซึ่งทำให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สามารถเป็นเจ้าของเทคโนโลยีหลักทั้ง 4 ของซูบารุ เครื่องยนต์ Boxer, ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, เทคโนโลยีเสริมความปลอดภัยอายไซต์, และ ซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม ได้ในรถยนต์ซูบารุทุกรุ่น  พร้อมกันนี้ยังมีการเปิดตัวอุปกรณ์ตกแต่ง Subaru XV EyeSight GT เพื่อเป็นอีกทางเลือกให้ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการออกแบบสไตล์สปอร์ต

ยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยในรถยนต์ซูบารุ

สมรรถนะความปลอดภัยซึ่งเป็นหัวใจหลักของการพัฒนา The New Subaru XV EyeSight โฉมใหม่มาพร้อมเทคโนโลยีเสริมความปลอดภัย EyeSight Driver Assist ที่ช่วยลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุได้ถึง 61% เทคโนโลยีขั้นสูงนี้สามารถประมวลผลได้อย่างแม่นยำ มาพร้อม 6 ฟังก์ชั่นความปลอดภัย ได้แก่ 

  • Pre-Collision Braking System เตือนผู้ขับขี่เมื่อระบบตรวจจับความเสี่ยงจากการชนด้านหน้าและช่วยเบรกเพื่อลดความรุนแรงหรือหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ 
  • Adaptive Cruise Control ปรับความเร็วอัตโนมัติเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัยจากรถคันหน้า 
  • Lead Vehicle Start Alert แจ้งเตือนผู้ขับขี่ด้วยเสียงเมื่อรถด้านหน้าออกตัว 
  • Pre-Collision Throttle Management เตือนผู้ขับขี่ด้วยเสียงและไฟกระพริบ จำกัดกำลังเครื่องยนต์เมื่อตรวจพบวัตถุด้านหน้าในขณะรถหยุดนิ่ง 
  • Lane Sway and Departure Warning เตือนคนขับด้วยเสียงและไฟกะพริบเมื่อรถส่ายไปมาหรือออกนอกเลน 

ยิ่งปลอดภัย ยิ่งกล้าออกไปสนุก The New XV EyeSight มอบรูปแบบการขับขี่ที่หลากหลาย SI Drive ที่ให้คุณสามารถเลือกปรับโหมดการขับขี่ในแบบของคุณ "Intelligent" เพิ่มความนุ่มนวลและประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น และโหมด "Sport" ปรับอัตราเร่งให้การขับขี่ของคุณสนุกสนานยิ่งขึ้น

ใช้ชีวิตให้สุดในทุกเส้นทาง Dual X-Mode ที่พัฒนาขึ้นใหม่ช่วยเสริมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตรของ Subaru ให้มีการผจญภัยที่ท้าทายมากขึ้นโดยการกระจายแรงบิดของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ และระบบเบรกช่วยเพิ่มความสามารถในการออกตัวหากล้อติด โดยเฉพาะอย่างยิ่งบนพื้นผิวที่ไม่เรียบหรือเส้นทางที่ท้าทาย

The New Subaru XV EyeSight ได้รับการปรับโฉมใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ดีไซน์ด้านหน้าถูกปรับใหม่ด้วยไฟหน้าระบบส่องสว่างแบบโปรเจคเตอร์พร้อมหลอด LED พร้อมกระจังหน้ารูปทรงเหลี่ยมแบบเรขาคณิต มีลวดลายแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและเหมาะแก่การขับขี่ที่สมบุกสมบันด้วยลุคสปอร์ต  ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยโฉมใหม่ขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมกับชุดกันชนหน้าหลังดีไซน์ใหม่ ไฟท้ายที่ออกแบบใหม่อย่างลงตัว พร้อมไฟตัดหมอกหน้า-หลัง สปอยเลอร์หลังคา ราวหลังคา เสาอากาศทรงครีบปลาฉลาม เพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกด้วยระบบจดจำตำแหน่งที่นั่งคนขับ ไฟหน้าปรับระดับอัตโนมัติ กล้องมองรอบทิศทาง 360 องศา หน้าจอระบบสัมผัสที่รองรับ Apple Car Play และ Android Auto

เพิ่มสีสันความเร้าใจบนท้องถนน

The New Subaru XV EyeSight เปิดตัวพร้อมกับอุปกรณ์ตกแต่ง GT ให้เพิ่มความสปอร์ตและโฉบเฉี่ยวมากขึ้นด้วย สเกิร์ตรอบคัน,สปอยเลอร์หลังคา ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยขนาด 18 นิ้ว และเบาะหนังดีไซน์พิเศษ ที่ผลิตโดยมอเตอร์ อิมเมจ ร่วมมืออย่างใกล้ชิดจากบริษัทวิศวกรรมชื่อดัง Giken Co. Ltd และ มาซาฮิโกะ โคบายาชิ หรือ แจ็ค (Mr. Masahiko “Jack” Kobayashi)

ผสานรูปแบบสปอร์ตไสตล์รถในเมืองและรูปลักษณ์ตามแบบฉบับ Crossover SUV 

The New Subaru XV EyeSight และ The New Subaru XV EyeSight พร้อมอุปกรณ์ตกแต่ง GT มีให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ Pure White, Ice Silver Metallic, Crystal Black Silica, Dark Blue Pearl, Cool Grey Khaki, และเฉดสีใหม่ Magnetite Grey Metallic

อีกมิติของการทดลองขับกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Subaru VR Lab

ภายในงานซูบารุยังได้นำเอาเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Subaru VR Lab เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้พิสูจน์สมรรถนะความปลอดภัยจากซูบารุในสถานการณ์ต่างๆ รวมถึงเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด มากถึง 27 รายการ ผ่านประสบการณ์ในโลกเสมือนจริง

 

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Subaru XV

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

Subaru XV & Forester Performance Club Party รวมพลคนรักรถ Subaru XV & Forester

ข่าวล่าสุด

เปิดเบื้องหลังการซ่อมตัวถังรถหรูในไทย วิธีพ่นและอบสีร้อน ไม่กระทบแบต Hybrid เหมือนใหม่จากโรงงาน

เปิดดูเบื้องหลังศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังของ Mercedes-Benz ในประเทศไทย ที่ใช้เทคโนโลยีช่วยอบสีรถ ไม่กระทบกับระบบไฮบริดและแบตเตอรี่ใหม่ ศูนย์บริการของ Mercedes-Benz ที่รับซ่อมตัวถังได้ด้วย มีไม่กี่แห่งในไทย หนึ่งในนั้นอยู่ที่ชลบุรี เป็นสาขาใหม่ของ เบนซ์ไพรม์มัส ที่อำนวยความสะดวกคนอยู่ต่างจังหวัด และอยากซ่อมตัวถังกับศูนย์ที่ได้มาตรฐานแบบโรงงานผู้ผลิต เรามาดูกันว่าเบื้องหลังการซ่อมนี้ จะใกล้เคียงของเดิมจากโรงงานแค่ไหน ศูนย์บริการเบนซ์ไพรม์มัสสาขาใหม่ที่ชลบุรีนี้ รองรับงานซ่อมสี และตัวถัง เดือนละ 1

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

  • Subaru XV
    THB 1,299,000
    VS
    Toyota Fortuner
    THB 1,351,000
    XV vs Fortuner
  • Subaru XV
    THB 1,299,000
    VS
    Mitsubishi Pajero Sport
    THB 1,299,000
    XV vs Pajero Sport
  • Subaru XV
    THB 1,299,000
    VS
    Isuzu MU-X
    THB 1,119,000
    XV vs MU-X
  • Subaru XV
    THB 1,299,000
    VS
    Honda CR-V
    THB 1,419,000
    XV vs CR-V
  • Subaru XV
    THB 1,299,000
    VS
    Honda HR-V
    THB 979,000
    XV vs HR-V
Subaru XV
เช็คทันที