New 2020 MINI Cooper S Countryman โฉมใหม่ราคาเดิมที่ 2.499 ล้านบาท

มินิ (MINI) รถยนต์ไซส์เล็กในเครือบีเอ็มดับเบิลยู เดินหน้าทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่ง New 2020 MINI Cooper S Countryman (2020 มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน) ที่ได้รับการปรับเปลี่ยนระบบส่งกำลังเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่เข้าสู่ตลาด

การเปลี่ยนแปลงหลายประการที่นอกเหนือไปจากการเปลี่ยนแปลงระบบส่งกำลัง ทำให้รถคันนี้มีความน่าใช้งานมากขึ้น ด้วยรูปร่างหน้าตาแบบกระทัดรัด ถือเป็นหนึ่งในรถยนต์ในดวงใจของผู้บริโภคหลายคนที่อยากจับจองเป็นเจ้าของสักครั้งหนึ่ง

ถือเป็นรถที่หาคู่แข่งเปรียบเทียบได้ยากมากในท้องตลาด สำหรับรูปลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างของแบรนด์มินิ และนี่คือรถใหม่ล่าสุดที่หากจับจ่ายไหวก็น่าลองเป็นเจ้าของสักครั้งเหมือนกัน

ราคาจำหน่าย New 2020 MINI Cooper S Countryman

มินิ ประเทศไทย เปิดราคาจำหน่ายมินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ที่ 2.499 ล้านบาท

รายละเอียดทางเทคนิค 2020 มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน
ความกว้างของตัวรถ (มิลลิเมตร) 1,822
ความยาวของตัวรถ (มิลลิเมตร) 4,299
ความสูงของตัวรถ (มิลลิเมตร) 1,557
ระยะฐานล้อ (มิลลิเมตร) 2,670
ระยะต่ำสุดจากพื้นถนน (มิลลิเมตร) 165
เครื่องยนต์ B48A20
ปริมาตรกระบอกสูบ 1,998
กำลังสูงสุด (แรงม้า/รอบต่อนาที) 192/5,000-6,000
แรงบิดสูงสุด (นิวตันเมตร/รอบต่อนาที) 280/1,350-4,600
ระบบส่งกำลัง อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 7 จังหวะ
ระบบขับเคลื่อน ระบบขับเคลื่อนล้อหน้า
ล้ออัลลอย 18 นิ้ว พร้อมยาง 225/50 R18
ความจุถังน้ำมัน (ลิตร) 51

การเปลี่ยนแปลงหลักที่เกียร์และล้อ

ถ้าถามว่ารถคันนี้มีการเปลี่ยนแปลงอะไรไปบ้าง การเปลี่ยนแปลงหลักก็คือการเลือกใช้ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่ ที่เปลี่ยนจากระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ 8 สปีด มาเป็นระบบส่งกำลังแบบอัตโนมัติ ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด เพื่อความรวดเร็วและทันใจในการตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีขึ้น

นอกจากการเปลี่ยนเกียร์แล้ว ก็มีการเปลี่ยนหัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ให้เข้ากับตัวรถมากขึ้น โดยหัวเกียร์ใหม่รูปทรงสี่เหลี่ยมมนมนนั้น มีขนาดที่เล็กลง จับได้ถนัดมือมากขึ้น โดยมาพร้อมสีดำมันตัดโครเมียมและเส้นตกแต่งสีแดง ด้านล่างหุ้มด้วยหนังเดินด้ายแดงตัด

นอกจากนี้ มีการเปลี่ยนขนาดและลายล้ออัลลอย จากเดิมที่ให้ล้อขนาด 19 นิ้ว ลดลงไปเหลือล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว พร้อมยางรันแฟลตขนาด 225/50 R18 โดยการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้ ยังคงราคาจำหน่ายเดิมเอาไว้ ทั้ง ๆ ที่เกียร์ลูกใหม่ก็น่าจะแพงอยู่โข

ภายนอกโดดเด่นและโฉบเฉี่ยวแบบมินิ

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม ใหม่ มาในรูปลักษณ์ปราดเปรียวและคลาสสิกในสไตล์คันทรีแมน ตกแต่งด้วยโครมไลน์สีเงินทั้งภายนอกและภายในห้องโดยสารเพิ่มความหรูหรา ราวหลังคาที่เพิ่มความบึกบึนให้ตัวรถ หลังคาและกระจกมองข้าง ตกแต่งด้วยสีดำเงา

แถบคาดตกแต่งฝากระโปรงหน้า สีดำ ไฟหน้าแบบแอลอีดี พร้อมไฟส่องสว่างขณะเลี้ยว ไฟเดย์ไทม์แบบแอลอีดี ไฟท้ายแบบแอลอีดีมาพร้อมไฟตัดหมอกหลัง ฝาท้าย เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า กระจกมองข้าง ปรับด้วยไฟฟ้า และมาพร้อมไฟส่องสว่างที่พื้นเป็นรูปโลโก้ของมินิ

ห้องโดยสารที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอุปกรณ์ 

ภายในรถมาพร้อมกล้องมองหลังและระบบช่วยจอดรถ กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ตกแต่งในสไตล์สีดำมันวาว พร้อมไฟสีที่แต่งแต้มห้องโดยสารเพื่อเสริมสร้างบรรยากาศยามค่ำคืนเครื่องเสียงจาก Harman Kardon ที่พร้อมมอบความเพลิดเพลินให้กับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร 

ระบบแสดงผลมินิ เฮด-อัพ ดิสเพลย์ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีในห้องโดยสารเครื่องบินเจ็ท สามารถมองเห็นข้อมูลการขับขี่โดยไม่บดบังทัศนวิสัย หน้าจอระบบสัมผัสดีไซน์ใหม่ขนาด 8.8 นิ้ว พร้อมระบบมินิ คอนเนคต์ แสดงพิกัดของรถ และข้อมูลต่างๆ ผ่านการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

เครื่องยนต์สมรรถนะสูงจับคู่เกียร์ลูกใหม่

การส่งกำลังเป็นหน้าที่ของเครื่องยนต์รุ่นยอดนิยม เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร มอบกำลังสูงสุดถึง 192 แรงม้าที่ 5,000-6,000 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 280 นิวตันเมตร ที่ 1,350-4,600 รอบต่อนาที เรียกพละกำลังออกมาได้อย่างต่อเนื่องในทุกสภาวะการขับขี่

ระบบส่งกำลังเปลี่ยนมาใช้เกียร์อัตโนมัติแบบคลัตช์คู่ สเตปทรอนิก 7 จังหวะแบบสปอร์ต พร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย เพิ่มความหรูหราด้วยพวงมาลัยหนังแท้แบบสปอร์ต พร้อมระบบมัลติฟังชั่นส์ ที่สามารถให้คุณควบคุมรถยนต์ของคุณได้โดยไม่ต้องละมือออกจากพวงมาลัย

ความปลอดภัยที่สมบูรณ์แบบ

มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน มาพร้อมระบบช่วยเหลือด้านการขับขี่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ  พร้อมฟังก์ชั่นช่วยลดความเร็ว ระบบเบรกกันล้อล็อค ระบบกระจายแรงเบรก ระบบเสริมแรงเบรก ระบบล็อคเฟืองท้าย และระบบควบคุมเสถียรภาพการขับขี่ ที่ช่วยให้การขับขี่เป็นไปอย่างราบรื่น

นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมการขับขี่ ระบบป้องกันการลื่นไถล ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ระบบควบคุมการขับขี่ขณะเข้าโค้ง เซนเซอร์กะระยะช่วยจอดด้านหน้า-หลัง ระบบช่วยนำรถเข้าที่จอดอัตโนมัติ พร้อมกล้องมองภาพขณะถอยจอด ถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และม่านถุงลมนิรภัย

ทั้งหมดที่ว่ามานี้อยู่ใน New 2020 MINI Cooper S Countryman เจ้าของค่าตัว 2.499 ล้านบาท ที่มาพร้อม MSI Standard รับประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษานาน 3 ปี หรือ 6 หมื่นกิโลเมตร และสามารถเลือกซื้อแพคเกจบำรุงรักษาได้เพิ่มเติมอีกด้วย

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Pisan

หัวหน้าทีมบรรณาธิการ

Head of Content ของ AutoFun Thailand ผู้ใช้ชีวิตกับรถมาตั้งแต่สมัยใส่ขาสั้นไปโรงเรียน ทุกวันนี้รถติดบนถนนมากกว่าวันละ 2-3 ชั่...

พร้อมจัดการซื้อ-ขายรถได้ภายใน 24 ชั่วโมง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Mini Countryman

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

Mini Countryman
เช็คทันที