ฮอนด้า ตอกย้ำความสำเร็จของความเป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์เบอร์หนึ่งของไทย ด้วยการคว้ารางวัล Finalist กลุ่ม Best Brand Performance on Social Media สาขา Automotive ในงาน Thailand Social Awards ครั้งที่ 12 นับเป็นการคว้ารางวัลนี้เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากการสร้างความโดดเด่นในการทำการตลาดออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียได้อย่างโดนใจกลุ่มเป้าหมาย
สำหรับรางวัล Thailand Social Awards ถือเป็นงานประกาศรางวัลโซเชียลมีเดียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จัดโดยบริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการวิเคราะห์ข้อมูลตลาด
อ่านเพิ่มเติม : ครั้งแรกของโลกกับการขับขี่ Honda E-Clutch
อ่านเพิ่มเติม : รีวิวขับขี่ 5 รุ่นรวดทั้ง Honda CBR500R , CB500Hornet , NX500 , CBR650R และ CB650R
อ่านเพิ่มเติม : Honda ตั้งเป้าขายมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า 4 ล้านคันต่อ
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{expSellingPriceText}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}