“นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย” คว้าสิทธิเป็นผู้นำเข้าและจำหน่าย XPENG ผู้เดียวในไทย พร้อมเปิดตัวใน Motor Show

บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด (นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย) บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มอรุณ พลัส และกลุ่ม MGC-ASIA ได้รับการแต่งตั้งจาก XPENG Motors ผู้ดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์ XPENG ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า XPENG อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมี นายเอกชัย ยิ้มสกุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และ ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) (MGC-ASIA) เป็นตัวแทนนีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย รับมอบสิทธิจาก Mr. James Wu, Vice President of Finance & Strategic Office for SEA, XPENG Motors อย่างเป็นทางการ ณ สำนักงานใหญ่ สาธารณรัฐประชาชนจีน

การได้รับแต่งตั้งครั้งนี้ เป็นหนึ่งความภาคภูมิใจของนีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย ที่ได้นำ XPENG ยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะชั้นนำของจีนมาสู่คนไทยให้ได้สัมผัสกับนวัตกรรมด้านการขับขี่สุดล้ำก่อนประเทศใดในอาเซียน ขอเชิญชวนผู้สนใจมาสัมผัสประสบการณ์ไปกับ XPENG ที่พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้ที่งาน The 45th Bangkok International Motor Show ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม ถึง 7 เมษายน 2567 บูธ A5 ฮอลล์ 1-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

อ่านเพิ่มเติม : Xpeng เล็งผลิตรถพวงมาลัยขวา เมืองไทยมีความหวังแล้ว!?

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Mr.Argus

นักเขียน

คุณกัส ผู้จำชื่อรถได้หมดตั้งแต่เด็ก ขับรถเป็นตั้งแต่มัธยม ซ่อมรถใช้เองตอนปริญญาตรี สะสมรถคลาสสิคและรถหายาก ทำงานเรื่องรถมานาน...

ขายรถคันเดิมเพื่อซื้อรถมือสองคุณภาพดีได้ง่ายและสะดวก

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Suzuki Swift

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

บริษัท นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย จำกัด (นีโอ โมบิลิตี้ เอเชีย) บริษัทร่วมทุนระหว่างกลุ่มอรุณ พลัส และกลุ่ม MGC-ASIA ได้รับการแต่งตั้งจาก XPENG Motors ผู้ดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์ XPENG ให้เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้า XPENG อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมี นายเอกชัย ยิ้มสกุล (ขวา) กรรมการผู้จัดการ บริษัท อรุณ พลัส จำกัด และ ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ (กลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) (MGC-ASIA) เป็นตัวแทนนีโอ โมบิ
เกียประเทศไทยเปิดตัว Kia Carnival SXL Luxury (เกีย คาร์นิวัล) รุ่นย่อยใหม่แบบ 7 ที่นั่ง ตัวถังภายนอกมีสีให้เลือกได้ 4 สีด้วยกัน คือ สีดำ Jet Black, สีขาว Snowflake White Pearl, สีเทา Meteor Gray และสีน้ำเงิน Astra Blue โดยมาพร้อมล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ว เบาะแถว 2 พิเศษ ภายใน Carnival SXL Luxury มีเบาะ 3 แถว 7 ที่นั่ง ได้ความแตกต่างด้วยระบบ ‘Premium Relaxation Seat’ ของเกียที่ปรับเอนนอนได้สำหรับผู้โดยสารแถวที่ 2 ตลอดจนพนักพิงหลังและที่พักเท้าแบบปรับด้วยไฟฟ้าเพื่อการนั่งที่สบายแบบผู้โดยสา
Isuzu (อีซูซุ) ตระหนักว่าอุตสาหกรรมยานยนต์โลกอยู่ในยุคการเปลี่ยนผ่านในรอบศตวรรษ อีซูซุกำลังเดินหน้าด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์แบบครบวงจร เพื่อนำเสนอ “โซลูชั่นส์อันหลากหลายสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอน” (Multi-pathways to Carbon Neutrality) เพื่อให้เหมาะกับความต้องการเฉพาะด้านที่แตกต่างกันของลูกค้าทั่วโลก ขณะนี้ “แผนงานด้านสิ่งแวดล้อมปี 2573” ซึ่งมีเป้าหมายที่จะนำเสนอรถยนต์ไฟฟ้าประเภทต่างๆ ทั้งรถบรรทุกขนาดกลางและขนาดใหญ่ รถปิกอัพ และรถบัสโดยสาร ภายในปี 2573 กำลังดำเนินไปอย่างราบรื่น เน้นทางเลื
เปิดราคา 2024 Toyota Hilux Revo รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2024 เปลี่ยนหน้าตาใหม่ แต่งรุ่นท็อป GR Sport ให้แรงและลุยได้อีก รถกระบะ HILUX ของเราอยู่เคียงข้างและครองใจคนไทยมาอย่างยาวนาน และครอบคลุมทุกการใช้งานของคนไทย ด้วยยอดจำหน่ายรถกระบะของโตโยต้ากว่า 14,233 คัน คิดเป็น 46.8% ในเดือนมกราคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ ของส่วนแบ่งตลาดในกลุ่มรถกระบะ สะท้อนให้เห็นว่าโตโยต้านั้นยังเป็นคำตอบสำหรับลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ยูโร 5 ให้ทุกรุ่น ความเปลี่ยนแปลงในทุกรุ่นย่อย ได้ปรับปรุงให้ผ่านการรับรองตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (ร
รางวัล 2024 iF design award คือรางวัลที่ตัดสินเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์ด้านความสวยงาม โดยในปีนี้ มีรถที่ได้รางวัลหลายรุ่น โดยแบ่งตามประเภทตัวถัง และประเภทพลังขับเคลื่อน ซึ่งเรารวมมาไว้ให้อ่านกันแล้วที่นี่ เกณฑ์การตัดสิน การตัดสินรางวัล iF design award ได้รับผลโหวตจาก 2 ส่วนคือ คณะกรรมการด้านการออกแบบชื่อดัง และจากทางผู้เข้างานตัดสินอิสระ ซึ่งมีหลักเกณฑ์การตัดสินอยู่ 5 อย่างด้วยกันคือ ไอเดีย ที่มาของแรงบันดาลใจ และเป้าหมายของการออกแบบ เข้ากับชนิดสินค้าหรือไม่ 100 คะแนน รูปร่าง มีความสุนทรียศาสตร์ด

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
ฮิต
Deepal

L07

THB 1,329,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ