แม้จะลูกค้าของ Tesla (เทสล่า) บูลลี่เกี่ยวกับรถสปอร์ตไฟฟ้า Ford Mustang Mach-E 1400 (ฟอร์ด มัสแตง มัค-อี 1400) แต่ฟอร์ดก็ยังเดินหน้าโฆษณาเกี่ยวกับสมรถรนะของรถยนต์คันเก่งของพวกเขาต่อไป
ล่าสุด พวกเขาได้ไปจับมือกับฌอน อีแวนส์ ยูทูปเปอร์ชื่อดังเจ้าของช่อง Hot Ones เพื่อทำแคมเปญในการถ่ายทำร่วมกัน และได้ออกมาเป็นขวดซอสพริกอันเด็ดดวงที่มีโลโก้และรูปรถฟอร์ดติดอยู่อย่างชัดเจน
ด้วยแนวความคิดในการถ่ายทอดที่ว่า ต้องการเปลี่ยนความรู้สึกในการขับขี่มัสแตง มัค-อี 1400 ให้กลายเป็นซอสรสจัดจ้าน มีกลิ่นอายของความเผ็ดร้อนกระจายทั่วไปหมด ทำให้คุณรู้สึกกรีดร้องเหมือนนั่งอยู่ในรถ
ไม่มีการยืนยันว่ามีการทำซอสรสพิเศษออกมาจริง ๆ หรือเป็นเพียงการเปลี่ยนโลโก้สำหรับขวดซอสเท่านั้น แต่ที่แน่นอนก็คือฟอร์ดไม่ได้ทำการผลิตซอสรูปแบบดังกล่าวออกมาจริง ๆ แต่เพื่อการโปรโมตเพียงเท่านั้น
ไม่ใช่แค่เพียงฌอนที่เข้ามาร่วม ฟอร์ดยังได้ไปเชิญนักดริฟท์มืออาชีพ Vaughn Gittin Jr. ที่ช่วยในการออกแบบรถคันนี้มาร่วมในวีดีโอโปรโมตด้วย โดยเขาได้เข้ามาที่สตูดิโอของฮอตซอส เพื่อร่วมทำการทดสอบรสชาติ
ก่อนที่เขาจะพาฌอนออกไปนั่งรถของจริงเพื่อไปดริฟท์กันที่ชาร์ลอตต์ มอเตอร์ สปีดเวย์ โดยได้บอกกับฌอนว่า "มันจะรู้สึกเหมือนกับการนั่งอยู่ในรถไฟเหาะตีลังกาที่บ้านมา คุณจะไม่อยากให้มันหยุดหรือหมดรอบ"
จะมันขนาดไหน ลองไปชมวีดีโอของ 2021 Ford Mustang Mach-E 1400 กันได้เลย...
ตรวจสภาพรถ 175 จุด
รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน
การรับประกัน 1 ปี
ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง
{{variantName}}
{{carMileage}} กม.
{{registrationYear}} ปี
{{storeCity}}