Lexus RX รุ่นปรับปรุง สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด พร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และ Sonic Iridium

Lexus (เลกซัส) ประเทศไทย เปิดตัว Lexus RX (เลกซัส อาร์เอกซ์) รุ่นปรับปรุงใหม่ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรูระดับโลก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ Spindle Grille รูปลักษณ์ภายนอกสง่างาม ภายในปราณีตพิถีพิถันในทุกการออกแบบ ผสานขีดสุดแห่งเทคโนโลยีความสะดวกสบาย  ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีใหม่ ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และSonic Iridium 

เลกซัส อาร์เอกซ์ รุ่นปรับปรุงใหม่ ยนตรกรรมครอสโอเวอร์หรูระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจและอยู่ในใจของลูกค้าทั่วโลกมาตลอดระยะเวลากว่า 23 ปี ในประวัติศาสตร์ของแบรนด์เลกซัส พิสูจน์ได้จากยอดขายทั่วโลกกว่า 3 ล้านคัน ด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวลงตัว พร้อมเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดี มอบความพึงพอใจด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบเหนือระดับ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เลกซัสกรุ๊ป บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “เลกซัสประเทศไทยมีความยินดีแนะนำเลกซัส RX รุ่นปรับปรุงใหม่ ที่ได้รับการออกแบบให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้า และกระจังหน้า Spindle Grille ดีไซน์ใหม่ เสริมรูปลักษณ์  ที่สง่างาม หนักแน่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ที่ถือเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัส ให้ความรู้สึกทรงพลังมากยิ่งขึ้น ภายในประณีต พิถีพิถันในทุกการออกแบบ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ”

“ทางด้านสมรรถนะการขับขี่ของLexus RX รุ่นปรับปรุงใหม่ ได้พัฒนาช่วงล่างใหม่ ส่งผลให้มีเสถียรภาพ และการทรงตัวที่ยอดเยี่ยม แต่ยังคงไว้ซึ่งความนุ่มนวลตามแบบฉบับของเลกซัส ตอบสนองการใช้งานในแบบรถครอสโอเวอร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มั่นใจตลอดการเดินทางด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับครบครัน อาทิ Lexus Safety System Plus เจเนอเรชันที่ 2 ที่มาพร้อมกับ Blade Scan Adaptive High-beam System เทคโนโลยีปรับไฟสูง-ต่ำอัจฉริยะ ช่วยกระจายแสงไฟด้านหน้ารถได้อย่างแม่นยำ  และละเอียดมากยิ่งขึ้น ตลอดจนระบบช่วยเบรกอัตโนมัติขณะถอยจอด (Parking Support Brake : PKSB) เพิ่มความปลอดภัยมั่นใจยิ่งขึ้น โดยระบบจะทำการเบรกอัตโนมัติทันที เมื่อประเมินว่าอาจเกิดการชนจากการถอยหลังเข้าจอด ทั้งนี้Lexus RX รุ่นปรับปรุงใหม่ยังมาพร้อมสีใหม่ Sonic Chrome และSonic Iridium เพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น” 

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน กล่าวเพิ่มเติมว่า “ด้วยหลักปรัชญาการให้บริการของเลกซัส ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด และมุ่งมั่นในการส่งมอบการบริการที่เหนือความคาดหมายให้กับลูกค้า โดยคำนึงถึงความปลอดภัย และความสะดวกสบายของลูกค้าเลกซัสทุกท่านมาเป็นอันดับแรก เลกซัสจึงมีบริการ LEXUS AT HOME SERVICE ที่พร้อมดูแลลูกค้าถึงที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการส่งรถทดลองขับ บริการรับ-ส่งรถเข้าศูนย์บริการ และบริการส่งมอบรถยนต์ใหม่ถึงบ้านลูกค้าอีกด้วย”

สีภายนอก 12 สี 

  • Sonic Chrome ใหม่
  • Sonic Iridium ใหม่
  • Deep Blue Mica    
  • Sonic Titanium        
  • Black      
  • Graphite Black Glass Flake
  • Red Mica Crystal Shine 
  • Ice Ecru Mica Metallic (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)
  • Terrane Khaki Mica Metallic (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)
  • Sonic Quartz (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium)                     
  • Heat Blue Contrast Layering (เฉพาะรุ่น F SPORT)    
  • White Nova Glass Flake (เฉพาะรุ่น F SPORT)

การตกแต่งภายใน

รายละเอียดภายใน
สีภายใน วัสดุแผงข้างประตู
Black 3D Film (รุ่น Luxury)
Ocher (เฉพาะรุ่น Luxury และรุ่น Premium) Shimamoku (รุ่น Premium)
Flare Red (เฉพาะรุ่น F SPORT) Aluminum (รุ่น F SPORT)

ราคารถยนต์

รุ่น Lexus RX 300
รุ่น Luxury ขับเคลื่อนล้อหน้า  4,250,000 บาท
รุ่น Premium ขับเคลื่อนล้อหน้า 4,750,000 บาท
รุ่น F-Sport ขับเคลื่อนสี่ล้อ 5,360,000 บาท

สำหรับราคาของรุ่น 350 และ 450h สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ หรือสอบถามได้ที่ผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

Lexus Exclusive Package

Lexus Exclusive Package โปรแกรมขยายการรับประกันคุณภาพรถยนต์ 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมบริการ Lexus Concierge Service เลขาส่วนตัว และการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ดูแลช่วยเหลือลูกค้าให้สะดวกสบายด้วยเอกสิทธิ์เหนือระดับ เพิ่มความมั่นใจทุกที่ทุกเวลา ด้วยโปรแกรมที่หลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งาน และช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายระยะยาว

  • STANDARD ครอบคลุมค่าแรงตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร
  • PLUS ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (ยกเว้นอะไหล่เสื่อมสภาพ)
  • PREMIUM ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ตลอด 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร รวมอะไหล่เสื่อมสภาพ

พิเศษสุด  สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์เลกซัสทุกรุ่นจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

  • รับสิทธิ์เป็นสมาชิกแอปพลิเคชัน “Lexus Elite Club” เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้ รถเลกซัส เช่น การแจ้งเตือน และนัดหมายนำรถเข้าศูนย์บริการ รับสิทธิพิเศษจากร้านค้าชั้นนำ หรือติดตามข่าวสาร และกิจกรรมสุด Exclusive จากเลกซัส
  • อุ่นใจในทุกการเดินทางด้วย การรับประกันคุณภาพรถยนต์และระบบไฮบริด 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง พร้อมการบริการจาก Lexus Service Corner ในศูนย์บริการโตโยต้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการด้วยมาตรฐานเลกซัส ทั้ง 15 แห่ง ทั่วประเทศ

 

    Channel:
ติดตามพวกเราได้ที่:
Patiphanw

นักเขียน

นักเขียนมือใหม่ ที่พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นไปทุกวัน เริ่มชอบรถตั้งแต่เด็กเพราะบ้านเปิดอู่ จึงมีเวลาอยู่กับรถมาก ชอบไปขับรถเล่นตอ...

ขายรถเก่า-ซื้อคันใหม่ ไม่ยุ่งยาก ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ผู้ใช้ แลกรถในฝันแล้ว
เพิ่มรถของคุณ

แลก

Lexus RX

ขายรถมือสอง

ตรวจสภาพรถ 175 จุด

รับประกันคืนเงินภายใน 30 วัน

การรับประกัน 1 ปี

ราคาคงที่ ไม่มีค่าธรรมเนียมแอบแฝง

ดูเพิ่มเติม

วีดีโอสั้นที่เกี่ยวข้อง

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

พาชมรถยนต์ใหม่และสิ่งที่น่าสนใจในงาน 2022 Motor Expo รถไฟฟ้าบุกมาทุกเซกเมนต์จริงไหมนะ... | AutoFun

รีวิว 2021 Lexus RX 300 F Sport จ่าย 5.35 ล้านบาทแพงกว่าใคร โดดเด่น-สุดเนี๊ยบที่หาไมได้จากค่ายยุโรป

Lexus RX 2019 ยนตรกรรม SUV ระดับเฟิร์สคลาส กับราคาเริ่มต้นที่ 4.23 ล้านบาท

ข่าวล่าสุด

Mitsubishi ลงทุนผลิตเครื่อง 4N16 Hyper Power ใหม่ ให้ใช้งานได้เกิน 400,000 กม.ขึ้นไป

การผลิตเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ รุ่นใหม่ ถึงขั้นต้องปรับปรุงโรงงานขนานใหญ่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งจะทำให้การประกอบเครื่องยนต์มีความสมบูรณ์แบบมากที่สุด พร้อมเผยเคล็ดลับความทนทานของเครื่อง 4n16 ใหม่ในรถ 2023 Mitsubishi Triton (มิตซูบิชิ ไทรทัน) โฉมล่าสุด เปลี่ยนสายพานการผลิตเครื่องยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยกระดับสายการผลิตให้ all-new Triton ต้อนรับการมาของรถรุ่นใหม่ และเครื่องยนต์ใหม่ 2.4 ลิตร ไฮเปอร์ พาวเวอร์ โดยใช้หุ่นยนต์อันทันสมัยมากกว่า 250 ตัว ทำหน้าที่ในการ

Mercedes-Benz เตรียมใช้แบตเตอรี่ Blade ของ BYD ในรถอีวี

Mercedes-Benz (เมอร์เซเดส-เบนซ์) ตกเป็นข่าวว่าเตรียมหยิบยืมเทคโนโลยี Blade Battery ของ BYD มาใช้ในรถยนต์ไฟฟ้าของตนเอง สำนักข่าว CBEA ของจีนรายงานโดยอ้างแหล่งข่าววงในว่า รถยนต์รุ่นแรกของ Mercedes-Benz ที่จะใช้แบตเตอรี่ของ BYD คือ All-New CLA รุ่นใหม่ที่สร้างบนแพลตฟอร์ม 800V MMA แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่จำหน่ายในจีนเท่านั้นหรือในต่างประเทศด้วย ข่าวดังกล่าวแพร่สะพัดตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าว CBEA รายงานด้วยว่าค่ายรถยักษ์เยอรมันจะเริ่มต้นการผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่ใ

ส่อง MG ZS 7 คัน มือสองดาวน์น้อย ผ่อนสบาย จากทาง CARSOME

วันนี้ เราเอาใจคนรักครอบครัวที่กำลังหาซื้อรถมือสอง ด้วย MG ZS มือสอง คุณภาพเยี่ยมถึง 7 คันพร้อมโปรโมชันสุดปังอย่าง CARSOME Easy Sale ดาวน์น้อย ผ่อนง่าย จ่ายไหว ที่ให้ทุกคนผ่อนรถมือสองได้ง่ายๆ เริ่มต้นเพียง 4,xxx บาทต่อเดือน แถมยังมียอดดาวน์น้อย จ่ายได้สบายกระเป๋า แถมมีสิทธิ์เป็นผู้โชคดี ได้เงินคืนรวม 5 แสนบาท*** พร้อมความคุ้มค่าแบบจุกๆ อีกเพียบ ที่สำคัญ ยังมั่นใจได้ว่า รถมือสองทุกคันจาก แพลตฟอร์มซื้อ-ขายรถยนต์มือสองออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง CARSOME ยัง ผ่านการตรวจเช็กอย่

Honda ยืนยันร่วมใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla

Honda (ฮอนด้า) เป็นบริษัทรถยนต์รายล่าสุดต่อจาก Ford และ General Motors ที่จะใช้เทคโนโลยีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ Tesla สำนักข่าว Asahi ของประเทศญี่ปุ่นรายงานว่า Honda ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะใช้พอร์ทชาร์จไฟเร็วของ Tesla ในรถยนต์ไฟฟ้าที่จะออกจำหน่ายในภูมิภาคอเมริกาเหนือตั้งแต่ปี 2025 เป็นต้นไป ก่อนหน้านี้ Ford และ General Motors ประกาศนโยบายคล้ายคลึงกันหลังบรรลุข้อตกลงกับ Tesla ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ขณะที่ Rivian อีกหนึ่งบริษัทรถยนต์สัญชาติอเมริกันก็จะเดินตามรอยด้วยเช่นกัน นักวิเคราะห์เ

วิศวกร Honda พัฒนาระบบป้องกันเมาหัวในรถยนต์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่งทันใจ

ทีมงานฝ่ายวิศวกรรมของ Honda (ฮอนด้า) พัฒนาระบบควบคุมอัตราเร่งในรถยนต์ไฟฟ้าที่ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอาการเวียนหัวหรือเมารถ เป็นที่ทราบกันดีว่าอัตราเร่งของรถยนต์ไฟฟ้าที่มีแรงบิดให้ใช้แบบทันทีทันใดนั้นตอบสนองต่อเท้าขวาของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี แต่อาจจะไม่ถูกใจผู้โดยสารที่นั่งอยู่บนเบาะหน้าข้างคนขับหรือเบาะหลังเท่าใดนัก ธรรมชาติของรถยนต์ไฟฟ้านั้นทำงานด้วยความเงียบสงบ ราบรื่น ปราศจากเสียงเครื่องยนต์รบกวน แต่อัตราเร่งที่เกิดขึ้นแบบกระทันหันอาจส่งผลต่อประสาทรับรู้การเคลื่อนไหวของหูชั้นในที่ทำงานไม่ประส

รถแนะนำสำหรับคุณ

ยอดนิยมล่าสุดอัพเดท
ฮิต
MG

MG ZS

THB 689,000 - 799,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG Maxus 9

THB 2,499,000 - 2,699,000

ชมรุ่นรถ
MG

MG ES

THB 959,000

ชมรุ่นรถ
Honda

Honda WR-V

THB 799,000 - 869,000

ชมรุ่นรถ
รุ่นใหม่
BMW

BMW X7

THB 5,999,000 - 8,959,000

ชมรุ่นรถ
BMW

BMW XM

THB 14,899,000

ชมรุ่นรถ
GAC

GAC Aion Y Plus

THB 1,069,900 - 1,299,900

ชมรุ่นรถ
Toyota

Toyota Vellfire

THB 4,129,000

ชมรุ่นรถ
Subaru

Subaru Levorg

THB 1,890,000

ชมรุ่นรถ
Mercedes-Benz

Mercedes-Benz Sprinter

THB 3,790,000

ชมรุ่นรถ

เปรียบเทียบรถที่เกี่ยวข้อง

  • Lexus RX
    THB 4,250,000
    VS
    Lexus NX
    THB 3,240,000
    RX vs NX
  • Lexus RX
    THB 4,250,000
    VS
    Mercedes-Benz GLS-Class
    THB 6,499,000
    RX vs GLS-Class
  • Lexus RX
    THB 4,250,000
    VS
    Mercedes-Benz GLC-Class Coupe
    THB 4,040,000
    RX vs GLC-Class Coupe
  • Lexus RX
    THB 4,250,000
    VS
    Mercedes-Benz AMG GLE
    THB 6,099,000
    RX vs AMG GLE
  • Lexus RX
    THB 4,250,000
    VS
    Mercedes-Benz GLE-Class
    THB 4,699,000
    RX vs GLE-Class
Lexus RX
เช็คทันที